Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:45 | 23/05/2022 GMT+7

Phim “MY LIBERATION NOTES” vượt qua kỷ lục về tỷ lệ khán giả xem cao nhất của chính mình tại Hàn Quốc

aa
Spackman Entertainment Group Limited một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman,nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo: bộ phim truyền hình K-drama MY LIBERATION NOTES (tựa tiếng Việt: NHẬT KÝ TỰ DO CỦA TÔI) do nam diễn viên Son Suk-ku đóng vai chinh đã vượt qua kỷ lục của chính mình về lượng khán giả xem cao nhất ở Hàn Quốc...

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 5 năm 2022 – Spackman Entertainment Group Limited một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman,nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo: bộ phim truyền hình K-drama MY LIBERATION NOTES (tựa tiếng Việt: NHẬT KÝ TỰ DO CỦA TÔI) do nam diễn viên Son Suk-ku đóng vai chinh đã vượt qua kỷ lục của chính mình về lượng khán giả xem cao nhất ở Hàn Quốc với tỷ lệ khán giả là 6,1% tính đến ngày 15 tháng 5 (theo Nielson Hàn Quốc), một công ty nghiên cứu xếp hạng khán giả.

Phim MY LIBERATION NOTES được phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần lúc 22 giờ 30 trên JTBC và cũng có trên Netflix. MY LIBERATION NOTES kể về câu chuyện của một người lạ bí mật (do Son Suk-ku đóng) và ba anh em ruột (Kim Ji-won, Lee Min-ki và Lee El thủ vai), những người mong muốn thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Chorokbaem Media và JTBC Studios sản xuất.

Nam diễn viên Son Suk-ku hiện là nhân viên của SBD Entertainment Inc., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited (là công ty liên kết của Spackman Entertainment Group).

Trước đó, Son Suk-ku đã liên tục được xếp hạng số một về mức độ nổi tiếng của nam diễn viên dựa theo phim MY LIBERATION NOTES, tính đến ngày 16/5 vừa qua. Nam diễn viên Kim Ji-won, bạn diễn của MY LIBERATION NOTES và trước đó đã đóng vai chính trong DESCENDANTS OF THE SUN (HẬU DUỆ MẶT TRỜI, năm 2016), cũng tiếp tục đứng thứ hai trong bảng xếp hạng về mức độ nổi tiếng của nam diễn viên Hàn Quốc, dựa trên Good Data TV Popularity Research.

Cùng với nam diễn viên Ma Dong-seok (Don Lee) của Marvel Studios ‘ETERNALS (năm 2021), Son Suk-ku cũng góp mặt trong THE ROUNDUP là phần tiếp theo của phim “THE OUTLAWS” (NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT) đã từng gặt hái nhiều thành công về doanh thu phòng vé vào năm 2017. Phim này cũng đã lập kỷ lục phòng vé cao nhất cho một bộ phim Hàn Quốc kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Phim “THE ROUNDUP” đã được bán trước đến 132 quốc gia trên thế giới, bao gồm Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Pháp, cũng như các khu vực Bắc Mỹ và Đông Âu.

Nam diễn viên Son Suk-ku đã từng đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn NOTHING SERIOUS (KHÔNG CÓ GÌ LÀ NGHIÊM TRỌNG, năm 2021), đứng thứ nhất tại phòng vé cuối tuần ở Hàn Quốc khi ra mắt vào năm ngoái và K-drama D.P (năm 2021) của Netflix, DESIGNATED SURVIVOR: 60 DAYS (TỔNG THÔNG 60 NGÀY, năm 2019) và MATRIMONIAL CHAOS (VỤ LY HÔN THẾ KỶ, năm 2018). Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Mỹ SENSE8 được viết và sản xuất bởi chị em nhà Wachowski.

Ngoài Son Suk-ku, SBD Entertainment còn đại diện cho Han Ji-hyun – một trong những nữ diễn viên trẻ mới nổi, có nhiều triển vọng ở Hàn Quốc đã đóng vai trong phim K-drama THE PENTHOUSE 3 (CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU 3). Cô đã được trao Giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Khách hàng trung thành với thương hiệu (The Brand Customer Loyalty Awards) năm 2021 tại Hàn Quốc và được thương hiệu cao cấp Gucci ký hợp đồng quảng cáo vào tháng 4 năm 2021.

