Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:23 | 15/06/2021 GMT+7

SAP Đông Nam Á công bố những đơn vị chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run tổ chức lần đầu năm 2021

aa
SAP vừa công bố những người chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run Awards năm 2021 ở khu vực Đông Nam Á.

SINGAPORE – Media OutReach – SAP (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York. Mỹ, với mã: SAP) vừa công bố những người chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run Awards năm 2021 ở khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng SAP Best Run Awards, giải thưởng đầu tiên thuộc loại hình này trong khu vực, công nhận và tôn vinh các tổ chức hàng đầu ở Đông Nam Á đã khai thác những đổi mới từ khắp hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của SAP, biến những thông tin, kiến thức sâu sắc thành hành động để thúc đẩy chuyển đổi thành công cho doanh nghiệp của họ.

Với việc giải thưởng được trao cho những khách hàng triển khai công nghệ SAP, những người tham gia được đánh giá về khả năng tư duy vượt trội của họ và cách thức công nghệ đã được triển khai để đổi mới và phá vỡ khuôn khổ cũ của các ngành nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh cao hơn trong môi trường kinh tế phân tán và không chắc chắn. Ban giám khảo gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín đến từ các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có bà Cathy Ward, Trưởng Bộ phận gắn kết và trải nghiệm khách hàng của SAP châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Với 6 hạng mục là Giải thưởng đổi mới tốt nhất, Giải thưởng Quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất, Giải thưởng doanh nghiệp mới nổi (vừa và nhỏ*), Giải thưởng Biến đổi nhiều nhất, Giải thưởng Công ty khởi nghiệp hoặc Doanh nhân triển vọng nhất – Ngôi sao đang lên và Giải thưởng những nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo triển vọng nhất – Người tiên phong, những người chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run bao gồm Changi Airport Group, Zuelling Pharma, TrickleStar, PXL Marketing Sdn Bhd…

Các đơn vị chiến thắng đã được công bố trong một sự kiện ảo do bà Verena Siow, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SAP Đông Nam Á chủ trì. Xem lễ trao giải theo yêu cầu tại đây.

Ngoài ra, tổng số tiền trị giá 30.000 USD, sẽ được SAP, thay mặt cho các tổ chức thắng cuộc, trao cho Quỹ ASEAN. Để có danh sách đầy đủ các ứng viên lọt vào vòng chung kết, hãy tham khảo tại đây.

Bà Verena Siow phát biểu: “Giải thưởng SAP Best Run là một cột mốc quan trọng không chỉ đối với khách hàng và đối tác của chúng tôi, mà còn đối với bản thân SAP. Sau một năm đầy bất ổn, chúng tôi có vinh dự khi được ghi nhận và tôn vinh sự dũng cảm, khả năng phục hồi và sự sáng tạo của các tổ chức, doanh nghiệp ở Đông Nam Á đã nhanh chóng xoay xở để phản ứng, thích ứng và tăng tốc phát triển trong một môi trường kinh doanh đầy thách thức”.

Bà Verena Siow cho biết thêm: “Chúng tôi đã thấy cách công nghệ nổi lên như một công cụ thay đổi cuộc chơi cho khách hàng của mình, cho phép các tổ chức vận dụng sự thông minh, sáng tạo vào quy trình kinh doanh đầu cuối, trao quyền cho họ sự nhanh nhẹn và khả năng phục hồi để điều hướng trong môi trường kinh doanh không chắc chắn. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với cộng đồng doanh nghiệp ở Đông Nam Á để khai thác công nghệ nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh mạnh mẽ hơn nữa, khi chúng tôi đặt mục tiêu vào một thập kỷ tăng trưởng mới ở phía trước”.

Giải thưởng Sáng tạo Tốt nhất – Người phá vỡ khuôn khổ cũ (Best Innovation Award – The Disruptor)

Công nhận những doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những vấn đề tồn tại dai dẳng trong thời khắc thử thách, khó khăn chưa từng có, đổi mới để tạo ra thị trường mới cho chính họ hoặc nắm lấy công nghệ để chuyển đổi doanh nghiệp của họ.

