Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 08/12/2021 GMT+7

Trong 6 tháng qua, WATI.io đã huy động được 10 triệu USD khi tăng doanh thu lên gấp 5 lần

aa
News Direct – WATI.io (WhatsApp Team Inbox), một công cụ WhatsApp tương tác với khách hàng một cách toàn diện dành cho các doanh nghiệp nhỏ, đã huy động được 8,3 triệu USD trong Vòng gọi vốn Series A do Sequoia Capital Ân Độ dẫn đầu với sự tham gia của Surge, Base Partners và một số nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng bao gồm Gokul Rajaram, thành viên của nhóm điều hành DoorDash và là thành viên Hội đồng quản trị của Coinbase và Pinterest.

WATI.io (WhatsApp Team Inbox), một công cụ WhatsApp tương tác với khách hàng một cách toàn diện dành cho các doanh nghiệp nhỏ, đã huy động được 8,3 triệu USD trong Vòng gọi vốn Series A do Sequoia Capital Ân Độ dẫn đầu với sự tham gia của Surge, Base Partners và một số nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng bao gồm Gokul Rajaram, thành viên của nhóm điều hành DoorDash và là thành viên Hội đồng quản trị của Coinbase và Pinterest. WATI.io hiện có hơn 3.000 khách hàng tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Ấn Độ, Indonesia và Brazil.

Trong 6 tháng qua, cơ sở khách hàng của WATI đã tăng gấp 4 lần, doanh thu tăng 5 lần và 100 triệu tin nhắn đã được xử lý. Hiện tại, WATI có 41 thành viên làm việc tại 7 quốc gia.Như vậy, WATI đã huy động được tổng cộng 10 triệu USD trong sáu tháng qua. Số tiền huy động được sẽ được WATI sử dụng để thúc đẩy công nghệ và phát triển sản phẩm bằng cách mở rộng tích hợp sản phẩm, đồng thời cũng sẽ được sử dụng để tăng gấp đôi quy mô thành viên và cải thiện sự hiện diện ở Châu Mỹ Latinh.

Cô Bianca Ho, người sáng lập WATI và Ken Yeung, CEO của WATI

Nhắn tin (Messaging) là cách con người kết nối phổ biến nhất hiện nay. Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi cuộc sống trực tuyến của mọi người. Khách hàng mong đợi thương hiệu phục vụ họ trên các kênh mà họ cảm thấy thoải mái nhất. Vì vậy, khi khách hàng có thể tiếp cận với các thương hiệu trên các nền tảng như WhatsApp mà họ đã quen thuộc, điều đó sẽ xây dựng mức độ tin cậy cao hơn đối với thương hiệu. Trong khi có nhiều giải pháp cho các doanh nghiệp để đạt được sự thay đổi này, hàng chục triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu vẫn chưa được phục vụ. Để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng WhatsApp trên điện thoại di động của họ. Điều này dẫn đến sự tắc nghẽn về mức độ phù hợp của hỗ trợ và không có khả năng mở rộng quy mô.

Do Ken Yeung và Bianca Ho ra mắt vào cuối năm 2020, WATI.io giải quyết sự thiếu hụt này. Được xây dựng dựa trên giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interfac -API) của WhatsApp, WATI.io giúp các doanh nghiệp nhỏ cá nhân hóa các cuộc trò chuyện với khách hàng trên quy mô lớn, đồng thời giúp các nhóm hỗ trợ khách hàng, tiếp thị và bán hàng tương tác với khách hàng bằng một số WhatsApp duy nhất. Vì các thương hiệu có thể có được cái nhìn tổng thể về các cuộc trò chuyện của khách hàng giữa các nhóm, họ cũng có thể cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. WATI.io chỉ tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm phù hợp trên WhatsApp, cho phép họ nhanh chóng lặp lại các tính năng mới trên nền tảng.

