Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
18:12 | 12/05/2025 GMT+7

Trải nghiệm đẳng cấp tại The SENS - Đặc quyền mới dành cho khách hàng VIP của VPBank

aa
VPBank vừa chính thức ra mắt không gian phòng chờ sân bay cao cấp riêng biệt tại ga quốc nội T3 (Sân bay Tân Sơn Nhất) – nhà nhà ga nội địa lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Đây không chỉ là một trong những đặc quyền dành riêng cho khách hàng VIP mà là bước đi chiến lược khẳng định vị thế và triết lý của VPBank: nâng chuẩn phục vụ khách hàng từ tiện ích sang trải nghiệm đẳng cấp.
In tên hơn 10.000 cán bộ nhân viên lên tòa nhà, VPBank nhận kỷ lục Việt Nam
Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Với giới khách hàng tinh hoa – những người không chỉ sở hữu khối tài sản lớn mà còn đặt ra chuẩn mực cao trong từng khoảnh khắc sống, một ngân hàng không còn chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tài chính. Đó phải là người bạn đồng hành có khả năng thấu hiểu lối sống, dự đoán nhu cầu và kiến tạo những trải nghiệm được cá nhân hóa đến từng chi tiết. Trong hành trình nâng tầm dịch vụ, các ngân hàng hiện nay không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, từ tư vấn đầu tư riêng biệt đến bảo hiểm trọn đời, nghệ thuật sống, và cả một không gian chờ riêng tại sân bay.

Sự ra mắt của khu vực phòng chờ đặc biệt với concept “Lounge in Lounge” tại phòng chờ cao cấp The SENS tại nhà ga quốc nội T3 – Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tiếp tục là một trong những đặc quyền thể hiện định hướng này của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Không chỉ là một tiện ích đi kèm, phòng chờ "Lounge in Lounge” tại The SENS là nơi hội tụ giữa công nghệ, thẩm mỹ truyền thống và trải nghiệm dịch vụ 5 sao – biểu tượng cho cam kết gắn bó lâu dài của ngân hàng với giới khách hàng tinh hoa. Đây cũng là tuyên ngôn về đẳng cấp phục vụ, nơi thẩm mỹ và sự cá nhân hóa hòa quyện, mang đến trải nghiệm bay trọn vẹn cho những người thành đạt và yêu cầu cao về chất lượng sống.

Nét chạm tinh hoa

Lấy cảm hứng từ hành trình chế tác lụa truyền thống của các làng nghề Việt Nam, phòng chờ The SENS – Lụa Concept tại Terminal 3 được thiết kế như một bản giao hưởng tinh tế, nơi lụa trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chung tại phòng chờ với quầy buffet, dịch vụ ẩm thực cao cấp. Dịch vụ “Lounge in Lounge” với không gian đặc biệt dành riêng cho khách hàng VPBank Diamond Elite hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc thư giãn êm dịu, như đang chạm vào tinh hoa ngàn năm của dân tộc.

Không gian phòng chờ The SENS
Không gian phòng chờ The SENS

Tại The SENS, khách hàng VPBank Diamond Elite sẽ được chào đón ở quầy tiếp tân riêng biệt với nhận diện thương hiệu VPBank, sử dụng mã QR từ ứng dụng VPBank NEO để làm thủ tục nhanh chóng. Khu vực phòng chờ riêng tư, tinh tế được thiết kế dành riêng cho doanh nhân và những vị khách yêu cầu sự kín đáo. Nước uống chào mừng sẽ được phục vụ ngay khi khách chọn chỗ ngồi.

Bên trong phòng chờ, không gian được chia thành nhiều khu vực: khu vực ghế ngồi cá nhân, quầy buffet cao cấp phục vụ các món Á – Âu, thực đơn A la Carte phục vụ tại bàn riêng biệt, khu thư giãn với ghế massage, hay góc giải trí hiện đại.

