Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 01/02/2023 GMT+7

Trong từng quý năm 2023, WeTV sê tổ chức các buổi roadshow tại nhiều thị trường Đông Nam Á

aa
WeTV – dịch vụ video theo yêu cầu (VOD) và nền tảng dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (OTT) hàng đầu Đông Nam Á, đã đạt được thành công vang dội trong các dịch vụ thuê bao cao cấp của mình. Ngoài ra, các dịch vụ đăng ký giao dịch của WeTV (bao gồm theo dõi nhanh, thuê và EXPRESS) chiếm khoảng 10% thu nhập hàng năm vào năm 2022.

SINGAPORE – Media OutReach – WeTV – dịch vụ video theo yêu cầu (VOD) và nền tảng dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (OTT) hàng đầu Đông Nam Á, đã đạt được thành công vang dội trong các dịch vụ thuê bao cao cấp của mình. Ngoài ra, các dịch vụ đăng ký giao dịch của WeTV (bao gồm theo dõi nhanh, thuê và EXPRESS) chiếm khoảng 10% thu nhập hàng năm vào năm 2022. Phản ánh sức hấp dẫn đang diễn ra đối với người tiêu dùng và các cơ hội mới nổi dành cho các nhà quảng cáo, WeTV sẽ tăng cường tương tác với các đối tác và nhà quảng cáo bằng các buổi roadshow hàng quý trong khu vực trong năm 2023.

image-1.jpeg

Được xếp hạng là một trong ba nền tảng OTT hàng đầu tại các thị trường Đông Nam Á như Indonesia và Thái Lan, WeTV đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng liên tục về cơ sở người dùng với mức tăng trưởng khoảng 40% về thu nhập đăng ký, được hỗ trợ bởi mức tăng trưởng 20% ​​về số người dùng hoạt động hàng tháng. Năm 2022, thời lượng xem phim truyền hình Trung Quốc đã tăng 15% so với năm 2021 và thời lượng phát sóng của phim truyền hình dài tập Trung Quốc trên WeTV [Nguồn: WeTV mini-series là phim truyền hình nhiều tập, mỗi tập dài 10 phút] cũng tăng ấn tượng 420%, phản ánh nhu cầu và mong muốn xem phim video ngắn hơn của người tiêu dùng.

Ông Jeff Han, Giám đốc của WeTV kiêm Phó chủ tịch của Tencent Video cho biết: “Sự tăng trưởng mạnh mẽ của WeTV trong năm 2022 phản ánh rằng, người tiêu dùng có thể và sẵn sàng trả tiền cho nội dung chất lượng cao mà WeTV cung cấp, với tốc độ tăng trưởng hàng năm dự kiến ​​​​của thị trường OTT trong vài năm tới. Thành tích tốt của chúng tôi trong năm ngoái là minh chứng cho các nội dung hấp dẫn, thu hút khán giả trong khu vực. Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để đầu tư sản xuất các chương trình gốc chất lượng cao mà người tiêu dùng mong muốn, đặc biệt là các series nhỏ WeTV của chúng tôi , nhờ sự gia tăng lớn về mức độ phổ biến của nó trong năm qua”.

Ngoài ra, WeTV đã tiến hành nâng cấp giao diện người dùng cho nền tảng của mình vào năm ngoái để cung cấp trải nghiệm duyệt và xem nâng cao cho người dùng. Trong tính năng “Hiển thị bạn có thể thích” trong ứng dụng, người dùng được cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp hơn dựa trên nội dung họ muốn xem.

Các quan hệ đối tác

Để đảm bảo sự hợp tác bền vững với các thương hiệu và đại lý quốc tế nổi tiếng, WeTV sẽ tổ chức các buổi roadshow đối tác ở Đông Nam Á vào mỗi quý để chia sẻ các dự án sắp tới và khám phá các cơ hội hợp tác mới. Hiện tại, các công ty quảng cáo như GroupM, Omnicom Media Group (OMG) và Dentsu đang khai thác tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của WeTV để tiếp cận khán giả mục tiêu của họ. WeTV sẽ tiếp tục nhắm mục tiêu các nhà quảng cáo trong các ngành ưu tiên của họ là Máy tính, Truyền thông và Điện tử tiêu dùng (Computers, Communications, and Consumer Electronics – 3C), Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và Mỹ phẩm và Chăm sóc cá nhân.

Trong bối cảnh thị trường dành cho các dịch vụ OTT ưu tiên thiết bị di động đang mở rộng nhanh chóng, WeTV cũng đã trở thành đối tác vững chắc của các nhà khai thác và nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu ở một số nước, chẳng hạn như Telkomsel và Indihome ở Indonesia; AIS ở Thái Lan.

Ông Derrick Heng, Giám đốc Tiếp thị của Telkomsel phát biểu: “Vì chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp lối sống kỹ thuật số đẳng cấp thế giới, Telkomsel rất vui mừng được hợp tác với các nhà cung cấp nội dung hàng đầu như WeTV. Mối quan hệ hợp tác mà chúng tôi có với WeTV đã cho thấy kết quả tuyệt vời về giao dịch gói, tăng số lượng người đăng ký và mức tiêu thụ tải trọng. Chúng tôi mong muốn cùng WeTV triển khai nhiều sáng kiến ​​chiến lược hơn nữa”.

