Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
19:10 | 19/05/2025 GMT+7

ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

aa
Xuyên suốt quá trình phát triển, sứ mệnh kiến tạo giá thị thuận ích luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ROX Group. Doanh nghiệp mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đồng thời khuyến khích khách hàng, cộng đồng theo đuổi lối sống văn minh, hài hòa cả về thể chất và tinh thần.
ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

Sau gần 40 năm đổi mới, đất nước ta đã có gần một vạn doanh nghiệp tư nhân đang hoạt động, với không ít doanh nghiệp có tuổi đời hàng chục năm, quy mô hàng nghìn lao động, doanh thu hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm. Để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh, bên cạnh tài năng chèo lái của người thuyền trưởng còn là triết lý kinh doanh “chạm” đến từng người lao động, tạo động lực cho cả tập thể vững tin tiến về phía trước. Đó chính là câu chuyện của ROX Group – Tập đoàn đa ngành đã có 29 năm xây dựng và phát triển với sứ mệnh “Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”.

Con đường kiến tạo giá trị thuận ích

Đại hội VI của Đảng vào tháng 12/1986 đã đưa ra đường lối đổi mới toàn diện đất nước, tạo tiền đề cho nhiều tư duy đột phá, dám nghĩ, dám làm, đặc biệt trong phát triển kinh tế của đất nước. ROX Group, tiền thân là TNG Holdings Vietnam ra đời sau 10 năm đất nước thực hiện đường lối đổi mới với xuất phát điểm từ sự thay đổi cách nghĩ, cách làm và khát khao dựng xây đất nước. Lĩnh vực kinh doanh đầu tiên của ROX Group là gia công giày xuất khẩu đã mang lại công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động và tạo ra giá trị xuất khẩu nhiều triệu đô la Mỹ.

Ngay tại điểm khởi đầu, ROX Group xác định kinh doanh gắn liền với việc cải thiện đời sống cộng đồng kết hợp giải quyết các vấn đề xã hội. Đó cũng là khởi nguyên của tinh thần sáng tạo giá trị thuận ích mà ROX Group luôn kiên định theo đuổi. Xuyên suốt chiều dài phát triển, sứ mệnh kiến tạo giá thị thuận ích luôn là kim chỉ nam cho mọi định hướng kinh doanh, hoạt động của doanh nghiệp.

“Thuận ích” – một từ tuy giản dị nhưng hàm chứa nhiều tầng giá trị mà doanh nghiệp luôn nỗ lực theo đuổi, hướng đến mục tiêu làm sao để mỗi cá nhân, cộng đồng có thể trải nghiệm một cuộc sống tốt đẹp, văn minh. Sứ mệnh “Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống” được hiện thực hóa qua ba tầng giá trị: sống đẹp - lan tỏa tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội; sống chất - mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, khuyến khích và truyền cảm hứng về một lối sống hài hòa giữa thể chất và tinh thần; sống sang - áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản trị, vận hành, phát triển sản phẩm/dịch vụ. Những sản phẩm, dịch vụ bao hàm chất sống đẹp – sống chất – sống sang chính là sự hiện diện sinh động của giá trị thuận ích mà ROX kiến tạo.

Đối với người lao động, thuận ích chính là tạo nên môi trường làm việc hạnh phúc, nơi cán bộ nhân viên được phát huy năng lực của bản thân, được trao cơ hội để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Đối với khách hàng, đối tác, thuận ích được phản ánh qua từng sản phẩm, dịch vụ để mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tốt đẹp, chạm đến trái tim. Đối với cộng đồng, thuận ích chính là việc đóng góp chung vào việc kiến tạo một xã hội sống văn minh và đầy nhân văn, hành xử có trách nhiệm để vun đắp những giá trị chung.

“Thuận ích” – không dừng ở triết lý mà là phương châm hành động

Từ lĩnh vực kinh doanh ban đầu, ROX Group có cơ duyên tham gia vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp, phát triển nhà ở, khách sạn – khu nghỉ dưỡng, năng lượng… Ở lĩnh vực nào, doanh nghiệp cũng chú trọng sáng tạo những sản phẩm chất lượng, theo xu hướng thời đại để cùng khách hàng, cộng đồng kiến tạo một cuộc sống văn minh, tốt đẹp, đặt nền móng cho sự phát triển bền vững.

