Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:35 | 26/07/2021 GMT+7

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng

aa
Không dừng lại với loạt các dự án cao tầng thông minh đã làm nên thương hiệu, Sunshine Group chuẩn bị tung ra các dòng sản phẩm chủ lực, tổng sản lượng gần 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng, thị trường hứa hẹn dậy sóng ngay cả trong mùa dịch.
Công nghệ đột phá của Sunshine Group: Tâm điểm thu hút tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 Công nghệ đột phá của Sunshine Group: Tâm điểm thu hút tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021
Với hai nền tảng Sliving IoT Platform và Digital Banking, Sunshine Group không chỉ khiến đông đảo khách mời tham dự sự kiện phải bất ngờ, mà còn được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đánh giá rất cao.

Từ các tòa cao ốc 4.0 đến các đại đô thị thông minh và siêu dự án BĐS công nghệ gắn với bảo tồn di sản

Trên thị trường BĐS Việt Nam, Sunshine Group được biết đến nhiều qua loạt công trình cao tầng tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại, "phủ sóng" khắp 2 miền Nam - Bắc với các dự án chung cư cao cấp ấn tượng: Sunshine City Hà Nội, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Riverside, Sunshine Diamond River, Sunshine Horizon, Sunshine Continental, Sunshine Green Iconic…

Đặc điểm chung của những dự án này là đều có thiết kế kiến trúc cực đẹp, tọa lạc tại các vị trí “Vàng” với chất lượng xây dựng cao cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích được phối trí rất tỉ mỉ, chăm chút như khuôn viên của các khách sạn đẳng cấp. Một số dự án đã đi vào bàn giao thậm chí còn được dư luận đánh giá là “đẹp hơn phối cảnh”.

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Sunshine Diamond River - một trong số các dự án tại TP. HCM của Sunshine Group, ghi dấu ấn tại thị trường phương Nam như một “Resort 4.0 bên sông Sài Gòn”.

Tuy nhiên, giới am tường thị trường địa ốc thì đều hiểu rõ, cao tầng mới chỉ là một phân khúc trong hệ thống cơ cấu sản phẩm đa dạng của Sunshine Group. Song song với đó, cùng với đơn vị thành viên Sunshine Homes - thương hiệu phát triển BĐS chuyên nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế - Sunshine Group đã và đang chuẩn bị cho ra mắt một loạt các dự án quy mô tầm cỡ, kèm theo hệ thống các giá trị khác biệt về công nghệ kết hợp bảo lưu văn hoá, bảo tồn di sản… Và dĩ nhiên, tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá theo thời gian vẫn luôn là các đặc tính nổi trội của những căn hộ hay biệt thự cùng mang “họ Sunshine”, để chúng trở thành những “thỏi nam châm” thu hút cả giới đầu tư lẫn khách hàng là những người dùng cuối.

“Gây sốt” thị trường BĐS với hơn 30 dự án hạng sang và siêu sang

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã và đang như một cơn “địa chấn” đủ sức giáng những đòn chí mạng vào tất cả các lĩnh vực ở phạm vi toàn cầu, BĐS cũng không phải ngoại lệ. Tại Việt Nam, giá thép tăng cao cộng với nhiều hệ luỵ khác từ dịch Covid-19, đã dẫn tới một thực trạng là ở cả 2 thị trường lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nguồn cung BĐS trong 6 tháng đầu năm giảm mạnh, ghi nhận thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây (theo thống kê của Savills Việt Nam).

Thế nhưng, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải “co mình” lại vì đại dịch, Sunshine Homes - Sunshine Group đã gây ngạc nhiên lớn trong giới kinh doanh địa ốc với thông tin chuẩn bị ra mắt gần 20 trong tổng số hơn 30 dự án mà đơn vị này đang phát triển, trong đó hiện diện nhiều đại đô thị - “siêu thành phố thông minh” với quy mô lên đến vài trăm ha, là sự kết hợp giữa BĐS Công nghệ và BĐS nghỉ dưỡng giải trí, trải nghiệm văn hoá… phức hợp.

Đặc biệt, quỹ hàng sắp ra mắt của Sunshine lần này rất đa dạng (cả thấp và cao tầng), được cơ cấu thành 06 dòng sản phẩm cao cấp nổi trội: Sunshine Apartel (dòng căn hộ chung cư Smart - Living hạng sang và siêu sang); Sunshine Hi-Lux Villas (bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô và biệt thự nghỉ dưỡng tại các tổ hợp Resort - Integrated Resort); Sunshine Sky Villas (hệ thống biệt thự trên không); Sunshine Premier (hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao Prime Suites); Sunshine Boutique (chuỗi Shop Villas, Shophouse, Boutique thương mại kết hợp giải trí); và đặc biệt, trong cơ cấu sản phẩm của Sunshine Group có cả dòng sản phẩm Sunshine Limited (các Super VIP Villas có diện tích 4 - 5 nghìn m2, hay các căn phòng Tổng thống - President Suites - hiếm có, độc bản chỉ dành riêng cho giới tinh hoa thượng tầng).

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Một trong số các Super VIP Villas tại khu Golf Villas thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né (Phan Thiết) của Sunshine Group - tuyệt tác “Resort in Resort” nằm rất gần sân Golf 36 hố tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với thiết kế Link - Style đầy thử thách.

