Trang chủ Kinh tế Xe
08:59 | 30/12/2019 GMT+7

Sedan hạng B: Toyota Vios hay Hyundai Accent?

aa
Toyota Vios và Hyundai Accent đang tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc sedan hạng B.
toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can SUV cỡ trung: Toyota Fortuner hay Ford Everest?

Phân khúc SUV cỡ trung 7 chỗ đang chứng kiến cuộc so tài gắt gao giữa Ford Everest và Toyota Fortuner. Với giá bán tương đương nhau, ...

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can Hyundai Accent "thăng hoa" giúp TC MOTOR cán mốc 70 nghìn xe bán ra

Với gần 20.000 xe bán ra chỉ sau 11 tháng, Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu trong danh mục sản phẩm của TC MOTOR. Ngoài ...

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can Giá xe ô tô Toyota mới nhất tháng 12/2019: Vua doanh số Vios cũng giảm giá

Giá xe ô tô Toyota mới nhất tháng 12/2019 có xu hướng giảm. Đáng chú ý, Toyota Việt Nam tiếp tục tung ra chương trình ...

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Vios và Accent hiện cạnh tranh khốc liệt

Giá xe cạnh tranh

Trên phân khúc thị trường xe ô tô hạng trung, Vios là đối thủ đáng gờm nhất của Hyundai Accent. Mãi đến năm 2002, chiếc ô-tô đầu tiên mang thương hiệu Toyota Vios mới trình làng thế giới. Mặc dù là đàn em đi sau, nhưng Toyota Vios không tỏ ra mình yếu thế trước Hyundai Accent.

Ngay sau khi Hyundai Accent ra mắt phiên bản mới được lắp ráp trong nước (CKD), thì Toyota Vios cũng có phiên bản đối chọi ngay lập tức. Cũng giống với Hyundai Accent, xe ôtô Toyota Vios được lắp ráp tại Việt Nam.

Giá xe Accent 2019 và Vios 2019 được thể hiện trong bảng sau. Bạn có thể so sánh Vios và Accent thông qua giá bán.

Hyundai Accent Giá bán niêm yết Toyota Vios Giá bán niêm yết
Hyundai Accent 1.4AT tiêu chuẩn 425 triệu đồng

Toyota Vios

1.5E (MT)

490 triệu đồng
Hyundai Accent 1.4AT 470 triệu đồng

Toyota Vios

1.5E (CVT)

540 triệu đồng
Hyundai Accent 1.4AT 499 triệu đồng

Toyota Vios

1.5G (CVT)

570 triệu đồng
Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt 540 triệu đồng

Toyota Vios

1.5G TRD (CVT)

Chưa có bản mới
toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Hyundai Accent hiện có doanh số ấn tượng nhất của TC MOTOR

Thông số kỹ thuật

Mỗi dòng xe ô-tô đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Việc so sánh Vios và Accent chỉ đạt được mức tương đối. Bởi câu trả lời chính xác nhất nằm ở phía người tiêu dùng.

Trong số 4 phiên bản mới nhất của xe ô-tô Hyundai Accent 2019 (Hyundai Accent 1.4MT tiêu chuẩn; Hyundai Accent 1.4MT; Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt; và Hyundai Accent 1.4AT), thì Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt được đánh giá là hiện đại nhất. Hyundai Accent dùng nó như quân bài chủ lực trong cuộc công phá lần này.

Đối chọi với “Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt” là phiên bản xe ô-tô Toyota Vios 1.5G TRD (CVT). Với tính năng hiện đại, mang thương hiệu đẳng cấp, Toyota Vios 1.5G TRD (CVT) luôn chứng tỏ mình là số 1 trên thị trường xe ô-tô hạng trung.