Thông tin về Spackman Entertainment Group Limited

Là một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, Spackman Entertainment Group Limited (SEGL) được thành lập bởi ông Charles Spackman, một nhà đầu tư sừng sỏ – chuyên tham gia vào việc phát triển, sản xuất, giới thiệu và tài trợ độc lập cho các bộ phim ở Hàn Quốc. Để đa dạng hóa nguồn doanh thu, SELG đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình để bao gồm cả việc sản xuất các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài việc kinh doanh nội dung, SELG cũng đầu tư vào các công ty giải trí và quỹ phim có thể bổ sung về mặt tài chính và chiến lược cho các hoạt động cốt lõi hiện có của mình. SEGL có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã 40E.

Theo Variety, trong năm 2019, Hàn Quốc là thị trường phòng vé lớn thứ tư thế giới. chỉ sau Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Zip Cinema Co., Ltd. là một trong những thương hiệu sản xuất phim được công nhận nhất tại Hàn Quốc và đã sản xuất một số phim gặt hái nhiều thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc. Kể từ năm 2009 đến nay, Zip Cinema đã liên tiếp sản xuất 10 phim mang lại lợi nhuận lớn, trong đó có một số bộ phim có doanh thu cao nhất và giành được các giải thưởng danh giá của Hàn Quốc như CRAZY ROMANCE (năm 2019), DEFAULT (năm 2018), MASTER (năm 2016), THE PRIESTS (năm 2015), COLD EYES (năm 2013) và ALL ABOUT MY WIFE (năm 2012). Để biết thêm thông tin về Zip Cinema, hãy truy cập http://zipcine.com.

SEGL cũng sở hữu Novus Mediacorp Co., Ltd. – một nhà đầu tư, nhà sản xuất và / hoặc nhà phân phối tổng cộng 79 phim (58 phim Hàn Quốc và 21 phim nước ngoài). Trong đó có có các phim ROSE OF BETRAYAL, THE OUTLAWS SECRETLY, GREATL (là một trong những phim ăn khách và có doanh thu phòng vé lớn nhất năm 2013 ở Hàn Quốc, với sự tham gia của diễn viên Kim Soo-hyun cũng rất nổi tiếng trong phim MY LOVE FROM THE STARSFRIEND 2: THE GREAT LEGACY. Trong năm 2012, Novus Mediacorp cũng là nhà phân phối phim ALL ABOUT MY WIFE – một bộ phim hài lãng mạn có doanh thu hàng đầu được sản xuất bởi Zip Cinema. Năm 2018, THE OUTLAWS, do Novus Mediacorp đồng sản xuất đã phá vỡ kỷ lục doanh thu Video theo yêu cầu (VOD) cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin về Novus Mediacorp, hãy truy cập http://novusmediacorp.com.

SEGL điều hành một quán cà phê lớn có tên là Upper West ở quận Gangnam tại Seoul và sở hữu một studio chụp ảnh chuyên nghiệp Noon Pictures Co., Ltd.

