Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:27 | 26/07/2021 GMT+7

Từ 26/7 đến 30/10/2021, sẽ thực hiện đếm ngược Cuộc chạy bộ ảo Jurassic World ở châu Á -Thái Bình Dương

aa
Cuộc chạy bộ ảo Jurassic World là một trải nghiệm nhập vai dành cho người chạy ở mọi lứa tuổi, chạy cùng với những con khủng long từ bộ phim đầy hấp dẫn Jurassic World.

SINGAPORE – Media OutReach – Đã đến lúc các vận động viên chạy bộ chuẩn bị đôi giày của mình để có trải nghiệm chạy bộ ảo Jurassic World (Thế giới kỷ Jura) lần đầu tiên ở châu Á Thái Bình Dương! Cuộc chạy bộ ảo Jurassic World là một trải nghiệm nhập vai dành cho người chạy ở mọi lứa tuổi, chạy cùng với những con khủng long từ bộ phim đầy hấp dẫn Jurassic World.

Người tham gia có thể tham gia trải nghiệm chạy ảo Jurassic World đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu có thể đếm ngược thời điểm xuất phát cuộc thi từ ngày 26 tháng 7 đến 30 tháng 9 năm 2021. Người tham gia vẫn có thể đăng ký từ ngày 5 tháng 7 đến 29 tháng 9 năm 2021 thông qua trang web chính thức (jurassicworldrun.com) hoặc ứng dụng MOVE by LIV3LY.

Thương hiệu Jurassic World đã mang đến cho nhiều thế hệ người hâm mộ trên toàn thế giới những câu chuyện và nhân vật ly kỳ, đầy cảm hứng trong hơn 25 năm qua – từ phim ảnh và phim truyền hình, đến trò chơi điện tử và đồ chơi, đến trải nghiệm hành động trực tiếp và cưỡi ngựa tại các công viên giải trí Universal. Trên thực tế, Universal Beijing Resort dự kiến ​​sẽ mở cửa trong năm nay, với tư cách là điểm đến công viên giải trí mới nhất của Universal và sẽ có 7 vùng đất nhập vai và theo chủ đề cao – bao gồm cả đảo Nublar của Jurassic Wirld.

Cuộc chạy ảo Jurassic World lần đầu tiên mang đến cho mỗi người tham gia một trải nghiệm nhập vai độc đáo, nơi người chạy cần cố gắng hết sức để thoát khỏi đảo Nublar. Người chạy bắt buộc phải tải xuống và sử dụng ứng dụng MOVE by LIV3LY để mở khóa và truy cập những trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) thú vị sẽ nâng cao hành trình của họ.

Khi nỗ lực hoàn thành các cự ly đã đăng ký là 5km, 10km hoặc 21km, người chạy sẽ mở khóa các cột mốc hỗ trợ liên tiếp trong hành trình thoát khỏi đảo Nublar. Mỗi cột mốc mà họ mở khóa sẽ đưa họ sâu hơn vào cuộc phiêu lưu và gần hơn với đích ảo! Ứng dụng MOVE sẽ mang lại cảm giác hồi hộp và kinh hoàng của Jurassic World, thông qua thực tế tăng cường có thể được trải nghiệm ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào; thậm chí ngay trong khu vực lân cận của họ.

Người tham gia có thể bắt đầu đếm ngược thời gian và khoảng cách của họ từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2021. Ngoài việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại của họ, ứng dụng MOVE by LIV3LY cũng hỗ trợ thiết bị đeo được (wearable) và thiết bị theo dõi đường chạy ưa thích; người chạy có thể chỉ cần đồng bộ hóa thiết bị của họ với ứng dụng MOVE [thông qua Apple Health hoặc Google Fit].

Những người hoàn thành tất cả các hạng mục đều được nhận một chiếc áo phông độc quyền dành cho người hoàn thành cự ly để kỷ niệm cuộc chạy trốn khỏi Isla Nublar. Ngoài ra, tất cả những người hoàn thành cự ly 10km và 21km sẽ nhận được huy chương về đích của riêng họ để tôn vinh sự dũng cảm của họ và kỷ niệm cuộc phiêu lưu của họ với Cuộc chạy Jurassic World châu Á – Thái Bình Dương năm 2021. Vì sự thuận tiện và an toàn của tất cả những người tham gia, tất cả các quyền lợi sẽ được giao ngay tại nhà của họ khi họ hoàn thành quãng đường đã đăng ký.

