Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 15/04/2023 GMT+7

Samsung Electronics vinh danh nữ golf thủ vô địch Giải nữ nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương (WAAP)

aa
Công ty Samsung Electronics đã vinh danh cô Eila Galitsky, golf thủ của Thái Lan là nhà vô địch Giải nữ nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương (Women’s Amateur Asia-Pacific – WAAP) mới đăng quang, vì màn trình diễn đáng kinh ngạc của cô tại giải vô địch lần thứ năm được tổ chức gần đây tại Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 4 năm 2023 – Công ty Samsung Electronics đã vinh danh cô Eila Galitsky, golf thủ của Thái Lan là nhà vô địch Giải nữ nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương (Women’s Amateur Asia-Pacific – WAAP) mới đăng quang, vì màn trình diễn đáng kinh ngạc của cô tại giải vô địch lần thứ năm được tổ chức gần đây tại Singapore. Với tư cách là nhà vô địch và người chơi có vòng đấu hay nhất trong ngày cuối cùng, cô Eila Galitsky đã mang về nhà điện thoại thông minh (smartphone) Samsung Galaxy S23 Ultra và Galaxy Buds2 Pro mới – bên cạnh các giải vô địch của cô ấy và cơ hội tiến tới ba chức vô địch lớn khác.

Ronnie Ng, Head of Mobile Experience, Samsung Electronics Singapore (right), presenting newly crowned Women’s Amateur Asia-Pacific champion, Thailand's Eila Galitsky (left), with the Galaxy S23 Ultra and Galaxy Buds2 Pro

Ông Ronnie Ng, Trưởng bộ phận Trải nghiệm di động của Samsung Electronics Singapore cho biết: “Samsung tự hào được hợp tác với R&A và APGC trong hành trình nuôi dưỡng những người chơi golf nghiệp dư trong khu vực. Thật thú vị khi thấy ngày càng có nhiều tài năng nữ trẻ, đam mê môn thể thao golf và chúng tôi tự hào được tham gia về hành trình của họ tại WAAP. Tại Samsung, chúng tôi tin rằng sự đa dạng thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng. Thông qua sự hỗ trợ của mình dành cho WAAP, chúng tôi hy vọng việc tôn vinh phụ nữ trong thể thao, đồng thời tương tác tốt hơn với những người tiêu dùng đam mê chơi golf và thể thao”.

Ông Dominic Wall, Giám đốc Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của The R&A phát biểu: “Samsung đã là đối tác lâu năm của WAAP và luôn đánh giá cao sự hỗ trợ của họ đối với giải đấu, điều này cũng giúp người chơi được tiếp xúc nhiều hơn. Nhiều người trong số họ đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp và sự hỗ trợ từ các thương hiệu toàn cầu như Samsung có thể giúp thúc đẩy những tài năng trẻ này bước ra sân khấu quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi muốn khám phá cách công nghệ có thể hỗ trợ chúng tôi tốt hơn. Sự hợp tác của Samsung với chúng tôi cũng cho phép chúng tôi sử dụng máy tính bảng Galaxy của họ để ghi điểm. Điều này góp phần làm tăng hiệu quả cho đội giải đấu của chúng tôi”.

Trong thời gian diễn ra Giải vô địch WAAP được tổ chức tại Singapore Island Country Club (SICC), Samsung cũng đã tổ chức các hoạt động tại chỗ cho các tay golf trẻ tuổi, các quan chức của giải vô địch và khách tham quan để xem và dùng thử dòng Galaxy S23 mới nhất của Samsung. Khách tham quan cũng đã thử chơi trò chơi di động bằng điện thoại thông minh và tìm hiểu về cách họ có thể tối đa hóa trải nghiệm di động của mình với các tùy chọn cá nhân hóa và tùy chỉnh của One UI 5.1.

Các golf thủ WAAP cũng có cơ hội sử dụng Galaxy S23 Ultra mới nhất để ghi lại những khoảnh khắc hoành tráng tại giải đấu. Galaxy S23 Ultra tự hào có cảm biến Adaptive Pixel 200MP và Zoom không gian 100x, rất phù hợp để ghi lại những khoảnh khắc thể thao với độ chi tiết tuyệt vời khi người dùng ở xa khu lỗ golf

Có thể xem những điểm nổi bật của Giải vô địch WAAP tại đây.

Để tìm hiểu thêm về dòng Galaxy S23, hãy truy cập https://www.samsung.com/sg/smartphones/galaxy-s23-ultra/ and https://www.samsung.com/sg/smartphones/galaxy-s23/

Hashtag: #SamsungElectronics

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Samsung Electronics Co., Ltd.

Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Công ty đang định nghĩa lại thế giới của TV, điện thoại thông minh (smartphone), thiết bị đeo được, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số, hệ thống mạng và bộ nhớ, hệ thống tích hợp quy mô lớn (Large-scale integration: LSI), giải pháp đúc và đèn LED. Để biết tin tức mới nhất, hãy truy cập Samsung Newsroom tại http://news.samsung.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm ổ cứng thể rắn (SSD) di động T9 tại Singapore

Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm ổ cứng thể rắn (SSD) di động T9 tại Singapore

Samsung Electronics, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ bộ nhớ tiên tiến, đã ra mắt dòng sản phẩm T-series mới nhất, Ổ cứng thể rắn (Solid State Drive – SSD) di động T9 tại Singapore. Với thiết kế mang tính thời trang và di động, T9 được thiết kế để giữ an toàn cho dữ liệu khi di chuyển, mang đến cho người dùng tốc độ truyền nhanh và dung lượng lưu trữ dồi dào, đồng thời đem lại độ tin cậy và tiện lợi mà người dùng cần.
Lộ diện nữ Chủ tịch đầu tiên của Samsung Electronics

Lộ diện nữ Chủ tịch đầu tiên của Samsung Electronics

Bà Lee Young-hee vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch tiếp thị toàn cầu cho bộ phận di động của Samsung Electronics. Quyết định này cũng đưa bà là người phụ nữ đầu tiên làm Chủ tịch trong lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn từ năm 1969.
Samsung Electronics yêu cầu Mỹ giảm thuế trong vòng 20 năm

Samsung Electronics yêu cầu Mỹ giảm thuế trong vòng 20 năm

Theo Austin American-Statesman, nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới đã yêu cầu các nhà chức trách ở Texas miễn giảm thuế trong vòng 20 năm, trị giá tổng cộng 805,5 triệu USD, cho cơ sở sản xuất chip mới trị giá 17 tỷ USD của họ ở Austin, Texas.

Các tin bài khác

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Đó là khẳng định của TS. Richard Lawton Thurston, nguyên Phó Chủ tịch TSMC nhân buổi làm việc cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tại Washington D.C (Hoa Kỳ).
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.
Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động