Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
09:39 | 12/07/2023 GMT+7

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

aa
Khi các tấm vé hot hit của siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder ngày 22/7 tại Nha Trang đã có chủ nhân, đừng chỉ chuẩn bị “một tâm hồn đẹp” để thưởng thức âm nhạc, bởi từ chiều đến đêm sẽ có hàng tá các trải nghiệm lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm, check-in, tương tác với công nghệ… để các fan 8Wonder lập hội khám phá. “Bỏ túi” ngay top 5 trải nghiệm “chill - chất - cháy” tại sự kiện hot nhất hè này.
VinWonders đón lượng khách kỷ lục dịp lễ Quốc khánh VinWonders đón lượng khách kỷ lục dịp lễ Quốc khánh
Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm
Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3/6-6/6 Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3/6-6/6

“Cháy” cùng thần tượng

Đại nhạc hội 8Wonder được đông đảo giới trẻ mong đợi sẽ là “cơn địa chấn” bùng nổ không khí mùa hè vốn đầy sôi động và cuồng nhiệt ở thành phố biển Nha Trang. Hàng nghìn người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày, phấn khích chờ đợi đi “quẩy” cùng bộ 8 thần tượng âm nhạc, gồm siêu sao quốc tế Charlie Puth và những cái tên hút fan của làng giải trí Việt: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Amee và DJ Mie.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Được biết, không chỉ đơn thuần trình diễn các bản hit được hâm mộ khắp Việt Nam và toàn cầu, các nghệ sĩ đồng hành cùng 8Wonder sẽ khiến người yêu âm nhạc “đứng ngồi không yên” với những bản phối sáng tạo chưa từng xuất hiện tại bất kỳ sân khấu nào, những màn trình diễn và kết hợp độc đáo, hứa hẹn tạo nên những sản phẩm âm nhạc có sức lan toả “vượt biên giới”.

Cộng hưởng trong hành trình âm nhạc của 8Wonder là hệ thống âm thanh, ánh sáng và visual đẳng cấp đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe lần đầu tiên được mang đến Việt Nam. Sân khấu hoành tráng tái hiện một đại dương huyền bí bằng những tạo hình “phi thực” và hiệu ứng đầy mê hoặc sẽ là không gian âm nhạc đỉnh cao chinh phục mọi giác quan của khán giả mộ điệu để thăng hoa những “kỳ quan cảm xúc”.

Lập team chinh phục trọn bộ trải nghiệm hội hè “chill - chất - cháy”

Hoàn toàn khác biệt so với các nhạc hội đã được tổ chức tại Việt Nam, 8Wonder quy tụ hẳn một danh mục các trải nghiệm hội hè, vui chơi giải trí, thi tài… được cập nhật theo xu hướng mới nhất, cho bạn thỏa sức chinh phục từ ngày tới đêm.

Nếu bạn thích “chill”, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn tại Wonder Square với view biển vô cực, âm nhạc DJ và một ly đồ uống mát lạnh trên tay. Còn nếu bạn là một tín đồ yêu thích những giai điệu êm đềm, thư giãn, hãy đến với Liên hoan Âm nhạc Indie trong khuôn viên của VinWonders Nha Trang.

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thật “chất”, hãy ghé thăm xưởng nghệ thuật để sở hữu cho mình những hình vẽ henna thú vị, trang điểm và tạo những kiểu tóc thật ấn tượng; hay hòa mình vào các màn carnival, trình diễn cosplay rực rỡ sắc màu.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Nếu bạn thích những trải nghiệm sôi động và “cháy” hơn, đừng bỏ lỡ Đại chiến thế giới nước chủ đề “foam party” với những vũ điệu Hawaii nồng nhiệt, âm nhạc DJ sôi động, trình diễn bartender hấp dẫn và các trò chơi nước sảng khoái; hay sàn đấu vũ đạo với các màn trình diễn flashmob tràn đầy năng lượng sẽ khiến bạn không thể ngừng nhún nhảy theo.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang
Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Food tour từ Á đến Âu ngay tại khuôn viên nhạc hội 8Wonder

Dù thuộc “trường phái” ẩm thực nào, các thực khách đến với 8Wonder đều có thể dễ dàng tìm thấy món khoái khẩu để sẵn sàng năng lượng quẩy hội từ chiều tới đêm.

