Trang chủ Chuyện ngoại giao Đời sống đối ngoại
06:54 | 22/07/2023 GMT+7

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam

aa
Nhân dịp Thủ tướng Chính phủ Malaysia Anwar Ibrahim và Phu nhân thăm chính thức Việt Nam, trưa 21/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã mời Thủ tướng Anwar Ibrahim và Phu nhân cùng thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức hương vị cà phê Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Trung Quốc Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Trung Quốc
Phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Phu nhân Thủ tướng Malaysia thưởng thức nghệ thuật múa rối nước Phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Phu nhân Thủ tướng Malaysia thưởng thức nghệ thuật múa rối nước

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 1.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Dạo phố sách, thăm các gian trưng bày của các nhà xuất bản, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Anwar Ibrahim cùng hai Phu nhân tỏ rõ thích thú khi được trải nghiệm không gian đọc ngoài trời. Hai Thủ tướng và hai Phu nhân cũng giao lưu thân thiện với các độc giả đang có mặt tại đây.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 2.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Anwar Ibrahim cùng hai Phu nhân thăm các gian trưng bày của các nhà xuất bản - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Phố sách (phố "19 tháng 12") là con phố đẹp gần Hồ Gươm, nối hai phố Lý Thường Kiệt và Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 3.

Hai Thủ tướng cùng xem sách - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Có không gian yên bình, mát mẻ, ngoài các gian hàng sách, nơi đây còn có chỗ dành cho các hoạt động văn hóa ngoài trời, các cuộc tọa đàm, giao lưu, phát triển văn hóa đọc, giao lưu, giới thiệu sách; trạm tra cứu thông tin điện tử công cộng - sách điện tử, có wifi miễn phí, quầy bán đồ lưu niệm, hoa tươi và nhiều cây xanh, tiểu cảnh... Phố sách thiết kế nhiều ghế ngồi ngay giữa dải phân cách, các khoảng trống giữa các gian hàng, để mọi người có thể nghỉ chân hay đọc sách.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 4.

Hai Phu nhân tỏ rõ thích thú khi được trải nghiệm không gian đọc ngoài trời - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Cùng xem sách, bên ly cà phê kết tinh từ đất, nước, nắng, gió Việt Nam, được chăm sóc bởi bàn tay của người dân vùng đất Cầu Đất, tỉnh Lâm Đồng, Thủ tướng Phạm Minh Chính giới thiệu với Thủ tướng Malaysia về truyền thống văn hóa, truyền thống hiếu học và văn hóa đọc Việt Nam.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 5.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Anwar Ibrahim cùng hai Phu nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi tại phố sách - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Đảng và Nhà nước Việt Nam rất coi trọng và có nhiều chủ trương, chính sách nhằm khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong toàn xã hội. Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định lấy ngày 21/4 hàng năm là ngày Sách Việt Nam; đồng thời ban hành đề án "Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030".

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính giới thiệu và tặng Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim tác phẩm "Nhật ký trong tù" của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cuốn sách "Tình cảm của nhân dân thế giới với Chủ tịch Hồ Chí Minh" và cuốn sách "Lãng du trong văn hóa Việt Nam" của nhà văn hóa Hữu Ngọc.

Còn Thủ tướng Malaysia tặng Thủ tướng Phạm Minh Chính cuốn sách "Malaysia Madani" và cuốn "Malaysia - Bloom Flowers and Fruits". Trong đó, cuốn sách "Malaysia Madani" do chính Thủ tướng Anwar Ibrahim viết, được xuất bản vào tháng 10/2022. Madani là tập hợp 6 chữ viết tắt trong tiếng Malaysia: bền vững, thịnh vượng, sáng tạo, tôn trọng, lòng tin và tình thương. Đây cũng là một từ có nguồn gốc từ tiếng Arab, với nghĩa rộng là "hiện đại và văn minh". Khẩu hiệu "Malaysia Madani" được Thủ tướng Anwar Ibrahim đưa ra kể từ khi lên nắm quyền; được coi là một phần trong chiến lược phục hồi và phát triển Malaysia sau đại dịch COVID-19.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 6.

Hai Phu nhân cùng xem sách - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Đây là lần đầu tiên Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim thăm Việt Nam. Mặc dù với lịch hoạt động dày đặc, song hai Nhà lãnh đạo dành cho nhau khoảng thời gian quý báu thăm phố sách, cho thấy sự thân tình, cởi mở giữa hai nhà lãnh đạo.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 7.

Thủ tướng giới thiệu về truyền thống văn hóa, truyền thống hiếu học và văn hóa đọc Việt Nam - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Trước đó, ngày 20/7, hai Nhà lãnh đạo đã có cuộc hội đàm rất thành công; bày tỏ hài lòng về sự phát triển của quan hệ song phương thời gian qua, đặc biệt sau khi nâng cấp lên quan hệ Đối tác chiến lược vào năm 2015.

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 8.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Anwar Ibrahim cùng hai Phu nhân cùng xem sách, bên ly cà phê kết tinh từ đất, nước, nắng, gió Việt Nam, được chăm sóc bởi bàn tay của người dân vùng đất Cầu Đất, tỉnh Lâm Đồng - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Cũng trong ngày 20/7, Phu nhân Thủ tướng Phạm Minh Chính, bà Lê Thị Bích Trân và Phu nhân Thủ tướng Anwar Ibrahim, bà Dato' Seri Dr. Wan Azizah binti Dr. Wan Ismail đã cùng các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt thưởng thức chương trình múa rối nước tại Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam (Trung tâm múa rối nước Bông Sen-16 Lê Thái Tổ, Hà Nội).