Sau 29 năm, ROX Group phát triển trở thành tập đoàn đa ngành
Sau 29 năm, ROX Group phát triển trở thành tập đoàn đa ngành

Với các dự án nhà ở, ROX Group chính là nhà phát triển bất động sản mạnh dạn từ bỏ quan niệm căn hộ chung cư giống như mảnh ghép của những bức tường kín mít hay những dãy hành lang sâu hun hút. Thay vào đó, Tập đoàn tiên phong mang đến khái niệm “khu đô thị” nơi có những khoảng không gian giàu tiện ích và sức sống, ngập tràn ánh sáng và nụ cười hạnh phúc, nơi kết nối cộng đồng cư dân văn minh, chia sẻ lối sống tích cực. Khu đô thị đầu tay của ROX Group ra đời năm 2017 tại phía Tây Hà Nội - Goldmark City là một minh chứng.

Trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, Tập đoàn đã tiên phong phát triển các giải pháp thông minh, giúp xanh hóa các khu công nghiệp truyền thống, mang đến sự thuận tiện cho nhà đầu tư quốc tế trên con đường hướng đến ESG, đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế theo hướng bền vững. Các sản phẩm của ROX Group vẫn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng để mang đến cho khách hàng, đối tác một môi trường sống và làm việc cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Khi mở rộng sang ngành dịch vụ, Tập đoàn luôn chú trọng áp dụng công nghệ và các chuẩn mực quốc tế trong quản trị, vận hành để biến mỗi trải nghiệm thành sợi dây kết nối giữa con người với con người, giữa doanh nghiệp với cộng đồng.

Kể từ khi chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group vào tháng 1/2024, với tầm nhìn quốc tế, Tập đoàn hướng đến việc mang đến cho các khách hàng, đối tác những chuẩn mực đẳng cấp toàn cầu, từ không gian sống sang trọng đến những trải nghiệm đỉnh cao. Tinh thần “sống sang” ấy được ROX hiện thực hóa qua các dòng sản phẩm mang tính biểu tượng, các sự kiện trải nghiệm hiếm có. Từ đầu năm tới nay, ROX Group đồng hành cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội lan tỏa vẻ đẹp của âm nhạc hàn lâm tới cộng đồng.

Hệ giá trị thuận ích còn được thể hiện qua cách Tập đoàn luôn tôn trọng và hành xử có trách nhiệm với cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện, các hoạt động CSR mang tên ROX Share. Có thể thấy, dù trong bất kỳ hoạt động nào, doanh nghiệp luôn chủ động khởi xướng và thực thi những giá trị sống đẹp mang tính nhân văn và theo đuổi đến cùng tinh thần ấy.

Hơn ai hết, sứ mệnh sáng tạo giá trị thuận ích phải được thấm nhuần tới từng người lao động, biến thành cách tư duy và hướng hành động. Bởi thế, Ngày hội Truyền thống ROXMei được tổ chức vào mùa hè hàng năm là dịp quan trọng để củng cố và lan tỏa tinh thần ấy đến hàng ngàn cán bộ nhân viên.

Cột mốc 29 năm đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của ROX Group trên hành trình kiến tạo giá thị thuận ích cho cuộc sống. Những khu đô thị rộn vang tiếng cười, những khu công nghiệp xanh và hiện đại, những cánh đồng năng lượng mặt trời mang lại nguồn điện xanh… cùng nhau làm nên một bản hòa ca cuộc sống sôi động, tràn đầy hy vọng. Những giai điệu ngân vang đã, đang và sẽ kể câu chuyện về ROX đẹp tươi, ROX mang thuận ích tới khắp mọi nơi.

ROX group trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèo ROX group trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèo
Vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn 28 năm tuổi - ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã quyết định chi hơn 1,5 tỷ đồng để chuẩn bị quà Tết cho người nghèo.
ROX Group đầu tư chuyên sâu vào nền tảng con người và công nghệ ROX Group đầu tư chuyên sâu vào nền tảng con người và công nghệ
ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã bước sang một giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu ở phía trước. Tập đoàn chọn đầu tư chuyên sâu vào nền tảng là con người và công nghệ.
Đón chờ những giai điệu vượt thời gian trong hòa nhạc Tchaikovsky Night Đón chờ những giai điệu vượt thời gian trong hòa nhạc Tchaikovsky Night
Vào lúc 20h ngày 19/4/2025 tại Phòng Hòa nhạc Lớn - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, khán giả yêu nhạc cổ điển sẽ có dịp đắm chìm trong không gian nghệ thuật đầy cảm xúc của "Tchaikovsky Night" - đêm nhạc tôn vinh những kiệt tác vượt thời gian của thiên tài âm nhạc người Nga.
P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Lần thứ hai trong năm, ROX Group được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

Lần thứ hai trong năm, ROX Group được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

Ngày 27/6/2025 tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA), ROX Group được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng: Corporate Governance (Quản trị doanh nghiệp) và Social Empowerment (Phát triển xã hội).

