Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
19:00 | 23/09/2021 GMT+7

Thương hiệu Blue Bottle Coffee cam kết sẽ đạt được trung tính carbon ở Mỹ và châu Á vào năm 2024

aa
Blue Bottle Coffee đã công bố cam kết đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2024. Điều này mở rộng ra toàn bộ thương hiệu ở Mỹ và châu Á và từ nguồn cung ứng cà phê và nguyên liệu đến việc sử dụng cho khách hàng và phát thải khí nhà kính (greenhouse gas – GHG) trong quá trình sản phẩm và bao bì.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒ NG KÔNG Media OutReach – Blue Bottle Coffee đã công bố cam kết đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2024. Điều này mở rộng ra toàn bộ thương hiệu ở Mỹ và châu Á và từ nguồn cung ứng cà phê và nguyên liệu đến việc sử dụng cho khách hàng và phát thải khí nhà kính (greenhouse gas – GHG) trong quá trình sản phẩm và bao bì. Blue Bottle Coffee sẽ đạt được trung tính carbon đối với lượng phát thải khí nhà kính trước tiên bằng cách giảm thiểu càng nhiều càng tốt – bao gồm cả việc thông qua hợp tác với các nhà sản xuất cà phê để duy trì và mở rộng các hoạt động nông nghiệp tái sinh – sau đó bằng cách hỗ trợ các dự án loại bỏ carbon và bù đắp chất lượng cao để không suy giảm lượng phát thải khí nhà kính.

Thông báo này thể hiện một bước quan trọng tiếp theo hướng tới mục tiêu bền vững lâu dài của Blue Bottle Coffee là dẫn đầu ngành dịch vụ thực phẩm, đồ uống trong phong trào giảm thiểu phát thải khí nhà kính và chất thải một cách toàn diện nhất, táo bạo nhất.

Năm nay, Blue Bottle Coffee luôn tập trung nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính trên 4 lĩnh vực chính: tìm nguồn cung ứng cà phê, điện, sữa và chất thải. Công ty cũng cam kết hỗ trợ việc mở rộng quy mô nông nghiệp tái sinh như một phần của mục tiêu trung tính carbon vào năm 2024. Blue Bottle Coffee đã cam kết trong nhiều năm để mua các tín chỉ carbon nông nghiệp chất lượng cao, được đăng ký chứng nhận đầu tiên. Được sản xuất bằng Carbon của Indigo, những khoản tín dụng này hỗ trợ nông dân Mỹ chuyển đổi từ các phương thức truyền thống sang phương thức thực hành nông nghiệp có lợi hơn.

Trong năm 2022, Blue Bottle Coffee sẽ công bố lộ trình tăng tốc để đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2024.

Ông Karl Strovink, Giám đốc điều hành (CEO) của Blue Bottle Coffee cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 2002 đến nay, Công ty luôn coi tính bền vững là giá trị cốt lõi của mình Tính bền vững đối với chúng tôi có nghĩa là quan tâm đến con người và trái đất. Chúng tôi luôn kiên định trong việc cung cấp cho khách trải nghiệm cà phê và cà phê chất lượng cao nhất mà không cần phải thỏa hiệp với các giá trị của chúng tôi”.

Trong năm 2020, Blue Bottle Coffee đã thực hiện đúng cam kết bù đắp lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính liên quan đến hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình đối với các đơn hàng được vận chuyển khắp nước Mỹ.

Cột mốc quan trọng tiếp theo trong việc đạt được trung tính carbon vào năm 2024 sẽ liên quan đến những thay đổi cơ bản đối với hoạt động sản xuất- kinh doanh của Blue Bottle Coffee và quan hệ đối tác với các nhà cung cấp. Trong năm qua, Blue Bottle Coffee đã thực hiện các hành động sau:

– Nguồn cung ứng cà phê: Blue Bottle Coffee đang hoàn thành vòng đánh giá tính bền vững đầu tiên trên phần lớn hoạt động thu mua cà phê của mình. Các báo cáo kiểm toán sẽ hỗ trợ Blue Bottle Coffee tích hợp các mục tiêu chống biến đổi khí hậu vào công việc của mình với các nhà cung cấp cà phê.

