Suboi làm gương mặt đại diện cho chiến dịch H&M x Kenzo
13/09/2016 11:16 | Văn hóa - Du lịch
Trên website chính thức của mình, thương hiệu thời trang bình dân H&M đã có những thông báo mới nhất về bộ sưu tập sắp tới hợp tác cùng nhãn hiệu Kenzo. Và lần này, giới mộ điệu được tiết lộ về những gương mặt sẽ tham gia chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.
![]() |
BST H&M x Kenzo sẽ hiện diện tại các cửa hàng vào ngày 3/11 năm nay
Cô nàng rapper của nước ta đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới nhất của H&M x Kenzo, bên cạnh các gương mặt nghệ sĩ đình đám khác như nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và siêu mẫu Iman. Những hình ảnh trong chiến dịch tầm cỡ này sẽ do nhiếp ảnh gia đình đám Jean-Paul Goude thực hiện.
![]() |
Từ trái qua phải: Suboi, nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, siêu mẫu kỳ cựu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson và nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.
H&M là tên viết tắt của công ty thời trang H&M Hennes & Mauritz AB của Thụy Điển với định hướng là dòng thời trang giá rẻ dành cho phụ nữ và nam giới. Gần đây nhất, hãng thời trang bình dân này hợp tác với Olivier Rousteing - nhà thiết kế nổi tiếng với kỳ tích phục dựng lại thời hoàng kim cho nhà mốt Balmain, bộ sư tập đã gây ra "cơn sốt" thực sự trong giới thời trang. Trước Balmain, H&M đã nhiều lần khiến các tín đồ thời trang "phát điên" vì những bộ sưu tập cộng tác với các tên tuổi lớn trong ngành thời trang cao cấp như Alexander Wang, Versace, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Lanvin và Marni...
Và cái tên song hành cùng H&M trong năm nay chính là Kenzo. Carol Lim và Humberto Leon - bộ đôi Giám đốc sáng tạo của Kenzo là hai gương mặt tài năng đã được H&M "chọn mặt gửi vàng" trong 2016.
An Nhi
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
Việt Nam có thể đón 4,5 triệu du khách Trung Quốc trong năm 2023

Bài viết mới
Việt Nam có thể đón 4,5 triệu du khách Trung Quốc trong năm 2023

Lễ tế trời đất trên núi Ngũ Nhạc

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.