Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
08:34 | 05/01/2021 GMT+7

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): Sancho đã sẵn sàng đến MU

aa
Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): Sancho đã sẵn sàng đến MU; Messi được tự do đàm phán với Man City; MU có khả năng mua trung vệ mới trong tháng 1... là những tin chính đáng chú ý.
Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): MU bỏ Sancho, theo đuổi Haaland Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): MU bỏ Sancho, theo đuổi Haaland
Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): MU bỏ Sancho, theo đuổi Haaland; Pirlo công khai ‘thả thính’, Juve trở lại thương vụ Giroud; MU thải một lúc 6 cầu thủ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.
Chuyển nhượng V-League ngày 3/11: HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ Chuyển nhượng V-League ngày 3/11: HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ
Cập nhật tin chuyển nhượng V-League mới nhất: HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ; CLB Sài Gòn chiêu mộ tuyển thủ U22 Việt Nam... là những tin chính đáng chú ý.

Sếp lớn Dortmund xác nhận Sancho sẵn sàng đến MU

Từng có thông tin khẳng định Sancho đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Man Utd và khúc mắc chỉ là vấn đề phí chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Trong những chia sẻ mới đây với Kicker, giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke xác nhận đúng là tuyển thủ Anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng.

“Trong tiềm thức, Jadon dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho một sự thay đổi. Tôi nghĩ cậu ấy đã trăn trở quá nhiều về việc đó và rồi mất đi sự thoải mái. Tôi có thể thấy rõ Jadon đã trải qua nhiều tuần khó khăn ra sao. Trước đó, Jadon chẳng băn khoăn gì về những điều sắp xảy ra nhưng lúc này, cậu ấy thường hay suy nghĩ, từ đó ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân, với nhiều pha xử lý chậm hơn thường lệ”, ông Hans-Joachim Watzke xác nhận.

HLV Guardiola gây sốc, muốn đưa Hazard về Man City

Tờ Diario Gol dẫn nguồn tin thân cận với HLV Pep Guardiola cho biết, vị thuyền trưởng Man City đang nhắm đến Eden Hazard làm phương án B, trong trường hợp kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi thất bại. Dù không thành công ở Real Madrid, Hazard vẫn được Pep Guardiola đánh giá cao. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đặc biệt quan tâm đến kinh nghiệm của Hazard, khi anh từng cùng Chelsea giành danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Arsenal săn đón ngôi sao sáng nhất Championship

Sau khi loại Mesut Ozil khỏi mọi kế hoạch, Arsenal đã lao đao trong thời gian dài vì sự thiếu sáng tạo. Bất chấp việc Pháo thủ “hồi sinh” trong giai đoạn gần đây, HLV Mikel Arteta vẫn muốn đưa về Emirates một tiền vệ tấn công chất lượng ngay ở phiên chợ tháng 1.

Một trong những mục tiêu của Arsenal từng là Dominik Szoboszlai nhưng RB Leipzig đã nhanh tay “cuỗm” mất tuyển thủ Hungary. HLV Arteta vì thế phải hướng đến những cái tên khác, trong đó có Julian Brandt (Dortmund) và mới nhất là Emiliano Buendia (Norwich), một cầu thủ không quá xa lạ với NHM Premier League.

Liverpool săn trung vệ mới nổi

Theo Daily Express, Liverpool đã liên hệ với Lille để đàm phá chiêu mộ trung vệ 20 tuổi Sven Botman ngay trong tháng 1 này. Botman trưởng thành ở Ajax và vừa nổi lên tại Lille ở mùa giải này khi thay thế Gabriel. Cùng Fonte, anh góp công lớn giúp Lille leo lên vị trí nhì bảng Ligue 1 với hàng thủ vững chắc thứ hai ở giải đấu, chỉ sau Paris SG.

Solskjaer được tăng cường trợ thủ đắc lực

MU xác nhận đã bổ nhiệm Darren Fletcher trở thành thành viên trong BHL của Quỷ đỏ. Nhiệm vụ của cựu tiền vệ người Scotland là trợ giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Darren Fletcher được kì vọng sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhà cầm quân người Na Uy.

“Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên đội một. Tôi đã có khoảng thời gian rất thú vị với đội trẻ. Bây giờ, tôi mong muốn tiến những bước tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của mình khi được làm việc với Ole và đội ngũ của anh ấy", Darren Fletcher hồ hởi nói sau khi nhận nhiệm vụ mới ở MU. Trước khi lên đội một, Darren Fletcher đảm nhận vai trò huấn luyện viên đội U16 của Man Utd. Cựu tiền vệ người Scotland dẫn dắt đội trẻ của Quỷ đỏ từ tháng 10/2020.

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao thứ 2

Ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ tháng 1 là mang về một tiền vệ tấn công chất lượng nhưng trước khi nghĩ tới chuyện mua, họ phải đẩy bớt đi vài “người thừa”. Sead Kolasinac là cái tên đầu tiên rời Emirates và mới đây, tới lượt một hậu vệ khác không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ra đi là William Saliba.

Trên trang chủ, Arsenal xác nhận Saliba đã được gửi sang CLB đang thi đấu tại Ligue 1, Nice theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Pháo thủ kì vọng việc hồi hương, trở lại môi trường bóng đá quen thuộc sẽ giúp trung vệ 19 tuổi có thêm nhiều thời gian ra sân hơn.