SEGL sở hữu 43,88% cổ phần tại Spackman Media Group Limited (SMGL). Đây là một công ty được thành lập tại Hồng Kông (cùng với các công ty con), là một trong những công ty quản lý các tài năng trong lĩnh vực giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, với một số tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. SMGL điều hành hoạt động kinh doanh quản lý tài năng của mình thông qua các hãng, công ty nổi tiếng khác như MS Team Entertainment Co., Ltd.; UAA & Co Inc.; Fiftyone K Inc.; SBD Entertainment Inc. và Kook Entertainment Co., Ltd. SMGL là một công ty liên kết của SEGL.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu trong Frame Pictures Co., Ltd – vốn là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê thiết bị phục vụ quay phim ở Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2014, Frame Pictures đã làm việc với hơn 25 đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc và cung cấp máy ảnh và thiết bị quay phim, chiếu sáng cho một số dự án phim và phim truyền hình đáng chú ý nhất của Hàn Quốc, trong đó có các phim như GIRL COPS (năm 2018) có diễn viên Wi Ha-Jun của SMGL và THE GREATEST DIVORCE (năm 2018) với sự tham gia của Bae Doona của SMGL. Trong năm 2018, Frame Pictures cũng đã giành được hợp đồng cung cấp thiết bị phục vụ sản xuất các bộ phim FOUR MEN (năm 2019), ASADAL CHRONICLES (năm 2019), THE CROWNED CLOWN (năm 2019), THE BEAUTY INSIDE (năm 2018), HUNDRED MILLION STARS FROM THE SKY (năm 2018), LOVELY HORRIBLY (năm 2018), THE GUEST (năm 2018), bộ phim lịch sử Hàn Quốc MALMOI, SUITS (năm 2018) có Park Hyung-sik của SMGL, MISTRESS (năm 2018), LIFE (năm 2018), LIVE (năm 2018) với sự tham gia của Lee Kwang-soo, RUNNING , MY MISTER (năm 2018) và LOVE ALARM (năm 2018) – sản phẩm gốc Hàn Quốc đầu tiên của Netflix.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Take Pictures Pte. Ltd. (Singapore) sản xuất một số bộ phim bao gồm STONE SKIPPING, GUARDIAN THE PRIESTS 2 (đồng sản xuất cùng Hãng Zip Cinema).

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Constellation Agency Pte. Ltd. (Singapore). Constellation Agency sở hữu The P Factory Co., Ltd. và Platform Media Group Co., Ltd. (PMG), chủ yếu tham gia vào việc quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động ở các thị trường nước ngoài. The P Factory là một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị sáng tạo, chuyên sản xuất nội dung sự kiện và thương hiệu. PMG là một đơn vị quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc lớn trong các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, quảng cáo thương mại và giải trí.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Greenlight Content Limited, chủ yếu liên quan đến việc đầu tư vào phim truyền hình và phim nhựa, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn để sản xuất phim có nội dung Hàn Quốc.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Simplex Films Limited là một công ty sản xuất phim giai đoạn đầu. Simplex Films có các bộ phim sau đây đang được phát hành, cụ thể là A BOLT FROM THE BLUE, IRREVOCABLE PROMISEOUR SUPERSTAR K.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập http://www.spackmanentertainmentgroup.com/

#SpackmanEntertainmentGroup

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hàng nghìn khán giả "không ngủ" với sân khấu EDM cực đỉnh "Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022"

Hàng nghìn khán giả "không ngủ" với sân khấu EDM cực đỉnh "Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022"

Âm nhạc bùng nổ, hiệu ứng sân khấu mãn nhãn, cơn mưa giấy tuyết thổi tung mọi cảm xúc, không khí cuồng nhiệt và không gian âm nhạc cực đỉnh giữa bãi biển thiên đường, nơi đón hoàng hôn cực phẩm… Tất cả đã mang đến cho hàng nghìn du khách một đại nhạc hội EDM “Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022” đẳng cấp thế giới, ấn tượng đỉnh cao.
Lễ hội Halloween cực cháy tại Vinhomes Grand Park thu hút hơn 3.000 khán giả

Lễ hội Halloween cực cháy tại Vinhomes Grand Park thu hút hơn 3.000 khán giả

The Grand Pumpkin City - lễ hội Halloween quy mô lớn, với hàng loạt hoạt động trình diễn, hóa trang, giải trí ấn tượng vừa diễn ra tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) cuối tuần qua.
Báo Philippines đưa tin đậm nét việc địa điểm thi đấu SEA Games 31 mở cửa cho khán giả

Báo Philippines đưa tin đậm nét việc địa điểm thi đấu SEA Games 31 mở cửa cho khán giả

Tờ Inquirer (Philippines) đã đưa tin đậm về việc các địa điểm tổ chức SEA Games 31 mở cửa cho khán giả đến theo dõi và cổ vũ trực tiếp.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động