Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:45 | 17/11/2021 GMT+7

Prince Group (Campuchia) giành được giải vàng danh giá về CSR tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

aa
Prince Holding Group (“Prince Group“), một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất và phát triển nhanh nhất Campuchia, vừa là đơn vị giành giải Vàng của “Giải thưởng Quốc gia tốt nhất về CSR Xuất sắc tổng thể – Tốt nhất ở Campuchia” tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021 (Global CSR Awards 2021), năm thứ 13.

PHNOM PENH, CAMPUCHIA – Media OutReach – Ngày 17 tháng 11 năm 2021 – Prince Holding Group (“Prince Group“), một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất và phát triển nhanh nhất Campuchia, vừa là đơn vị giành giải Vàng của “Giải thưởng Quốc gia tốt nhất về CSR Xuất sắc tổng thể – Tốt nhất ở Campuchia” tại lễ trao Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021 (Global CSR Awards 2021), năm thứ 13. Prince Group được chọn là một trong những công ty tốt nhất đến từ ​​châu Á, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và châu Âu.

Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021 là một trong những chương trình giải thưởng công nhận uy tín nhất châu Á về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (corporate social responsibility – CSR) và quản trị doanh nghiệp. Chương trình công nhận và vinh danh các công ty có các sản phẩm, dịch vụ, dự án và chương trình xuất sắc, sáng tạo và đẳng cấp thế giới được thực hiện trong quá khứ hoặc hiện tại. Các dự án này thể hiện sự lãnh đạo của công ty, sự chân thành, cam kết liên tục trong việc kết hợp các giá trị đạo đức, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và tôn trọng cá nhân, cộng đồng và môi trường theo cách họ kinh doanh.

Năm nay, hơn 350 hồ sơ dự thi đến từ hơn 100 công ty trên toàn thế giới đã được gửi đến Ban tổ chức Giải thưởng và qua quá trình xét tuyển, cuối cùng, 50 công ty đã được hội đồng giám khảo công nhận là các tổ chức thể hiện các chương trình CSR mạnh mẽ trong năm thứ hai kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Ông Gabriel Tan, Giám đốc Truyền thông của Prince Group cho biết: “Prince Group vô cùng vinh dự khi nhận được Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021. Thực tế này khẳng định những đóng góp của chúng tôi với tư cách là một doanh nghiệp có trách nhiệm công dân tốt tại Campuchia. Prince Group và các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ Prince – bộ phận từ thiện của chúng tôi cũng như các bên liên quan bên ngoài bao gồm các bộ, ngành của Chính phủ và tổ chức phi chính phủ (NGO) khác nhau để cùng nhau tạo ra sự khác biệt cho tương lai của Campuchia”.

Được biết, ông Gabriel Tan cũng được mời trình bày bài phát biểu quan trọng về hành trình phục hồi của Campuchia tại Hội nghị Cấp cao CSR toàn cầu thường niên lần thứ 12 và 13 được tổ chức cùng ngày công bố giải thưởng. Các diễn giả khác bao gồm một số nhà lãnh đạo về tư duy hàng đầu trong khu vực về tính bền vững như ông Doug Woodring, người sáng lập của Liên minh Phục hồi đại dương (Ocean Recovery Alliance) và các nhà lãnh đạo phụ trách về bền vững của các công ty Schneider Electric (Nam Á), Infosys và Bridgestone châu Á -Thái Bình Dương.

Campuchia đã có một sự phục hồi đáng kể sau sự gia tăng số ca nhiễm COVID-19 vào giữa năm nay. Prince Group đã đóng góp đáng kể cho công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 của Campuchia, thông qua việc mua 1 triệu liều vaccine ngừa COVID-19, quyên góp tiền, hàng hóa, thuốc men trị giá 6 triệu USD để hỗ trợ các nỗ lực chống đại dịch COVID-19 của Chính phủ Campuchia và ra mắt Học bổng Chen Zhi, một chương trình hỗ trợ tài chính hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc sống của 400 sinh viên đại học Campuchia có hoàn cảnh khó khăn trong 7 năm tới. Prince Group sẽ đóng góp toàn bộ học phí và học bổng với tổng trị giá là 2 triệu USD.