Thông số kỹ thuật của 2 dòng xe trên được mô tả dưới đây:

Thông số kỹ thuật Hyundai Accent 1.4AT Toyota Vios 1.5G (CVT)
Kích thước dài x rộng x cao 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm) 4.410 x 1.700 x 1.475(mm)
Chiều dài cơ sở 2.600 mm 2.550 mm
Khoảng sáng gầm xe 150 mm 133 mm
Kiểu đèn pha Bi-Halogen Halogen kiểu đèn chiếu
Đèn chạy ban ngày Đèn Led
Cảm biến tự động Không có
Đèn hỗ trợ vào cua Không có
Đèn sương mù Đèn Projector
Cụm đèn hậu Đèn Led 3D LED
Gương chiếu hậu Chỉnh/gập điện và tích hợp báo rẽ và có sấy Chỉnh/gập điện và tích hợp báo rẽ
Gạt mưa Cảm biến tự động Gián đoạn, điều chỉnh thời gian
Kích thước lốp xe 185/60R15 195/55R16
toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Toyota Vios 2019 được nâng cấp mạnh mẽ

Ngoạt thất

Hyundai Accent có chiều dài và chiều rộng vượt trội hơn so với xe Toyota Vios, nhưng chiều cao lại thấp hơn. Chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe của Hyundai Accent đều có phần nhỉnh hơn so với Toyota Vios. Hãng xe Hyundai tập trung khá mạnh cho phần ngoại thất của Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt. Hướng tới mục tiêu tỏa sáng trên phân khúc xe ô-tô hạng trung.

Phiên bản Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt mạ crom, có hình thác nước (đây là thiết kế độc nhất vô nhị). Chưa dừng lại ở đó, Hyundai Accent tiếp tục nâng cấp ngoại thất của mình bằng đèn pha Projector cảm biến tự động và hỗ trợ chiếu góc.

Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt có đèn Led chạy ban ngày – một tính năng khá xa xỉ. Tất cả các phụ kiện của Hyundai Accent bao gồm đèn sương mù Projector, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp báo rẽ,… thể hiện những nỗ lực của nhà xuất trong việc công phá thị trường lần này.

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Accent được trang bị hệ thống khởi động thông minh

Với cụm đèn hậu công nghệ Led 3D và mâm đúc hợp kim kích thước 16 inch, phần đuôi xe Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt trông nổi bật hơn bao giờ hết. 4 màu sơn chủ đạo lần này của Hyundai Accent bao gồm: trắng, bạc, đỏ, đen, vàng cát, vàng be.

Ngoại thất của Toyota Vios 1.5G không kém cạnh so với Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt. Sở hữu phong cách thể thao, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Toyota Vios 1.5G thực sự đã tạo được chỗ đứng trên thị trường.

Điểm cộng cho Toyota Vios lần này bao gồm: lưới tản nhiệt thu nhỏ, hốc hút gió hình thang, ốp cản trước (mang phong cách thể thao), đèn pha halogen dạng bóng chiếu, đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp báo rẽ.

Nhà sản xuất tạo điểm nhấn ở đuôi xe Toyota Vios 1.5G với đèn chiếu hậu dạng thường (được nâng cấp hơn so với những phiên bản trước đó), cánh hướng gió thể thao và mâm đúc hợp kim nhôm (có kích thước 15 inch).

Tuy nhiên, hãng xe ô-tô Toyota Vios không nhiều màu sơn như Hyundai Accent. Đến nay, Toyota Vios vẫn trung thành với 6 màu sắc chủ đạo: vàng, đen, xám, đỏ, bạc, trắng, đục.

Nội thất

Nội thất của xe ô-tô Hyundai Accent và Toyota Vios đúng là một chín – một mười. Hãng xe Toyota Vios hướng đến nội thất sang trọng và đẳng cấp. Trong khi đó, mục tiêu chính của Hyundai Accent là tiện nghi và hiện đại.

Khoang chứa của Toyota Vios không mấy rộng rãi (nó có chiều dài cơ sở: 2.550 mm) nhưng người dùng vẫn cảm thấy thoải mái khi ngồi trong xe.

Về mặt này, hãng xe Hyundai Accent có phần nhỉnh hơn chút xíu (chiều dài cơ sở là: 2.600mm). Trần xe của Hyundai Accent tương đối cao, tích hợp thêm cửa sổ trời điều khiển tự động. Bên trong xe Hyundai Accent có nội thất hài hòa, sáng sủa, dễ gây thiện cảm với người dùng.

Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy, cả hai hãng xe Hyundai Accent và Toyota Vios đều sử dụng những đường cắt dứt khoát. Việc này tạo hiệu ứng mạnh trong thiết kế, khiến xế hộp trở nên cá tính và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Phần lớn khách hàng thích thú với ý tưởng này.

