Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:30 | 21/09/2022 GMT+7

Trường S P Jain Global (Australia) công bố Học bổng MBA toàn cầu mới dành cho công dân Singapore

aa
Trường Quản lý Toàn cầu S P Jain School of Global Management (SP Jain Global) của Australia vừa thông báo về việc ra mắt học bổng mới dành cho công dân Singapore đăng ký nhập học vào tháng 2 năm 2023 và tháng 6 năm 2023 của Chương trình đào tạo Thạc sĩ vê quản trị kinh doanh (MBA) toàn cầu.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21 tháng 9 năm 2022 – Trường Quản lý Toàn cầu S P Jain School of Global Management (SP Jain Global) của Australia vừa thông báo về việc ra mắt học bổng mới dành cho công dân Singapore đăng ký nhập học vào tháng 2 năm 2023 và tháng 6 năm 2023 của Chương trình đào tạo Thạc sĩ vê quản trị kinh doanh (MBA) toàn cầu.

Chương trình Học bổng Singapore bao gồm 100% học phí khóa học MBA Toàn cầu của S P Jain Global (bao gồm học phí và phí đăng ký) và bao gồm 5.000 dollar Singapore – SDG (bao gồm chi phí đi lại và sinh hoạt).

Chương trình MBA toàn cầu tại S P Jain Global là chương trình MBA toàn thời gian 1 năm đã được Forbes xếp hạng # 12 trên thế giới trong bảng xếp hạng các chương trình MBA quốc tế kéo dài 1 năm hàng đầu thế giới (2019-2021). Chương trình cũng đã được giới thiệu trong bảng xếp hạng MBA quốc tế bởi Financial Times, Times Higher Education-Wall Street Journal và The Economist.

Điểm nổi bật chính của chương trình MBA Toàn cầu là sinh viên học tại hai hoặc nhiều cơ sở quốc tế của S P Jain Gloabl được tiếp xúc với nhiều môi trường văn hóa, kinh doanh và chính trị khác nhau. Sinh viên chọn nhập học vào tháng 2 năm 2023 của chương trình MBA toàn cầu sẽ học tại các cơ sở của trường ở Singapore và Dubai, trong khi sinh viên chọn nhập học vào tháng 6 năm 2023 sẽ học tại Singapore, Sydney và Dubai.

Tiến sĩ Balakrishna Grandhi, Trưởng Khoa MBA và Thạc sĩ Toàn cầu của Các chương trình kinh doanh toàn cầu tại S P Jain Global chia sẻ:”Khi nói đến việc cạnh tranh cho các công việc toàn cầu, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi tận hưởng trải nghiệm độc đáo khi sống và học tập tại hai hoặc ba thành phố kinh doanh hàng đầu thế giới. Tại mỗi địa điểm, họ tham gia vào các dự án, hoạt động ngoại khóa, bài giảng của khách, tương tác với các nhà lãnh đạo và nhà tư tưởng kinh doanh và tham gia các chuyến tham quan văn hóa. Họ có được kiến ​​thức đầu tiên về cách hoạt động trong môi trường kinh doanh toàn cầu – một kỹ năng mà các nhà tuyển dụng yêu thích và coi trọng”.

Việc lựa chọn ứng viên tham gia Chương trình Học bổng Singapore là một quá trình được thực hiện một cách khoa học, nghiêm ngặt bao gồm việc xét duyệt hồ sơ, bài luận học bổng, phỏng vấn / thuyết trình và tham gia Thử thách Đổi mới kinh doanh toàn cầu của S P Jain. Các ứng viên đủ điều kiện phải tham gia và phỏng vấn và đáp ứng các tiêu chí tuyển sinh MBA Toàn cầu của S P Jain như thông tin chi tiết ở đây.

Hashtag: #SPJainSchoolofGlobalManagement

Thông tin về SP JAIN SCHOOL OF GLOBAL MANAGEMENT (SP JAIN GLOBAL)

SP Jain Global (Trường Quản lý Toàn cầu S P Jain) là một trường kinh doanh của Australia cung cấp chương trình giáo dục kinh doanh toàn cầu hiện đại, phù hợp và thiết thực. Với các cơ sở tại các trung tâm kinh doanh năng động của Dubai, Mumbai, Singapore và Sydney, S P Jain Global nổi tiếng với các chương trình đại học và sau đại học đa thành phố cũng như các chương trình tiến sĩ, điều hành và các chương trình trực tuyến ngắn hạn. Đối với chương trình MBA Toàn cầu hàng đầu của mình, S P Jain Global đã được xếp hạng bởi các ấn phẩm quốc tế có uy tín như Forbes, Times Higher Education–Wall Street Journal, Financial Times và The Economist.

