Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
17:25 | 11/04/2023 GMT+7

Tân Hiệp Phát có Tổng Giám đốc mới, khẳng định thực hiện đầy đủ các cam kết với khách hàng và đối tác

aa
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa phát đi thông tin khẳng định tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài sau sự việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương.
Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân trao tặng nhiều phần quà cho các em nhỏ tại Bình Dương Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân trao tặng nhiều phần quà cho các em nhỏ tại Bình Dương
Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát

Chiều ngày 11/4, Tân Hiệp Phát vừa phát đi thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương. Đại diện doanh nghiệp cho biết sự việc liên quan đến những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát. Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan.

"Hiện Công ty Tân Hiệp Phát có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

Trong 03 năm qua, không chỉ tham gia cùng Nhà nước chống dịch, dù gặp nhiều khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát vẫn nỗ lực, thậm chí hy sinh lợi ích trước mắt để đảm bảo 100% người lao động không bị mất việc làm, không bị giảm thu nhập. Qua đó, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho các đối tác như xây dựng, vận tải, kênh phân phối, nhà cung cấp, nông dân ... Dù dịch bệnh, Công ty Tân Hiệp Phát đã đóng góp ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng trong 3 năm. Công ty Tân Hiệp Phát có sản phẩm 14 năm liên tục đạt Thương Hiệu Quốc Gia, cung cấp sản phẩm đều khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia, cả những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Nhật, Mỹ, Đài Loan,… Hàng năm, Công ty chi hàng chục tỉ đồng cho công tác xã hội, từ thiện. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư để xây dựng Công ty Tân Hiệp Phát thành một doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu châu Á về nước giải khát, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào những lĩnh vực khác, Công ty Tân Hiệp Phát tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Công ty Tân Hiệp Phát xác định tồn tại không chỉ vì mình, còn là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với những người có liên quan", thông báo của Tân Hiệp Phát nhấn mạnh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thông cáo của Tân Hiệp Phát khẳng định giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát. Công ty Tân Hiệp Phát luôn tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc, tin tưởng vào sự khách quan của các phương tiện thông tin đại chúng, quý khách hàng, đối tác khi đánh giá về sự việc.

Dù gặp khó khăn, doanh nghiệp vẫn khẳng định cam kết: đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện. Cụ thể như công ty Tân Hiệp Phát đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch Covid vừa qua …

Tân Hiệp Phát có Tổng Giám đốc mới, khẳng định thực hiện đầy đủ các cam kết với khách hàng và đối tác
Ông David Riddle - Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Cũng trong thông cáo phát đi chiều 11/4, Tân Hiệp Phát cho biết ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

70% nhân viên nhiễm Covid, ông chủ khuyết tật vẫn quyết tâm vượt đại dịch thành công 70% nhân viên nhiễm Covid, ông chủ khuyết tật vẫn quyết tâm vượt đại dịch thành công
Phan Minh Quý (Sinh năm 1990) bị khuyết tật vận động, từ một người mang hồ sơ đi xin việc hơn chục công ty không ai nhận, nay làm chủ xưởng may, tạo công việc cho hàng chục công nhân.
Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy
Việc vận hành SAP Ariba là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược số hóa giai đoạn 2021 - 2026 của Tân Hiệp Phát để nâng cao năng lực tổ chức từ công nghệ đến con người, vươn xa hơn ra quốc tế và đạt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô la trong thời gian tới”, ông Trần Quí Thanh, nhà sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết trong buổi chính thức áp dụng nền tảng SAP Ariba ngày 7/4/2022 vừa qua.
Sức hấp dẫn giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28 Sức hấp dẫn giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28
Sáng ngày 06/01, giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 28 đã chính thức diễn ra tại Tượng đài Phước Long chiến thắng. Mùa giải thứ 28 đánh dấu cộc mốc 30 năm khởi trang giải, thu hút 61 đoàn tham dự với 1.375 vận động viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

“Công nghệ thế kỷ” đã làm thay đổi ngành sản xuất thức uống giải khát tại Việt Nam thế nào?

GEA Procomac (Đức) là doanh nghiệp đã phát triển ra công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, một hệ thống công nghệ được coi là “phát minh của thế kỷ 21”, tạo nền tảng thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, đối tác điển hình sử dụng công nghệ này là Tân Hiệp Phát.
Tập đoàn công nghệ thực phẩm hàng đầu thế giới: Sức mạnh tổng hợp và tinh thần tiên phong đã nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Tập đoàn công nghệ thực phẩm hàng đầu thế giới: Sức mạnh tổng hợp và tinh thần tiên phong đã nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường, sự hợp tác với Tân Hiệp Phát cùng nhiều doanh nghiệp khác đã mang lại cho Brenntag sự thành công trong kinh doanh và cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt bắt đầu tiến nhanh vào thị trường ngoại

Doanh nghiệp nước giải khát Việt bắt đầu tiến nhanh vào thị trường ngoại

Vượt qua nhiều khó khăn khi xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp nước giải khát nội địa đã và đang từng bước tiến nhanh và sâu hơn vào thị trường ngoại, khẳng định dấu ấn riêng của thương hiệu Việt.

Các tin bài khác

Nữ giảng viên xuất sắc kể “cú sốc” khi đầu quân vào VinUni

Nữ giảng viên xuất sắc kể “cú sốc” khi đầu quân vào VinUni

Áp lực từ đồng nghiệp quá giỏi và nhiều thứ mới như học chủ động, dạy học mô phỏng, TS.Nguyễn Thị Mai Lan, Giảng viên chuyên ngành Tài chính, Đại học VinUni cho biết, khi mới vào làm việc tại trường, chị đã bị sốc đến mức, có lúc muốn từ bỏ.
VietinBank Premium tri ân Khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội

VietinBank Premium tri ân Khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội

Đánh dấu hành trình 36 năm Nâng giá trị cuộc sống và 10 năm khẳng định vị thế, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam, VietinBank Premium tri ân, dành tặng khách hàng Sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 này.
CTCP Xây dựng số 5 (SC5): “Ông lớn" ngành nước trước áp lực từ khối nợ hàng ngàn tỷ đồng

CTCP Xây dựng số 5 (SC5): “Ông lớn" ngành nước trước áp lực từ khối nợ hàng ngàn tỷ đồng

Số nợ phải trả lên tới hàng ngàn tỷ đồng của SC5 tiếp tục tạo ra thách thức lớn cho ban lãnh đạo mới của Công ty và các cổ đông.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) đang tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với Tập đoàn T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.
Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng vọt tăng sau báo cáo việc làm của Mỹ

Giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh lên mức cao nhất trong 1 tháng sau khi báo cáo mới nhất cho thấy thị trường lao động Mỹ tiếp tục suy yếu.
Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

Làng đá Khuổi Ky: Điểm sáng du lịch cộng đồng tại Cao Bằng

"Tôi dự định dành 3 tuần để khám phá miền Bắc Việt Nam. Tôi muốn thăm thác Bản Giốc và qua giới thiệu, tôi chọn làng Khuổi Ky, nơi cách thác chỉ chừng 2km để lưu trú. Mọi thứ rất tuyệt vời: đồ ăn ngon, người dân hiếu khách và sẵn sàng cho lời khuyên về việc nên đi đâu, đường sá, bản đồ...", Redouane Mahi, một du khách Pháp chia sẻ.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động