Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:18 | 03/02/2023 GMT+7

Tháng 9/2023, Malvern College Tokyo, trường thứ 7 ở nước ngoài của Malvern College (Anh) sẽ ​​khai giảng

aa
Vào ngày 2/2 vừa qua, tại Dinh thự của Đại sứ Anh tại Nhật Bản ở Tokyo, Malvern College (tạm dịch: Trường Malvern giáo dục từ cấp tiểu học đến hết phổ thông trung học) – đã tổ chức lễ ra mắt trường thứ 7 ở nước ngoài, Cao đẳng Malvern College Tokyo. Tiệc chiêu đãi cocktail được đồng tổ chức bởi bà Julia Longbottom CMG, Đại sứ Anh tại Nhật Bản, và bà Jacqueline So, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Malvern College International...

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Vào ngày 2/2 vừa qua, tại Dinh thự của Đại sứ Anh tại Nhật Bản ở Tokyo, Malvern College (tạm dịch: Trường Malvern giáo dục từ cấp tiểu học đến hết phổ thông trung học) – đã tổ chức lễ ra mắt trường thứ 7 ở nước ngoài, Cao đẳng Malvern College Tokyo.

Tiệc chiêu đãi cocktail được đồng tổ chức bởi bà Julia Longbottom CMG, Đại sứ Anh tại Nhật Bản, và bà Jacqueline So, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Malvern College International, Châu Á- Thái Bình Dương. Ông Robin Black, Chủ tịch Malvern College; ông Keith Metcalfe, Hiệu trưởng Malvern College; ông Allan Walker, Giám đốc các Trường Quốc tế, Malvern College; Tiến sĩ Robin Lister, Cố vấn điều hành Khu vực, Malvern College International, Châu Á Thái Bình Dương và ông Mike Spencer, Hiệu trưởng sáng lập của Malvern College Tokyo cũng có mặt tại sự kiện này.

Các quan chức cấp cao của Chính phủ, các trường đại học, trường quốc tế, doanh nghiệp và cộng đồng rộng lớn hơn đã chứng kiến ​​buổi lễ và chia sẻ sự phấn khích của họ khi trường quốc tế toàn diện mang thương hiệu Anh đầu tiên sẽ sắp ra mắt ở Tokyo.

Officiating guests raising a toast and extending their blessings to Malvern College Tokyo Front row from the left - Mr Mike Spencer, Founding Headmaster of Malvern College Tokyo, Ms Jacqueline So, Co-founder and Chief Executive of Malvern College International, Asia Pacific, Ms Julia Longbottom, the British Ambassador to Japan, Mr Keith Metcalfe, Headmaster of Malvern College Back row from the left - Mr Allan Walker, Director of International Schools, Malvern College, Mr Samuel Wu, Co-founding Executive Director of Malvern College Hong Kong, board member of Malvern College Chengdu, Mr Robin Black, Board of Directors, Malvern College Council, Mr Michael Chan, Director of Malvern College Hong Kong, Dr Robin Lister, Founding Headmaster of Malvern College Hong Kong and Regional Executive Advisor of Malvern College International, Asia Pacific

Ngôi trường nằm ở quận Tama, cách trung tâm Tokyo 40 phút đi lại, dự kiến ​​sẽ khai giảng vào tháng 9 năm 2023. Một phần quan trọng của khuôn viên ban đầu được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Kisho Kurokawa và ngôi trường mới được trang bị rộng rãi. một sân vận động, một nhà thi đấu thể thao, thư viện, nhà ăn và các cơ sở thể thao đa năng.

Trong bài phát biểu chào mừng, ông Mike Spencer, Hiệu trưởng sáng lập của trường, đã chia sẻ lòng biết ơn của mình khi được hỗ trợ bởi một đội ngũ tài năng, những người đang làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng khuôn viên mới sẽ sẵn sàng chào đón những học sinh đầu tiên vào tháng 9 năm nay.

Mr. Mike Spencer Founding Headmaster of Malvern College Tokyo delivering his welcome speech in the launch ceremony

Bà Julia Longbottom đã có bài phát biểu chúc mừng, trong đó bà nhìn nhận rằng: “Thế hệ hữu nghị với kinh nghiệm và sự hiểu biết để nhận ra đầy đủ tiềm năng của mối quan hệ song phương. Những cải cách trong hệ thống giáo dục để nuôi dưỡng sự sáng tạo và đổi mới và ghi nhận cách những trường như Malvern College Tokyo sẽ có thể phát huy thế mạnh của hai hệ thống giáo dục và hai nền văn hóa khi đầu tư vào lớp người trẻ tuổi”.

Trong bài phát biểu của mình, ông Keith Metcalfe, Hiệu trưởng Malvern College, giải thích: “Việc thành lập ngôi trường mới đầy thú vị này ở Nhật Bản là một phần mở rộng tự nhiên của cam kết lâu dài của Malvern College nhằm phát triển tư duy quốc tế cho học sinh và giáo dục học sinh từ nhiều thành phần khác nhau trên toàn cầu. Trong khi mỗi trường Malvern có những đặc điểm độc đáo riêng, tất cả các trường của chúng tôi đều chia sẻ những giá trị cơ bản giống nhau. Mục đích chung của chúng tôi xoay quanh ba lĩnh vực cốt lõi: học thuật đặc biệt, thông qua một chương trình giảng dạy đa dạng và đầy thử thách; tập trung có chủ ý vào một nền giáo dục toàn diện; và chăm sóc tập trung vào con người, cung cấp một ngôi trường thân thuộc như ở nhà. Những trụ cột này định hình tất cả những gì chúng tôi làm và chúng đảm bảo rằng chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong tất cả các lĩnh vực của chương trình giảng dạy”.

