Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:50 | 31/05/2024 GMT+7

Thương hiệu dinh dưỡng cao cấp Tracel (New Zealand) có mặt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall

aa
Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung...

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở các lứa tuổi và giai đoạn khác nhau về dinh dưỡng làm đẹp cá nhân và duy trì lối sống lành mạnh tự nhiên. .

Mới đây, Tracel đã chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall với tư cách là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp đến từ New Zealand. Động thái này nhằm mục đích tạo ra một nền tảng dịch vụ mua sắm chất lượng toàn diện cho giới thượng lưu xã hội Trung Quốc, nâng cao khả năng định vị theo chiều dọc, tiếp cận các nhóm có nhu cầu cao và truyền tải các đặc điểm thương hiệu về “tự nhiên, khoa học và sức khỏe”, góp phần phát triển các các hạng mục phụ mới trong ngành y tế.

Caption

Trong thời đại “kinh tế ngoại hình” kết hợp với “sức khỏe lớn – sức khỏe tổng quát”, các khách hàng thế hệ mới đang chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Giải quyết các vấn đề về da do lão hóa, căng thẳng và các yếu tố môi trường gây ra đã trở thành nhu cầu cốt lõi của nhiều người tiêu dùng. Theo dữ liệu từ DSA – nền tảng phân tích dữ liệu thương mại điện tử dược phẩm và sức khỏe thuộc Early Data, mỹ phẩm Nut đã trở thành một trong những danh mục cốt lõi trong thị trường dinh dưỡng và sức khỏe của Trung Quốc, với doanh thu đạt 2,2 tỷ nhân dân tệ trong quý 1 năm 2023, chiếm 13% thị trường tổng thể. Thực tế này cho thấy tiềm năng của thị trường này rất to lớn.

Nhóm xã hội thượng lưu, gười giàu có, với tư cách là trụ cột của xã hội theo đuổi các xu hướng đa dạng và theo chiều dọc trong việc cổ xúy lối sống chống lão hóa, lành mạnh cao cấp và bổ sung dinh dưỡng. Bên cạnh việc hình thành thói quen tập thể dục đều đặn, các sản phẩm dinh dưỡng chống lão hóa tùy chỉnh từ lâu đã trở thành tâm điểm của giới thượng lưu.

Để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu Trung Quốc về dinh dưỡng chống lão hóa và sức khỏe làn da, Tracel thực hiện chiến lược khác biệt, thông qua các kênh thương mại điện tử để chuyển hướng lưu lượng truy cập một cách hiệu quả và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng tùy chỉnh cho giới thượng lưu. Tận dụng lợi thế tiếp thị của nền tảng thương mại điện tử, Tracel có thể đạt được các hoạt động tinh tế hơn của người dùng và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách chi tiết và phù hợp hơn cho người dùng Trung Quốc. Thực tế này càng củng cố hình ảnh thương hiệu của Tracel như một thương hiệu dinh dưỡng tự nhiên dựa trên chiết xuất thực vật và nghiên cứu khoa học, mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trải nghiệm sáng tạo về sức khỏe và sắc đẹp từ trong ra ngoài.

Giới thiệu Anti-Glycation Luminous Bottle (tạm dịch: Chai phát sáng chống Glycation nguyên chất của New Zealand

Glycation là quá trình hóa học tự nhiên xảy ra trong cơ thể khi đường huyết (glucose) kết hợp với protein trong da (như collagen) để tạo ra các phức hợp mới được gọi là Advanced Glycation End Product – AGE (sản phẩm cuối cùng của quá trình Glycation).

Được thành lập bởi Gia đình Wallace Lysaght ở Nelson, New Zealand vào năm 1980, Tracel gia nhập thị trường “sức khỏe lớn” Trung Quốc gần đây, trùng với thời điểm khai trương cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu T-Mall ở nước ngoài. Tracel đã cho ra mắt sản phẩm gốc ở New Zealand, Đồ uống dinh dưỡng làm đẹp Tracel Boysenberry, có biệt danh là Chai phát sáng chống Glycation. Loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật này được được tạo ra để chống lão hóa da thông qua cách tiếp cận toàn diện nhằm vào quá trình glycation, oxy hóa và lão hóa da.

Công thức Hợp chất Boysenberry cốt lõi của nó kết hợp 6 chiết xuất thực vật quý hiếm, bao gồm Boysenberry từ vùng Nelson của New Zealand, Cà chua trắng Lumenato™ và Hành trắng ONIRO®. Sự pha trộn độc đáo này vượt xa công nghệ chống glycation đơn thành phần để giải quyết tận gốc các vấn đề về da bằng cách sử dụng Công nghệ Pure Natural 3-Anti.

Ứng dụng này đến từ công nghệ tiên tiến của Viện Nghiên cứu Thực vật và Thực phẩm (một trong những CRI). Viện này nghiên cứu và phát triển một cách sáng tạo công nghệ Triple-Counter tự nhiên thuần khiết Tracel UV-G-OX CLEARER™ toàn diện để ngăn chặn sự hình thành các AGE, thủ phạm gây lão hóa da. Công thức Boysenberry Complex độc quyền ngăn chặn sự hấp thụ đường một cách hiệu quả thông qua công nghệ ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, làm giảm việc sản sinh các AGE và đẩy nhanh quá trình bài tiết của chúng, từ đó làm giảm tổn thương da. Công nghệ 3-anti toàn diện có hiệu quả hơn so với anti-glycation đơn lẻ. Chai phát sáng chống Glycation của Tracel là sản phẩm đầu tiên trong ngành nhận được “Báo cáo hiệu quả con người của SGS”, với bằng chứng xác thực về tác dụng tích cực đáng kể trong việc làm sáng da, cải thiện độ rạng rỡ, giảm nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc.

Với tầm nhìn hướng tới chăm sóc sức khỏe cá nhân và đạt được vẻ đẹp tự nhiên, Tracel đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc của từng lô sản phẩm, đáp ứng các chứng nhận kép từ SGS Thụy Sĩ và Eurofins của Bỉ. Nó đảm bảo không bổ sung thêm hormone, chất bảo quản, chất làm dẻo, chất làm ngọt nhân tạo hoặc chất tạo màu, giúp người tiêu dùng yên tâm về trải nghiệm chất lượng và an toàn. Công nghệ tiên tiến toàn cầu tiên phong, công nghệ Ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, ngăn chặn một cách hiệu quả quá trình hấp thụ đường, giảm sự hình thành các AGE và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, mang đến khả năng chống glycation toàn diện từ trong ra ngoài, giúp da đạt được độ sáng và trong suốt sau 28 ngày.

Trước sự cạnh tranh trên thị trường thực phẩm bổ sung làm đẹp tự nhiên, Tracel vẫn luôn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong 44 năm. Là đơn vị tiên phong và khám phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, Tracel sẽ tiếp tục tìm kiếm các thành phần nguyên chất trên toàn thế giới và áp dụng các tiên bộ,đổi mới công nghệ để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho da hơn, đáp ứng nhu cầu của các thị trường được phân khúc.

Ra đời tại New Zealand và có trụ sở tại Trung Quốc đại Lục, Tracel đặt mục tiêu dẫn đầu một trải nghiệm mới, có tầm cỡ toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng làm đẹp, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Chiến dịch “Trung Quốc Khỏe mạnh 2024”.

Hashtag: #Tracel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra.
Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Đó là khẳng định của TS. Richard Lawton Thurston, nguyên Phó Chủ tịch TSMC nhân buổi làm việc cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tại Washington D.C (Hoa Kỳ).
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động