Không chỉ sẵn có những lựa chọn đồ ăn nhanh vừa ngon vừa tiện, các fan 8Wonder sẽ khó lòng “kiềm chế” trước 1 thiên đường ẩm thực đường phố và các món ngon đặc sản lạ miệng từ Bắc Mỹ với thịt nướng Texas, đùi heo nướng Brazil; Châu Âu với đồ nướng Đức, Kebab Thổ Nhĩ Kỳ; và các món Việt hấp dẫn như hải sản nướng Nha Trang, bò cuốn lá lốt Tây Bắc, nem nướng Ninh Hòa, chả giò Sài Gòn… Hành trình food tour xuyên lục địa mang đậm dấu ấn giao thoa văn hóa của 8Wonder sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với bất kỳ nhạc hội nào mà bạn từng có mặt.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Chinh phục bộ sưu tập trò chơi cực “chất”

Công viên chủ đề VinWonders Nha Trang chính là điểm đến yêu thích của những tâm hồn đam mê khám phá, phiêu lưu “trên trời dưới biển”. Tại rạp phim bay lơ lửng đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ lạc vào hành trình khám phá 12 cảnh sắc châu Âu thơ mộng, thỏa mãn mọi giác quan bởi công nghệ “Flying Simulation” tối tân nhất thế giới và hệ thống hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương…

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Tata World River Adventure - trò chơi thuyền nước bóng tối đầu tiên tại Việt Nam - tái hiện câu chuyện cổ tích giữa đời thực, nơi du khách phiêu lưu cùng nàng công chúa Tata để giành lại Viên ngọc Hạnh phúc. Hoặc nếu muốn bung xõa đúng nghĩa, du khách nhất định phải đi Zipline sở hữu 3 ký lục dài nhất - dốc nhất - cú nhảy tiếp đất cao nhất để “bay” giữa không trung và ngắm nhìn biển xanh cát trắng nắng vàng tuyệt mĩ của mùa hè.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Công viên nước Thiên đường nhiệt đới - Tropical Paradise cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón ráo riết với số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á. 39 đường trượt mới – xịn – đỉnh bậc nhất thế giới sẽ mang đến những trải nghiệm mạo hiểm sảng khoái, mát lạnh, phá đảo tiết trời oi bức của mùa hè.

Lên đồ check-in những góc ảnh độc lạ

VinWonders Nha Trang trong mùa lễ hội âm nhạc có cả “thiên đường background chụp đâu cũng dính”. Hội mê chụp ảnh có thể check-in đủ loại concept từ thiên nhiên hoang dã đến cổ tích thơ mộng. Để phá đảo hàng trăm góc sống ảo lung linh, du khách đừng quên đầu tư “lên đồ” thật chất, vừa giúp tự tin khoe dáng vừa lưu lại hàng trăm khoảnh khắc “không đụng hàng”.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Bên cạnh đó, quang cảnh thiên nhiên Nha Trang với tầm nhìn 180 độ từ VinWonders chắc chắn sẽ khiến người ghé đến không khỏi xuýt xoa trước vịnh biển thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ, tô điểm bằng những toà lâu đài theo phong cách châu Âu cổ tích lộng lẫy. Giữa khung cảnh tuyệt đẹp ấy, chỉ cần bật camera lên là du khách có ngay những bức ảnh, clip chuẩn “lên xu hướng”.

Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

Đến đại nhạc hội 8Wonder ngày 22/7, du khách còn có thể check-in thỏa thích với dãy phố mua sắm đậm chất Châu Âu bên bờ biển đang được du khách vô cùng yêu thích. Những khu mua sắm hiện đại với không gian được đầu tư thiết kế công phu, sáng tạo luôn tấp nập và sầm uất sẽ chính thức đánh thức vẻ đẹp mới trên đảo Hòn Tre.

