Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:05 | 19/05/2023 GMT+7

Proteus-DT đi tiên phong trong các chiến lược không mã giúp nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số

aa
Proteus-DT đang thay đổi cách các doanh nghiệp tiếp cận việc phát triển ứng dụng, web và hệ thống bằng các công nghệ tiên tiến không dùng mã. Cách tiếp cận độc đáo của Proteus-DT nhấn mạnh sự hợp tác giữa họ và khách hàng, dẫn đến các tài sản kỹ thuật số được tùy chỉnh cao giúp nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tổng thể cho doanh nghiệp và khách hàng của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Proteus-DT đang thay đổi cách các doanh nghiệp tiếp cận việc phát triển ứng dụng, web và hệ thống bằng các công nghệ tiên tiến không dùng mã. Cách tiếp cận độc đáo của Proteus-DT nhấn mạnh sự hợp tác giữa họ và khách hàng, dẫn đến các tài sản kỹ thuật số được tùy chỉnh cao giúp nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tổng thể cho doanh nghiệp và khách hàng của họ. Do đó, họ có danh mục tài sản kỹ thuật số ngày càng tăng phục vụ nhiều thị trường, bao gồm lĩnh vực logistics, ô tô và giáo dục.

Sự thành công của cách tiếp cận không dùng mã của Proteus-DT được thể hiện bằng phản hồi tích cực của người dùng, tỷ lệ giữ chân người dùng cao và tăng thị phần. Các công nghệ không cần mã của Proteus-DT đã giúp việc phát triển ứng dụng trở nên dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Bằng cách giảm thiểu nhu cầu mã hóa và lập trình đáng kể, phương pháp của công ty làm tăng hiệu quả của việc tạo ứng dụng. Điều này giúp các công ty hoàn thành các mục tiêu kỹ thuật số của họ, trong khi dành nguồn lực cho các lĩnh vực hoạt động khác của họ.

Ngoài ra, chiến lược không có mã của Proteus-DT đã tạo sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp và giúp họ bớt khó khăn hơn khi cạnh tranh với những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín hơn bằng cách làm cho việc phát triển ứng dụng trở nên dễ hiểu hơn. Điều này giúp các công ty có thể thích ứng với những thay đổi của thị trường và tiến bộ công nghệ một cách nhanh hơn.

Ông Ben, Giám đốc điều hành (CEO) của Proteus-DT, cho biết: “Cách tiếp cận của chúng tôi trao quyền cho các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kỹ thuật số và chuyển đổi hoạt động bằng cách mang lại hiệu quả và khả năng mở rộng chưa từng có. Công ty rất vinh dự được đi đầu trong cuộc cách mạng không sử dụng mã trong phát triển ứng dụng. Với quy trình hợp tác của chúng tôi, các doanh nghiệp tham gia đầy đủ và nhận được các tài sản kỹ thuật số hiệu quả và tùy chỉnh cao giúp nâng cao hiệu quả tổng thể trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng của họ”.

Proteus-DT đã cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp phù hợp để giải quyết các nhu cầu kinh doanh cụ thể. Doanh nghiệp trân trọng ý kiến ​​của khách hàng và hợp tác rộng rãi với họ trong quá trình phát triển ứng dụng. Bằng cách làm việc cùng nhau, họ đang đảm bảo các doanh nghiệp có các tài sản kỹ thuật số được điều chỉnh cao tương ứng với các yêu cầu cụ thể của họ.

Proteus-DT đã phát triển nhiều loại tài sản kỹ thuật số, bao gồm:

– Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning – ERP) phù hợp

– Hệ thống quản lý nhân sự (HR) với bảng lương

– Hệ thống báo giá tùy chỉnh

– Hệ thống quản lý tài sản

– Quản lý dự án và sự kiện

– Hóa đơn và công cụ thanh toán

– Quản lý đại lý ô tô

– Thị trường đa nhà cung cấp và thương mại điện tử

– Hệ thống quản lý học tập

– Và nhiều nội dung khác

Trải nghiệm kỹ thuật số tối ưu của công ty được thiết kế để chuyển đổi doanh nghiệp bằng cách cải thiện hiệu quả và khả năng mở rộng, đồng thời cung cấp dữ liệu hữu hình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Tương lai của việc phát triển ứng dụng là không có mã và Proteus-DT đang dẫn đầu. Bằng cách làm cho việc phát triển ứng dụng trở nên dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng, Proteus-DT trao quyền cho các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kỹ thuật số và chuyển đổi hoạt động của họ. Với quy trình hợp tác và các giải pháp có tính tùy chỉnh cao, Proteus-DT luôn đi đầu trong cuộc cách mạng phát triển ứng dụng, mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả và khả năng mở rộng vô song.