Real nhắm 'hàng hot' thay Ramos

Theo Tiempo de Juego, Real Madrid đã nhắm nhiều mục tiêu để chuẩn bị cho sự ra đi của Sergio Ramos. Cái tên được Kền kền quan tâm nhất là trung vệ Pau Torres của Villarreal. Cầu thủ 23 tuổi này hiện đang gây ấn tượng ở sân El Madrigal nên đã trở thành món 'hàng hot' được nhiều CLB lớn theo đuổi. Torres được định giá không dưới 50 triệu euro.

MU có khả năng mua trung vệ mới trong tháng 1

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết Man Utd có khả năng mua một trung vệ mới trong tháng 1 này. Fabrizio Romano nổi lên như chuyên gia săn tin chuyển nhượng hàng đầu thế giới trong khoảng 1 năm trở lại đây. Không chỉ đưa tin nhanh, phóng viên người Italia còn đạt tỉ lệ chính xác cao khó tin, đặc biệt trong các thương vụ lớn.

Chính vì thế, các thông tin Fabrizio Romano đưa ra hiện nay đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ cánh truyền thông cho đến giới mộ điệu. Mới nhất, chuyên gia này khẳng định MU nhiều khả năng sẽ mua thêm trung vệ trong tháng 1 để gia cố hàng thủ.

Messi được tự do đàm phán với Man City

Lionel Messi đã chính thức bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với Barcelona từ hôm nay. Theo luật, tiền đạo 33 tuổi người Argentina sẽ được phép tự do đàm phán, thương thảo điều khoản cá nhân và ký nháy hợp đồng với các CLB bên ngoài Tây Ban Nha.

Hiện tại, Man City và PSG là 2 CLB quan tâm đến Messi nhiều nhất. Man City từng cố gắng ký hợp đồng với Messi vào mùa hè năm ngoái sau khi tiền đạo này đòi rời Barcelona nhưng không thành công. Trong khi đó, nguồn tin của Goal cho biết Messi vẫn chưa quyết định sẽ ở lại hay rời khỏi Camp Nou sau mùa giải này.

Tân binh Ngoại hạng Anh bạo chi săn sao PSG

Theo nguồn tin của Gazzetta dello Sport, Leeds Utd đang rất quan tâm tới tiền vệ Julian Draxler, người không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo PSG. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi người Đức chỉ còn hợp đồng với PSG tới hết mùa giải này. Draxler từng vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức và từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu.

Chelsea chiêu mộ Kehrer gia cố hàng phòng ngự

CLB Chelsea được cho là đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Thilo Kehrer để cải thiện hàng phòng ngự và thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay. Kehrer đá tốt vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi người Đức không được thi đấu liên tục (597 phút ở League 1), nên có ý định ra đi. Kehrer muốn rời PSG để đến với một bến đỗ cho anh thi đấu thường xuyên, qua đó giành suất lên tuyển Đức dự vòng chung kết EURO.

Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 5/1: Liverpool thua sốc, MU xếp thứ mấy? Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 5/1: Liverpool thua sốc, MU xếp thứ mấy?
Bảng xếp hạng, kết quả Ngoại hạng Anh (NHA) 2020/21: Liverpool bất ngờ thua Southampton ở trận đấu muộn nhất của vòng 17 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn khi MU sắp lên số 1.
Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): MU bỏ Sancho, theo đuổi Haaland Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): MU bỏ Sancho, theo đuổi Haaland
Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay (4/1): MU bỏ Sancho, theo đuổi Haaland; Pirlo công khai ‘thả thính’, Juve trở lại thương vụ Giroud; MU thải một lúc 6 cầu thủ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.
Thua thảm Man City, HLV Frank Lampard vẫn yên vị Thua thảm Man City, HLV Frank Lampard vẫn yên vị
Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ khá tệ của mình khi tiếp đón Man City trên sân nhà. Thua trận 0-3 khiến cho The Blues bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn không sợ bị sa thải.
Vi Di
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cận cảnh pha chấn thương gập chân kinh hoàng của Neymar

Cận cảnh pha chấn thương gập chân kinh hoàng của Neymar

Tiền đạo Neymar đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong trận đấu giữa Saint-Etienne và PSG diễn ra tối 28/11 (theo giờ Việt Nam). Cầu thủ người Brazil phải rời sân bằng cáng.
HLV Pochettino lên tiếng về việc thay thế Messi sớm

HLV Pochettino lên tiếng về việc thay thế Messi sớm

Messi thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu PSG gặp Lille và đã bị thay ra nghỉ chỉ hiệp một kết thúc. Sau trận đấu, HLV Pochettino lên tiếng giải thích.
Messi - Neymar - Mbappe im tiếng, PSG thua sốc tại Ligue 1

Messi - Neymar - Mbappe im tiếng, PSG thua sốc tại Ligue 1

Phung phí cơ hội, PSG trả giá đắt ở vòng 9 Ligue 1 khi để thua 0-2 trước Lenes. Đang chú ý, Messi bị xà ngang từ chối bàn thắng và anh vẫn chưa ghi tên mình lên bảng danh sách ghi bàn tại Ligue 1 mùa này.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động