Đơn vị chiến thắng: Tập đoàn Sân bay Changi (Changi Airport Group – Singapore)

Tập đoàn Sân bay Changi đã xoay trục thành công và mở rộng quy mô vượt ra ngoài mức trước khi bùng phát đại dịch COVID-19 – cho dù ra mắt nền tảng này vào giữa năm 2020. Với SAP Commerce Cloud làm động cơ, Tập đoàn đã đạt được sự mở rộng của các thương gia và có được hơn 70.000 khách hàng. Hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về sự hợp tác giữa Tập đoàn Sân bay Changi và SAP.

Đơn vị về nhì: Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Cổng Vàng (Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (Việt Nam)

Giải thưởng Quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất – Nhân tố chưa biết (Best Customer Experience Management – The X Factor)

Công nhận các doanh nghiệp đã tạo ra trải nghiệm khách hàng một cách liền mạch, thông qua chuyển đổi kỹ thuật số.

Đơn vị chiến thắng: Zuellig Pharma (Philippines)

Với sự hỗ trợ của SAP, Zuellig Pharma đã được hỗ trợ để tối đa hóa khả năng đám mây của mình, loại bỏ tất cả các quy trình thủ công và điều chỉnh trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Tất cả đều theo thời gian thực, trong khi tiết kiệm đến 80% chi phí thu thập. Hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về sự hợp tác giữa Zuellig Pharma và SAP.

Đơn vị về nhì: PT Link Net, Tbk (Indonesia)

Giải thưởng Doanh nghiệp mới nổi (doanh nghiệp vừa và nhỏ *) – Doanh nghiệp nhỏ nhưng hùng mạnh (Emerging Enterprise Award (SMEs*) – The Small but Mighty

Công nhận các doanh nghiệp mới nổi * thúc đẩy tăng trưởng một cách nhất quán, đáng kể và bền vững, mang lại hiệu quả kinh doanh xuất sắc; và thể hiện khả năng mở rộng quy mô và mở rộng ra nước ngoài.

Đơn vị chiến thắng: PXL Marketing Sdn Bhd (Malaysia)

Công ty đã cho phép chuyển đổi kỹ thuật số để cách mạng hóa cách tiếp cận của mình nhằm thay đổi quản lý, hợp lý hóa trải nghiệm người dùng và tăng năng suất, dẫn đến cải thiện quản lý hàng tồn kho lên 40% và năng suất của chuỗi cung ứng lên 30% – được hỗ trợ bởi các giải pháp của SAP. Hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.

Đơn vị về nhì: Công ty Hưng Trí (Việt Nam) và PT Adelphi Trans Asia (Mamaroz Juice) (Indonesia)

Giải thưởng Biến đổi nhiều nhất – Người làm thay đổi cuộc chơi (Most Transformational Award – The Game Changer)

Công nhận các doanh nghiệp từ vừa đến lớn * thúc đẩy sự thay đổi quản lý trong sự phức tạp của các công ty lớn từ các ngành kinh doanh khác nhau, nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh và tăng trưởng bền vững.

Đơn vị chiến thắng: Globe Telecom, Inc. (Philippines)

Với SAP HANA DB và SAP S / 4HANA, công ty đã thiết kế thành công những cách thức mới để duy trì hoạt động một cách nhanh nhẹn, khả năng mở rộng và bền vững – và duy trì tính liên tục trong kinh doanh, giúp tiết kiệm tới 14.200 giờ – cũng như 99,99% thời gian hoạt động. Hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về sự hợp tác giữa Globe Telecom và SAP.

