Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/01/2022 GMT+7

OPPO Indonesia được Tabloid Pulsa tôn vinh là “Trung tâm dịch vụ sáng tạo và đổi mới nhất năm 2021”

aa
Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của ​​Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 13/1/2022 – Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của ​​Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng. Rõ ràng, việc kéo dài chu kỳ thay thế điện thoại di động của người dùng, thông qua chất lượng dịch vụ sau bán hàng cao hơn là một cuộc cạnh tranh mới giữa các thương hiệu điện thoại thông minh lớn.

Vào tháng 12 năm 2021, nhóm dịch vụ của OPPO Indonesia đã giành được 5 giải thưởng như “Trung tâm dịch vụ sáng tạo & đổi mới nhất” và “Trung tâm dịch vụ có giá trị nhất” từ 5 cơ quan, phương tiện công nghệ trong đó có Tabloid Pulsa.- phương tiện truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Indonesia.

Theo các báo cáo truyền thông về giải thưởng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia đã tìm hiểu và tháo gỡ các điểm khó khăn, vướng mắc của người dùng. Trong khi cung cấp cho người dùng các dịch vụ hàng ngày được đảm bảo, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia tiếp tục mở rộng các kênh tự phục vụ trực tuyến và đưa ra các giải pháp sáng tạo và đa dạng. Nhóm cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) tiện lợi và tư vấn trực tuyến đa nền tảng.

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành của OPPO Indonesia, đội ngũ dịch vụ không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, để khách hàng có thể thực sự tận hưởng các dịch vụ đáng tin cậy của OPPO. Giờ đây, người dùng có thể được gắn thêm lớp phim bảo vệ màn hình miễn phí và tiết kiệm chi phí nhân công bất kể khi nào họ đến cửa hàng. Họ cũng có thể tham gia vào các hoạt động của Ngày Dịch vụ hàng tháng. Vào những dịp lễ hội đặc biệt như Ngày Trái đất, OPPO Indonesia cũng sẽ tổ chức những sự kiện đặc biệt, để người dùng có thêm cơ hội được hưởng những quyền lợi như giảm giá bảo trì… Nếu thiết bị cần được sửa chữa sau khi kiểm tra, các kỹ thuật viên sẽ cố gắng hoàn thành trong vòng một giờ, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi của người dùng. Điều này được hiểu rằng, OPPO Indonesia đã đưa ra một bộ hệ thống chứng nhận O-elite nhằm nâng cao năng lực của nhân viên dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Các dịch vụ của OPPO đang thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa

Trong Kantar BrandZ Top 50 Thương hiệu Toàn cầu Trung Quốc năm 2021, OPPO đứng thứ 6. Kể từ khi Trung tâm dịch vụ ở nước ngoài đầu tiên ra mắt vào năm 2011 đến cuối năm 2021, OPPO đã thành lập hơn 2.500 trung tâm dịch vụ tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm ngoái, OPPO đã đẩy nhanh việc thiết lập các năng lực dịch vụ cao cấp ở thị trường nước ngoài dựa theo chiến lược đột phá cao cấp của thương hiệu và do đó, đã đưa ra dịch vụ cao cấp như Dịch vụ bảo hành quốc tế cho các mẫu smartphone hàng đầu.

Với niềm tin thương hiệu “Technology for Mankind, Kindness for the world” (tạm dịch: “Công nghệ cho nhân loại, Sự tử tế cho thế giới”), OPPO luôn đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và thông qua những hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng, Bộ phận hỗ trợ của OPPO cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất kịp thời, phù hợp với khái niệm dịch vụ “Chăm sóc & Tiếp cận”.

Giải thưởng mới được trao cho nhóm dịch vụ OPPO Indonesia không chỉ cho thấy tiến trình toàn cầu hóa của OPPO, mà còn thể hiện quyết tâm của OPPO trong việc theo đuổi sự hoàn hảo trong trải nghiệm người dùng.

