Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 31/05/2021 GMT+7

Trung tâm Kellogg dành cho doanh nghiệp gia đình được đổi tên thành Trung tâm John L. Ward

aa
Trường Quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwestern đã tổ chức lễ cắt băng kỷ niệm việc đổi tên Trung tâm Kellogg dành cho Doanh nghiệp gia đình thành Trung tâm John L. Ward dành cho Doanh nghiệp gia đình.

CHICAGO, BANG ILLINOIS, MỸ – Media OutReach – Trường Quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwestern đã tổ chức lễ cắt băng kỷ niệm việc đổi tên Trung tâm Kellogg dành cho Doanh nghiệp gia đình thành Trung tâm John L. Ward dành cho Doanh nghiệp gia đình. Việc đổi tên được thực hiện thông qua nguồn tài trợ từ Quỹ Tanoto. Giáo sư John Ward, Giáo sư danh dự về lâm sàng của Family Enterprise, trước đây từng là đồng giám đốc của Trung tâm.

Lễ cắt băng để kỷ niệm việc đổi tên Trung tâm Kellogg dành cho Doanh nghiệp gia đình thành Trung tâm John L. Ward dành cho Doanh nghiệp gia đình, được thực hiện thông qua tài trợ từ Quỹ Tanoto. (Trong ảnh từ trái sang): Ông Anderson Tanoto, Thành viên Hội đồng Quản trị, Quỹ Tanoto; Giáo sư John L. Ward, Giáo sư danh dự về lâm sàng của Family Enterprise; Giáo sư Morton Schapiro, Hiệu trưởng Đại học Northwestern; ông Sukanto Tanoto và bà Tinah Bingei Tanoto, hai đồng sáng lập của Quỹ Tanoto; và Giáo sư Francesca Cornelli, Trưởng khoa Quản lý Trường Quản lý Kellogg.

Bà Francesca Cornelli, Giáo sư, Trưởng khoa của Trường Quản lý Kellogg cho biết: “Phần lớn các doanh nghiệp trên khắp thế giới là doanh nghiệp gia đình và chính các doanh nghiệp này thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng đáng kể trong nền kinh tế toàn cầu. Với sự hỗ trợ hào phóng của Quỹ Tanoto và gia đình Tanoto, Trường Quản lý Kellogg sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sáng tạo, đẳng cấp thế giới của Trung tâm John L. Ward, xây dựng trên nền tảng phi thường do Giáo sư John L. Ward đặt ra”.

(Trong ảnh từ trái sang): Giáo sư John L. Ward, Giáo sư lâm sàng danh dự của Family Enterprise và ông Sukanto Tanoto, đồng sáng lập của Quỹ Tanoto

Ông John L. Ward từng là người đứng đầu trong việc phát triển trung tâm giảng dạy và nghiên cứu nổi tiếng, nơi đưa ra tư duy và hướng dẫn tiên tiến cho các chiến lược kinh doanh gia đình, quản trị, kế thừa, khởi nghiệp, nền tảng và văn hóa kinh doanh. Là một nhà lý thuyết có đầu óc thực tiễn, ông đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng, làm việc với các doanh nghiệp gia đình trên toàn thế giới và mang kiến ​​thức đó trở lại lớp học. Ông John L. Ward cũng là tác giả, đồng tác giả của nhiều cuốn sách và nghiên cứu điển hình về kinh doanh gia đình. Trước đây, ông đã từng phục vụ trong Ban Cố vấn của Quỹ Tanoto.

(Trong ảnh từ trái sang): Giáo sư Morton Schapiro, Hiệu trưởng Đại học Northwestern; ông Sukanto Tanoto và bà Tinah Bingei Tanoto, đồng sáng lập của Quỹ Tanoto; Giáo sư John L. Ward, Giáo sư danh dự về lâm sàng của Family Enterprise; Giáo sư Francesca Cornelli, Trưởng khoa Quản lý Trường Quản lý Kellogg; và ông Anderson Tanoto, thành viên Hội đồng Quản trị của Quỹ Tanoto..

Tại buổi lễ, ông Sukanto Tanoto, người đồng sáng lập Tanoto Foundation cho biết: “Các doanh nghiệp gia đình có cơ hội đặc biệt để tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Một công ty đại chúng điển hình được vận hành theo từng quý và các giám đốc điều hành được khuyến khích dựa trên tư duy “chủ nghĩa ngắn hạn”. Các doanh nghiệp gia đình nên và phải suy nghĩ dài hạn và thể hiện tinh thần của chủ nghĩa tư bản của các bên liên quan. Mục đích chính của món quà hôm nay dành cho Kellogg là nắm bắt và duy trì bản chất của điều khiến Giáo sư John L. Ward trở thành một học giả ưu việt trong lĩnh vực kinh doanh gia đình, đồng thời truyền tinh thần và trí tuệ này cho các thế hệ tương lai”.