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Nội thất của Toyota Vios.
toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Nội thất của Hyuandai Accent.

Với những đường viền mạ bạc màu đen-kem, xe ô-tô Toyota Vios trông thật quý phái và sang chảnh. Không cần dùng đến kim loại bạc, những đường viên của xe ô-tô Hyundai Accent 2019 chỉ bọc kim loại, cũng đủ làm khách hàng ngây ngất. Hyundai Accent mang đến sự tính trang nhã và lịch sự cho người sở hữu xe ô-tô.

Vô lăng của Hyundai Accent và Toyota Vios đều có dạng 3 chấu, bọc da cao cấp. Trên vô lăng tích hợp nhiều nút bấm hiện đại. Phía sau vô lăng, nhà sản xuất thiết kế thêm cụm đồng hồ, dùng để thông báo những thông tin cần thiết. Theo đánh giá của khách hàng, vô lăng của xe ô-tô Toyota Vios có thể điều chỉnh tay 2 hướng, mang đến tính tiện ích cao hơn so với Hyundai Accent.

Tất cả ghế ngồi của Hyundai Accent và Toyota Vios đều bọc da cao cấp. Để tăng khả năng chứa đồ trên xe, bạn có thể gập chỉnh hàng ghế sau tùy ý. Những chiếc ghế của Toyota Vios có phần cầu kỳ hơn. Dòng xe này có ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng. Hành khách thoải mái đi xa mà không lo mệt mỏi.

Hệ thống điều hòa của cả hai hãng xe này có khả năng làm mát nhanh và sâu. Khi mới bước chân vào xe, bạn đã cảm thấy dễ chịu lắm rồi. Xe ô-tô Hyundai Accent và Toyota Vios có một số điểm chung về phương tiện giải trí như: màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth/AUX.

Hyundai Accent 2019 không có đầu DVD, kết nối AM/FM/MP3/AAC và USB như xe ô-tô Toyota Vios. Bù lại, Hyundai Accent có hệ thống AVN định vị dẫn đường, kết nối Radio/MP4/Apple Carplay – những tính năng hút khách nhất hiện nay.

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Vios hiện là mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam kể từ đầu năm

Động cơ và tính năng an toàn

Cả hai hãng xe này đều chú trọng đến động cơ và tính năng an toàn của mình. Trước hết ta xét về động cơ ô-tô: Các phiên bản mới nhất của Hyundai Accent 2019 có khả năng vận hành tốt, động cơ được nâng cấp đáng kể.

Điều này minh chứng bằng việc Hyundai Accent trang bị động cơ Kappa 1.4 lít MPI, 4 xi-lanh thẳng hàng, đạt công suất cực đại 100 mã lực tại 6.000rpm, mô men xoắn 132Nm tại 4.000rpm, kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Xe ô-tô Toyota Vios 2019 thì sao? Hãng xe này hướng đến tính bền bỉ của động cơ (tốc độ chỉ là 1 yếu tố mà hãng xe hướng đến). Các phiên bản của Toyota Vios được trang bị động cơ 2NR-FE dung tích 1.5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng I4, công suất tối đa 107 mã lực tại 6000rpm, mô-men xoắn 140Nm tại 4.200rpm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

toyota vios dau hyundai accent ke tam lang nguoi nua can
Cả hai mẫu xe đều có tính năng an toàn cao.

Thứ hai, ta xét về tính năng an toàn của Hyundai Accent và Toyota Vios. Hyundai Accent được đánh giá cao về mức độ an toàn của mình. Sở hữu công nghệ an toàn vượt trội bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống chống trộm, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí,…

Hyundai Accent khiến khách hàng an tâm trên mọi chặng đường. Có thể nói hệ thống an toàn của Hyundai Accent 2019 đạt đến ngưỡng tối đa. Các hãng xe khác khó lòng mà theo kịp Hyundai Accent trong khoản an toàn này.

Hệ thống an toàn của Toyota Vios có phần thua thiệt hơn so với Hyundai Accent. Cả 4 phiên bản của Toyota Vios chỉ sở hữu những thiết bị cơ bản nhất trong việc đảm bảo an toàn. Trong đó phải kể đến: phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí. Ngần này thiết bị thì quá ít với hệ thống an toàn của Hyundai Accent.

