Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:14 | 03/03/2022 GMT+7

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

aa
Thay vì sẵn sàng "xuống tiền" vào quán ăn vặt vỉa hè hay thưởng thức đồ uống kiểu “offline” tại các quán quen, Gen Z thừa nhận phải thay đổi thói quen ăn uống và chọn một “outfit” thức uống cá tính hơn nhưng vẫn theo trend tiện dụng khi mang đi lẫn khi sử dụng trong trạng thái bình thường mới.
Thế hệ Gen Z và tiềm năng không thể bỏ qua trong tương lai Thế hệ Gen Z và tiềm năng không thể bỏ qua trong tương lai
Công ty giải mã gen của Việt kiều Mỹ nhận đầu tư 2,5 triệu USD Công ty giải mã gen của Việt kiều Mỹ nhận đầu tư 2,5 triệu USD

Tự tin, hiểu rõ bản thân, biết mình thích và không thích điều gì là những miêu tả rõ nhất nhất về thế hệ Gen Z. Với sự năng động, cá tính Gen Z đang dẫn đầu nhiều xu hướng và phong cách có tính lan tỏa mạnh, trong đó xu hướng thức uống đóng chai hợp trend.

Các bạn trẻ Gen Z hiện là lực lượng tạo ra sức ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống. Họ là thế hệ sáng tạo, chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình mà không theo đuổi một cuộc chơi đã được sắp đặt sẵn từ trước. Một cuộc sống rập khuôn và an toàn dường như dễ khiến Gen Z “gặp vấn đề”.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Nhiều Gen Z chia sẻ, hiện nay khái niệm thức uống tiện lợi thu hút người trẻ không chỉ xoay quanh sự thỏa mãn về mặt vị giác mà họ còn đề cao yếu tố kiểu dáng và sự tiện lợi. Bởi vậy mà trào lưu “quay xe” nhắm đến các loại thức uống đóng chai tiện lợi bùng nổ và thu hút iGen hơn.

Outfit đồ uống khoe cá tính

Đình Quân, một 9X tại Hà Nội chia sẻ, thức uống đóng chai luôn là “chân ái” với một người thuộc tuýp ưa thích sự tiện dụng như anh chàng. Giải thích cho điều này, Đình Quân thành thật “Đơn giản vì thức uống đóng chai bỏ đâu cũng tiện, uống lúc nào cũng được mà chẳng e ngại việc phải uống hết một lần. Chưa kể check-in cùng đồ uống đóng chai luôn mang đến một outfit cá tính hơn hẳn”.

“Chọn thức uống tiết kiệm và tránh lãng phí, nhất là trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Nếu lỡ uống không hết mình cũng chẳng phải cố uống cho căng bụng, thay vào đó đậy nắp mang đi uống tiếp”, Đình Quân chốt lại lý do cho sự lựa chọn của mình.

Chia sẻ của Đình Quân cũng chính là xu hướng chung của các bạn trẻ hiện nay. Các Gen Z Việt gần như đang tạo ra một trào lưu đồ uống mới với outfit cực cool xuất phát từ chính những tiện ích mà kiểu dáng “không phải dạng vừa” này mang lại.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Trước hết, trong nhịp sống hiện đại, năng động, đam mê dịch chuyển của các bạn trẻ Việt ngày nay, kiểu dáng chai mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Với kiểu dáng hiện đại này rất tiện lợi, sử dụng được mọi lúc mọi nơi, có thể mang đi xa, sử dụng không hết đóng nắp sử dụng tiếp mà không cần lăn tăn vấn đề phải uống sao cho hết để tránh phí phạm.

Tuyết Thanh (27 tuổi tại TP HCM) cho biết, thức uống đóng chai tiện lợi đúng chuẩn kỳ vọng của chị. “Thức uống kiểu dáng chai nhựa đậm chất Gen Z giúp tôi đạt luôn mục tiêu kép, vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa thoải mái sử dụng mà không lo lắng việc lãng phí khi không uống hết”, chị Tuyết Thanh nói.