Anh Ken Yeung, Giám đốc điều hành (CEO) của WATI.io cho biết: “Sứ mệnh của WATI là giúp các doanh nghiệp làm được nhiều việc hơn với ít chi phí hơn. Việc tích hợp một cú nhấp chuột của chúng tôi với các công cụ được sử dụng phổ biến nhất như Shopify, WooCommerce… cho phép các doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng toàn diện trên quy mô lớn. Chúng tôi muốn sử dụng nguồn tài trợ này để thu hút các tài năng đẳng cấp thế giới nhằm giúp chúng tôi phát triển mạnh hơn”.

Các doanh nghiệp yêu thích WATI.io vì nó giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng mà không cần thêm lực lượng lao động, qua đó giúp cải thiện doanh thu. Điều này có thể thực hiện được nhờ tự động hóa thông qua trình tạo quy trình làm việc mã thấp của WATI mà không phụ thuộc vào các nhà phát triển. Thông qua API của WATI, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể gửi các thông báo được cá nhân hóa có lập trình từ hệ thống của họ.

Đặc biệt trong trường hợp doanh nghiệp thương mại điện tử, tích hợp một cú nhấp chuột của WATI với các công cụ như Shopify, làm giảm tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ qua và giúp tăng doanh thu. Các nhà tiếp thị cũng chủ yếu dựa vào việc gửi các thông báo được nhắm mục tiêu để thúc đẩy doanh số bán hàng. Các công ty khởi nghiệp (start-up) có tốc độ tăng trưởng cao có thể thu được giá trị với bộ công cụ của WATI giúp họ có thể cộng tác và phát triển nhanh chóng. Ngoài hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể gửi các thông báo được cá nhân hóa có lập trình từ hệ thống của họ, khách hàng của WATI bao gồm Dukaan, Oppo, VU TV, Gojek, Grab, Aerostreet…

Ông Abheek Anand, Giám đốc điều hành của Sequoia Ấn Độ phát biểu: “WATI đang thực hiện sứ mệnh giúp hàng trăm triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng của họ trên một trong những nền tảng nhắn tin phổ biến nhất – WhatsApp. Họ đã đạt được tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc trong năm nay khi hòa vốn, nhưng thú vị hơn là khả năng mở rộng sản phẩm rất nhanh khi họ tận dụng cơ hội thị trường. Sequoia Capital Ấn Độ rất vui mừng được làm sâu sắc thêm mối quan hệ hợp tác với 2 vị lãnh đạo của WATI là 2 doanh nhân trẻ Ken Yeung và Bianca Ho trong giai đoạn tiếp theo của hành trình xây dựng WATI”.

News Direct hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về WATI

Được thành lập vào năm 2020 tại Hồng Kông, WATI.io giúp các công ty có các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa với khách hàng trên quy mô lớn. Được xây dựng dựa trên API kinh doanh của WhatsApp, đây là một phần mềm dễ sử dụng, đang rất thu hút khách hàng, tập trung vào tự động hóa và tích hợp một cú nhấp chuột để giúp các doanh nghiệp làm được nhiều việc hơn với chi phí thấp hơn.

WATI.io là đối tác chính thức của WhatsApp từ năm 2019 và là một phần của Surge 05, chương trình mở rộng quy mô nhanh chóng của Sequoia Ấn Độ dành cho các start-up giai đoạn đầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.wati.io/ hoặc theo dõi WATI.io trên Instagram, LinkedIn hoặc trò chuyện với họ trên WhatsApp.

#WATI

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gran Meliá Nha Trang: “Kỳ quan” thứ 15 trên thế giới của Chuỗi khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Gran Meliá Nha Trang: “Kỳ quan” thứ 15 trên thế giới của Chuỗi khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Là thương hiệu cao cấp thuộc Meliá Hotels International Group được coi là “báu vật quốc gia” của Tây Ban Nha, Gran Meliá Hotels & Resorts nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại các điểm du lịch hàng đầu trên thế giới. Mỗi khu nghỉ dưỡng Gran Meliá là một kiệt tác kiến ​​trúc, hòa quyện một cách hoàn hảo với văn hóa địa phương để mang đến những trải nghiệm độc đáo và phi thường.
Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động