Tổng kết:

Không ít khách hàng băn khoăn nên mua xe oto Hyundai Accent hay Toyota Vios. Câu hỏi này không phải của riêng ai. Thực sự phải rất “cân não” khi quyết định mua xe Accent hay Vios.

Hyundai Accent và Toyota Vios có 1 điểm chung: đều được lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán xe ô-tô Toyota Vios luôn cao hơn so với Hyundai Accent. Điều đó không đồng nghĩa với việc chất lượng xe Hyundai Accent kém hơn so với Toyota Vios.

Động cơ của xe Hyundai Accent có dung tích nhỏ hơn so với Toyota Vios nhưng lại có nhiều tính năng hiện đại hơn, đặc biệt là an toàn hơn. Hệ thống an toàn của Hyundai Accent đang dẫn đầu thị trường. Các đối thủ cạnh tranh không hết ganh tị.

Từ trước đến nay, hãng xe Toyota luôn ghi điểm bởi động cơ mạnh mẽ, tính thiết thực cao, thương hiệu sáng giá. Một thực tế cho thấy, các dòng xe của Toyota Vios không bị trượt giá nhiều. Điều này khiến việc lựa chọn giữa Hyundai Accent và Toyota Vios càng trở nê khó khăn.

Cuộc chiến giữa hai mẫu xe này kéo dài hàng chục năm này, có những lúc Hyundai Accent tưởng chừng như thua cuộc trước Toyota Vios, có lúc lại vùng lên thắng thế.

Trên thị trường xe ô-tô hạng trung, Hyundai Accent và Toyota Vios được ví như "kẻ tám lạng, người nửa cân". Ai tốt hơn, ai kém hơn không quan trọng nữa rồi, bởi cả 2 hãng xe này đã đóng góp cho nhân loại những sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Cường Phạm
Nguồn:

Tin bài liên quan

Toyota Vios là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

Toyota Vios là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

Từ ngày 1/9/2022, hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu” dành cho khách hàng mua Toyota Vios - chiếc xe ô tô “quốc dân” phù hợp cho gia đình. Bí quyết nào khiến mẫu sedan hạng B này có thể hấp dẫn người tiêu dùng Việt trong suốt gần hai thập kỷ qua?
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc Accent thứ 85.000 tại nhà máy Ninh Bình

Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc Accent thứ 85.000 tại nhà máy Ninh Bình

Ngày 08/7/2022, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Tập đoàn ô tô Hyundai (HMC) đã chính thức xuất xưởng chiếc xe Hyundai Accent thứ 85.000 tại Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Ninh Bình.
Giữa cuộc khủng hoảng linh kiện, Hyundai vẫn bán ra gần 7.000 xe tại Việt Nam tháng 4/2022

Giữa cuộc khủng hoảng linh kiện, Hyundai vẫn bán ra gần 7.000 xe tại Việt Nam tháng 4/2022

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 1.900 xe đến tay khách hàng trong khi Grand i10 đứng ở vị trí thứ 2 với 1.227 xe.

Các tin bài khác

Khách mua xe điện VinFast: Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Khách mua xe điện VinFast: Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Chi phí ban đầu lớn, chi phí vận hành hàng tháng tốn kém vốn là những băn khoăn của nhiều người dùng Việt khi mua ô tô. Nhờ chính sách mua trả góp ưu đãi hấp dẫn của VinFast và khả năng tiết kiệm của xe điện, nhiều khách hàng đã dễ dàng giải bài toán chi phí này.
Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Hà Nội, ngày 20/3/2024 – VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Hà Nội, ngày 18/03/2024 - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Xanh SM vươn lên thứ 2 thị trường Việt Nam, được ví như “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”

Xanh SM vươn lên thứ 2 thị trường Việt Nam, được ví như “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường gọi xe Việt Nam 2023 từ Mordor Intelligence, tân binh Xanh SM dù mới góp mặt hơn 7 tháng nhưng đã vươn lên đứng thứ hai thị trường về doanh thu, với 18,17% thị phần, cao hơn gần gấp đôi so với nền tảng xếp thứ 3 là be Group.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động