Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:30 | 27/06/2022 GMT+7

Trong quý 3 năm nay, P2E.Game sẽ khởi chạy hệ thống tài chính xã hội (SocialFi) và quản lý dựa trên DAO

aa
P2E.Game vừa thông báo trong lộ trình của mình rằng họ sẽ khởi chạy hệ thống SocialFi (Social Finance – tài chính xã hội – là sự kết hợp giữa mạng xã hội và tài chính trên Blockchain). và quản lý dựa trên Decentralized Autonomous Organization – DAO (tổ chức tự trị phi tập trung) vào quý 3 năm nay, đảm bảo người dùng có quyền truy cập vào quyền sở hữu dữ liệu, quyền phân phối doanh thu và mang lại giá trị cho hành vi của người dùng...

CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – Ngày 27 tháng 6 năm 2022 – P2E.Game vừa thông báo trong lộ trình của mình rằng họ sẽ khởi chạy hệ thống SocialFi (Social Finance – tài chính xã hội – là sự kết hợp giữa mạng xã hội và tài chính trên Blockchain). và quản lý dựa trên Decentralized Autonomous Organization – DAO (tổ chức tự trị phi tập trung) vào quý 3 năm nay, đảm bảo người dùng có quyền truy cập vào quyền sở hữu dữ liệu, quyền phân phối doanh thu và mang lại giá trị cho hành vi của người dùng trên tất cả các nền tảng. Đồng thời cũng tiến hành tự quản dưới hình thức DAO để đảm bảo công bằng, công lý và cởi mở.

Kể từ khi tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk tuyên bố mua lại Twitter, có nhiều dự án đã công bố sự gia nhập của họ vào nền tảng xã hội Web3.0, sử dụng blockchain để trao quyền cho các nền tảng truyền thông xã hội nhằm đạt được khả năng tự quản tự chủ, cho phép người dùng nắm quyền sở hữu dữ liệu.

Thông qua 4 phần chính là Launchpad (nền tảng bệ phóng), Game Library (Thư viện trò chơi), NFT Aggregator (công cụ để tổng hợp thanh khoản trong các nền tảng phi tập trung) và News (tin tức), P2E.Game đã tích lũy được hơn 100.000 người dùng trong một tháng. Đề xuất của SocialFi cung cấp cho người dùng nhiều quyền hơn để kiếm lợi nhuận, xây dựng nền tảng này thành một DAO do người chơi dẫn dắt và tạo ra một nền tảng tổng hợp NFT và GameFi (sự kết hợp giữa trò chơi (game) được xây dựng trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính (finance) để kiếm tiền) toàn diện, đa chiều.

P2E.Game ra mắt trang web đa ngôn ngữ, bao gồm tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt và tiếng Trung tại Châu Âu, Châu Á, Trung Đông và Châu Mỹ, nhằm xây dựng một cộng đồng bản địa hóa và thích ứng với các văn hóa các nước và thói quen của người dùng.

Trên P2E.Game, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy điểm số và so sánh của các bệ khởi chạy GameFi khác nhau về tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment- ROI) hoặc chất lượng của các dự án, giúp tiết kiệm nhiều thời gian chuyển đổi giữa các nền tảng khác nhau. Các yêu cầu tham gia và khoảng thời gian tham gia cũng được cung cấp để người dùng có thể theo dõi cơ hội tốt nhất để kiếm tiền từ Initial DEX Offering – IDO (tạm dịch: Phân phối coin lần đầu trên sàn phi tập trung), với thông tin chính xác và toàn diện hơn.

Hơn nữa, trong Thư viện trò chơi trên P2E.Game, người dùng sẽ tìm thấy các trò chơi dựa trên hiệu suất thị trường, tiến độ dự án, điểm xã hội và các yếu tố không thể thiếu khác để xác định xem một dự án có đáng được chú ý hay không.

Trong phần NFT Aggregator, người dùng có thể tìm thấy các bộ sưu tập phổ biến, danh sách mới và các sự kiện sắp tới. Bằng cách nhấp vào, người dùng sẽ được chuyển trực tiếp đến các nền tảng để đúc NFT.

Trong phần News (Tin tức), người dùng có thể tìm hiểu về những gì đang xảy ra trong theo dõi GameFi, cho dù đó là một sự kiện đầu tư mới hay một thử nghiệm công khai mà một dự án đang tiến hành.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

P2E.Game – nền tảng tổng hợp thông tin một cửa GameFi và NFT – đã chính thức ra mắt phiên bản Beta

P2E.Game – nền tảng tổng hợp thông tin một cửa GameFi và NFT – đã chính thức ra mắt phiên bản Beta

P2E.Game – nền tảng tổng hợp thông tin một cửa GameFi và NFT, đã chính thức ra mắt phiên bản Beta và cập nhật phần Tin tức. P2E.Game đã tung ra các tin tức quan trọng và các báo cáo được chọn lọc trên các kênh của GameFi và NFT, vì vậy, để đảm bảo người chơi có quyền truy cập vào thông tin có giá trị nhất trên thị trường trong thời gian ngắn...

Các tin bài khác

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.
Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động