Sự kiên Traveloka EPIC SALE ở Singapore ghi nhận nhu cầu du lịch tới các điểm đến quốc tế tăng hơn 13 lần
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2022 – Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á, đã kết thúc EPIC SALE (tạm dịch BÁN HÀNG EPIC) sự kiện quảng bá du lịch kéo dài 7 ngày, chứng kiến sự tăng trưởng về nhu cầu đối với các điểm đến quốc tế hơn 13 lần và nhu cầu lưu trú tại địa phương 5 năm lần. Phần lớn các giao dịch bao gồm giảm giá tới 80% tiền lưu trú ở khách sạn, chuyến bay, đưa đón sân bay, điểm tham quan, sân chơi, các sản phẩm làm đẹp và spa…, được hỗ trợ bởi các sản phẩm Traveloka. Các sản phẩm này đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn – Khách sạn, Chuyến bay và trải nghiêm Xperience, với người dùng với các mức ưu đãi đặc biệt, như chỉ với 0 SGD cho một kỳ nghỉ tại khách sạn!
EPIC SALE này cũng là lần đầu tiên Traveloka Singapore cung cấp các giao dịch quốc tế và Traveloka đã thấy doanh số bán hàng tăng lên ở các điểm đến nổi tiếng, chẳng hạn như Bali, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta, Kuala Lumpur và Seoul. Hiện tượng du lịch mạnh với ngày khởi hành được đặt nhiều nhất từ Singapore, được mua trong chương trình EPIC SALE lần lượt là ngày 1 tháng 6, tiếp theo là ngày 3 tháng 6 và ngày 31 tháng 5 năm nay. Du khách muốn đi du lịch ngay lập tức và tham gia chương trình giảm giá để được giảm giá và khuyến mãi hơn nữa trong các Sự kiện Super Epic, chẳng hạn như Ưu đãi Flash quốc tế và Bán hàng tại Grand Bazaar dành cho chỗ lưu trú, chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn.
Ông Pascal Gekko, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh dịch vụ quốc tế của Traveloka cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn khi thấy những kết quả vượt trội và sự hào hứng từ cả đối tác và người dùng của mình. EPIC SALE lần thứ hai tại Singapore đã phá vỡ một kỷ lục khác về sự tăng trưởng của Traveloka, khi người dân Singapore đang khám phá nhiều lựa chọn khác nhau cho việc lưu trú và du lịch nước ngoài. Thông qua chương trình EPIC SALE này, chúng tôi rất lạc quan trong những đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch địa phương ở Singapore và liên tục hỗ trợ các đối tác khách sạn, điểm thu hút và tour du lịch của chúng tôi ở nhiều quốc gia khác nhau”.
Năm nay, Traveloka đã tăng gấp đôi các ưu đãi hấp dẫn, do nhu cầu dồn nén sau đại dịch COVID-19 như một kênh để các cá nhân nhận được các ưu đãi dành riêng cho các chuyến bay, chỗ lư trú và các hoạt động kỳ nghỉ. Phiếu mua hàng trị giá hơn 250.000 dollar Singapore (SGD) đã được yêu cầu trong thời gian bán hàng, với giá trị phiếu mua hàng gộp lớn nhất trong một giao dịch lên tới 462 SGD.
Traveloka cũng đẩy mạnh chiến lược siêu ứng dụng của mình, bằng cách ra mắt trò chơi mới Godwy Rush! nơi người dùng cần bay Godwy Pet của họ để nhận phần thưởng hàng ngày, lên đến 264 SGD. Trò chơi đã chứng kiến tổng cộng 5.600 phiếu mua hàng trị giá lên tới 71.000 SGD được yêu cầu, trên các lượt đặt Khách sạn, Chuyến bay, Điểm du lịch và hơn thế nữa. Người dùng cũng đã chia sẻ các liên kết giới thiệu trong chiến dịch Raise A Pet (Nuôi thú cưng) để nhận thêm phần thưởng lên đến 230 SGD. Điều này đã chứng kiến hơn 23.000 tương tác giữa những người dùng và hơn 70.000 lượt truy cập vào trang web. Sự gia tăng tỷ lệ giới thiệu là một chỉ dấu mạnh mẽ cho thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân của cơ sở người dùng đối với siêu ứng dụng phong cách sống.
Bà Michelle Lee, Tổng giám đốc Khách sạn G Singapore (là đối tác khách sạn) phát biểu: “Chiến dịch EPIC SALE cho phép chúng tôi tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn của Traveloka. Thực tế này đã đưa mối quan hệ đối tác của chúng tôi lên tầm cao hơn trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19. Buổi phát trực tiếp đã thể hiện cá tính của khách sạn chúng tôi theo cách kể chuyện duy trì nhận thức quan tâm hàng đầu trong tâm trí khách hàng”.
Wan Wai Yee, Quản lý doanh thu của Wild Wild Wet (là đối tác Xperience) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với chiến dịch EPIC SALE. Chiến dịch này thực sự đã giúp quảng bá Wild Wild Wet trở thành một nơi đầy cảm giác mạnh và tràn đầy sức sống cho cả gia đình. Chiến dịch này đã chứng kiến sự gia tăng về lượt đặt phòng trong thời gian này. Đây chắc chắn là một điều tuyệt vời cơ hội làm việc với Traveloka”.
Thông tin về Traveloka
Traveloka, – Siêu ứng dụng (superapp) du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.
Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 60 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/
#Traveloka