Ông Dedi Suherman, Trưởng Bộ phận Video TV của Telkom Indonesia nhận định: “IndiHome TV là công ty dẫn đầu thị trường truyền hình trả tiền ở Indonesia và là một trong những đối tác OTT chính của chúng tôi, WeTV đã vượt quá mong đợi của chúng tôi bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn phim bộ và phim châu Á, đặc biệt được phản ánh qua sự thành công của loạt phim gốc địa phương phù hợp hơn tới khán giả Indonesia. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác giữa IndiHome TV với WeTV và rất vui khi thấy ngày càng có nhiều người đăng ký của chúng tôi thích WeTV hơn”.

Danh sách nội dung năm 2023

WeTV cam kết tiếp tục đầu tư vào nội dung nguyên bản, hàng đầu của địa phương và mang đến những sản phẩm giải trí châu Á hay nhất cho người xem trong khu vực, do khu vực này đang đầu tư ngày càng nhiều vào cơ sở hạ tầng Internet, nhu cầu ngày càng tăng về nội dung chất lượng và quá trình số hóa nhanh chóng nội dung phim và truyền hình.

Bộ phim cổ trang “Love Like the Galaxy” (tựa tiếng Việt: Tinh Hán Xán Lạn) được phát hành vào năm ngoái, đã đạt được mức cao kỷ lục mới về lượng người xem và thu nhập trong số các bộ phim truyền hình Trung Quốc kể từ năm 2019. Đối với nội dung gốc địa phương, bộ phim truyền hình Indonesia “Layangan Putus” bắt đầu phát sóng vào đầu năm 2022 đã tăng vọt lượng người xem trên nền tảng này lên mức cao nhất mọi thời. Trong khi đó, “Kupu Malam” đã trở thành một bộ phim truyền hình được yêu cầu khác có thể so sánh với “Layangan Putus” dựa trên hiệu suất phát sóng hiện tại của nó.

Trong năm 2023, WeTV có sẵn một loạt các tựa phim rất được mong đợi với dàn diễn viên toàn sao, với các thể loại từ lãng mạn nhẹ nhàng, giả tưởng và thậm chí cả phim truyền hình võ thuật. Những loạt phim đáng xem này bao gồm các bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách “Lost You Forever” (tựa tiếng Việt: Anh Sẽ Đợi Em Nơi Tận Cùng Thời Gian) “The Legend of Shenli”, (Dữ Phượng Hành) cũng như “Nothing but love ” (Tình Yêu Thôi Mà), có nam diễn viên chính, Wu Lei (Ngô Lỗi) của “Love Like the Galaxy” đóng, đứng đầu về lượng người xem của WeTV vào năm 2022. Cũng dự kiến ​​phát hành là “Wonderland of Love” (Lạc Du Nguyên), “Snow Eagle Land” (Tuyết Ưng Lĩnh Chủ) và “Sword and Fairy” (Tiên Kiếm Phong Vân), loạt phim giả tưởng chuyển thể từ một trò chơi nhập vai nổi tiếng, sẽ có Xu Kai (Hứa Khải – diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc) đóng.

Trong nỗ lực tiếp cận nhiều người xem hơn trong khu vực, Tencent Video đã hợp tác với nền tảng phát trực tuyến Rakuten Viki vào tháng 10 năm ngoái để thực hiện một lượng lớn phim truyền hình dài tập Trung Quốc trong khu vực. Năm nay, khán giả trong khu vực cũng có thể mong đợi WeTV Originals của Indonesia “Jodoh Atau Bukan” cũng như “5 Detik dan Rasa Rindu”, cũng có sự góp mặt của nữ diễn viên Prilly Latuconsina, người cũng từng đóng trong “My Lecturer My Husband” (tựa tiếng Việt Thầy Tôi Là Chồng Tôi) Phần 1 và 2. đã thu được thành công vang dội trên WeTV.

Hashtag: #WeTV#VideoOnDemand#SoutheastAsia#Technology#OTTServices

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về WeTV

WeTV là một dịch vụ phát trực tuyến của Châu Á chứng kiến ​​việc tạo ra video theo yêu cầu (VOD) hàng đầu và nền tảng dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua Internet (OTT). Dịch vụ phát trực tuyến này cung cấp nội dung từ khắp nơi trong khu vực, bao gồm cả phim bộ và phim chọn lọc của Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Với WeTV hoạt động như một dịch vụ freemium, người xem có thể truy cập một số nội dung mà không cần đăng ký trả phí và với nội dung cao cấp chỉ phải trả một khoản phí nhỏ. Các tính năng cơ bản cũng bao gồm phụ đề miễn phí. WeTV khả dụng trên trình duyệt tại wetv.vip, hoặc trên ứng dụng WeTV có thể tải xuống từ Apple Store cho người dùng iOS và Google Play Store cho người dùng Android

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động