– Điện: Blue Bottle Coffee đã giảm phát thải khí nhà kính liên quan đến việc sử dụng điện trước tiên ở Mỹ và Nhật Bản, bằng cách mua chứng chỉ năng lượng tái tạo cho một phần quán cà phê và một địa điểm sản xuất.

– Sữa: Blue Bottle Coffee đã dẫn đầu sự thay đổi để giới thiệu sữa yến mạch tại thị trường châu Á, từ lâu đã cung cấp sữa yến mạch miễn phí tại các quán cà phê ở Mỹ. Vào tháng 6 năm 2021, các quán cà phê thử nghiệm ở các thị trường Bắc và Nam bang California đã coi sữa yến mạch làm thức uống làm từ sữa mặc định cho các đơn đặt hàng tại quán cà phê và di động, dẫn đến việc sử dụng sữa bò trong các quán cà phê này ít hơn 8%.

– Chất thải: Blue Bottle Coffee đang trên đà đạt được hoạt động không có chất thải cho một nửa số quán cà phê ở Mỹ vào cuối năm 2021, với mục tiêu tiếp cận tất cả các quán cà phê ở Mỹ vào năm 2023. Mục tiêu này yêu cầu các quán cà phê phải chuyển 90% chất thải của họ khỏi bãi chôn lấp, đốt rác, hoặc môi trường. Quán cà phê Jackson Square của Blue Bottle Coffee đã khai trương vào mùa xuân năm nay với hoạt động không lãng phí, đạt tỷ lệ chuyển hướng 98% trong tháng đầu tiên. Trong năm 2022, Blue Bottle Coffee sẽ mở rộng quy mô hoạt động không chất thải sang các địa điểm sản xuất ở Mỹ và bắt đầu triển khai ở châu Á.

Ông Karl Strovink cho biết thêm: “Chúng tôi mời khách tham gia cùng chúng tôi để tạo ra sự thay đổi tích cực – từ việc lãng phí ít hơn và tái sử dụng nhiều hơn đến việc áp dụng các dịch vụ sản phẩm mới với có tác động đế môi trường thấp hơn. Chúng tôi cam kết đẩy nhanh tiến độ, nhưng không thể làm điều này một mình. Chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ cùng chúng tôi thực hiện các bước táo bạo về hành động vì khí hậu, mỗi lần từ từng tách cà phê và hàng ngày”.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực bền vững của Blue Bottle Coffee, hãy truy cập www.blog.bluebottlecoffee.com/sustainability. Báo cáo đầy đủ về cam kết trung tính carbon của Blue Bottle Coffee có thể được tìm thấy tại đây. Một nghiên cứu điển hình do của 3Degrees thực hiện về các phương pháp của Blue Bottle Coffee để xác định các loại khí thải có tác động cao nhất và ưu tiên hành động trước khi Đánh giá toàn bộ Vòng đời cũng được tìm thấy tại đây. Bạn có thể truy cập bộ tài liệu hỗ trợ bổ sung ở đây.

Thông tin về Blue Bottle Coffee

Blue Bottle Coffee do ông James Freeman thành lập tại Oakland, bang California (Mỹ) vào năm 2002, với ý tưởng đơn giản nhưng mang tính cách mạng: phục vụ cà phê thơm ngon, rang tươi và pha theo yêu cầu, có nguồn gốc xuất xứ từ những trang trại cà phê ngon nhất, bền vững nhất. Hiện nay, Blue Bottle Coffee là một chuỗi quán cà phê ở Mỹ và châu Á. Blue Bottle Coffee dẫn đầu về cà phê đặc sản, được thúc đẩy bởi nỗi ám ảnh về chất lượng và cam kết đối với sức khỏe của cộng đồng và môi trường. Niềm tin của Blue Bottle Coffee rất đơn giản với mục tiêu không thay đổi là: kết nối thế giới với cà phê ngon, vì cà phê ngon làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Có thể theo dõi Blue Bottle trên Facebook, Instagram và Twitter hoặc truy cập bluebottlecoffee.com để biết thêm thông tin.

#BlueBottle

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động