Sự tài trợ gần đây của Quỹ Tanoto cho Trường Quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwestern tiếp tục đóng góp không ngừng vào việc nghiên cứu quản trị doanh nghiệp gia đình và sự kế thừa trên toàn cầu. Thông qua những khoản tài trợ được thực hiện trong năm 2012 và năm 2017, Quỹ Tanoto cũng đã thành lập Trung tâm Tanoto về Kinh doanh gia đình châu Á và nghiên cứu tinh thàn khởi nghiệp thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (Hong Kong University of Science and Technology – HKUST). Trung tâm nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách kiến ​​thức giữa các học giả và các nhà thực hành cũng như các nhà hoạch định chính sách thông qua các chương trình và hoạt động của mình, đồng thời thúc đẩy việc tạo ra kiến ​​thức trong các doanh nghiệp gia đình và doanh nhân châu Á.

Theo nghiên cứu do HKUST thực hiện, vai trò của doanh nghiệp gia đình trên toàn cầu là rất đáng kể. Hơn 57% GDP của Mỹ đến từ các doanh nghiệp do gia đình sở hữu và tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn là 60% ở Trung Quốc . Tại Indonesia, quốc gia đông dân thứ 4 và nền kinh tế lớn thứ 16 thế giới, có tới hơn 50% doanh nghiệp địa phương thuộc sở hữu gia đình.

Trong bài phát biểu tại Đại học Northwestern, ông Sukanto Tanoto nhận định: “Công việc tích cực của Giáo sư John Ward với các doanh nghiệp gia đình đã đóng vai trò quan trọng đối với các công ty, nhà lãnh đạo và các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới. Công việc dựa trên bằng chứng của ông đã tạo ra những hiểu biết đột phá về khoa học và động lực phát triển doanh nghiệp gia đình và hoạt động từ thiện. Trong thế giới thay đổi liên tục này, chúng ta cần công việc của Giáo sư John Ward phải được duy trì và tiếp tục”.

Nhiệm vụ của Trung tâm John L. Ward là đầu tàu về tư duy trong giáo dục doanh nghiệp gia đình. Được thành lập vào năm 1999, trung tâm đã đi tiên phong trong phần lớn những gì được biết đến về những thách thức chung mà các gia đình sở hữu doanh nghiệp phải đối mặt và dẫn dắt những cách nghĩ mới về quản lý và lãnh đạo các doanh nghiệp gia đình.

Các khoản tài trợ sẽ giúp Trung tâm John L. Ward mở rộng các dịch vụ giáo dục của mình tới:

  • Chia sẻ thông tin chi tiết về nghiên cứu với các doanh nghiệp gia đình hàng đầu trên thế giới
  • Thực hiện nghiên cứu đột phá về những thách thức mà các gia đình giàu kinh nghiệm trên toàn cầu phải đối mặt
  • Thu hút các học giả và các doanh nghiệp gia đình để cung cấp thông tin đầy đủ hơn về ngành học và nâng cao học bổng và khả năng của lĩnh vực này
  • Tăng cường thư viện lịch sử và trường hợp doanh nghiệp gia đình – với trọng tâm là các gia đình toàn cầu cũ hơn, lớn hơn, đã đạt được tính liên tục, kế thừa của thế hệ.

Thông tin về Quỹ Tanoto (Tanoto Foundation)

Quỹ Tanoto là một tổ chức từ thiện độc lập được thành lập bởi ông Sukanto Tanoto và bà Tinah Bingei Tanoto dựa trên niềm tin rằng, mỗi người cần có cơ hội để nhận ra tiềm năng đầy đủ của mình. Quỹ Tanoto bắt đầu hoạt động vào năm 1981, khi ông Sukanto Tanoto và bà Tinah Bingei Tanoto xây dựng một trường mẫu giáo và một trường tiểu học ở Besitang, Bắc Sumatra, Indonesia.

Các chương trình của Quỹ Tanoto bắt nguồn từ niềm tin rằng giáo dục chất lượng sẽ thúc đẩy cơ hội bình đẳng. Quỹ Tanoto khai thác sức mạnh biến đổi của giáo dục để phát huy hết tiềm năng của con người và cải thiện cuộc sống. Quỹ Tanoto tập trung vào việc tạo ra tác động trong ba lĩnh vực: cải thiện môi trường học tập, phát triển các nhà lãnh đạo tương lai, cũng như nghiên cứu y tế và khoa học.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động