Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 21/11/2023 GMT+7

Sản phẩm dầu bôi trơn PTT Lubricants của OR (Thái Lan) đã xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia

aa
Trong bối cảnh thị trường dầu nhờn toàn cầu ngày càng phát triển, Công ty bán lẻ và dầu hàng đầu Thái Lan (PTT Oil and Retail Business Plc. – OR) đã tiếp tục duy trì sự hiện diện mạnh mẽ và danh tiếng xuất sắc của mình với tư cách là công ty dầu nhờn số 1 của Thái Lan. Thương hiệu dầu nhờn số 1 có mức độ thâm nhập quốc tế ngày càng tăng trong những năm qua.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Trong bối cảnh thị trường dầu nhờn toàn cầu ngày càng phát triển, Công ty bán lẻ và dầu hàng đầu Thái Lan (PTT Oil and Retail Business Plc. – OR) đã tiếp tục duy trì sự hiện diện mạnh mẽ và danh tiếng xuất sắc của mình với tư cách là công ty dầu nhờn số 1 của Thái Lan. Thương hiệu dầu nhờn số 1 có mức độ thâm nhập quốc tế ngày càng tăng trong những năm qua. Với hoạt động dầu bôi trơn tích hợp dưới nhãn hiệu PTT Lubricants (Dầu nhờn bôi trơn PTT), OR cung cấp dòng sản phẩm đa dạng phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau với chất bôi trơn được thiết kế cho động cơ xăng và diesel, xe máy, xe tải, máy móc hàng hải và ngư nghiệp cũng như máy móc nông nghiệp và công nghiệp.

PTT Lubricants

Trong hơn 30 năm qua, OR đã tiếp tục mở rộng các dịch vụ dầu bôi trơn công nghiệp trong nước và quốc tế thông qua việc mua lại hoặc hợp tác kinh doanh. Kể từ lần đầu tiên thâm nhập thị trường nước ngoài vào năm 2004, các sản phẩm PTT Lubricants hiện đã được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên thế giới, bao gồm châu Á, châu Đại Dương, châu Phi và châu Âu. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022, OR đã bán sản phẩm dầu nhờn bôi trơn cho hơn 700 khách hàng bán buôn và khách hàng công nghiệp.

OR cũng bán các sản phẩm dầu nhờn bôi trơn và cung cấp dịch vụ bảo trì theo lịch trình, bao gồm thay thế phụ tùng động cơ và sản phẩm Dầu nhờn bôi trơn PTT cho người lái xe thông qua mạng lưới trung tâm dịch vụ FIT Auto. Tính đến tháng 10 năm 2023, OR đã đăng ký 94 chi nhánh FIT Auto tại Thái Lan và 5 chi nhánh tại Campuchia và Lào.

PTT Lubricants là nhà tài trợ lâu năm và nhiệt tình cho môn đua xe thể thao với hàng loạt chương trình tài trợ cho các giải đua ô tô và mô tô trong nước và quốc tế, bao gồm Racing Car Thái Lan, OR BRIC Superbike, MotoGP, GT World Challenge Asia cũng như một số giải Grand Prix quốc tế khác.

OR đã không ngừng cải tiến và đổi mới công thức dầu bôi trơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, những kỳ vọng về tính bền vững toàn cầu hiện nay cũng như quá trình chuyển đổi đang diễn ra sang phương tiện di chuyển điện tử. Năm 2020, OR trở thành nhà cung cấp dầu bôi trơn đầu tiên ở Thái Lan cung cấp các sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn API, SP và ILSAC GF-6A mới nhất với việc ra mắt công nghệ EVOTEC để bảo vệ động cơ trong dầu bôi trơn PERFORMA dành cho động cơ xăng.

Năm 2022, OR lần đầu tiên hợp tác với Tập đoàn KI Sugar để cải tiến công thức dầu nhờn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu cụ thể của các nhà sản xuất đường công nghiệp. Cùng năm đó, sự ra mắt của PTT Lubricants EV Fuild, chất bôi trơn chuyên dụng đầu tiên của thương hiệu dành cho xe điện, đã thể hiện nỗ lực của OR trong việc dẫn đầu quá trình chuyển đổi sang xe điện đang diễn ra.

Để nâng cao hơn nữa tầm cỡ của mình trong việc quản lý chuỗi cung ứng, OR đã mở Trung tâm phân phối dầu bôi trơn tự động vào năm 2022 với hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động để phân phối tới 260.000.000 lít sản phẩm mỗi năm và đáp ứng sự tăng trưởng đáng kể trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm PTT Lubricants bắt đầu mở rộng ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ các nước lân cận (là Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam). Các thị trường chiến lược Myanmar, Lào, Campuchia và Việt Nam với nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm dầu nhờn và hành vi tiêu dùng tương tự như Thái Lan. Ngoài ra, các quốc gia này nhận thấy số lượng phương tiện giao thông đường bộ tăng dần và quá trình công nghiệp hóa nhanh chóng trở thành điểm đến đầu tư nước ngoài hấp dẫn, tạo cơ hội mạnh mẽ cho OR phát triển thị trường sản phẩm dầu nhờn.