Đặc biệt, với những hành khách bận rộn, dịch vụ thực đơn mang đi (Takeaway) được thiết kế riêng, mang đến những lựa chọn tinh tế như café ủ lạnh từ quả mọng, bánh ngọt kiểu Pháp, café sữa đá hay bánh mì Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký tại quầy lễ tân để nhận ngay "bữa brunch" được chuẩn bị tỉ mỉ, tiện lợi cho những chuyến bay vội vã.

The SENS được phối hợp triển khai bởi ba đơn vị: VPBank – ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, SASCO – nhà vận hành sân bay hàng đầu Việt Nam, và LynkiD – đơn vị công nghệ chuyên số hóa trải nghiệm người dùng. Đây không chỉ là một phòng chờ, mà là bước đi chiến lược khẳng định vị thế và triết lý của VPBank: nâng chuẩn phục vụ khách hàng từ tiện ích sang trải nghiệm.

"Cảm giác như được về nhà giữa sân bay đông đúc"

Ngay sau ngày khai trương vào dịp 30/4/2025, dịch vụ phòng chờ “Lounge in Lounge” đã đón tiếp nhiều khách hàng thuộc phân khúc VPBank Diamond Elite và VPBank Private, trong đó có không ít người là doanh nhân thường xuyên công tác xa, những nhà sưu tầm nghệ thuật tinh tế, hay các chuyên gia quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

"Khi thấy VPBank giới thiệu về phòng chờ riêng tại T3, tôi thử sử dụng và thực sự bất ngờ. Mọi thủ tục rất nhanh, chỉ cần mở ứng dụng VPBank NEO quét mã QR là xong. Không gian tĩnh lặng, rộng rãi, có cả khu làm việc cá nhân và đồ ăn nóng phục vụ tận bàn. Tôi tranh thủ xử lý xong một hợp đồng ngay tại đây. Với tôi, cảm giác như được ‘trở về nhà’ – dù chỉ trong một tiếng chờ bay", anh Quang Duy, lãnh đạo một công ty logistics tại TP HCM, thường bay nội địa mỗi tuần để điều hành chuỗi cung ứng phía Bắc, chia sẻ.

Chị Thu Hà, một nhà sưu tầm tranh, thường di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM để tham dự triển lãm nghệ thuật, cũng bị chinh phục bởi cảm xúc văn hóa mà phòng chờ mang lại.

"Tôi không ngờ một phòng chờ sân bay lại có thể gợi lên cảm giác mềm mại và có chiều sâu đến vậy. Từng chi tiết, từ họa tiết tường, đường nét thiết kế đến sắc độ ánh sáng, đều gợi nhắc đến vẻ đẹp của lụa Nam Bộ. Khi ngồi trong không gian đó, tôi cảm nhận rõ một ‘Việt Nam rất khác’ – hiện đại nhưng vẫn gìn giữ tinh hoa", Thu Hà cho hay.

Theo đại diện VPBank, dịch vụ phòng chờ “Lounge in Lounge” không chỉ là một bước tiến về dịch vụ, đó là một phần của chiến lược lâu dài mà VPBank theo đuổi: tạo ra một hệ sinh thái tài chính – trải nghiệm dành riêng cho từng chân dung khách hàng cao cấp.

Từ nền tảng công nghệ như VPBank NEO, đến những dịch vụ tư vấn riêng biệt, và giờ đây là không gian chờ tinh tế tại các sân bay trọng điểm, mọi điểm chạm đều được thiết kế để thể hiện sự trân trọng.

Việc ra mắt dịch vụ phòng chờ “Lounge in Lounge” tại The SENS đúng dịp lễ kỷ niệm 50 năm Thống Nhất đất nước không chỉ là một thông điệp gắn kết tinh thần dân tộc với hiện đại, mà còn khẳng định tầm nhìn: "Vì một Việt Nam Thịnh Vượng" – nơi mà mỗi khách hàng đều được sống trọn vẹn với những giá trị riêng của mình.

