Thành phố Hồ Chí Minh quảng bá du lịch trên kênh truyền hình quốc tế CNN
Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh ở thành phố mang tên Người Ngày 9/12, Cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Sài Gòn tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Giải pháp xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại TP Hồ Chí Minh”. |
Quảng bá vẻ đẹp của Đà Nẵng qua hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Đà Nẵng 2022 Diễn ra từ ngày 9-11/12, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Đà Nẵng 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng đã thu hút khoảng hơn 2.000 doanh nghiệp và trên 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế tham gia. Đây là cơ hội quảng bá nét đẹp về mảnh đất, con người và những thành tựu kinh tế, xã hội của thành phố Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước. |
TP.HCM lần đầu tiên quảng bá du lịch trên kênh truyền hình CNN (Ảnh chụp màn hình). |
Theo thông tin từ Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, hai video quảng bá du lịch với chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City” và “Ho Chi Minh City – Vibrant City” được phát trong các khung giờ vàng trên CNN từ 6h đến 10h, 10h đến 17h và 19h đến 24h tại các khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Bắc Mỹ.
Các video tập trung giới thiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều góc nhìn đa dạng, các sự kiện và lễ hội đa sắc màu, ẩm thực đặc sắc, sản phẩm du lịch mới lạ nhằm truyền cảm hứng để du khách “xách balo lên và đi” để tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm sức sống của một đô thị trẻ trung, sống động, thân thiện, hứng khởi và luôn hướng về tương lai.
TP.HCM đang nằm trong Top 15 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách toàn cầu trên nền tảng Booking.com. |
Với việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút ngày càng nhiều du khách nước ngoài mong muốn đến và mong muốn quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây cũng là tín hiệu vui ghi dấu sự sẵn sàng của ngành du lịch Thành phố để chào đón du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng trong dịp lễ hội cuối năm 2022 và đầu năm 2023.
Theo công bố mới đây của nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com, phân tích lượng tìm kiếm phòng nghỉ với ngày đặt phòng từ 23/12/2022 đến 01/01/2023 và so sánh với dữ liệu đặt phòng cùng kỳ năm trước, Thành phố Hồ Chí Minh có sự tăng trưởng ngoạn mục (+2.985 bậc) để góp mặt trong Top 15 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách toàn cầu. |