Các tin bài khác

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics và EMASS – công ty cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu và nhà phát triển bán dẫn tập trung vào công nghệ AI biên, đã công bố hợp tác, hướng tới mục tiêu đẩy mạnh tốc độ triển khai các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) biên siêu tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị đeo, IoT công nghiệp và thiết bị cảm biến thông minh, sử dụng vi xử lý SoC ECS-DoT của EMASS.
Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman

Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman

Hệ thống đường ống dẫn nước, giống như "mạch máu" vận hành toàn bộ kết cấu hạ tầng, yêu cầu các tiêu chuẩn kỹ thuật cao để bảo chứng cho sự lâu dài và hiệu quả. Ströman, thương hiệu ống nhựa cao cấp thuộc Tân Á Đại Thành, đang từng bước khẳng định vị thế của mình bằng việc kiên định áp dụng các tiêu chuẩn Đức khắt khe, biến những tiêu chuẩn ấy thành giá trị bền bỉ cho mọi công trình.

Đọc nhiều

Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà

Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà

Tại thành phố Chartres cổ kính, cách thủ đô Paris (Pháp) hơn một giờ lái xe, chị Hoàng Thị Nhi, người phụ nữ quê Quảng Trị, Việt Nam, đều đặn dạy hai con nói tiếng Việt, đọc sách Việt, hát những bài hát thiếu nhi Việt Nam. Chị Nhi chia sẻ: giữ tiếng Việt cho con không phải là một "nhiệm vụ" mà là một niềm vui nhỏ mỗi ngày. "Chừng nào trong nhà còn tiếng Việt, chừng đó tôi thấy quê hương vẫn ở rất gần".
Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản

Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản

Tối 3/11, tại Quảng trường Bạch Đằng (phường Phú Lợi, thành phố Cần Thơ), UBND thành phố Cần Thơ long trọng tổ chức Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025, sự kiện văn hóa - thể thao tiêu biểu mang đậm bản sắc của đồng bào Khmer Nam Bộ.
AI đồng hành giúp trẻ em Việt kiều thêm yêu tiếng Việt

AI đồng hành giúp trẻ em Việt kiều thêm yêu tiếng Việt

Từ những lớp học trực tuyến của Trường Yêu Tiếng Việt (Australia), trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành “người bạn” giúp hàng trăm học sinh Việt kiều khám phá vẻ đẹp tiếng mẹ đẻ theo cách sinh động và sáng tạo hơn. Nhờ AI, mỗi bài học, mỗi câu chuyện, mỗi bức tranh đều trở thành hành trình gắn kết các em với quê hương.
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế

Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế

Chiều 4/11 tại Hà Nội, Bộ Dân tộc và Tôn giáo và Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đã ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế trong lĩnh vực công tác dân tộc.
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam

Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam

Khi nguồn lợi thủy sản ven bờ suy giảm, nhiều ngư dân Việt Nam đã chủ động chuyển từ khai thác truyền thống sang hướng sinh kế mới: nuôi trồng thủy sản, buôn bán dịch vụ, làm du lịch cộng đồng... Những chuyển đổi này không chỉ giúp họ ổn định cuộc sống mà còn góp phần bảo vệ nguồn lợi biển bền vững cho tương lai.
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ

Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ

Sáng 29/10, ngay sau khi có mặt tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã nhanh chóng phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn tổ chức phân loại, đóng gói nhu yếu phẩm gồm mì tôm, bánh mì, lương khô, nước uống… để vận chuyển và trao tận tay cho các hộ dân đang bị cô lập trong vùng ngập sâu.
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Ngày 16/10, tại khu vực Hướng Hóa (Quảng Trị), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Xa Vẳn Na Khẹt (Lào) tổ chức diễn tập liên hợp ngăn chặn người di cư tự do, xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới Việt Nam – Lào.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động