Giải thưởng CSR Toàn cầu năm 2021 là giải thưởng quốc tế thứ 8 mà Prince Group nhận được trong năm nay, thể hiện cam kết của Tập đoàn trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững ở Campuchia và trên toàn khu vực ASEAN. Trong năm nay, Prince Group cũng đã được công nhận và vinh danh tại các lễ trao Giải thưởng Kinh doanh quốc tế năm 2021, Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương thường niên lần thứ 8. Hơn nữa, Prince Group cũng được công nhận là tập đoàn thể hiện tinh thần kinh doanh có trách nhiệm tại Giải thưởng Doanh nghiệp có trách nhiệm châu Á năm 2021 (Asia Responsible Enterprise Awards – AREA). Trong 5 năm qua, Prince Group đã đầu tư hơn 3 tỷ USD vào các dự án tại Campuchia.

Thông tin về Prince Holding Group

Prince Group là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Campuchia, với các đơn vị khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và dịch vụ tiêu dùng.

Các đơn vị kinh doanh chủ chốt của Prince Group tại Campuchia bao gồm Prince Real Estate Group, Prince Huan Yu Real Estate Group, Prince Bank, Cambodia Airways, Belt Road Capital Management, cũng như Awesome Global Investment Group. Thông qua các công ty con, Prince Group có hơn 80 doanh nghiệp tại Campuchia hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, ngân hàng, tài chính, hàng không, du lịch, logistics, công nghệ, thực phẩm và đồ uống, phong cách sống…

Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) gia tăng, các hiệp định thương mại tự do (FTA) với các quốc gia hàng đầu và sự tham gia trong tương lai vào Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (Regional Comprehensive Economic Partnership – RCEP) được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là động lực chính cho nền kinh tế Campuchia, được hỗ trợ bởi các sáng kiến, ​​chính sách ủng hộ ngành của Chính phủ nước này.

Với việc tận dụng mạng lưới các chuyên gia công nghiệp, kinh doanh và tài chính trên khắp châu Á, Prince Group đã đặt nền móng để trở thành đường dẫn quan trọng cho nguồn vốn trong nước và quốc tế. Tập đoàn cam kết vững chắc cho sự phát triển lâu dài của Campuchia. Ví dụ, Prince Group đang phát triển Dự án Thành phố Ream sẽ là một trong những dự án bất động sản bền vững hàng đầu của Campuchia, nhằm đảm bảo gần 16 tỷ USD tổng vốn đầu tư cho khu vực. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Sihanoukville 10 phút lái xe, dự án nhằm góp phần phục hồi kinh tế ở Sihanoukville.

#PrinceHoldingGroup

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Holding Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Campuchia vừa được chọn là một trong 20 công ty được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022.
Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group (Tập đoàn Prince Holding) đã giành được Giải thưởng Stevie® Vàng trong hạng mục Doanh nhân của năm – Tập đoàn năm thứ hai liên tiếp tại lễ trao Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards®) hàng năm uy tín lần thứ 19. Tập đoàn cũng đã giành được Giải Stevie® Đồng cho các hạng mục Công ty của Năm và Phản ứng doanh nghiệp với đại dịch COVID-19 có giá trị nhất.
Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

Tổ chức Plan International Campuchia và Quỹ Prince (Prince Foundation) phối hợp với Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã tổ chức lễ bàn giao 198 trạm rửa tay hoạt động bằng bàn đạp cho các trường học ở Sihanoukville. Lễ bàn giao do Ngài Kouch Chamroeun, Tỉnh trưởng tỉnh Preah Sihanouk với sự tham dự của một số quan chức của Văn phòng Sở Giáo dục, Thanh niên và Thể thao tỉnh.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động