Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:00 | 20/07/2022 GMT+7

Tại Tuần lễ Blockchain Singapore 2022 từ ngày 25 đến 29/7, GEMS sẽ giới thiệu Nền tảng Esports 3.0 của mình

aa
GEMS, nền tảng thể thao điện tử (Esports) blockchain đầu tiên trên thế giới, sẽ tham dự Tuần lễ Blockchain Singapore (Singapore Blockchain Week – SGBCW) – một trong những sự kiện blockchain lớn nhất ở châu Á được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 7 tới.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – News Direct – Ngày 20 tháng 7 năm 2022 – GEMS, nền tảng thể thao điện tử (Esports) blockchain đầu tiên trên thế giới, sẽ tham dự Tuần lễ Blockchain Singapore (Singapore Blockchain Week – SGBCW) – một trong những sự kiện blockchain lớn nhất ở châu Á được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 7 tới, Tại đây, với các gian hàng triển lãm để giới thiệu Nền tảng Esports 3.0 của mình, GEMS sẽ thể hiện trải nghiệm trực tuyến đến ngoại tuyến (Online to Offline – O2O () đắm chìm trong thể thao điện tử.

Ông Andy Koh, Giám đốc điều hành (CEO) của GEMS, sẽ có bài phát biểu quan trọng để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về việc phát triển Esports 3.0 với đòn bẩy trên hệ sinh thái blockchain. Tại hội nghị, ông Yuan Wong và bà Tracy Sheriden Tan lần lượt là CEO của LABS Group và Arena Esports Hotel, vốn là các đối tác quan trọng của GEMS, cũng sẽ tham gia để thảo luận về các xu hướng quan trọng trong bối cảnh blockchain ngày càng phát triển.

Trong thời gian diễn ra Tuần lễ Blockchain Singapore, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm các môn thể thao điện tử trong tương lai với Nền tảng GEMS Esports 3.0 bằng cách thử các kịch bản chơi game thực và ảo khác nhau tại các gian hàng triển lãm của GEMS. Trang web trò chơi Esports mới cũng sẽ cung cấp một loạt các giải đấu GameFi và Esports 1v1 nổi tiếng, nơi những người chiến thắng sẽ đủ điều kiện nhận được Non-fungible token NFT (tài sản không thể thay thế).

Đặt sự chú ý vào Web 3.0, Hội nghị cấp cao diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Singapor 2022 có chủ đề “Web 3.0 and Beyond” (tạm dịch Web 3.0 và hơn thế nữa) cùng đội ngũ các diễn giả xuất sắc bao gồm ông Richard Yuan, người sáng lập CTH sẽ có bài phát biểu quan trọng. Với tư cách là một trong những diễn giả chính, ông Andy Koh, CEO của GEMS sẽ nói về cách blockchain đang định hình lại ngành công nghiệp thể thao điện tử và mở ra tiềm năng to lớn của Nền kinh tế chia sẻ, bằng cách tận dụng các ứng dụng mới như hợp đồng thông minh và ví kỹ thuật số được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain.

Mới đây, ông Andy Koh đã phát biểu: “Blockchain là một công nghệ sáng tạo trao quyền cho các ngành, lĩnh vực khác nhau và hệ sinh thái của nó đang bùng nổ với các ứng dụng đa dạng và Esports 3.0 là một trong số đó. GEMS là nền tảng thể thao điện tử blockchain đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ một cửa. Chúng tôi rất vui được chia sẻ và truyền đạt những ý tưởng và tầm nhìn của mình trong Tuần lễ Blockchain Singapore 2022″.

Được biết,, ông Yuan Wong, CEO của LABS Group sẽ tham gia cuộc thảo luận nhóm vào ngày 27 tháng 7 tới để chia sẻ những hiểu biết của mình về cách các công ty có thể đón đầu làn sóng Web 3.0 và những lợi ích của nó. Trong khi bà Tracy Sheriden Tan, CEO của Arena Esports Hotel, đối tác sáng lập của GEMS, cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình về cách các nhà lãnh đạo nữ định hình tương lai của vũ trụ ảo (Metaverse) và làm cho nó có thể tiếp cận được với thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập thegems.gg.

Có thể theo dõi các kênh truyền thông xã hội của GEMS: Discord | Twitter | Telegram | Medium | Facebook | Instagram

Hashtag: #GEMS

Thông tin về Tuần lễ Blockchain Singapore (Singapore Blockchain Week – SGBCW)

Với việc tập hợp các cơ quan quản lý toàn cầu, cộng đồng công nghệ và doanh nghiệp, Tuần lễ Blockchain Singapore là một trong những sự kiện blockchain do Chính phủ hỗ trợ lớn nhất được tổ chức ở châu Á. Tập trung vào các hiện tượng đang phát triển nhanh chóng của NFT, DeFi, Gamefi và Metaverse, Tuần lễ Blockchain Singapore nhằm mục đích giúp định hình Singapore trở thành một trung tâm blockchain và trung tâm đổi mới được xếp hạng hàng đầu.

Thông tin về Nềh tảng GEMS Esports 3.0

GEMS là viết tắt của GameFi, Esports, Metaverse and SocialFi.

Tự hào giới thiệu Esports 3.0, GEMS là Nền tảng tổng hợp Esports 3.0 trong Hệ sinh thái trực tuyến đên ngoại tuyến (O2O) độc đáo. Hệ sinh thái có một không hai của GEMS được thiết kế để trở thành điểm đến GameFi cuối cùng, duy nhất, cho phép các game thủ tiền kỹ thuật số và Esports tìm hiểu, kết nối và đắm mình trong các thế giới GameFi và metavers khác nhau thông qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Phú Quốc được Tạp chí du lịch Travel + Leisure vinh danh là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới

Giải thưởng The World’s Best Awards 2024 (tạm dịch: Tốt nhất Thế giới 2024) do Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn đã vinh danh “nhân tố bất ngờ” Phú Quốc của Việt Nam là hòn đảo tuyệt vời thứ 2 trên thế giới, sau Maldives
Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.
Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động