VPBank hợp tác cùng GTEL tạo ra sản phẩm tài chính công nghệ ưu việt VPBank hợp tác cùng GTEL tạo ra sản phẩm tài chính công nghệ ưu việt
VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 26%, tổng tài sản vượt 1,1 triệu tỷ đồng VPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 26%, tổng tài sản vượt 1,1 triệu tỷ đồng
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

LynkiD đồng hành cùng VPBank Prime tạo nên trải nghiệm "đủ WOW" cho Gen Z trong kỷ nguyên số

LynkiD đồng hành cùng VPBank Prime tạo nên trải nghiệm "đủ WOW" cho Gen Z trong kỷ nguyên số

Tháng 7/2025, VPBank Prime được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam dành cho Millennials & Gen Z” bởi tạp chí quốc tế Global Banking & Finance Review. Đây là sự công nhận xứng đáng dành cho VPBank khi liên tục tạo ra những trải nghiệm ngân hàng trẻ trung, năng động và cá nhân hóa dành riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Hộ kinh doanh loay hoay với Nghị định 70, chuyên gia VPBank đến chung tay “gỡ rối”

Hộ kinh doanh loay hoay với Nghị định 70, chuyên gia VPBank đến chung tay “gỡ rối”

Trước những lo lắng xoay quanh kê khai thuế, xuất hóa đơn điện tử và minh bạch dòng tiền, VPBank không chỉ mang đến những hỗ trợ tài chính đơn thuần mà còn chủ động đồng hành cùng hộ kinh doanh qua chuỗi livestream, giải đáp từ chuyên gia tài chính - ngân hàng - vận hành.
Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt

Năm thứ 3 liên tiếp, VPBank dự kiến duy trì chính sách cổ tức tiền mặt, thể hiện năng lực tài chính vững mạnh, chiến lược tăng trưởng hợp lý và cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho cổ đông.

Các tin bài khác

EVNGENCO1 tổ chức chuỗi hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ tại tỉnh Vĩnh Long

EVNGENCO1 tổ chức chuỗi hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ tại tỉnh Vĩnh Long

Tháng Bảy - tháng của tri ân, trở về cùng những ký ức thiêng liêng về một thời đấu tranh bất khuất, khi biết bao người con ưu tú đã ngã xuống vì độc lập, tự do và hòa bình của dân tộc. Những hy sinh ấy không chỉ là dấu ấn lịch sử, mà còn là đạo lý sống được thế hệ hôm nay trân trọng gìn giữ và tiếp nối bằng những hành động cụ thể, đầy ý nghĩa.
Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí đối tác thương mại thứ 10 của Singapore

Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí đối tác thương mại thứ 10 của Singapore

Sau 6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí đối tác thương mại thứ 10 của Singapore với kim ngạch trao đổi song phương đạt tổng cộng 19,5 tỷ SGD, tăng 28,5% so với cùng kỳ 2024.
Vinmec Cần Thơ phẫu thuật nội soi thành công khối u tử cung lớn phức tạp

Vinmec Cần Thơ phẫu thuật nội soi thành công khối u tử cung lớn phức tạp

Bệnh viện Đa khoa Vinmec Cần Thơ vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật nội soi cắt tử cung toàn phần cho một bệnh nhân nữ 51 tuổi. Đây là trường hợp u kích thước lớn, có mức độ phức tạp cao, nhưng đã được xử trí an toàn nhờ kỹ thuật hiện đại và ekip bác sĩ chuyên khoa phụ khoa hàng đầu của Hệ thống Y tế Vinmec.
VinFast "được lợi" thế nào từ chính sách chuyển đổi xanh của Hà Nội?

VinFast "được lợi" thế nào từ chính sách chuyển đổi xanh của Hà Nội?

