Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:37 | 10/02/2020 GMT+7

Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất, ý nghĩa nhất

aa
Valentine vốn là ngày lễ dành cho các đôi lứa, cho những kẻ đang yêu. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp tốt để chúng ta bày tỏ tình cảm với bạn bè bằng những lời chúc phúc đẹp đẽ, ý nghĩa.
top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat 30 lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào nhất cho bạn gái
top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat Đừng khiến chị em phụ nữ chạy mất dép trong ngày Valentine bởi những lỗi thời trang này

Lời chúc Valentine cho ai không còn cô đơn

1. Valentine là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa và hết sức đặc biệt. Nhân dịp này, tôi chúc bạn sẽ có một ngày Valentine thật đặc biệt bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày Valentine chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé!

2. Tôi vẫn còn cô đơn nên nhìn hai bạn hạnh phúc như vậy thật đáng ngưỡng mộ. Valentine của bạn chắc chắn sẽ thật hạnh phúc vui vẻ. Bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất vào ngày lễ tình nhân này.

3. Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.

4. Tình cảm bạn trao đi chân thành, nửa kia của bạn sẽ càng đáp lại bằng sự chân thành nhiều hơn nữa. Chúc cho mùa Valentine này bạn và người yêu sẽ có những giây phút bên nhau tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất.

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat

5. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.

6. Valentine là ngày lễ rất đặc biệt dành cho các cặp đôi. Nhưng điều đó còn trở nên đặc biệt hơn nữa đối với bạn và người thương. Hai bạn sinh ra là dành cho nhau, chúc cho hai bạn có được lễ tình nhân ngọt ngào nhất.

7. Ồ lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình. Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày lễ tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.

8. Tình yêu giống như một thanh chocolate vậy, lúc đầu sẽ thấy đắng nhưng càng ăn sẽ càng cảm nhận được vị ngọt. Cùng nhau vượt qua giông bão, bạn và người thương bên nhau là trời định. Chúc cho bạn và thiên duyên của mình một ngày lễ Valentine hạnh phúc và tràn ngập ý nghĩa.

9. Đối với nửa kia, bạn chính là cả thế giới. Chúc mừng ngày Valentine, chúc bạn và thế giới của bạn một ngày lễ tình nhân muốn bao nhiêu thân mật có bấy nhiêu thân mật, muốn bao nhiêu vui vẻ có bấy nhiêu vui vẻ, muốn bao nhiêu hạnh phúc có bấy nhiêu hạnh phúc.

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat

10. Bạn sẵn sàng vì nửa kia mà thay đổi bản thân, nửa kia vì bạn mà trở nên hoàn hảo hơn. Tình yêu của các bạn thật đẹp đẽ. Bạn xứng đáng có được một Valentine tuyệt vời nhất. Chúc bạn ngày lễ tình nhân hạnh phúc và như ý.

Lời chúc Valentine cho những ai vừa chia tay

1. Lại một mùa Valentine nữa lại đến, tôi biết lúc này bạn đang cảm thấy buồn và rất buồn vì một người mà bạn luôn cho là tất cả của mình, vậy mà bây giờ người ấy lại rời xa bạn mãi mãi. Thế nhưng bạn biết không, khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, thì điều đó đồng nghĩa với việc một cánh cửa khác lại mở ra. Chính vì vậy, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn này vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng việc ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Và cũng đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.

2. Vui lên đi bạn tôi ơi vì Valentine lại đến rồi! Mùa yêu cũ đã qua thì hãy để nó qua luôn nhé, hãy chào đón mùa yêu mới thôi. Tôi biết bạn đang cảm thấy rất đau khổ vì chuyện tình cảm của mình, thế nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục vẫn còn rất nhiều người yêu thương bạn đang ở ngoài kia. Hãy thật dũng cảm và mở trái tim mình một lần nữa để đón nhận tình yêu mới trong năm nay nhé. Chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và vui vẻ, hãy gạt bỏ nỗi buồn sang một bên vì tôi vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ bạn mọi lúc!