Tác động của Proteus-DT đối với năng suất và lợi nhuận của khách hàng

Chẳng hạn, một công ty logistics được hưởng lợi từ việc triển khai các giải pháp kỹ thuật số cho hoạt động của mình. Một giải pháp như vậy là hệ thống quản lý hàng tồn kho, giúp giảm nhu cầu kiểm tra hàng tồn kho theo cách thủ công. Ngoài ra, một hệ thống quản lý đội xe có thể được sử dụng để quản lý hiệu quả sử dụng nhiên liệu và theo dõi các phương tiện, tài sản và thiết bị. Điều này giúp công ty tối ưu hóa hoạt động logistics của mình.

Proteus-DT cũng đã triển khai một hệ thống quản lý công việc giúp đơn giản hóa quy trình công việc bằng cách dễ dàng cho phép phân công và lên lịch thay đổi. Hệ thống này cũng có thể giúp theo dõi tiến độ, nhiệm vụ và thời hạn cũng như cung cấp phân tích dữ liệu. Nó cung cấp khả năng hiển thị tải đầy hàng (đầy một contaner) và tải hàng rời (hàng lẻ chưa đầy một contane) có thể cung cấp một cái nhìn toàn diện về chuyển động của hàng hóa. Các giải pháp kỹ thuật số này hợp lý hóa các hoạt động logistics của họ, nâng cao hiệu quả và tăng lợi nhuận.

Bên cạnh việc phục vụ cho các quy trình nội bộ; Proteus-DT cũng đã có tác động đáng kể đến các dự án bên ngoài cho khách hàng. Ví dụ: với một đại lý bất động sản trong một tình huống để tạo ra một công cụ nâng cao tự động hóa việc tính toán các khoản vay thế chấp phức tạp và cung cấp cho người dùng bảng phân tích chi tiết toàn diện. Giải pháp sáng tạo này giúp loại bỏ nhu cầu tính toán thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo kết quả chính xác và chi tiết cho doanh nghiệp.

Hashtag: #ProteusDT #Digitisation #Technology #Business

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Proteus-DT

Proteus-DT chuyên phát triển các ứng dụng chất lượng cao, phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập và có thể mở rộng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để phù hợp với nhu cầu của họ. Proteus-DT có hơn sáu năm kinh nghiệm và đã tạo ra hơn 50 ứng dụng web. Phương pháp phát triển ứng dụng web tùy chỉnh đặc biệt của Proteus-DT giúp các công ty rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, đồng thời cho họ nhiều thời gian để nghiên cứu và lập kế hoạch.

Hãy truy cập www.proteus-dt.com để biết thêm thông tin.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Samsung Electronics sắp ra mắt Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 tại Singapore

Samsung Electronics sắp ra mắt Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 tại Singapore

Samsung Electronics Singapore vừa thông báo về việc ra mắt các dòng sản phẩm Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 tại Singapore. Theo đó, điện thoại thông minh (smartphone) Galaxy S24 FE hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại Singapore, mang trải nghiệm di động cao cấp của Samsung và Galaxy AI đến với nhiều người dùng hơn. Trong khi đó, Galaxy Tab S10 Series và Galaxy Fit3 sẽ có mặt tại Singapore từ ngày 10 tháng 10 năm 2024.
Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ngày 26/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã tiếp ông Amar Nayak, Cố vấn toàn cầu về cứu trợ nhân đạo của Liên đoàn ActionAid Quốc tế (AAI), nhân chuyến công tác của ông Nayak tại Việt Nam.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động