Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
10:00 | 25/07/2020 GMT+7

Tân Hoàng Minh lập cú hattrick giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020

aa
Ngày 23/7, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng bao gồm: Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020, Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020 cho dự án D’. Palais Louis và Dự án nhà ở cao tầng hạng sang tốt nhất Việt Nam 2020 cho dự án D’. Capitale.
Tập đoàn FLC và Tân Hoàng Minh ký kết hợp tác chiến lược Tập đoàn FLC và Tân Hoàng Minh ký kết hợp tác chiến lược
Tân Hoàng Minh bắt đầu mở rộng thị trường bất động sản ra các tỉnh? Tân Hoàng Minh bắt đầu mở rộng thị trường bất động sản ra các tỉnh?
tan hoang minh lap cu hattrick giai thuong lon tai dot property vietnam awards 2020
Ông Lê Văn Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”

Để giành chiến thắng 3 giải thưởng này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vượt qua những đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch nhất của hội đồng đánh giá và đội ngũ chuyên gia của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020. Các giải thưởng được trao dựa trên các tiêu chí về môi trường, quy hoạch tổng thể, sự đổi mới, chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ, vật liệu xây dựng, phong cách kiến trúc, cam kết về phát triển môi trường và cộng đồng bền vững... Mỗi hạng mục chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao cho ứng viên xuất sắc nhất đã khẳng định uy tín của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trên thị trường.

Kể từ khi tham gia thị trường bất động sản đến nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn ghi dấu ấn bởi những công trình bất động sản cao cấp mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Tân Hoàng Minh cũng là một cái tên đã được nhắc tới với nhiều giải thưởng uy tín trong nước cũng như quốc tế. Một lần nữa, năng lực và uy tín của Tân Hoàng Minh lại được khẳng định tại Dot Property Vietnam Awards 2020 với hạng mục “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”.

Đến nay, Tân Hoàng Minh đã và đang phát triển hơn 40 dự án tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang... Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh cũng đang mở rộng phạm vi kinh doanh và các lĩnh vực hoạt động xoay quanh trục bất động sản nhằm hình thành hệ sinh thái đa ngành, tạo đột phá trong kinh doanh, và hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng.

Ngoài giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”, tại lễ trao giải năm nay, 2 dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng giành chiến thắng thuyết phục đó chính là dự án D’. Palais Louis và dự án D’. Capitale.

tan hoang minh lap cu hattrick giai thuong lon tai dot property vietnam awards 2020
Dự án D’. Palais Louis được vinh danh tại hạng mục “Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”

Theo hội đồng đánh giá, các dự án của Tân Hoàng Minh đã đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao về chất lượng công trình, concept thiết kế, hệ thống tiện ích, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, vị trí kết nối giao thông thuận tiện, thành tựu đóng góp cho kinh tế - xã hội…

tan hoang minh lap cu hattrick giai thuong lon tai dot property vietnam awards 2020
D’. Palais Louis – dự án cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Nhắc tới Tân Hoàng Minh là nhắc tới bất động sản cao cấp và siêu cao cấp, trong đó D’. Palais Louis là dự án tiêu biểu đã tạo nên thương hiệu Tân Hoàng Minh. Được ví như một “cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”, D’. Palais Louis mất tới một thập kỷ để hoàn thiện. Sự tinh tế, hoàn mỹ, cẩn thận đến từng chi tiết cùng với mức đầu tư lớn mà Tân Hoàng Minh dành cho D’. Palais nhằm mang đến cho những khách hàng thượng lưu một không gian sống 6 sao với những dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam.

Ngoài việc mang đến một không gian sống xa hoa, đẳng cấp, Tập đoàn Tân Hoàng Minh kỳ vọng nhiều hơn đó là kiến tạo nên công trình kiến trúc nghệ thuật mang tính biểu tượng vượt thời gian cho thủ đô Hà Nội, lưu giữ lại một di sản dành cho các thế hệ sau. Chính những điều này đã đem lại giải thưởng xứng đáng cho D’. Palais Louis – “Giải thưởng dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất 2020”.

