Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League
LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7 Ultra, để ghi lại những khoảnh khắc khó quên của trận đấu và chúc mừng đội vô địch UEFA Champions League 2024.
OPPO Find X7 Ultra là điện thoại hàng đầu mới nhất có khả năng chụp ảnh mạnh mẽ giúp người dùng ghi lại và trải nghiệm nội dung một cách chân thực từ các trò chơi bóng đá yêu thích của họ. Để kỷ niệm và hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ này với người hâm mộ trên khắp thế giới, OPPO đã sử dụng màn hình lớn bên trong Sân vận động Wembley trong trận chung kết để giới thiệu những bức ảnh của người dùng được chụp trên điện thoại thông minh OPPO và được chọn từ hạng mục What A Shot của Giải thưởng OPPO Imagine IF Photography Awards.
Là một phần của lễ kỷ niệm, đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO, Kaká, một lần nữa cùng thương hiệu đến với OPPO Hospitality Lounge (tạm dịch: Sảnh tiếp đón của Oppo) độc quyền để gặp gỡ và chào hỏi người hâm mộ qua một chương trình hoạt động đầy đủ, cùng với ảo thuật gia đặc biệt. Bên cạnh hoạt động chính, OPPO còn tổ chức Gian hàng OPPO tại Công viên Potters Field gần Tower Bridge, nơi mang đến những trải nghiệm nâng cao về UEFA Champions League cho những người hâm mộ bóng đá gần xa.
Ông Billy Zhang, Chủ tịch MKT ở nước ngoài, Bộ phận Bán hàng và Dịch vụ của OPPO chia sẻ: “Thật cảm hứng khi thấy các công nghệ hình ảnh di động đầu ngành của OPPO tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá và cho phép họ ghi lại vô số khoảnh khắc đầy cảm hứng cả trong và ngoài sân cỏ trong hai mùa giải vừa qua của UEFA Champions League”.
Các hoạt động đầy thú vị tại chỗ nâng cao trải nghiệm trong ngày thi đấu
Hospitality Lounge của OPPO đã quay trở lại Champions Village năm nay với nhiều hoạt động tương tác tại chỗ hơn nữa dành cho người hâm mộ. Trong phòng chờ, khách có thể trải nghiệm bầu không khí sôi động của giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới trong các Không gian theo chủ đề OPPO x UEFA khác nhau, thư giãn sau hành động với một số trò chơi thư giãn tại chỗ và khám phá công nghệ OPPO mới nhất trên nhiều loại điện thoại thông minh OPPO và các thiết bị thông minh.
Tại Khu hình ảnh OPPO x UEFA, các vị khách cũng có cơ hội chứng kiến một số khoảnh khắc ngoạn mục nhất của cuộc thi năm nay được ghi lại ở cự ly gần tuyệt đẹp bởi các nhiếp ảnh gia của UEFA Champions League sử dụng điện thoại thông minh dòng Find mới nhất.
Để thêm phần sôi động, trải nghiệm Gian hàng của OPPO tại Công viên Potters Field tiếp tục thổi bùng bầu không khí cho đến tiếng còi chung cuộc trong khuôn khổ Lễ hội Giải đấu UEFA Champions. Tại gian hàng, các vị khách được mời đặt mình vào vị trí của hai đội vào chung kết UEFA Champions League 2024, Borussia Dortmund và Real Madrid, bằng cách chụp ảnh họ trên băng ghế dự bị của đội bằng OPPO Find X7 Ultra. Họ cũng có cơ hội chạm tay vào smartphone OPPO Reno11 F 5G mới nhất và công cụ chỉnh sửa ảnh AI thế hệ mới, OPPO AI Eraser.
Ông Guillaume Sabran, Giám đốc phụ trách tài trợ và cấp phép của UEFA nhận định: “Đây là một năm hợp tác tuyệt vời với OPPO, thu hút người hâm mộ bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến và cơ hội tiếp cận nhiều hơn với UEFA Champions League. OPPO là sự bổ sung tuyệt vời cho gia đình đối tác của UEFA trong hai năm qua”.
Cam kết của OPPO đối với hoạt động từ thiện thể thao
Giữa bầu không khí sôi động xung quanh trận chung kết UEFA Champions League năm nay, OPPO và UEFA Champions League đã tổ chức một trận bóng đá từ thiện vào ngày 30 tháng 5 tại London, giữa các cầu thủ Indonesia đấu với các cầu thủ huyền thoại, nổi tiếng một thời là Kaká, Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Robert Pirès.
Sau trận đấu, tất cả các cầu thủ đều ký tên lên áo đấu của mình, bộ sưu tập sẽ được bán đấu giá cùng với một chiếc áo đấu duy nhất có chữ ký của tất cả các cầu thủ huyền thoại và cầu thủ Indonesia. Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được dùng để hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ ở Indonesia.
Trận đấu từ thiện không chỉ là sự tôn vinh niềm đam mê chung trên sân cỏ, mà còn là minh chứng cho cam kết của OPPO đối với hoạt động từ thiện thể thao. Thông qua những sáng kiến như thế này, OPPO tìm cách truyền cảm hứng và trao quyền cho nhiều cầu thủ bóng đá trẻ hơn, cung cấp cho họ các nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để họ theo đuổi ước mơ của mình.
Thông qua quan hệ đối tác với UEFA Champions League, OPPO đã đưa người hâm mộ trên toàn thế giới đến gần hơn với sự hào hứng của giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Trong tương lai, OPPO sẽ tiếp tục thúc đẩy đổi mới về trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ hình ảnh di động để trao quyền cho người hâm mộ, với tinh thần “Trao quyền cho mọi người mỗi ngày”, cho phép họ hòa mình hơn nữa vào sự hào hứng của các sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới.
Hashtag: #OPPO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.