Chai siêu cool, xương siêu cứng

Các Gen Z với sự năng động, ưa thích sự cá tính và mê xê dịch càng có cơ sở vững chắc để lựa chọn đồ uống đóng chai. Điều này lý giải vì sao cơn sốt đồ uống tiện lợi lại được khơi mào và lan tỏa khiến Gen Z đổ dồn sự chú ý vào Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai cực cool khi sản phẩm này vừa ra mắt thị trường. Loại thức uống chuẩn outfit “Tiện mang theo - tiện uống - tiện chăm sóc sức khỏe” này chính là sản phẩm tiêu biểu cho trend đồ uống tiện dụng với kiểu dáng đóng chai siêu cool và cá tính đang bùng nổ trong giới trẻ Việt hiện nay.

Kiểu dáng chuẩn chất Gen Z kết hợp cùng thế mạnh cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được các tín đồ sành đồ uống như iGen đánh giá là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Gen Z là không ngại thể hiện cá tính. Thích cái mình thích, chọn cái mình muốn và chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể “xê dịch” để trải nghiệm cuộc sống mà vẫn bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể chắc khoẻ, dẻo dai để tận hưởng các hành trình tuổi trẻ.

“Với mình trên mọi cung đường và mọi nơi đi qua, thức uống đóng chai ngon đến “phê pha” và hương vị ngây ngất như Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi “Chai siêu cool, xương siêu cứng” luôn nằm trong check-list đồ uống quen thuộc”, Đình Quân nói.

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Thích nghi với cuộc sống bình thường mới, Gen Z đang thể hiện “chất riêng” khi ưu tiên sử dụng những thức uống có diện mạo hiện đại, mới lạ, tiện dụng và tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân. Bởi cách iGen lựa chọn cuộc sống là tươi tắn và khỏe mạnh và có thể “biến hình” qua những “outfit” xinh xắn cho một hành trình tuổi trẻ đầy năng lượng tích cực và tự tin khoe cá tính, dù là tại nhà hay trong những chuyến xê dịch ngang dọc đậm chất thanh xuân.

Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt Sống trong mùa dịch: Yêu thương tạo nên sức mạnh, bản lĩnh con người Việt
Đợt dịch bùng phát lần thứ 4 gây ra không ít mất mát, đau thương nhưng bên cạnh đó cũng có những câu chuyện ấm lòng, được viết nên bởi sự yêu thương của những người dân Việt Nam đôn hậu, quật cường đã dành cho nhau. Dù đang ở đâu, làm bất cứ công việc gì cũng đều có thể góp một phần công sức nhỏ bé trong cuộc chiến dài hơi với đại dịch. Đó là những câu chuyện được chia sẻ trong số Nối trọn yêu thương tháng 9/2021.
DN Trần Uyên Phương: “Đại dịch buộc chúng ta phải sáng tạo hơn DN Trần Uyên Phương: “Đại dịch buộc chúng ta phải sáng tạo hơn"
Doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, sáng tạo chính là cách thích ứng tốt nhất để vượt qua đại dịch Covid-19.
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
Sáng 4/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại Quảng Nam.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thất nghiệp, Gen Z Trung Quốc làm việc nhà, nhận lương từ bố mẹ

Thất nghiệp, Gen Z Trung Quốc làm việc nhà, nhận lương từ bố mẹ

Không tìm được việc làm, không chịu được áp lực cạnh tranh khiến nhiều thanh niên Trung Quốc chọn ở nhà làm việc vặt, nhận lương hàng tháng từ bố mẹ.
Thất nghiệp, nhiều cử nhân Gen Z Trung Quốc đi làm giúp việc

Thất nghiệp, nhiều cử nhân Gen Z Trung Quốc đi làm giúp việc

Đối mặt với thất nghiệp dài hạn, nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ở Trung Quốc đã tìm tới công việc giúp việc nhà để kiếm sống. Đây là thời kỳ chuyển tiếp để tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng trước khi tìm được công việc đúng chuyên môn.
‘Thế hệ làm thêm’ gen Z bùng nổ ở châu Á

‘Thế hệ làm thêm’ gen Z bùng nổ ở châu Á

Trên 500 triệu người thế hệ Z (gen Z) – những người trong độ tuổi từ 18 đến 26 - đã sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sôi động nhưng cũng đầy thách thức ở châu Á.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà người dân vùng hạn hán trên địa bàn các xã: Khánh Tiến, Khánh Lâm và Biển Bạch của tỉnh Cà Mau.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động