Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
15:37 | 17/04/2022 GMT+7

Thác nước tại Thanh Hóa lọt top 7 thác nước đẹp ảo diệu của Việt Nam

aa
Thác Ma Hao lọt top 7 thác nước đẹp ảo diệu của Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn tại Thanh Hóa.
Khai mạc "Tuần văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội" năm 2022 Khai mạc "Tuần văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội" năm 2022
Du lịch nội địa phục hồi mạnh mẽ sau 1 tháng mở cửa đón khách Du lịch nội địa phục hồi mạnh mẽ sau 1 tháng mở cửa đón khách

Vừa qua Chuyên trang Sài Gòn Tiếp Thị của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online đã công bố thác Ma Hao là 1 trong 7 thác nước đẹp nhất của Việt Nam, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn với du khách mỗi khi ghé qua Thanh Hóa.

Thác Ma Hao cách trung tâm thị trấn Lang Chánh 18 km, thuộc bản Năng Cát, huyện Lang Chánh. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, được ví như người con gái ngủ quên giữa núi rừng.

Thác có độ cao trên 1.200 m, được bao bọc bởi những cánh rừng xanh ngát. Trên mặt thác là những tảng đá lớn khiến ngọn thác càng trở nên hùng vĩ.

Đến với Thác Ma Hao, du khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên núi rừng nơi miền Tây Thanh Hóa, được tắm bên dòng thác mát trong.

Với việc lọt vào danh sách 7 thác nước đẹp của Việt Nam, Ma Hao sẽ được nhiều người biết đến, trở thành điểm đến hấp dẫn, giúp thúc đẩy du lịch Lang Chánh nói riêng, du lịch Thanh Hóa nói chung phát triển.

Nguồn video: Báo Thanh Hóa

Kỳ lạ hồ nước màu hồng ảo diệu như mơ ở miền Tây Australia Kỳ lạ hồ nước màu hồng ảo diệu như mơ ở miền Tây Australia
Phở bò Việt Nam lọt top món ăn có nước ngon nhất thế giới Phở bò Việt Nam lọt top món ăn có nước ngon nhất thế giới
Hồng Vân (t/h)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Những ký ức quý báu, trải nghiệm thú vị và các bài học trên giảng đường đã khắc sâu tình yêu của nhiều cựu sinh viên Việt Nam đối với nước Nga. Những câu chuyện đong đầy cảm xúc ấy không chỉ vang vọng trong tâm hồn họ mà còn là minh chứng cho sự gắn kết bền chặt giữa hai dân tộc Việt - Nga, qua các thế hệ sinh viên đã từng học tập tại Nga.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Tiếng Nga tại Việt Nam: “chìa khóa” mở cánh cửa hợp tác văn hóa

Tiếng Nga tại Việt Nam: “chìa khóa” mở cánh cửa hợp tác văn hóa

Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Nga, giới thiệu thay đổi trong tiếng Nga hiện đại, học tiếng Nga qua các trò chơi, sáng tác thơ bằng tiếng Nga... là các hoạt động thuộc khuôn khổ dự án “Tiếng Nga ở Việt Nam: Đối thoại các nền văn hóa” do Đại học Ngôn ngữ Quốc gia Moskva (MGLU) phối hợp với Cơ quan Liên bang Rossotrudnichestvo (Nga) tổ chức vào ngày 1/10, tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các tin bài khác

Huế - thành phố đặc biệt của cô giáo Nhật Yoko Hamagiri

Huế - thành phố đặc biệt của cô giáo Nhật Yoko Hamagiri

Huế - thành phố đặc biệt của Yoko Hamagiri là phóng sự ghi lại những trải nghiệm của cộng sự tiếng Nhật - cô giáo Hamagiri tại Huế.
Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.

Đọc nhiều

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Tối 5/10, tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) diễn ra Lễ khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại thành phố Cần Thơ năm 2024, do UBND thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Trí thức kiều bào có vai trò quan trọng trong hiện thực hóa các mục tiêu phát triển đất nước

Trí thức kiều bào có vai trò quan trọng trong hiện thực hóa các mục tiêu phát triển đất nước

Gặp gỡ, trò chuyện thân mật với các chuyên gia, trí thức kiều bào tiêu biểu của các nước trong cộng đồng Pháp ngữ, sáng ngày 5/10, theo giờ địa phương, tại Paris, nhân chuyến công tác dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức tới Pháp, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm mong muốn trí thức kiều bào sẽ tiếp tục đem những thành tựu khoa học tiên tiến của thế giới về đất nước, đào tạo cho Việt Nam nhiều nhân tài hơn nữa.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau vừa tổ chức đoàn Famtrip gồm các cơ quan thông tấn báo chí; doanh nghiệp du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia khảo sát tuyến du lịch tại các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn các huyện: Ngọc Hiển, Phú Tân, Trần Văn Thời nhằm giới thiệu điểm đến du lịch Cà Mau với các đơn vị lữ hành và du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2024”.
TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

Chiều 5/10, Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh đã công bố quyết định thành lập và tổ chức lễ ra mắt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động