Đơn vị về nhì: Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS) và Singapore Power Ltd

Giải thưởng Công ty khởi nghiệp hoặc Doanh nhân triển vọng nhất – Ngôi sao đang lên (Most Promising Startup or Entrepreneurship Award – The Rising Star)

Công nhận các doanh nghiệp mới nổi đã phát triển một ý tưởng độc đáo và khả thi về mặt thương mại, có tiềm năng duy trì lâu dài, đã làm việc với SAP để cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng của họ.

Đơn vị chiến thắng: TrickleStar (M) Sdn Bhd (Malaysia)

SAP đã hỗ trợ khả năng của công ty trong việc thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp giá trị cho khách hàng và cắt giảm được hơn 65% chi phí, nhân sự và kế toán trong khi có thể tăng trưởng gấp 4 lần kể từ khi triển khai với mức tăng tối thiểu về số lượng nhân viên. Hãy nhập vào đây để tìm hiểu thêm.

Đơn vị về nhì: Great Deals E-commerce Corp. (Philippines) và Tessa Therapeutics (Singapore)

Giải thưởng những nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo triển vọng nhất – Người tiên phong (Cá nhân): Most Promising Next Generation Leaders – The Trailblazer (Individual)

Công nhận những nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo về năng lực của họ, những người đã vượt qua thách thức hoặc là người tiên phong trong lĩnh vực hoạt động của mình, tạo ra tác động dẫn dắt tổ chức, doanh nghiệp của họ vươn lên tầm cao lớn hơn.

Đơn vị chiến thắng: Zuellig Pharma (Philippines)

Zuellig Pharma đã triển khai Tự động hóa quy trình robot SAP để triển khai và mở rộng quy mô robot trong toàn doanh nghiệp. Hành trình tự động hóa của công ty đã thiết lập các tiêu chuẩn mới cho sự xuất sắc trong đổi mới. Hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về sự hợp tác giữa Zuellig Pharma và SAP.

Đơn vị về nhì: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company)

Danh sách đầy đủ các ứng viên lọt vào vòng chung kết có tại đây: https://www.sap.com/idea-place/best-run-awards-sea/entries.html.

Hãy truy cập Trung tâm Tin tức SAP (SAP News Center). Theo dõi SAP trên Twitter tại @SAPNews.

*Doanh nghiệp từ vừa đến lớn có trên 50 nhân viên trở lên. Doanh nghiệp mới nổi – doanh nghiệp vừa và nhỏ có từ 50 nhân viên trở xuống.

Thông tin về SAP

SAP là công ty dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới, với những ứng dụng và các dịch vụ phù hợp giúp các công ty thuộc mọi quy mô và trong mọi ngành hoạt động tốt nhất: 77% doanh thu giao dịch trên thế giới nhờ vào hệ thống SAP®. Công nghệ học máy, Internet vạn vật (IoT) và công nghệ phân tích tiên tiến của SAP giúp biến doanh nghiệp của khách hàng thành doanh nghiệp thông minh. SAP giúp cung cấp cho mọi người và tổ chức cái nhìn sâu sắc về kinh doanh và thúc đẩy sự hợp tác giúp họ luôn dẫn đầu đối thủ cạnh tranh.

SAP đơn giản hóa công nghệ cho các công ty để họ có thể sử dụng phần mềm của SAP theo cách họ muốn – mà không bị gián đoạn. Bộ ứng dụng và dịch vụ đầu cuối đến đầu cuối của SAP cho phép hơn 440.000 khách hàng doanh nghiệp và công chúng hoạt động có lãi, thích ứng liên tục và tạo ra sự khác biệt. Với mạng lưới toàn cầu gồm khách hàng, đối tác, nhân viên và các nhà lãnh đạo về tư duy, SAP giúp thế giới vận hành tốt hơn và cải thiện cuộc sống của mọi người. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.sap.com .

#SAP

Thông tin về Giải thưởng SAP Best Run dành cho Đông Nam Á

Giải thưởng SAP Best Run dành cho Đông Nam Á tôn vinh những thành tựu của các công ty và nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trên khắp Đông Nam Á. Với SAP, các tổ chức này chuyển đổi doanh nghiệp của họ, thúc đẩy sự đổi mới và tìm thấy thành công trong nền kinh tế đầy biến động hiện nay.