3. Bạn tôi ơi, tôi biết rằng bạn vừa mới chia tay với người mà bạn đã từng coi như cả thế giới. Và hôm nay là ngày Valentine, nhìn những cặp đôi khác tay trong tay ngọt ngào chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy khá hơn chút nào. Nhưng mà bạn xứng đáng nhận được những điều vui vẻ nhất. Chúc cho bạn một ngày Valentine không buồn bã, hãy dành thời gian này cho riêng bản thân mình, cảm nhận niềm vui độc thân. Chúc bạn sớm tìm được một người yêu thương và xứng đáng với bạn hơn.

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat

4. Chia tay là một chuyện không hề vui vẻ chút nào nhưng cứ sống với nỗi buồn thì cũng không phải cách giải quyết. Bạn hãy nhìn vào mặt tích cực, thời gian đáng lẽ ra bạn phải dành cho người khác thì hiện tại hoàn toàn thuộc về bạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn nên yêu thương bản thân nhiều hơn. Vào lễ tình nhân này, hãy thể hiện tình cảm với chính mình nhiều hơn và có được một dịp Valentine không mệt mỏi hay chán nản nhé.

5. Chúng ta trong cuộc đời này còn gặp rất nhiều người, với những người sinh ra rất có ý nghĩa với ta nhưng không dành cho ta, hãy để họ vào nơi góc khuất nhất của tâm hồn, bởi ai rồi cũng phải đổi thay, phải quên, phải sống. Còn rất nhiều người yêu quý bạn hơn là bạn nghĩ. Như tôi chẳng hạn.

6. Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân. Hãy vui lên để đón nhận hạnh phúc mới bạn nhé.

Lời chúc Valentine cho những ai yêu đơn phương

1. Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hành phúc.

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat

2. Yêu là một cảm giác tuyệt vời, là một thứ gì đó thật đáng quý trọng. Tuy nhiên, yêu mà không thổ lộ thì thật là đáng tiếc. Tớ biết cậu đang ấp ủ một tình yêu cho mình, một tình yêu mà cậu cho là tất cả, thế nhưng đừng yêu đơn phương như vậy, hãy để người ấy biết được tình cảm của bạn và đáp trả nó một cách ngọt ngào nhất. Đó là tất cả những gì tớ muốn nói với cậu trong ngày Valentine lần này, chúc cho cậu sẽ dũng cảm hơn nữa để có thể bày tỏ hết tình cảm của mình với người cậu yêu, để mùa Valentine năm nay tình yêu ấy sẽ bên bạn thật sự và mãi mãi về sau!

3. Lễ tình nhân, tỏ tình sẽ thành tình nhân. Đây là điều mà tôi luôn tin, tình cảm của bạn âm thầm mà lớn lao biết bao. Chúc cho mùa Valentine năm nay, tình cảm của bạn sẽ nhận được lời hồi đáp đẹp đẽ mà bạn đã chờ đợi từ lâu, bạn xứng đáng với điều đó rất nhiều.

4. Valentine là ngày lễ tình nhân với những ai đã được đáp lại tình cảm. Nhưng Valentine cũng là ngày lễ thánh dành cho những người muốn bày tỏ tình cảm của mình. Bạn thương người ấy nhiều như vậy, chắc chắn người ấy cũng đã cảm nhận được sự chân thành. Chúc cho bạn một ngày Valentine trọn vẹn, hãy dũng cảm làm điều mình muốn. Bạn xứng đáng được vui vẻ trong dịp đặc biệt này.

5. Bạn thân của tôi ơi! Tớ biết cậu đang yêu đơn phương một người, dù cho người ấy đã có tình yêu của riêng mình. Và tớ cũng biết rằng, yêu đơn phương không mãnh liệt như tình yêu hai người nhưng cũng đủ mãnh liệt để khiến con người ta cảm thấy day dứt trong lòng. Trong mùa Valentine năm nay, chắc hẳn cảm giác trong cậu sẽ rất khó chịu và cô đơn nhiều lắm, nhưng yên tâm tớ luôn ở bên cậu, chỉ cần cậu gọi, tớ sẽ có mặt, chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu.