S P Jain Global được Cơ quan Tiêu chuẩn và Chất lượng giáo dục đại học của Chính phủ Australia (Tertiary Education Quality and Standards Agency – TEQSA, Australia đăng ký là Viện Giáo dục Đại học. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng do Trường Quản lý Toàn cầu S P Jain, Australia cấp. Trường được đăng ký với tư cách là Học viện Giáo dục Tư nhân (Private Education Institute – PEI) bởi Ủy ban Giáo dục Tư nhân ( Committee for Private Education – CPE), Kỹ năng Tương lai Singapore (Skills Future Singapore -SSG) và được cấp phép bởi Cơ quan Phát triển Tri thức và Con người (Knowledge and Human Development Authority – KHDA), Chính phủ Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thông nhất (UAE). Hãy nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Tên Học viện Giáo dục Tư nhân (PEI: Trường Quản lý Toàn cầu S P Jain. Ủy ban Giáo dục Tư nhân (CPE) là một phần của Kỹ năng Tương lai Singapore (SSG) Số đăng ký PEI: 200516544Z | Thời gian đăng ký: từ ngày 09/05/2017 đến ngày 08/05/2023.

Name of PEI (Private Education Institution): S P Jain School of Global Management. Committee for Private Education (CPE) is part of Skills Future Singapore (SSG) Registration Number of PEI: 200516544Z | Period of Registration: 09 May 2017 to 08 May 2023.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ông Gilles Delarue được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài chính (CFO) của Rhenus Group từ ngày 1/9/2024

Ông Gilles Delarue được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài chính (CFO) của Rhenus Group từ ngày 1/9/2024

Ban Kiểm soát của Rhenus Group vừa có quyết định bổ nhiệm ông Gilles Delarue làm Giám đốc Tài chính (CFO) mới và là thành viên Hội đồng quản trị. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024. Ông Gilles Delarue, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc của Group Shareholdings International và Giám đốc Tuân thủ của Tập đoàn, sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm lãnh đạo sâu rộng trong Rhenus Group.
AtkinsRéalis được trao hợp đồng dịch vụ quản lý dự án cho Giải đua xe Công thức 1 ở Singapore

AtkinsRéalis được trao hợp đồng dịch vụ quản lý dự án cho Giải đua xe Công thức 1 ở Singapore

AtkinsRéalis Group Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Toronto, Canada – TSX, với mã là: ATRL), một công ty hạt nhân và dịch vụ kỹ thuật đẳng cấp thế giới có văn phòng trên khắp thế giới, đã được Singapore GP Pte Ltd (SGP) trao hợp đồng dịch vụ quản lý dự án cho Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1) ở Singapore.
Cá ngừ của Việt Nam có lợi thế tại thị trường Anh Quốc

Cá ngừ của Việt Nam có lợi thế tại thị trường Anh Quốc

Cá ngừ của Việt Nam đang có lợi thế tại thị trường Anh Quốc nhờ những ưu đãi thuế quan từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA).
Từ ngày 8/8/2024, Vision International chính thức được đổi tên thành Ficus Technology

Từ ngày 8/8/2024, Vision International chính thức được đổi tên thành Ficus Technology

Ficus Technology Holdings Limited (“Ficus Technology”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 8107) vừa thông báo về quyết định đổi tên công ty từ ” Vision International Holdings Limited’ ‘ thành ” Ficus Technology Holdings Limited ” vào ngày 8 tháng 8 năm 2024 để phản ánh định vị chiến lược trong tương lai và phát triển kinh doanh của tập đoàn.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 15/8 tại Bình Dương, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương (Hội) tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bà Vũ Thị Vân Hương tiếp tục được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Hội trong nhiệm kỳ này.
Nhận diện thách thức, thúc đẩy các giải pháp bảo đảm quyền con người

Nhận diện thách thức, thúc đẩy các giải pháp bảo đảm quyền con người

Ngày 15/8, Ban Chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền toàn quốc năm 2024 tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Tân Đại sứ Thụy Điển xúc động trước sự hiếu khách của người Việt Nam

Tân Đại sứ Thụy Điển xúc động trước sự hiếu khách của người Việt Nam

Đến Việt Nam nhận nhiệm vụ, tân Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Johan Ndisi bày tỏ xúc động trước sự ấm áp và hiếu khách của người dân Việt Nam.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến 20/8/2024.
Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển

Trong phiên đối thoại An ninh Biển Việt Nam - Ấn Độ lần thứ 4 diễn ra ngày 16/8 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết hai bên đã thảo luận việc thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển.
Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mê Công – Lan Thương (MLC) lần thứ 9 đã diễn ra ngày 16/8/2024 tại Chiềng Mai, Thái Lan với sự tham dự của các nước thành viên gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự hội nghị.
Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Ngày 15/8, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 175 - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu, Hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu năm 2024.
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động