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại thông minh đã phát triển ngày càng hoàn thiện và trải nghiệm dịch vụ trở thành một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn tiêu dùng của người dùng. Những nỗ lực lâu dài của OPPO trên mặt trận này được cho là sẽ được người tiêu dùng đánh giá tốt trong tương lai.

#OPPO

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phẫu thuật cột sống ít xâm lấn cho người cao tuổi: Vinmec Phú Quốc khẳng định năng lực điều trị chuyên sâu

Phẫu thuật cột sống ít xâm lấn cho người cao tuổi: Vinmec Phú Quốc khẳng định năng lực điều trị chuyên sâu

Cụ bà N.T.C 85 tuổi vừa được phẫu thuật giải ép rễ thần kinh điều trị hẹp ống sống thành công tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc. Chỉ sau một ngày, người bệnh đã có thể ngồi dậy và đi lại - kết quả vượt mong đợi đối với người bệnh cao tuổi có bệnh lý vùng cột sống và nền sức khỏe phức tạp.
BVĐK Tâm Anh dẫn đầu chất lượng ở khối tư nhân tại Hà Nội và TP.HCM

BVĐK Tâm Anh dẫn đầu chất lượng ở khối tư nhân tại Hà Nội và TP.HCM

Chiều 09/7/2025, Sở Y tế Hà Nội và TP.HCM công bố kết quả đánh giá chất lượng các bệnh viện trên địa bàn. Trong đó, BVĐK Tâm Anh Hà Nội đứng đầu chất lượng trong bảng xếp hạng toàn bộ các bệnh viện công lập và tư nhân, BVĐK Tâm Anh TP.HCM đứng đầu khối tư nhân và thứ 3 ở cả 2 khối.
Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Chiều 9/7, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, ông Nakata Takahiro, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hokkaido cho biết: tỉnh Hokkaido, công ty Hokkaido Airlines và Tổng công ty Vietnam Airlines đã ký Bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam.

Đọc nhiều

Cảm xúc và suy ngẫm về 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Cảm xúc và suy ngẫm về 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN

Ngày 28/7/1995, tại Bandar Seri Begawan, thủ đô của Brunei Darussalam, đã diễn ra một sự kiện quan trọng không chỉ đối với Việt Nam mà còn với toàn khu vực Đông Nam Á: Lễ thượng cờ đánh dấu việc Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN, trở thành thành viên thứ bảy của tổ chức. Tôi vinh dự và may mắn là một trong những người trực tiếp tham gia chuẩn bị và chứng kiến thời khắc lịch sử ấy.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp làm Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil nhiệm kỳ 2025-2030

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp làm Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil nhiệm kỳ 2025-2030

Ngày 15/7 tại Hà Nội, Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030. Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường, được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới.
Người Việt tại Hà Lan vui mừng trước những thành tựu của đất nước

Người Việt tại Hà Lan vui mừng trước những thành tựu của đất nước

Trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc tại Hà Lan từ ngày 10-12/7/2025, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã gặp gỡ đại diện cộng đồng người Việt tại Hà Lan.
Ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày 13/7, Hội thao của cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 4 đã diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Anyeong, thành phố Daejeon, miền Trung Hàn Quốc.
Việt Nam - Campuchia chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới lần thứ 2

Việt Nam - Campuchia chuẩn bị cho Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới lần thứ 2

Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2025 tại tỉnh Tây Ninh (Việt Nam) và tỉnh Svay Rieng (Campuchia) với khoảng 20 hoạt động phong phú, thiết thực nhằm tăng cường hợp tác quốc phòng và gắn kết cộng đồng khu vực biên giới. Hiện các cơ quan chức năng hai nước đang tích cực phối hợp chuẩn bị để sự kiện diễn ra trang trọng, hiệu quả và an toàn.
Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị chấn thương nặng khi đánh bắt trên biển

Chiều 11/7, lực lượng quân y đảo Song Tử Tây (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã kịp thời tiếp nhận và tổ chức cấp cứu cho một ngư dân bị chấn thương nghiêm trọng khi đang lao động trên biển.
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động