6. Một mùa Valentine nữa lại đến, thay vì âm thầm lo lắng rằng người bạn thích thầm sẽ đón lễ tình nhân này bên một người khác thì tại sao bạn lại không cho mình một cơ hội. Cơ hội để sánh bước bên người đó đang ở ngay đây. Chúc cho bạn một mùa Valentine đầy ý nghĩa, tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết quả và có được kết thúc viên mãn nhất.

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat

7. Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nữa nếu bạn yêu mà không dám nói cho người ấy biết bạn đang nghĩ gì. Bạn biết không, khi yêu một ai đó thì hãy dũng cảm bày tỏ hết lòng mình với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng nhất. Chúc bạn sẽ sớm thổ lộ với người ấy để tình yêu tuyệt vời này luôn bên bạn suốt cả cuộc đời!

Lời chúc Valentine cho những ai FA thật sự

1. Valentine, tao biết mày cực kỳ ghét cái ngày này, cái ngày mà ai cũng có đôi có cặp mà mày thì chỉ lẻ bóng một mình. Nhưng không sao, ai biết được mùa Valentine năm nay mày sẽ tìm được tình yêu đích thực thì sao. Dù gì đi chăng nữa, tao cũng chúc mày có một ngày lễ tình nhân thật ấm áp và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu, mong sao năm nay hoặc năm sau, nửa kia ấy sẽ đến với mày để mày sẽ ít đeo bám tao hơn!

2. Bạn thân của tôi ơi! Cậu có biết Valentine là một ngày lễ không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân. Mà đó còn là dịp để những ai FA, giống như cậu vậy, có thể cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn. Vì thế, vào ngày này, hãy làm nóng tình yêu và tình cảm trong con người của cậu. Chúc cậu có một ngày lễ Valentine vui vẻ và thật hạnh phúc bên cạnh những người mà cậu yêu thương. Cuối cùng, tớ chúc cậu sớm tìm được một nửa yêu thương của đời mình.

3. Nếu không có người yêu, Valentine sẽ là cơ hội để bạn tự đối xử tốt với bản thân mình. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không quý trọng bản thân thì chẳng ai có thể quý trọng được bạn. Nếu không có một chàng trai nào tặng bạn bông hoa, món quà thì sao bạn lại không tự dành tặng mình những thứ ấy?. Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi. Chẳng ai bắt bạn phải bó buộc trong cái dòng nước mắt buồn bã ấy cả, chỉ là bạn có muốn mở lòng mình ra hay không mà thôi. Valentine lại đến nữa rồi đó bạn! Tôi biết cái ngày này không quan trọng bằng công việc của bạn, thế nhưng hãy bớt bận rộn, hãy bớt hy sinh sinh vì công việc để có thể tìm được một tình yêu cho mình. Để tình yêu đó có thể vì bạn, hy sinh cho bạn và nhiều hơn thế nữa, chúc bạn một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ, hạnh phúc và hãy rời bỏ công việc chỉ trong một ngày này thôi!

4. Valentine ư? Đối với người ta thì cái ngày này thật sự đặc biệt, nhưng đối với tớ và cậu thì cũng bình thường thôi nhỉ! Bởi nó cũng như bao ngày thôi, mặt trời vẫn mọc đằng Đông và lặn đằng Tây, nước biển vẫn mặn, còn tớ và cậu vẫn FA. Nhưng không sao, FA thì FA rồi đến một lúc nào đó cũng thoát khỏi FA thôi cậu nhỉ, chứ chẳng lẽ FA hoài. Nhân ngày Valentine lần này, tớ xin chúc cậu và chúc luôn cả tớ sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu thực sự để không còn bị người ta gọi là FA!

Lời chúc Valentine cho những ai "không muốn" yêu

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat

1. Bạn thân của tôi ơi, bạn biết hôm nay là ngày gì không? Vâng, là ngày Valentine đó! Tôi dám chắc là bạn không quan tâm đến ngày này vì đơn giản bạn không tin vào tình yêu. Nhưng bạn biết không, tình yêu đẹp lắm và ai cũng phải yêu một lần dù cho nó mang đến cho bạn cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Hãy mở tấm lòng mình và đón nhận tình yêu thật sự, chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và sớm tìm được một nửa còn lại của mình.