Cuộc chạy Jurassic World châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 được tổ chức bởi CNeX, một công ty quản lý dự án và tổ chức M.I.C.E. (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác) có trụ sở chính tại Singapore và được cung cấp bởi LIV3LY, một thị trường thể dục xã hội dành cho các sự kiện có đông đảo thành phần tham gia ở châu Á – Thái Bình Dương. Mattel đang hỗ trợ sự kiện này – hãy truy cập https://corporate.mattel.com/en-us để biết thêm thông tin về các sản phẩm liên quan đến Jurassic World của Mattel.

Đường chạy ảo được sản xuất cùng với sự hợp tác của Universal Parks & Resorts. Singapore, Malaysia, Philippines, Australia và New Zealand sẽ là 5 quốc gia đầu tiên trải nghiệm cảm giác mạnh của Jurassic World RUN! châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.

Tất cả những người tham gia được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và quy định của quốc gia cư trú của họ để giữ an toàn và khỏe mạnh khi tham gia Cuộc chạy Jurassic World.

Để biết thêm chi tiết về Cuộc chạy Jurassic World châu Á – Thái Bình Dương 2021 và thông tin đăng ký, hãy truy cập jurassicworldrun.com. Thông tin thêm về đăng ký có trong phụ lục A.

PHỤ LỤC A

Thời gian đăng ký: từ ngày 5/7/2021 đến 29/9/2021
Thực hiện đếm ngược thời điểm xuất phát cuộc thi: từ ngày 26/7/2021 đến 30/9/2021
Cự ly 5km 10km 21km
Hạng mục Cá nhân Cá nhânl Cha mẹ và trẻ em Cá nhân Đội 2 người
Giá (SGD) 35 SGD 49 SGD 77 SGD 56 SGD 84 SGD
Quyền lợi của người chạy hoàn thành cuộc chạy
Áo phông kỷ niệm Mỗi người nhận được một áo (1 người lớn & 1 trẻ em Mỗi người nhận được một áo (tổng cộng 2)
Huy chương kỷ niệm KHÔNG Mỗi người nhận được một huy chương (tổng cộng 2) Mỗi người nhận được một huy chương (tổng cộng 2)

Thông tin về CNeX

Với việc thực hiện và lấy quản lý dự án làm trung tâm, CNeX là hiện thân của nhiều thập kỷ kinh nghiệm triển khai một số sự kiện M.I.C.E lớn nhất và mang tính thử thách cao nhất trên khắp thế giới. Là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Cityneon Holdings có trụ sở chính tại Singapore, được trang bị để phát triển và triển khai các kinh nghiệm chuyên đề, các dự án thiết kế nội thất và kiến ​​trúc, CNeX tiếp tục đi đầu và chỉ cung cấp những gì tốt nhất, bất chấp bối cảnh luôn thay đổi của lĩnh vực M.I.C.E.

#CNeX

Thông tin về LIV3LY Pte Ltd

LIV3LY nhằm mục đích trao quyền cho các cộng đồng ở châu Á – Thái Bình Dương để có một lối sống năng động bằng cách kết nối người dùng của LIV3LY với các thương hiệu, sức khỏe và thể chất, và các chuyên gia dinh dưỡng, tất cả trong một nền tảng duy nhất. LIV3LY cố gắng phá bỏ các rào cản về thể chất và đã phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử và thể dục mang tính xã hội đầu tiên trong khu vực – MOVE by LIV3LY.

Là một ứng dụng toàn diện để đáp ứng các mục tiêu về lối sống và thể dục, MOVE tập hợp một cộng đồng vận động viên hàng ngày để phát minh lại thể thao, công nghệ và phong cách sống. LIV3LY làm việc cùng với các thương hiệu và tổ chức để mang đến trải nghiệm thể thao ảo thông minh và liền mạch vượt trội hơn và vượt xa hơn nữa, đồng thời sản xuất hàng hóa độc quyền có sẵn trên thị trường ứng dụng, biến MOVE trở thành một ứng dụng hết sức độc đáo, không giống bất kỳ ứng dụng nào khác.

Thông tin về Universal Parks & Resorts

Là một đơn vị thành viên của Comcast NBCUniversal, Universal Parks & Resorts mang đến cho khách hàng trên toàn cầu những trải nghiệm giải trí phù hợp và phổ biến nhất hiện nay. Với Steven Spielberg, đạo diễn nổi tiếng mang tính sáng tạo cao đã 3 lần đoạt giải Oscar ®, các công viên giải trí của Universal Parks & Resorts được biết đến với những trải nghiệm nhập vai có một số điểm tham quan dựa trên phim và truyền hình công nghệ và ly kỳ nhất thế giới.