Bà Jacqueline So, Đồng sáng lập và CEO của Malvern College Quốc tế, Châu Á – Thái Bình Dương nhấn mạnh: “Malvern College Tokyo sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động giáo dục trong khu vực và sẽ tập trung đặc biệt vào tinh thần kinh doanh, kiến ​​thức tài chính, tính bền vững và quảng bá về xã hội và tình cảm, những khía cạnh mà chúng tôi tin là rất quan trọng để trang bị cho học sinh thành công trong tương lai. Thương hiệu Malvern College được công nhận trên toàn thế giới trong việc cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao, đó là minh chứng cho tầm cỡ của các giáo viên mà chúng tôi tuyển dụng. Danh tiếng đó đã giúp chúng tôi nhận được hơn 1.000 đơn đăng ký cho các vị trí giảng dạy của chúng tôi tại Nhật Bản. Vì thế, tôi tin tưởng chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ xây dựng một đội ngũ giáo viên xuất sắc, những người sẽ tôi sẽ tiếp tục truyền thống xuất sắc của chúng tôi”.

Buổi lễ kết thúc với việc tất cả các khách mời cùng nâng ly chúc mừng và gửi lời chúc phúc tới Malvern College Tokyo, chúc trường thành công trong việc đóng góp tốt nhất vào việc nuôi dưỡng tư duy toàn cầu độc đáo cho học sinh của trường.

https://www.malverncollegetokyo.jp/ja/malvern-experience

Các hoạt động tiếp theo:

– Giữa tháng 3/2023 (thời gian cụ thể sẽ được thao báo sau): Hội thảo “Trải nghiệm Malvern” – Kiến thức tài chính

– Đầu tháng 4/2023: Tham quan trước tòa nhà trường học dành cho giới truyền thông và các bên quan tâm khác

Hashtag: #MalvernCollegeTokyo

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Malvern College Tokyo

Dự kiến sẽ ​​khai giảng vào tháng 9 năm 2023, Malvern College Tokyo là trường nước ngoài thứ 7 của Malvern. Nằm ở quận Tama, cách trung tâm Tokyo 40 phút đi lại, Malvern College Tokyo đặt mục tiêu trở thành trường quốc tế hàng đầu và là trường giáo dục quốc tế toàn diện mang thương hiệu Anh đầu tiên ở Tokyo. Trường sẽ chia sẻ các đặc tính của Malvern College UK, và ban đầu sẽ tiếp nhận học sinh từ Lớp 1 đến Lớp 9, sau đó phát triển để cung cấp 950 chỗ cho cả học sinh tiểu học và trung học cho đến Lớp 13 vào năm 2027.

Trang Web chính thức: https://www.malverncollegetokyo.jp/

Thông tin về Malvern College

Malvern College UK là trường nội trú được thành lập vào năm 1865. Cùng với trường dự bị The Downs Malvern, Malvern College cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho nam sinh và nữ sinh từ 3 đến 18 tuổi. Trường nổi tiếng với phương pháp giáo dục sáng tạo; đi tiên phong trong việc áp dụng phương pháp giảng dạy Khoa học Nuffield (học bằng cách thử nghiệm) và là một trong những trường đầu tiên ở Vương quốc Anh áp dụng chương trình Văn bằng Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate – IB) và chương trình giải thưởng của Công tước xứ Edinburgh. Malvern College UK hiện có danh tiếng là một trong những trường IB lâu đời nhất ở Vương quốc Anh.

Nhờ tính nghiêm túc trong học thuật, di sản khoa học và mong muốn cung cấp một nền giáo dục toàn diện, Trường cùng với The Downs Malvern đã sản sinh ra 4 Người từng đoạt giải Nobel: Francis William Aston, một nhà hóa học; James Meade, một nhà kinh tế học; Alan Hodgkin, nhà sinh lý học; và Frederick Sanger, một nhà hóa sinh và hai lần đoạt giải Nobel. Các cựu sinh viên nổi tiếng khác hoặc, như họ được gọi là ‘Old Malvernians’, bao gồm R. E. Foster, người duy nhất từng là đội trưởng của cả hai đội tuyển bóng đá và cricket của Anh; C. S. Lewis, tác giả của Biên niên sử Narnia; Lord MacLaurin, cựu Chủ tịch của Tesco và Vodafone và cho đến gần đây là Chủ tịch của Malvern College; và Nam tước Weatherill, cựu Chủ tịch Hạ viện Anh, cũng như nhà tâm lý học Edward Titchener và ngài Chris Whitty. Chuyên gia y tế hàng đầu của Anh.

40% học sinh theo học Tú tài Quốc tế (IB) năm 2022 đạt được 40 điểm trở lên (trong tổng số điểm tối đa là 45). Trên toàn thế giới, chỉ có 1% thí sinh đạt trên 44 điểm, nhưng vào năm 2022, 4 thí sinh đã đạt được giải thưởng này. Điểm trung bình mà học sinh tốt nghiệp của Malvern ghi được trong 5 năm qua đã duy trì mức xuất sắc liên tục của trường là 37 điểm, so với mức trung bình của thế giới năm 2022 là 32 điểm.

Trang Web chính thức: https://www.malverncollege.org.uk/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động