2. Valentine lại đến nữa rồi đó mày! Tao biết cái ngày này không quan trọng bằng công việc của mày, thế nhưng hãy bớt bận rộn, hãy bớt hy sinh sinh vì công việc để có thể tìm được một tình yêu cho mình. Để tình yêu đó có thể vì mày, hy sinh cho mày và nhiều hơn thế nữa, chúc mày một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ, hạnh phúc và hãy rời bỏ công việc chỉ trong một ngày này thôi!

Lời chúc dành cho những ai muốn "nối lại tình xưa"

1. Em là tiếng đập trong trái tim anh, âm thanh trong tiếng cười của anh, là những giọt nước mắt trong mắt anh. Em là toàn bộ thế giới của anh - đừng rời xa anh em nhé!.

2. Nếu anh có thể làm lại tất cả những gì đã xảy ra giữa chúng ta, thì anh sẽ làm nhưng bởi vì anh không thể, nên anh muốn nói lời xin lỗi tới em. Hãy quay lại với anh em nhé!. Valentine này mình quay lại với nhau nha em. Anh mãi yêu em.

3. Em biết em rất đáng yêu, em biết em rất thông minh, nhưng liệu em có biết anh vẫn còn yêu em rất nhiều? Valentine này anh mong anh sẽ là người bên em, mang đến cho em những niềm vui và hạnh phúc, chuyện buồn đã qua em hãy quên đi nhé. Bởi trong lòng anh duy nhất chỉ có riêng em.

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat 15 lời chúc Tết Canh Tý 2020 ngắn gọn nhưng ấn tượng

Năm Canh Tý vạn sự như ý - An khang thịnh vượng - Gia chủ phát tài là những lời chúc Tết Canh Tý 2020 ...

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat Lời chúc Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 ý nghĩa cho phút giao thừa thiêng liêng

Vào phút giao thừa thiêng liêng, hãy gửi đến người thân yêu lời chúc Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 ý nghĩa và cùng hướng ...

top 6 loi chuc valentine cho ban be hay nhat y nghia nhat Top lời chúc mừng năm mới 2020 ngắn gọn nhất

Vào giây phút giao thừa, sẽ thật ý nghĩa nếu được chào đón năm mới bên những người thân yêu và gửi tới nhau những ...

Trọng Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Muôn vẻ lễ Tình nhân trên thế giới

Muôn vẻ lễ Tình nhân trên thế giới

Ngày 14/2 là ngày Lễ tình nhân được giới trẻ hân hoan chào đón khắp nơi với nhiều sắc thái, quan niệm và câu chuyện ý nghĩa.
Giới trẻ đổ về trung tâm thương mại tận hưởng “ăn – chơi – sắm” ngày Valetine

Giới trẻ đổ về trung tâm thương mại tận hưởng “ăn – chơi – sắm” ngày Valetine

Nếu bạn tò mò về ngày Valentine của giới trẻ, cứ đến trung tâm thương mại là sẽ được cập nhật ngay. Tuy nhiên, cảnh báo những hình ảnh dưới đây chắc chắn không dành cho dân FA.
Hẹn hò Valentine độc đáo với những workshop thủ công tại Hà Nội

Hẹn hò Valentine độc đáo với những workshop thủ công tại Hà Nội

Thay vì những buổi hẹn Valentine quen thuộc tại rạp phim, nhà hàng, giới trẻ ngày càng quan tâm hơn đến những trải nghiệm mới lạ như cùng nhau làm đồ da, cùng vẽ tranh, làm gốm…

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024 là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra.
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp này liệu có vận dụng được may mắn hôm nay để làm nên kỳ tích?
Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Dậu có vận may bất ngờ, tiền bạc ùn ùn kéo đến.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Đoàn công tác Vùng 3 Hải quân tổ chức đi thăm, động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động