Tới nay, Sunshine Group đang phát triển 03 chuỗi dự án chiến lược:

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Sunshine Heritage - Chuỗi đại đô thị nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm văn hoá, bảo tồn và tôn vinh di sản với các dự án Sunshine Heritage tại Hà Nội, Phan Thiết, Đà Nẵng… với dự án điển hình là Sunshine Heritage Hà Nội - “thành phố nghỉ dưỡng” và trải nghiệm văn hoá, bảo tồn di sản duy nhất tại Hà Nội có đường bao thuỷ dài đến 11km.
Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Sunshine Capital - Tổ hợp dự án mang hơi thở của kiến trúc châu Âu vương giả và cùng hệ thống các biệt thự và nhà phố thương mại, shophouse tại các dự án Sunshine Capital Hà Nội (Ciputra, Tây Thăng Long), Sunshine Capital Thanh Hoá...
Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
KSFinance với dự án tiêu biểu KSFinance Hà Nội - một sản phẩm liên kết của Sunshine Group và đối tác chiến lược KSFinance Group trong việc kiến tạo và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính, nổi trội và khác biệt thị trường với một hệ sinh thái tài chính 4.0 cùng các gói giải pháp về Digital Bank và quản lý tài chính cá nhân.

Như vậy, chỉ với hơn một nửa số lượng dự án dự kiến tung ra vào nửa cuối 2021 (tương đương gần 15.000 sản phẩm chưa tính đến số lượng văn phòng và diện tích sàn thương mại cho thuê, với tổng giá trị lên tới hơn 300 ngàn tỷ), đặt trong tương quan nguồn cung của thị trường BĐS 2021 với tổng số gần 29.000 sản phẩm (cao tầng khoảng 25.000 căn, thấp tầng khoảng 4.000 căn - cũng theo thống kê của Savills), có thể thấy sản phẩm BĐS của Sunshine Group sẽ chiếm khoảng trên dưới 50% quỹ cung của thị trường trong cả năm 2021. Trong đó, chỉ tính riêng thấp tầng đã chiếm khoảng gần 70% nguồn cung thấp tầng của cả nước.

Thị trường BĐS nửa cuối 2021: Sunshine Group tung 15.000 sản phẩm, tổng giá trị hơn 300 ngàn tỷ đồng
Biểu đồ cơ cấu sản phẩm BĐS chia theo các dòng sản phẩm Sunshine Group cung ứng cho thị trường dự kiến từ nay đến hết 2021.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia nghiên cứu sâu về giá trị BĐS, Sunshine Group tuy sở hữu quỹ căn “khủng” nhưng vẫn duy trì được độ Hot và khan hàng trên thị trường, là nhờ bởi yếu tố chất lượng không phải bàn cãi của sản phẩm. Đặc biệt chú trọng hướng tới đối tượng End - User (người dùng cuối) trong cả phát triển lẫn phân phối sản phẩm, Sunshine Homes (Sunshine Group) luôn đề cao nhu cầu, tư duy và trải nghiệm thực tế của khách hàng, từ đó đặt ra triết lý kiến tạo những công trình với thiết kế của tương lai mang giá trị bền vững với thời gian. Theo đó, “nhà Sunshine” không chỉ là không gian sinh sống mang lại những xúc cảm tận hưởng đến vô hạn, mà cao hơn, còn là sự tự hào và khẳng định giá trị của bản thân mỗi chủ nhân với xã hội, cộng đồng.

Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes Từ bất động sản hàng hiệu tới kiến tạo những giá trị vững bền mang thương hiệu Sunshine Homes
Vượt lên những chuẩn mực về nơi ở cao cấp, tiện ích phong phú, đa dạng, công nghệ hiện đại.... Sunshine Homes nâng tầm những chốn an cư, nghỉ ngơi, thư giãn trở thành nghệ thuật sống, là một biểu tượng tuyệt hảo khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu.
Mãn nhãn với các hoạt động nghệ thuật Tết Nguyên Đán của Sunshine Group Mãn nhãn với các hoạt động nghệ thuật Tết Nguyên Đán của Sunshine Group
Trong không khí ngày xuân, chào mừng Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, liên tiếp chuỗi những chương trình nghệ thuật hoành tráng của Sunshine Group tạo ấn tượng sâu sắc, gợi nhiều cảm xúc yêu thương về một Tết cổ truyền dân tộc!
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, một số địa phương trọng điểm mặc dù có nhu cầu về nhà ở xã hội rất lớn, nhưng việc đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội.
Tập đoàn Hoa Sen dự chi tối đa 5.000 tỷ đồng cho lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản

Tập đoàn Hoa Sen dự chi tối đa 5.000 tỷ đồng cho lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản

Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG) dự định mở rộng sang lĩnh vực mới như tài chính, bất động sản, đồng thời lên kế hoạch phát hành 5 triệu cổ phiếu ESOP cho các cấp lãnh đạo.

Các tin bài khác

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Theo phê duyệt, danh mục các công trình, dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Nam Từ Liêm gồm 122 dự án với tổng diện tích là hơn 692 ha đất; trong đó có nhiều dự án bất động sản.
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.
Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đối với đất khác.
Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Tại văn bản số 1706/VPCP, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có ý kiến đối với đề xuất của UBND tỉnh Hải Dương về việc đầu tư Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hồ Thanh Long.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động