Trang chủ Kinh tế Bất động sản
18:00 | 21/01/2022 GMT+7

Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng

aa
Một tòa nhà lấp lánh, tráng lệ nằm ngay trung tâm nội đô, cách sông Hồng không xa, với tầm nhìn hướng thủy khoáng đạt, ôm trọn cả không gian Hà thành vào trong tầm mắt chính là giá trị vượt trội mà Sachi Prime mang đến cho những chủ nhân xứng tầm.
Thời điểm vàng đón sóng căn hộ cao cấp view sông Hồng Thời điểm vàng đón sóng căn hộ cao cấp view sông Hồng
Căn hộ độc bản hiếm hoi dành cho khách hàng tinh tế ngay giữa trung tâm thành phố Căn hộ độc bản hiếm hoi dành cho khách hàng tinh tế ngay giữa trung tâm thành phố

Thừa hưởng dòng chảy vượng khí từ sông Hồng

Con người ai cũng mong muốn được hít thở không khí trong lành, được gần gũi với thiên nhiên, thoát khỏi những ồn ào, ô nhiễm của phố thị. Chính vì vậy, người mua nhà hiện nay ngày càng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư hơn là một không gian để ở đơn thuần. Đây là lý do vì sao các dự án đắc địa ven sông Hồng, cận kề phố cổ luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng
Căn hộ ven sông không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho chủ nhân mà còn mang tới giá trị phong thủy đại cát.

Chủ sở hữu căn hộ ven sông luôn sở hữu những đặc quyền riêng tận hưởng không khí trong lành, nguồn năng lượng tích cực để cân bằng cuộc sống về thân - tâm - trí.

Theo quan niệm phong thủy, dòng sông là long mạch của vượng khí, những ngôi nhà ven sông, hồ thường mang lại nguồn sinh khí tốt cho gia chủ. Chính bởi lẽ đó, ngay từ khi đặt những viên gạch đầu tiên, tòa Sachi thuộc dự án Hinode City (201 Minh Khai) đã được định hướng trở thành là biểu tượng tráng lệ, góp phần hiện thực hóa giấc mơ ngàn đời về một khu đô thị đáng sống bậc nhất ven bờ sông Hồng. Một không gian kết hợp hài hòa cảnh quan kiến trúc tuyệt đẹp với những công trình văn hóa đặc sắc mang tính thời đại... ẩn hiện giữa màu xanh ngút mắt của cây xanh, mặt nước, nhằm đem đến môi trường sống trong lành, hạnh phúc và bền vững cho tầng lớp thượng lưu.

Vị trí đắc địa này không chỉ tạo nên một thế đất có giá trị cao về phong thủy, mà còn đem đến cho dự án một tầm nhìn thoáng, tạo điều kiện tốt nhất để các kiến trúc sư thiết kế tầm nhìn lý tưởng cho các căn hộ của dự án. Đó cũng chính là tâm huyết của chủ đầu tư WTO, luôn đặt cư dân ở vị trí cốt lõi và mang đến một cuộc sống chất lượng, cân bằng.

Giấc mơ có thật bên sông Hồng

Thật khó có thể tìm kiếm một vị trí nào có không gian đáng sống như tại Sachi Prime. Điểm nhấn kiến trúc “không đụng hàng” nên ngay khi vừa hoàn thành đưa vào sử dụng, Sachi Prime đã làm hài lòng những khách hàng khó tính, nhất là khoảng không ban công được bố trí nằm kề sát nhau, mở ra tầm nhìn khoáng đạt hiếm có. Đây cũng là khoảng không gian có thể tận dụng được để trồng thêm cây xanh hoặc đặt bàn trà tận hưởng những phút giây thư giãn.

Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng
Mỗi căn hộ được trang bị hệ cửa kính low-E có chiều cao sát trần tối ưu ánh sáng tự nhiên, cùng tầm nhìn panorama vĩnh cửu.

Cùng với đó, cửa kính lớn kéo dài từ mặt sàn lên tới trần nhà, giúp các căn phòng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Các phòng ngủ cũng đón được nắng tối đa mang tới cảm giác sống chan hòa với thiên nhiên.

Sức hấp dẫn của Sachi Prime còn nằm ở vị trí đắt giá gần sông Hồng mang lại nhiều lợi ích về phong thủy, sức khỏe do không khí luôn trong lành, thoáng đãng. Theo Colliers Việt Nam, những dự án ven sông thường được định giá cao hơn từ 15 – 30% so với các dự án khác ở cùng phân khúc.

Với view sông rộng lớn ngay trước dự án, cùng với tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ, cư dân tại Sachi Prime có thể dễ dàng đón nắng gió tự nhiên và cảm nhận bầu không khí thông thoáng, dễ chịu, cũng như ngắm nhìn khoảng không gian xanh mát từ hồ nước, vườn hoa, hay tiểu cảnh nội khu.

