Quỹ Prince (Campuchia) kỷ niệm 6 năm thành lập với việc đánh giá lại thương hiệu và chiến lược
PHNOM PENH, CAMPUCHIA – Media OutReach – Ngày 31 tháng 8 năm 2021 – Quỹ Prince (Prince Foundation), tiền thân là Quỹ từ thiện Prince, vừa thông báo về việc sẽ áp dụng logo mới, tên mới và tuyên bố tầm nhìn mới, với slogan: “Cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Campuchia”. Quỹ Prince là chi nhánh từ thiện của Prince Holding Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất ở Campuchia, với các đơn vị khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và dịch vụ tiêu dùng. Prince Foundation sẽ được biết đến trong tiếng Trung là 太子慈善 (được dịch là “Quỹ Hoàng tử”).
Việc đổi tên thương hiệu diễn ra sau khi đánh giá tổng thể 6 năm qua về các hoạt động từ thiện có tác động cao, trong đó Quỹ Prince đã thực hiện hơn 250 sự kiện từ thiện mang lại lợi ích cho hơn nửa triệu người Campuchia, với số tiền quyên góp tích lũy vượt quá 14 triệu USD. Phù hợp với xu hướng đang nổi lên giữa các tổ chức tương tự ở châu Á – nhiều tổ chức từ thiện hơn trong khu vực đang tìm cách trở thành tổ chức mang tính chiến lược hơn và có định hướng đầu tư hơn trong cách tiếp cận của họ. Trong bối cảnh đó, Quỹ Prince cũng rất nỗ lực để các hoạt động của mình trở nên toàn diện hơn và tích hợp chặt chẽ hơn, gắn kết hơn với các mục tiêu phát triển quốc gia của Campuchia.
Ông Neak Oknha Chen Zhi (陈志公爵), Chủ tịch của Prince Group phát biểu: “Một logo mới, một tuyên bố tầm nhìn mới và các quy trình mới đã được giới thiệu để báo hiệu quyết tâm của chúng tôi trong việc tạo ra một khuôn khổ phù hợp hơn, có thể mang lại những thay đổi xã hội một cách bền vững và có trách nhiệm lâu dài. Sau sự đi đầu của Chính phủ Campuchia trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao kỹ năng nhân lực, cải thiện bình đẳng giới, chúng tôi cảm thấy điều quan trọng và kịp thời là phải tiến hành đánh giá một cách toàn diện và vạch ra một lộ trình mới cho tương lai”.
Trong khi đại dịch COVID-19 bùng phát ở Campuchia, Quỹ Prince đã hành động một cách nhanh chóng và hỗ trợ cho Campuchia bằng cách quyên góp 110.000 thiết bị bảo vệ cá nhân (khẩu trang, nước sát khuẩn…) và hơn 1 triệu USD cho các nỗ lực tiêm chủng và cứu trợ vào tháng 5 vừa qua. Hoạt động cứu trợ này được đưa ra sau khi Prince Group tài trợ 3 triệu USD cho các nỗ lực chống đại dịch COVID-19 của Chính phủ Campuchia vào tháng 3 năm nay, cũng như khoản tài trợ 3 triệu USD của Tập đoàn để giúp Chính phủ Campuchia mua 1 triệu vaccine ngừa COVID-19 vào cuối năm ngoái.
Năm nay, Prince Group đã giành được giải thưởng về Phản ứng của doanh nghiệp trong ứng phó với COVID-19 tại lễ trao Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương hàng năm lần thứ 8 và Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2021. Phản ứng nhanh chóng, và đóng góp kịp thời của Quỹ Prince trong giai đoạn khủng hoảng đã được nhiều hội đồng giám khảo quốc tế khen ngợi.
Ông Neak Oknha Chen Zhi cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng slogan mới: “Cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Campuchia” sẽ hướng dẫn đội ngũ của chúng tôi tại Quỹ Prince giống như cách mà Tập đoàn đã làm, thông qua chiến lược doanh nghiệp “Xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn” cho người Campuchia, dẫn đến các khoản đầu tư hơn 2 tỷ USD vào các dự án địa phương. Đảm bảo sự phục hồi của Campuchia sẽ là một nỗ lực lâu dài và chúng tôi vẫn đầu tư vào tương lai của Campuchia và sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính và hoạt động cần thiết để đảm bảo Quỹ Prince tiếp tục gặt hái nhiều thành công”.
Thông tin về Prince Holding Group (Prince Group)
Prince Group là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Campuchia, với các đơn vị khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và dịch vụ tiêu dùng.
Các đơn vị kinh doanh chủ chốt của Prince Group tại Campuchia bao gồm Prince Real Estate Group, Prince Huan Yu Real Estate Group, Prince Bank, Cambodia Airways, Belt Road Capital Management, cũng như Awesome Global Investment Group. Thông qua các công ty con, Prince Group có hơn 80 doanh nghiệp tại Campuchia hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, ngân hàng, tài chính, hàng không, du lịch, logistics, công nghệ, thực phẩm và đồ uống, phong cách sống…
Với việc tận dụng mạng lưới các chuyên gia công nghiệp, kinh doanh và tài chính trên khắp châu Á, Prince Group đã đặt nền móng để trở thành đường dẫn quan trọng cho nguồn vốn trong nước và quốc tế. Tập đoàn cam kết vững chắc cho sự phát triển lâu dài của Campuchia. Ví dụ, Prince Group đang phát triển Dự án Thành phố Ream sẽ là một trong những dự án bất động sản bền vững hàng đầu của Campuchia, nhằm đảm bảo gần 16 tỷ USD tổng vốn đầu tư cho khu vực. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Sihanoukville 10 phút lái xe, dự án nhằm góp phần phục hồi kinh tế ở Sihanoukville.
Trong tương lai, Prince Group sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để đóng vai trò quan trọng tại Campuchia, thông qua quan hệ đối tác hoặc đầu tư trực tiếp vào các ngành công nghiệp chủ chốt để cải thiện nền kinh tế địa phương và Campuchia.
#PrinceHoldingGroup
Tin bài liên quan
Quỹ Prince (Campuchia) được trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp có trách nhiệm Châu Á (AREA) năm 2022
Các tin bài khác
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT
Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman
Đọc nhiều
Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà
Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế
Ông Nguyễn Duy Ngọc giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Biên phòng Quảng Ngãi, Đắk Lắk chủ động ứng phó bão số 13
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