Chính sách chuyển đổi xe xăng sang xe điện của Hà Nội được cho là mang lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe máy điện. Đặc biệt là VinFast - doanh nghiệp cung ứng xe máy điện lớn nhất thị trường.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 31/7: Động đất 8,8 độ Richter gây sóng thần, Thái Lan cáo buộc Campuchia vi phạm lệnh ngừng bắn

Tin quốc tế ngày 31/7: Động đất 8,8 độ Richter gây sóng thần, Thái Lan cáo buộc Campuchia vi phạm lệnh ngừng bắn

Động đất mạnh 8,8 độ Richter gây sóng thần tại Nga, Nhật Bản và Mỹ; Thái Lan cáo buộc Campuchia vi phạm lệnh ngừng bắn; Tổng thống Donald Trump áp thuế 25% với hàng hóa Ấn Độ... là những tin quốc tế đáng chú ý ngày 31/7.
Hơn 45.000 người dân được Oxfam hỗ trợ phục hồi sinh kế sau bão Yagi

Hơn 45.000 người dân được Oxfam hỗ trợ phục hồi sinh kế sau bão Yagi

Hơn 45.000 người dân tại Phú Thọ và Lào Cai đã được hỗ trợ khẩn cấp và phục hồi sinh kế thông qua Dự án khắc phục hậu quả bão Yagi do tổ chức Oxfam tài trợ. Hội thảo tổng kết diễn ra tại Phú Thọ ghi nhận nhiều kết quả thực tiễn, bài học kinh nghiệm và kiến nghị điều chỉnh chính sách viện trợ khẩn cấp.
Khai mạc Trại hè tiếng Việt lần thứ 4 của cộng đồng người Việt tại Belarus

Khai mạc Trại hè tiếng Việt lần thứ 4 của cộng đồng người Việt tại Belarus

Ngày 28/7, tại làng Prilesye, ngoại ô thủ đô Minsk, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội người Việt tổ chức lễ phát động tôn vinh tiếng Việt và khai mạc Trại hè tiếng Việt lần thứ 4 của cộng đồng người Việt tại Belarus.
Quảng bá văn hóa và nghệ thuật Việt Nam tới người dân Azerbaijan

Quảng bá văn hóa và nghệ thuật Việt Nam tới người dân Azerbaijan

Từ ngày 26 đến 29/7, đoàn đại biểu Việt Nam gồm các nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhà văn, nhà khoa học, doanh nhân... đã tham dự sự kiện “Những ngày Việt Nam” lần thứ ba, được tổ chức tại thủ đô Baku, Azerbaijan.
Quảng Trị: Trao hơn 3.000 cây tre giống cho dân bản vùng biên giới Việt - Lào

Quảng Trị: Trao hơn 3.000 cây tre giống cho dân bản vùng biên giới Việt - Lào

Hơn 3.300 cây tre điền trúc vừa được Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh bàn giao cho người dân xã Thượng Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình, Việt Nam) và cụm bản Noỏng Mạ, huyện Bua Lạ Pha, tỉnh Khăm Muộn (Lào). Đây là một phần trong chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân vùng biên giới, đồng thời thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa hai địa phương.
Cảnh sát biển kịp thời sơ cứu ngư dân bị tai nạn lao động trên biển Tây Nam

Cảnh sát biển kịp thời sơ cứu ngư dân bị tai nạn lao động trên biển Tây Nam

Ngày 27/7, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 cho biết, lực lượng tuần tra của đơn vị vừa kịp thời hỗ trợ y tế khẩn cấp cho một ngư dân bị tai nạn lao động trong lúc đánh bắt hải sản trên vùng biển Tây Nam.
Hải quân nhân dân Việt Nam sẵn sàng cho diễu binh trên biển

Hải quân nhân dân Việt Nam sẵn sàng cho diễu binh trên biển

Chấp hành chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, thời gian qua, Quân chủng Hải quân đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch tổ chức diễu binh lực lượng vũ trang trên biển trong Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2025).
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động