Đặt trong tổng thể dự án, căn hộ Sachi Prime với vị trí trung tâm, hưởng trọn vẹn hơn 50 tiện ích nội khu được đầu tư chỉn chu, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ. Ngoài ra, với mong muốn kiến tạo một cuộc sống đỉnh cao, nâng tầm vị thế chủ nhân, chủ đầu tư đã tạo ra Vườn Thiền trên mái với những điểm nhấn cực độc đáo, hấp dẫn. Được ví như “khu vườn thượng uyển” trên cao giúp chủ nhân được tận hưởng cuộc sống xanh giữa tầng cao, có đài quan sát thiên văn để thư giãn, hòa mình vào những điều lý thú của tự nhiên… Cuối tuần lại là thời gian lý tưởng cho những trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại spa, phòng gym hay tản bộ hít thở không khí trong lành tại vườn Nhật…

Những người trẻ thích cuộc sống sôi động sẽ tham gia các trò chơi vận động hay rèn luyện thể lực tại hệ thống sân tập thể thao, sân tập golf. Các cụ già có thể cùng nhau hàn huyên tâm sự tại vườn dưỡng sinh. Con cái sẽ có tuổi thơ thanh bình với chúng bạn ở các sân chơi trẻ em, thư viện. Khi hoàng hôn buông xuống, cả gia đình lại được quây quần bên nhau tận hưởng từng phút giây của bữa tối ngon miệng tại vườn nướng BBQ rộng rãi.

Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng
Không gian sân thượng chính là vườn dạo bộ, sân tập thể dục và nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời của cư dân tại đây.

Được phát triển bằng sự tận tâm và thấu hiểu sâu sắc cuộc sống thành thị của nhà phát triển bất động sản hàng đầu, Sachi Prime còn giúp các chủ nhân không cần phải bận tâm về chỗ đỗ xe - nỗi lo thường trực khi sống tại các thành phố lớn. Dự án có hệ thống 3 tầng hầm với bãi đỗ xe thông minh và cũng là tòa nhà hiếm hoi có chỗ đỗ xe nhiều hơn số căn hộ.

Với hệ sinh thái hiện đại và đẳng cấp, mỗi căn hộ Sachi Prime không chỉ trở thành nhân tố góp phần tạo nên sức nóng của thị trường bất động sản ven sông Hồng mà còn trở thành biểu tượng sống đỉnh cao đáng mơ ước.

Hiện, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Chiết khấu 12% khi thanh toán sớm. Đặc biệt, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Chính sách Đặc biệt mới áp dụng từ 06/12/2021 (Áp dụng cho 30 khách hàng):

Ngoài các chính sách quà tặng, chiết khấu hiện hành cho khách hàng. Khách hàng mua căn hộ theo nhóm (từ 2 trở lên) sẽ được nhận thêm quà tặng 25 triệu/ căn hộ (áp dụng đồng thời cho khách hàng mua căn hộ đập thông).

* Thông tin chi tiết:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 - 0868067268 - 0868460968

Sachi Prime - Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ Sachi Prime - Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ
Gia đình đa thế hệ là cấu trúc gia đình gồm nhiều thế hệ “tứ đại đồng đường” cùng sinh sống trong một nhà. Đây là mô hình lý tưởng trong cuộc sống hiện đại, khi mọi thành viên có thể san sẻ thời gian việc nhà, chăm sóc và gắn kết lẫn nhau. Thấu hiểu điều đó, tại dự án Hinode City, không gian sống đa thế hệ được hiện thực hóa trong căn hộ Sachi Prime “chiều lòng” mọi gia đình ngay giữa trung tâm thành phố.
Có gì đặc biệt trong căn hộ chế tác Sachi Prime? Có gì đặc biệt trong căn hộ chế tác Sachi Prime?
Căn hộ chế tác vốn được biết đến là sản phẩm chế tác thủ công dành riêng cho những chủ nhân có phong cách sống và gu thẩm mỹ cao. Tối đa hóa không gian và đề cao chất sống nghỉ dưỡng là những tiêu chí mà căn hộ chế tác Sachi Prime hướng tới, nhằm tái hiện tinh thần Nhật Bản đầy tinh tế ngay giữa lòng Hà Nội.
Amazon Prime Day 2020 ghi nhận mức doanh số kỷ lục tới 3,5 tỷ USD Amazon Prime Day 2020 ghi nhận mức doanh số kỷ lục tới 3,5 tỷ USD
Các nhà bán hàng, đa số là doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đánh dấu doanh số kỷ lục vượt mốc 3,5 tỷ đô la trong chuỗi sự kiện Prime Day 2020. Tăng gần 60% so với năm ngoái. Các thành viên Prime đã tiết kiệm được hơn 1,4 tỷ đô la nhờ vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong hai ngày Prime Day.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

Trong thời điểm thị trường bất động sản đang dần khởi sắc thông qua các chính sách điều hành kinh tế, tài chính tiền tệ của Chính phủ, chủ đầu tư dự án Hinode City đã tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm tháo gỡ bài toán về tài chính, giảm gánh nặng cho người mua nhà. Đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp nội đô mang phong cách Nhật Bản cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, tiện nghi.
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.
Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e

Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e

Toàn bộ mặt dựng của tòa nhà mang phong cách Nhật được bao phủ bởi kính Low-e hiện đại để tạo nên không gian sống sang trọng, tầm nhìn panorama siêu đẹp và đem tới không gian ngập tràn ánh sáng, đầy tính nghệ thuật cho từng căn hộ tại Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội).

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động