Những đơn vị tham gia được khuyến khích nhấn mạnh những cách suy nghĩ mới, chẳng hạn như cách sử dụng mới và triển khai các công nghệ sẽ thiết lập chuẩn mực cho ngành của họ và làm cho thế giới vận hành tốt hơn.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực

SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực

SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản (Asia Pacific Japan – APJ) vừa công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (Regional Strategic Services Partner – RSSP) nhằm tăng cường khả năng và phạm vi tiếp cận của các đối tác lâu đời trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản đang trên đà phát triển nhanh chóng.
Công cụ 4W-Wizard của SAP được cơ quan OCHA (Liên hợp quốc) chọn sử dụng để phân phối viện trợ nhân đạo

Công cụ 4W-Wizard của SAP được cơ quan OCHA (Liên hợp quốc) chọn sử dụng để phân phối viện trợ nhân đạo

SAP SE (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York. Mỹ, với mã: SAP) vừa thông báo: Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo (Office for the Coordination of Humanitarian Affairs – OCHA) của Liên hợp quốc đã chọn công cụ 4W-Wizard của SAP nhằm mục đích cho phép khách hàng tiết kiệm thời gian và tập trung về việc cung cấp viện trợ nhân đạo trong khi xảy ra các thảm họa.
Nghiên cứu của SAP: Các thương hiệu Singapore tụt hậu trong việc giành được trái tim của người tiêu dùng

Nghiên cứu của SAP: Các thương hiệu Singapore tụt hậu trong việc giành được trái tim của người tiêu dùng

Theo nghiên cứu có tiêu đề “Heart Matters” (Tạm dịch: Các vấn đề về Trái tim của người tiêu dùng) mới được công bố bởi SAP SE, người tiêu dùng Singapore nhận thấy rằng, các doanh nghiệp không đạt được kỳ vọng lên tới 28% khi lấy khách hàng làm trung tâm, xếp sau mức trung bình (là 21%) ở châu Á – Thái Bình Dương.

Các tin bài khác

Công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây CLDY.com mua lại  QOXY Pte Ltd.-nhà cung cấp lưu trữ web

Công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây CLDY.com mua lại QOXY Pte Ltd.-nhà cung cấp lưu trữ web

Trong một động thái quan trọng đánh dấu một chương mới trong lĩnh vực lưu trữ đám mây (cloud hosting), CLDY.com – công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây hàng đầu, vừa mua lại QOXY Pte Ltd. – nhà cung cấp lưu trữ web (web hosting) nổi tiếng. Từ năm 2017 đến năm 2024, việc hợp nhất cơ sở hạ tầng và lĩnh vực lưu trữ đã tăng 73% ở Singapore và Malaysia.
Zuellig Pharma mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare (Thụy Điển)

Zuellig Pharma mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare (Thụy Điển)

Zuellig Pharma, công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á, vừa ký kết thỏa thuận mới để mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare. Được thành lập vào năm 1987, Karo Healthcar là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hàng đầu châu Âu có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, với các sản phẩm có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Ngày 15/3/2024, PV GAS chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).
19 doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia

19 doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia

Từ ngày 18-25/3, 19 doanh nghiệp, hợp tác xã, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) và các tổ chức đào tạo nông nghiệp hữu cơ của Việt Nam sẽ sang Australia gặp gỡ trực tiếp các doanh nghiệp nhập khẩu và người tiêu dùng nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia nhằm kết nối, quảng bá thực phẩm Việt.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Việt Nam - Ấn Độ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực báo chí

Ngày 18-30/3, Viện Phát triển nguồn nhân lực Dr Marri Channa Reddy (bang Telangana, Ấn Độ) triển khai chương trình đào tạo dành riêng cho phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động