Chùm ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Malaysia thăm phố sách Hà Nội và thưởng thức cà phê Việt Nam - Ảnh 9.

Thủ tướng Phạm Minh Chính giới thiệu và tặng Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Chuyến thăm của Thủ tướng Malaysia tới Việt Nam lần này có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao; góp phần đưa quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả./.

Theo số liệu của Tổ chức Cà phê Quốc tế, Việt Nam là nước đứng thứ 2 thế giới về thị phần xuất khẩu cà phê (giai đoạn tháng 2/2021 - 1/2022), chỉ xếp sau Brazil. Việt Nam đứng đầu về năng suất trồng cà phê khi đạt 2,4 tấn/ha. Năm 2021, Việt Nam vươn lên là nguồn cung cà phê lớn nhất cho Malaysia.
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh
Ngày 11/6, trong chương trình kiểm tra tình hình cung ứng và sản xuất điện tại Quảng Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh.
Thủ tướng Chính phủ Việt Nam chính thức thăm Trung Quốc Thủ tướng Chính phủ Việt Nam chính thức thăm Trung Quốc
Trưa ngày 25/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính lên đường thăm chính thức Trung Quốc và dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 14 của WEF (WEF Thiên Tân). Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Trung Quốc của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam sau 7 năm.

Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: media.chinhphu.vn

Tin bài liên quan

Giới thiệu văn hóa Tết Việt tại Malaysia

Giới thiệu văn hóa Tết Việt tại Malaysia

Từ ngày 27-28/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Hội hữu nghị Malaysia - Việt Nam phối hợp tổ chức “Lễ hội Tết Việt 2024” tại khu trung tâm Bukit Bintang (thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia).
Nhà đầu tư Malaysia quan tâm 4 lĩnh vực tại Việt Nam

Nhà đầu tư Malaysia quan tâm 4 lĩnh vực tại Việt Nam

“Nhà đầu tư Malaysia mong muốn hợp tác với các đối tác Việt Nam trong những lĩnh vực tiềm năng như: nông nghiệp; thủy sản; thực phẩm và linh kiện điện tử”. Đó là thông tin từ ngài Tan Yang Thai, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam khi trả lời phỏng vấn phóng viên Tạp chí Thời Đại nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia (30/03/1973 - 30/03/2023).
2 kiểu chào hỏi trong văn hoá của người Malaysia

2 kiểu chào hỏi trong văn hoá của người Malaysia

Giống với văn hoá của người Việt - “Lời chào cao hơn mâm cỗ”, đối với người Malaysia, văn hoá chào hỏi cũng rất được đề cao và là một nét đẹp thể hiện nhân cách, đạo đức và trình độ văn hoá của mỗi người.

Các tin bài khác

Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Vladimir Putin thông tin về kết quả hội đàm

Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Vladimir Putin thông tin về kết quả hội đàm

Sau khi kết thúc hội đàm, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Vladimir Putin đã có cuộc gặp gỡ báo chí để thông tin về kết quả hội đàm.
Nga và Việt Nam: Tình hữu nghị được thử thách qua thời gian

Nga và Việt Nam: Tình hữu nghị được thử thách qua thời gian

Tạp chí Thời Đại trân trọng giới thiệu nội dung bài viết của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đăng trên Báo Nhân Dân.
Bộ đội Việt Nam bàn giao lớp học, phòng ăn cho trẻ em châu Phi

Bộ đội Việt Nam bàn giao lớp học, phòng ăn cho trẻ em châu Phi

Ngày 12/6, đoàn Công tác do trung tướng Phạm Trường Sơn (Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam) dẫn đầu, dự lễ khánh thành và bàn giao hai phòng học rộng 30 m2 và một phòng bếp cho Trường tiểu học E.C.S.S Nyinkuac tại Abyei (châu Phi).
Việt Nam đề cao giá trị của UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

Việt Nam đề cao giá trị của UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

Về Biển Đông, Trưởng đoàn Việt Nam đề nghị các nước thành viên thực hiện chính sách biển một cách trách nhiệm và hợp pháp, cùng nhau bảo đảm hòa bình, ổn định, thịnh vượng và sự phát triển bền vững.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Việt Nam quyết tâm cao gỡ cảnh báo "Thẻ vàng" IUU trong năm 2024

Việt Nam quyết tâm cao gỡ cảnh báo "Thẻ vàng" IUU trong năm 2024

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 275/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại Hội nghị Sơ kết Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc hôm nay 22/6 tiếp tục giảm nhiệt, cao nhất phổ biến 31-34 độ.
Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/6 sẽ nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của TAND Tối cao có hiệu lực từ 1/7, nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn mà không phân biệt có thai, sinh con với ai…
Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (11/6): Bắc Bộ sắp mưa lớn liên tiếp 3 ngày, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo khoảng ngày 14-16/6 (và có thể kéo dài sang ngày 17/6), khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt mưa vừa, mưa to trên diện rộng trở lại. Trong đó, khu vực trung du và vùng núi có khả năng lại xảy ra các đợt mưa vừa, mưa to.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động