Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
08:36 | 24/03/2021 GMT+7

Tin bóng đá Việt Nam ngày 24/3: Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật gấp, nghỉ một năm

aa
Tin bóng đá Việt Nam ngày 24/3: Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật gấp, nghỉ một năm; HLV Park Hang-seo thăm học trò trong bệnh viện trong đêm; Hoàng Thịnh sẽ phải nhận án phạt cực nặng với pha bóng kinh hoàng với Hùng Dũng... là những thông tin đáng chú ý.
Cập nhật tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng: Gãy xương mác, phải nghỉ hết mùa giải Cập nhật tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng: Gãy xương mác, phải nghỉ hết mùa giải
Cú vào bóng của Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng bị gãy chân và khả năng phải nghỉ thi đấu hết cả mùa giải 2021 và đồng nghĩa với việc Dũng "chíp" sẽ vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.
Hùng Dũng gặp chấn thương kinh hoàng, HLV Park Hang-seo lao ngay xuống sân Hùng Dũng gặp chấn thương kinh hoàng, HLV Park Hang-seo lao ngay xuống sân
Chứng kiến Đỗ Hùng Dũng nằm sân đau đớn sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, HLV Park Hang-seo đã rời khán đài trực tiếp xuống sân xem tình hình chấn thương của học trò. Đỗ Hùng Dũng được xe cứu thương trở thẳng đến bệnh viện để cấp cứu.

Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật gấp, nghỉ một năm

Tối 23/3, trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, Hùng Dũng lĩnh trọn cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau tình huống chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League. Bầu Hiển có mặt tại sân Thống Nhất đã chỉ đạo lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn ekip bác sĩ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh thực hiện ca mổ. Dự kiến sáng nay 24/3 Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật.

Ngay trong đêm 23/3, Triệu Mộc Trinh, bà xã tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, nhanh chóng có mặt tại TP.HCM để chăm sóc chồng sau chấn thương nặng. Mộc Trinh bay vào TP.HCM ngay sau khi Hùng Dũng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh lúc 1h ngày 24/3. Chuyến bay của cô khởi hành lúc 22h30 ngày 23/3. Có thể thấy rõ đôi mắt của Mộc Trinh đã đỏ hoe.

Ngoài ra, bên cạnh Đỗ Hùng Dũng còn có đội trưởng của CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo này đến cùng một lượt với các đồng đội nhưng lại ra về cuối cùng. Chính anh là người đầu tiên thông báo với các phóng viên rằng tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định trở lại và đã sẵn sàng để phẫu thuật vào ngày 24/3. Sau đó, cầu thủ này dường như đã về nhà để vệ sinh cá nhân và ngay lập tức quay trở lại bệnh viện để sát cánh với đồng đội.

HLV Park Hang-seo thăm học trò trong bệnh viện trong đêm

Chiếc xe chở ông Park cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa vào đến bệnh viện Vạn Hạnh khi đồng hồ đã điểm ngoài 23h. HLV Park nhanh chóng xuống xe và đi vào bên trọng để động viên Hùng Dũng. Tiền vệ sinh năm 1993 đã gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh trong hiệp một trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội. Có mặt dự khán trận đấu này, ông Park chứng kiến trọn thảm kịch ập đến với cậu học trò. Ông bỏ dở trận đấu, đi xuống tận sân để hướng dẫn sơ cứu cho Hùng Dũng trước khi cầu thủ này được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Trưng Vương.

Hùng Dũng là tiền vệ quan trọng của cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Báo cáo sơ bộ của các bác sĩ cho thấy anh bị gãy xương chày và xương mác chân phải, cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Ông Park muốn động viên Hùng Dũng trước khi cầu thủ này được tiến hành phẫu thuật vào sáng 24/3. Theo kế hoạch, ông Park cùng cộng sự được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp lịch để di chuyển đi Bình Dương sau trận CLB TP.HCM - Hà Nội.

HLV Kiatisak muốn biết HAGL đứng ở đâu khi đá với nhà ĐKVĐ Viettel

HLV Kiatisuk Senamuang khẳng định HAGL không ngại đương kim vô địch Viettel trong cuộc đối đầu tại vòng 5 V-League tối 24/3 trên sân Hàng Đẫy. “Tôi biết đội Viettel có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, nhưng không nghĩ nhiều tới họ. CLB Viettel là đội vô địch, nhưng chúng tôi hiện cũng bằng điểm họ. Với lực lượng này và mùa giải rất dài này, chúng tôi tự có tính toán, chuẩn bị để giành những kết quả tốt nhất”.

“Mục tiêu của HAGL là phải có điểm. Đối đầu Viettel là thách thức lớn với HAGL, nhưng cũng là cơ hội để mọi người, để giới truyền thông đánh giá xem trình độ HAGL thế nào, xem chúng tôi là ai, chúng tôi có thể giành bao nhiêu điểm, có khả năng cạnh tranh tới đâu”, HLV Kiatisuk tự tin tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận chiều 23/3.