Comcast NBCUniversal sở hữu hoàn toàn Universal Studios Hollywood, bao gồm Universal CityWalk Hollywood. Công ty cũng sở hữu Universal Orlando Resort, một khu nghỉ mát điểm đến với 3 công viên giải trí (Universal Studios Florida, Universal’s Islands of Adventure và Universal’s Volcano Bay – một công viên giải trí dưới nước), 8 khách sạn nghỉ dưỡng trong khuôn viên và Universal CityWalk Orlando. Ngoài ra, Comcast NBCUniversal còn sở hữu Universal Studios Nhật Bản ở Osaka và có thỏa thuận cấp phép với Universal Studios Singapore tại Resorts World Sentosa, Singapore. Công ty cũng đang phát triển một điểm đến là công viên giải trí ở Bắc Kinh có tên là Universal Beijing Resort.

Thông tin về Mattel

Mattel là công ty hàng đầu thế giới chuyên thiết kế và sản xuất đồ chơi cho trẻ em và sản phẩm tiêu dùng chất lượng. Mattel tạo ra các sản phẩm và trải nghiệm sáng tạo nhằm truyền cảm hứng, giải trí và phát triển cho trẻ em thông qua vui chơi. Công ty thu hút người tiêu dùng thông qua danh mục các thương hiệu nhượng quyền mang tính biểu tượng, bao gồm Barbie®, Hot Wheels®, American Girl®, Fisher-Price®, Thomas & Friends® và MEGA®, cũng như các thương hiệu phổ biến khác mà Mattel sở hữu hoặc cấp phép hợp tác với các công ty giải trí hàng đầu thế giới..

Các dịch vụ của Mattel bao gồm nội dung phim và truyền hình, trò chơi, âm nhạc và các sự kiện trực tiếp. Công ty hoạt động tại 40 địa điểm và bán sản phẩm tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự hợp tác của các công ty công nghệ và bán lẻ hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1945 đến nay, Mattel tự hào là đối tác tin cậy trong việc khám phá những điều kỳ diệu của tuổi thơ và trao quyền cho trẻ em phát huy hết tiềm năng của mình. Hãy truy cập www.mattel.com để biết thêm thông tin.

#CNeX

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cuộc chạy bộ Jurassic World ảo ở châu Á – Thái Bình Dương sẽ nhận đăng ký tham gia từ ngày 5/7 đến 29/9

Cuộc chạy bộ Jurassic World ảo ở châu Á – Thái Bình Dương sẽ nhận đăng ký tham gia từ ngày 5/7 đến 29/9

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 7 năm 2021 – Người hâm mộ Jurassic World (tạm dịch Thế giới Khủng long hay Thế giới kỷ Jura) có thể sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới với trải nghiệm chạy ảo Jurassic World lần đầu tiên ở châu Á- Thái Bình Dương. Jurassic World RUN (tạm dịch: Cuộc chạy Thế giới Khủng long) là một trải nghiệm nhập vai dành cho người tham gia ở mọi lứa tuổi với các loài khủng long từ loạt phim kinh dị Jurassic World. Trong trải nghiệm chạy ảo Jurassic World mới khai trương

Các tin bài khác

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.
Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương VinWonders Vũ Yên - Công viên giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc. Với quy mô gần 20ha, dự án không chỉ mở ra hành trình vui chơi, khám phá bất tận, mà còn là mảnh ghép chiến lược, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Royal Island, đưa nơi đây thành điểm đến thượng lưu bậc nhất khu vực.
Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trong dòng chảy của thời gian, trà là mạch sống trong văn hóa người Việt. Và tự mạch sống ấy vẫn luôn vận động để làm sao phát huy hết những tinh túy trong lá chè sau khi thấm đẫm hướng đất, vị trời…

Đọc nhiều

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Ngày 07/7 tại Thanh Hóa, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhằm đánh giá tiến độ triển khai các chương trình viện trợ, đồng thời trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận về việc rà soát, điều chỉnh các chương trình, dự án cho phù hợp với địa bàn hành chính mới sau sáp nhập, bảo đảm duy trì hiệu quả và tính liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Ngày 08/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị phối hợp công tác năm 2025. Hội nghị do Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Ngô Lê Văn đồng chủ trì.
Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Đại hội Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil được tổ chức ngay sau chuyến thăm chính thức Brazil và dự Hội nghị cấp cao các nước mới nổi (BRICS) của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 04-08/7. Đây là sự kiện quan trọng, nối tiếp các dấu mốc trong quan hệ hai nước: Việt Nam - Brazil ký thỏa thuận nâng cấp lên Đối tác chiến lược (11/2024); Brazil công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường và chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng thống Lula da Silva (tháng 3/2025).
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động