Thắng Lợi Group kỷ niệm 9 năm với loạt thành tựu ấn tượng
Vietnam Airlines đạt lợi nhuận khủng gần 3.300 tỷ đồng sau 9 tháng Trong bối cảnh cạnh tranh tăng cao và kinh tế toàn cầu biến động, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vẫn đạt ... |
Apec Group đầu tư 2 triệu đô phát triển Học viện phi lợi nhuận đào tạo trọn đời e-Academy Được thành lập và tổ chức hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận, e-Academy là tâm huyết của Apec Group với mục tiêu đào tạo ... |
Tran Anh Group đồng hành cùng Caravan Thư viện 2030 lần 10 Từ những trăn trở về việc làm thế nào để giúp các em học sinh quê nghèo, vùng sâu vùng xa có điều kiện phát ... |
Ban Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Thắng Lợi Plaza tại dự án Thắng Lợi Central Hill. |
Trong đó, nổi bật với các sự kiện như “Dạ tiệc Thắng Lợi” với sự tham dự của hơn 1.000 quan khách, chương trình Kết nối giao thương “Thắng Lợi Expo” chào đón hàng trăm đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp chiến lược cũng như các khách hàng thân thiết tư vấn, tham quan, chia sẻ, kết nối kinh doanh đầy sôi động xung quanh các gian hàng trưng bày ấn tượng.
Phát biểu tại đêm dạ tiệc, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group chia sẻ: “Thành tựu 9 năm phát triển chính là bệ phóng, là động lực vững chắc để Thắng Lợi Group sẵn sàng bứt phá với những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai. Thắng Lợi Group đã, đang và sẽ luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động“Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương” với mong muốn góp phần mang đến hàng triệu tổ ấm hạnh phúc cho người Việt”.
Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group phát biểu tại sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi – Kỷ niệm 9 năm thành lập”. |
Sau 9 năm hình thành và phát triển, Thắng Lợi Group đã trực tiếp kiến tạo và phân phối 15 dự án, khu dân cư, qua đó tạo ra hơn 5.000 tổ ấm với tỷ lệ lấp đầy dân cư sinh sống đạt mức tăng trưởng hơn 10% mỗi năm. Giá trị sản phẩm bất động sản đạt mức tăng trưởng trung bình 22% mỗi năm, liên tục trong 9 năm qua.
Trong năm 2018, Thắng Lợi Group đã đạt con số kinh doanh đầy ấn tượng khi doanh thu, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng vượt bậc so với năm 2017. Trong năm 2018, doanh thu đạt 242 tỷ đồng, tăng 293% so với năm 2017 (82,5 tỷ đồng), lợi nhuận sau thuế đạt 25,6 tỷ đồng, tăng 505% so với năm 2017 (5,07 tỷ đồng), tính đến tháng 12/2018, tổng tài sản tăng 236% so với tháng 1/2018 từ 233,2 tỷ đồng lên 549,6 tỷ đồng. Đây là nền tảng tăng trưởng vững chắc để Thắng Lợi Group xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2019 có mức tăng trưởng đầy ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận sau thuế.
Khách hàng may mắn nhận giải thưởng đặc biệt 1 xe Mazda 2 của chương trình “Kỷ niệm 9 năm – Rút thăm trúng lớn”. |
Bên cạnh các hoạt động dành cho khách hàng, đối tác, nhà thầu,… Thắng Lợi Group còn dành sự quan tâm cho tập thể CBNV bằng chương trình hưởng ứng đặc biệt với chủ đề “Bứt phá giới hạn”. Theo đó, nhân kỉ niệm 9 năm thành lập Công ty, chương trình “Bứt phá giới hạn” đã chính thức khởi động nhằm cổ vũ CBNV hình thành lối sống năng động, tích cực nơi công sở, tạo ra những giá trị sống tích cực cho cộng đồng, gắn kết tổ chức. Ước tính, sau hoạt động, chương trình sẽ tích lũy được nguồn quỹ lên đến 200 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện đến trẻ em nghèo vùng cao, các hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Đại diện Thắng Lợi Group chính thức khởi động chương trình “Bứt phá giới hạn” cho CBNV tại sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi – Kỷ niệm 9 năm thành lập”. |
Ngoài ra, Thắng Lợi Group còn dành nhiều nguồn lực để đồng hành, sẻ chia với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Trong 9 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi, chương trình Ngày hội gia đình An Nhiên Family Day, chương trình Mùa trăng yêu thương 2017, chương trình Xuân yêu thương 2018, chương trình Mùa trăng yêu thương 2018, chương trình Caravan 2030,…
Với tầm nhìn “Trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao”, Thắng Lợi Group đề cao tính nhân văn trong từng dự án mà công ty triển khai, qua đó xác định khách hàng chính là trọng tâm, là giá trị cốt lõi của chiến lược phát triển của công ty trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Thắng Lợi Group không chỉ kiến tạo cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, chất lượng cao mà đó còn là một tổ ấm đích thực.