Hoàng Thịnh sẽ phải nhận án phạt cực nặng với pha bóng kinh hoàng với Hùng Dũng

Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ sớm họp để đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc đối với Ngô Hoàng Thịnh - đội TP.HCM do hành vi thô bạo khiến Hùng Dũng - Hà Nội FC bị chấn thương nặng. Ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hay, ông cũng xem qua tivi và sau đó đã xem lại nhiều lần clip tình huống dẫn đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Theo ông Vũ Xuân Thành, Ban Kỷ luật sẽ đợi hồ sơ từ Ban điều hành giải thuộc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và sẽ sớm họp bàn để đưa ra hình thức xử lý phù hợp.

Người đứng đầu của Ban Kỷ luật VFF còn cho hay, hành động vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là rất nặng, mang tính thô bạo và Ban Kỷ luật sẽ không thể nương tay trước hành vi này. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu của Ngô Hoàng Thịnh. Nhưng chắc chắn, Hoàng Thịnh sẽ phải nhận thêm án phạt nặng nữa, có thể phải nghỉ thi đấu nhiều trận.

HLV Chu Đình Nghiêm cố kìm lòng khi nói về chấn thương của Hùng Dũng

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh vào tối 23/3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). "Ham bóng là chuyện khác còn nếu chơi triệt hạ thì tôi nghĩ cầu thủ nên bỏ. Bóng đá là môn thể thao đối kháng, quyết liệt, mạnh mẽ nhưng đừng chơi ác ý", ông Nghiêm nói sau trận.

"Nếu chấn thương dài hạn thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của Hùng Dũng. Cầu thủ nên nghĩ cho đôi chân của đồng nghiệp. Đó là cần câu cơm của họ, đừng triệt hạ", nhà cầm quân này nhấn mạnh.

Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng dài hạn với CLB Viettel

Tin từ CLB Viettel cho biết họ đã giữ chân thành công biểu tượng của đội bóng bằng bản hợp đồng dài hạn vào sáng 23/3. "Cứ sau mỗi 3 năm, hai bên sẽ ngồi lại để đánh giá về hiệu quả của bản hợp đồng", CLB Viettel thông báo.

"Đây là một bản hợp đồng đặc biệt bới nó giúp tôi tự tin và gắn bó với đội bóng. Tôi và đồng đội sẽ nỗ lực cống hiến những thành tích tốt nhất cho CLB Viettel trong thời gian tới", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trong buổi ký hợp đồng. Bùi Tiến Dũng đã hai lần ký hợp đồng có thời hạn với nhà vô địch V-League 2020. Ở lần thứ 3, cả hai sẽ gắn bó tương lai xa hơn bằng bản hợp đồng vô thời hạn. Đây là tin vui cho các cổ động viên trung thành của đội bóng áo lính.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Kiatisak thử thách sức chịu đựng của cầu thủ HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Kiatisak thử thách sức chịu đựng của cầu thủ HAGL
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Kiatisak thử thách sức chịu đựng của cầu thủ HAGL; Thủ môn Cần Thơ bị CLB cấm thi đấu 2 trận, chờ phạt nguội; HLV Phạm Minh Đức chỉ ra điểm yếu nhất của HAGL... là những tin chính đáng chú ý.
Tin tức bóng đá Việt Nam: HLV Kiatisak bênh vực Xuân Trường vụ nổi nóng với đồng đội Tin tức bóng đá Việt Nam: HLV Kiatisak bênh vực Xuân Trường vụ nổi nóng với đồng đội
Tin tức bóng đá Việt Nam: HLV Kiatisak bênh vực Xuân Trường vụ nổi nóng với đồng đội;
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: Thủ môn Cần Thơ ăn mừng phản cảm nhằm khiêu khích trọng tài Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: Thủ môn Cần Thơ ăn mừng phản cảm nhằm khiêu khích trọng tài
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV HL Hà Tĩnh tự tin 'khóa chặt' Công Phượng; Nam Định lại phàn nàn về trọng tài sau trận thua Viettel; Thủ môn Cần Thơ ăn mừng phản cảm nhằm khiêu khích trọng tài... là những tin chính đáng chú ý.
Vi Di
Nguồn:

Tin bài liên quan

Viettel tổ chức gian hàng tại triển lãm Quốc phòng và An ninh 2023

Viettel tổ chức gian hàng tại triển lãm Quốc phòng và An ninh 2023

Ngày 6-9/11/2023, Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2023 (Defense & Security 2023) chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm IMPACT ở Bangkok, Thái Lan.
Viettel ký kết thỏa thuận phân phối hệ thống mô phỏng lái máy bay tại Indonesia

Viettel ký kết thỏa thuận phân phối hệ thống mô phỏng lái máy bay tại Indonesia

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2023 (Defense & Security 2023) diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) và Công ty PT. Bandara Praniagatama (Indonesia) đã ký kết Thỏa thuận về phân phối sản phẩm Hệ thống mô phỏng huấn luyện kíp chỉ huy bay và buồng lái máy bay của Viettel tại thị trường Indonesia.
Viettel và tập đoàn Đài Loan hợp tác phát triển dịch vụ mạng di động 5G dành riêng

Viettel và tập đoàn Đài Loan hợp tác phát triển dịch vụ mạng di động 5G dành riêng

Viettel Networks (công ty con của Tập đoàn Viettel) và Pegatron ký biên bản ghi nhớ cùng phát triển dịch vụ mạng di động 5G dành riêng (5G Private Network) tại Việt Nam.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động