Dự án thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 đó chính là dự án D’ Capitale. D’. Capitale đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng đánh giá bởi những yếu tổ nổi trội. Trên diện tích hơn 50.000m2, D’. Capitale bao gồm 6 tòa tháp mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng nằm xen giữa hơn 40 tiện ích cảnh quan tinh tế, hiện đại như 3 cụm bể bơi ngoài trời, khu phức hợp thể thao, skybar, trung tâm thương mại…

tan hoang minh lap cu hattrick giai thuong lon tai dot property vietnam awards 2020
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhận giải thưởng “Dự án nhà ở cao tầng hạng sang tốt nhất Việt Nam 2020” cho dự án D’. Capitale

Cư dân nơi đây được hưởng trọn vẹn những yếu tố tốt nhất cho cuộc sống: không gian sinh thái bên công viên hồ điều hòa rộng 13ha, tiện nghi sinh hoạt cao cấp, được đơn vị uy tín Vinhomes quản lý và vận hành. Nằm trong khu vực trung tâm hành chính – kinh tế mới của thủ đô, từ D’. Capitale còn dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm trọng yếu như: các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện,…đã mang lại sự thuận tiện cho cư dân sinh sống.

tan hoang minh lap cu hattrick giai thuong lon tai dot property vietnam awards 2020
D’. Capitale sở hữu 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất, nhộn nhịp: đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến

Trong suốt quá trình phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn mong muốn xây dựng và kiến tạo giá trị sống đỉnh cao, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bất động sản cao cấp. Những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế mà Tân Hoàng Minh liên tục nhận được trong những năm vừa qua là chứng nhận cho uy tín, năng lực cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng, chinh phục những đỉnh cao của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Ngày 23/7/2020, Dot Property Vietnam Awards lần thứ 5 đã diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon (TP.HCM) và trở thành tâm điểm sau nhiều năm liền tạo động lực và truyền cảm hứng cho cộng đồng bất động sản. Sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm khách mời là lãnh đạo cấp cao đến từ các chủ đầu tư tên tuổi cùng đông đảo đơn vị báo chí và truyền thông.

Giá xăng dầu hôm nay 25/7: Covid-19 diễn biến phức tạp, dầu thô ì ạch tăng Giá xăng dầu hôm nay 25/7: Covid-19 diễn biến phức tạp, dầu thô ì ạch tăng

Sáng nay, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI đã lấy lại mức bán ra 20 USD/thùng, trong khi dầu Brent vẫn tăng ì ạch hơn ...

Dự báo thời tiết 25/7: Miền Bắc mưa rào, khả năng có lốc sét Dự báo thời tiết 25/7: Miền Bắc mưa rào, khả năng có lốc sét

Theo dự báo thời tiết ngày 25/7 tiếp tục một ngày nắng nóng ở nhiều nơi, chiều tối và đêm Bắc Bộ có mưa rào, ...

Giá vàng hôm nay (25/7): Ào ạt leo dốc, liệu có đợt giảm giá mạnh? Giá vàng hôm nay (25/7): Ào ạt leo dốc, liệu có đợt giảm giá mạnh?

Cập nhật giá vàng hôm nay 25/7: Giá vàng thế giới đầu giờ sáng nay đã vượt mốc 1.900 USD/ounce như các nhà phân tích ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

Năm 2024 TTC Land lên kế hoạch đạt doanh thu 705 tỷ đồng, tăng gần 90% so với năm 2023. Tuy nhiên, công ty dự kiến lợi nhuận trước thuế chỉ 16 tỷ đồng, giảm 2,4% so với năm ngoái.
Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Hơn 1400 bị hại có đơn xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng do khắc phục hậu quả nhanh chóng khiến họ "giải tỏa tâm lý lo lắng".
Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Bị cáo Đỗ Anh Dũng thành thật xin lỗi các nhà đầu tư, gia đình, bạn bè thân thiết, cán bộ nhân viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vất vả, lo lắng, gặp nhiều khó khăn trong suốt 2 năm qua. Bị cáo xin nhận trách nhiệm cao nhất.

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động