Với hoạt động lâu dài của PTT Station và Café Amazon tại Lào và Campuchia, OR đã nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán và tiếp thị các sản phẩm PTT Lubricants đến nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn. OR đã sử dụng cả hai chiến lược bán hàng như hoạt động khuyến mãi cho đại lý và khách hàng cũng như các hoạt động tiếp thị đặc biệt trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.

Tại Myanmar, sản phẩm Dầu nhờn bôi trơn PTT Lubricants đã có mặt hơn 18 năm và hiện đứng thứ 2 thị trường. OR đã hợp tác với các nhà phân phối địa phương trong việc thực hiện các chiến lược mở rộng thị trường, như phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường cụ thể, hỗ trợ tiếp thị bằng quảng cáo sản phẩm trên nhiều kênh khác nhau, cả trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như tổ chức các buổi đào tạo để cung cấp kiến ​​thức kỹ thuật và bán hàng. dành cho các nhà phân phối.

Với lãnh thổ biển có đường bờ biển dài và tốc độ công nghiệp hóa nhanh, Việt Nam có cơ hội để PTT Lubricants trở thành quốc gia có lượng tiêu thụ sản phẩm dầu nhờn cao thứ 4 trong ASEAN, chỉ sau Indonesia, Thái Lan và Singapore. Hoạt động kinh doanh Dầu nhờn bôi trơn PTT Lubricants tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng không ngừng với các nhà phân phối trên khắp các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, có khả năng thâm nhập thị trường rộng rãi ở phân khúc cao cấp bao gồm người sử dụng ô tô, xe tải và xe máy cũng như người sử dụng công nghiệp và công nghiệp. phân khúc máy móc thủy sản.

Các thị trường Đông Nam Á khác có tiềm năng mạnh mẽ cho Dầu bôi trơn PTT là Indonesia và Philippines. PTT Lubricants đã thâm nhập thị trường Indonesia từ năm 2016, bắt đầu bằng việc bán sản phẩm xe máy và ô tô, thông qua các gara và đại lý ở Jakarta và hiện đã mở rộng khắp các thành phố lớn bao gồm Java, Kalimantan, Sumatra, Selawesi, với doanh số tăng trưởng đáng kể qua từng năm. Các chiến dịch và hoạt động tiếp thị mở rộng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến bao gồm các nền tảng truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông OOH, chương trình tài trợ cũng như các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến mạnh mẽ cũng đã thúc đẩy PTT Lubricants nhanh chóng đạt được thành công đáng kể ở Indonesia. OR cũng đã đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp có tiềm năng tăng trưởng cao như khai thác than và nhà máy đường.

Với khối lượng giao thông công cộng và cá nhân rộng khắp trong nước, Philippines là một thị trường quan trọng có nhu cầu cao về dầu và chất bôi trơn trong (clear oil). Để phát triển trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đi kèm với nhu cầu cao, PTT Lubricants đã triển khai hàng loạt chương trình tiếp thị hỗ trợ như chiến dịch trực tuyến quảng bá thương hiệu và sản phẩm, thu hút người có tầm ảnh hưởng để đánh giá sản phẩm trên mạng xã hội, mở rộng phân phối trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử lớn cũng như các hoạt động roadshow tại các cửa hàng đại lý và gara để tiếp cận cơ sở người tiêu dùng rộng rãi hơn.

Ngoài Đông Nam Á, Đài Loan là một thị trường trọng điểm khác của PTT Lubricants với hơn 14 năm hiện diện, tập trung vào các sản phẩm dành cho xe chạy xăng và xe máy. Với các hoạt động tiếp thị và quảng cáo sâu rộng cũng như chương trình tài trợ đua xe thể thao được triển khai trong suốt những năm qua, PTT Lubricants tiếp tục nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng như một thương hiệu dầu nhờn được ưa chuộng trong giới lái xe nói chung, lái xe của các thương hiệu ô tô hàng đầu châu Âu như Mercedes Benz, Volkswagen, Audi, Porsche, cũng như như những tay đua của những mẫu xe mô tô lớn được sử dụng trong các đường đua.

PTT Lubricants cũng đã mở rộng sang Malaysia, Singapore và các nước châu Á khác như Trung Quốc…, với sự hiện diện ngày càng tăng trên thị trường và sự ưa thích của người tiêu dùng nhờ nền tảng thương mại điện tử, các kênh tiếp thị tích hợp cũng như các hoạt động gắn kết người tiêu dùng và các chương trình tài trợ sự kiện.

OR cũng đang tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường Dầu bôi trơn PTT của mình sang các quốc gia trên thế giới có nhu cầu cao, cả ở Nam Á như Sri Lanka, Bangladesh và châu Phi, như Maroc, Ethiopia và Tanzania.

Với mong muốn trở thành nhân tố chính trong việc định hình tương lai của ngành di động, OR sẽ tiếp tục áp dụng nhiều chiến lược khác nhau nhằm củng cố vị thế trên thị trường dầu bôi trơn và mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu với danh mục sản phẩm đa dạng để phục vụ nhiều ngành và phân khúc khách hàng.

Hashtag: #OR #RealRISEofOpportunity

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động