Sau khi lưu lại những khung hình ấn tượng, đừng quên tham gia cuộc thi WonderHunt để săn ngay những chuyến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc, Nha Trang và Hội An cho bạn và những người thân yêu. Còn chần chờ gì mà không “xách vali lên và đến VinWonders Nha Trang” check-in hết ngày, quẩy bất tận xuyên màn đêm!

Đại nhạc hội 8Wonder nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển quốc tế WonderFest 2023 tại Nha Trang kéo dài xuyên suốt mùa hè với chuỗi 8 lễ hội đa chủ đề sôi động:

- Lễ hội quốc tế thiếu nhi Wonder Hero Fest (1/6 - 4/6)

- Lễ hội đặc sản bản địa Wonder Fair Fest (9/6 - 22/7) là nơi thưởng thức và mua sắm tinh hoa đặc sản, chiêm ngưỡng cooking show được trình diễn bởi các bếp trưởng nổi tiếng trong không khí hội hè bản địa

- Wonder Z Fest (10/6 - 22/7) là sân chơi dành cho giới trẻ với chuỗi cuộc thi tưng bừng: Cheerleading contest, Flashmob contest, liên hoan âm nhạc Indie, Dance battle.

- Cuộc thi cosplay Wonder You Fest (16/6 - 22/7): Hóa thân thành các nhân vật yêu thích, chiêm ngưỡng các màn trình diễn cosplay chuyên nghiệp.

- Wonder Family Fest (17/6 - 24/6) là ngày hội thể thao sôi nổi gắn kết gia đình và rèn luyện sức khỏe với giải chạy Sea - Fam - Run, đua thuyền kayak…

- Wonder Future Fest (17/6 - 6/7): Trại hè khoa học khám phá đại dương dành cho các bé.

- Wonder Water War (1/6 - 31/7) mang đến các trải nghiệm giải trí nước đầy hứng khởi cùng âm nhạc DJ, các điệu vũ tưng bừng và các màn trình diễn Bartender Flair điêu luyện.

- Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder (22/7) với sự tham gia của nghệ sĩ quốc tế “tỉ view” Charlie Puth và các ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Cùng Rạp phim bay đầu tiên của Việt Nam đưa du khách chinh phục trọn vẹn hành trình phiêu lưu 5 châu khắp thế giới trong trạng thái “lơ lửng giữa không trung" ngay tại vịnh biển thiên đường.

Cùng Phú Quốc United Center mừng Cùng Phú Quốc United Center mừng "Sinh nhật đỉnh cao" - trải nghiệm "Điểm đến mới của thế giới"
Chào mừng kỷ niệm 2 năm khai trương, đặt dấu ấn kiến tạo “điểm đến mới của thế giới”, siêu quần thể Phú Quốc United Center khởi động Tháng lễ hội “Sinh Nhật Đỉnh Cao - Chinh Phục Thế Giới” với hàng loạt sự kiện bùng nổ từ ngày 27/03 đến ngày 03/05. Cùng hệ sinh thái trải nghiệm sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao trọn vẹn, khám phá văn hóa, giải trí và mua sắm, tiện lợi, dễ dàng di chuyển, điểm đến hàng đầu Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế mới trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Deal “đi quẩy” cùng Charlie Puth siêu hời với hot combo VINPEARL X 8WONDER Deal “đi quẩy” cùng Charlie Puth siêu hời với hot combo VINPEARL X 8WONDER
Đại nhạc hội 8Wonder với sự góp mặt của Charlie Puth cùng dàn nghệ sĩ đình đám VPop đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ Việt Nam lẫn quốc tế. Hàng nghìn khán giả đang háo hức săn vé và phòng nghỉ, hứa hẹn cùng idol nhạc pop “quẩy tung mùa hè” với hot combo với giá chỉ từ 2.898.000 đồng/người.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội

Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội

WonderFest 2024 đã chính thức đổ bộ đảo Hòn Tre, với điểm nhấn là hàng loạt “bom tấn” hấp dẫn mới ra mắt cùng chuỗi sự kiện chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan. Lễ hội đang thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi ngày và hàng triệu lượt thảo luận sôi nổi khắp các trang mạng xã hội.
Maroon 5 bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder, Adam Levine chơi thử cả guitar và trống

Maroon 5 bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder, Adam Levine chơi thử cả guitar và trống

Tối 15/12, nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi tình cờ gặp Maroon 5 xuất hiện tại tâm điểm quảng trường biển Grand World Phú Quốc để soundcheck sân khấu, hé lộ những bất ngờ chuẩn bị cho siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival.
Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

Phú Quốc, Việt Nam, ngày 09/11/2023, 8Wonder Winter Festival do VinFast và VinWonders đồng tổ chức chính thức xác nhận Maroon 5 sẽ trình diễn một setlist trọn vẹn trong 75 phút trong đó bao gồm 11 bản hit toàn cầu, đồng thời công bố dàn sao Việt sẽ góp mặt tại siêu đại nhạc hội 8Wonder mùa đông gồm: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Các tin bài khác

Những hình ảnh ấn tượng trong “Đêm Văn hoá Bắc Ninh - Kinh Bắc” tại Pháp

Những hình ảnh ấn tượng trong “Đêm Văn hoá Bắc Ninh - Kinh Bắc” tại Pháp

Chào mừng kỷ niệm 15 năm Dân ca Quan họ Bắc Ninh được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của Nhân loại, tối ngày 31/5/2024 tại thành phố Paris, Pháp, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Phái đoàn Thường trực của Việt Nam bên cạnh Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hợp quốc (UNESCO), Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp tổ chức chương trình nghệ thuật “Đêm Văn hóa Bắc Ninh - Kinh Bắc”.
Hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn tại “Vietnam Cultural Show London 2024”

Hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn tại “Vietnam Cultural Show London 2024”

Mới đây, hơn 100 nghệ sĩ, người mẫu chuyên nghiệp và nghiệp dư Việt Nam và quốc tế đã tham gia biểu diễn tại chương trình “Vietnam Cultural Show London 2024”, Nhà hát Greenwood, Đại học King’s College London, Anh quốc.
23 bộ phim Nhật Bản sẽ được công chiếu trực tuyến miễn phí tại Việt Nam

23 bộ phim Nhật Bản sẽ được công chiếu trực tuyến miễn phí tại Việt Nam

Tháng 6/2024, Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam với 23 tác phẩm bao gồm không chỉ những thước phim điện ảnh với nội dung hấp dẫn và thể loại phong phú khác nhau mà còn những bộ phim truyền hình nổi tiếng tại Nhật Bản.
Đại sứ quán Pháp hỗ trợ đại diện Việt Nam dự Liên hoan phim Cannes 2024

Đại sứ quán Pháp hỗ trợ đại diện Việt Nam dự Liên hoan phim Cannes 2024

Theo thông tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Đại sứ quán và Chợ phim đã hợp tác để hỗ trợ hai chuyên gia trẻ của Việt Nam dự các hoạt động của Marché du film de Cannes tại Liên hoan phim Cannes 2023, từ ngày 14 đến 22/5.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc hôm nay 22/6 tiếp tục giảm nhiệt, cao nhất phổ biến 31-34 độ.
Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/6 sẽ nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của TAND Tối cao có hiệu lực từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn mà không phân biệt có thai, sinh con với ai…
Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo khoảng ngày 14-16/6 (và có thể kéo dài sang ngày 17/6), khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt mưa vừa, mưa to trên diện rộng trở lại. Trong đó, khu vực trung du và vùng núi có khả năng lại xảy ra các đợt mưa vừa, mưa to.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động