Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:15 | 01/04/2022 GMT+7

Ông Tiền Quốc Hào được bổ nhiệm làm CEO khu vực Châu Á của Toyota Motor Corp. (TMC) và Chủ tịch của TMAP

aa
Công ty Toyota Motor Châu Á – Thái Bình Dương (Toyota Moto Asia Pacific Pte Ltd – TMAP) vừa chính thức thông báo: ông Yoichi Miyazaki, Giám đốc điều hành (CEO) Khu vực Châu Á, đã được thăng chức thành Giám đốc vận hành (COO) và Giám đốc Cạnh tranh Toàn cầu của Toyota Motor Corporation (TMC), có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 4 năm 2022 – Công ty Toyota Motor Châu Á – Thái Bình Dương (Toyota Moto Asia Pacific Pte Ltd – TMAP) vừa chính thức thông báo: ông Yoichi Miyazaki, Giám đốc điều hành (CEO) Khu vực Châu Á, đã được thăng chức thành Giám đốc vận hành (COO) và Giám đốc Cạnh tranh Toàn cầu của Toyota Motor Corporation (TMC), có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022. Ông Yoichi Miyazaki, người đã dẫn dắt Toyota tại khu vực Châu Á từ năm 2020, sẽ trở thành người chịu trách nhiệm cải thiện khả năng cạnh tranh của Toyota trên tất cả các khu vực, cung cấp “Giải pháp Di động tốt hơn” cho khách hàng của Công ty và trở thành “Tốt nhất trong Thị trấn” (“Best in Town”) để đóng góp cho xã hội và tính bền vững toàn cầu.

Kế nhiệm ông Yoichi Miyazaki là ông Tiền Quốc Hào, Giám đốc vận hành (COO) & Giám đốc vận hành Khu vực của TMAP, sẽ được thăng chức lên CEO Khu vực Châu Á của TMC và Chủ tịch của TMAP. Ngoài ra, ông sẽ đảm nhận vai trò Phó chủ tịch của Toyota Daihatsu Engineering & Manufacturing Co., Ltd. Đồng thời, ông còn đảm nhiệm vai trò CEO Khu vực Châu Á của Bộ phận Dịch vụ tài chính Toyota và Phó giám đốc Khối Kinh doanh Tài chính bán hàng cho TMC

Ông Tiền Quốc Hào gia nhập Toyota Canada vào năm 1999. Kể từ đó đến nay, ông đã đảm nhiệm một số vị trí điều hành quan trọng về Bán hàng và Marketing cho Toyota và Lexus tại một số khu vực như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore.

Ông Tiền Quốc Hào sẽ dẫn dắt quá trình chuyển đổi thương hiệu của Toyota tại Châu Á từ một công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, với mục tiêu đạt được các kế hoạch kinh doanh đầy thách thức tại thị trường Châu Á. Đó là việc ra mắt nhiều phương tiện điện khí hóa, hướng tới mục tiêu Trung hòa carbon trên toàn bộ chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời bắt tay vào nghiên cứu và đưa ra sáng kiến mới về di chuyển thông qua sự hợp tác chặt chẽ với đối tác như các Công ty Bán hàng và Sản xuất tại Châu Á (Asia Sales and Manufacturing Companie – ASMC) và các Công ty Tài chính (Sales Finance Companie – SFC) trong khu vực.

Ông Tiền Quốc Hào, CEO khu vực Châu Á mới của TMC phát biểu: “Toyota thành thật ghi nhận Châu Á là ngôi nhà thứ hai của Tập đoàn. Lịch sử lâu đời của Toyota đã góp phần giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường ở nhiều quốc gia, cung cấp các phương tiện có công nghệ tiên tiến, có chất lượng, độ bền bỉ và độ tin cậy cao nhất cho số lượng lớn khách hàng. Tôi rất vui mừng khi sẽ tiếp bước để xây dựng và phát triển công ty dựa trên nền tảng này, đồng thời chuyển đổi công ty thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển, mang đến niềm vui, sự phấn khích và đáp ứng những kỳ vọng đang dần thay đổi của khách hàng. Chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng các biện pháp công nghệ khác nhau, bao gồm các dòng phương tiện điện khí hóa phổ biến, dễ tiếp cận nhất cùng với nhiều giải pháp di chuyển mới. Tuân theo tầm nhìn của ông Akio Toyoda, CEO Toàn cầu của Toyota, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến “Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người” và khẳng định sẽ luôn ủng hộ các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG) của Liên hợp quốc và giữ lời hứa “Không để ai ở lại phía sau”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Toyota Motor Châu ÁThái Bình Dương (Toyota Motor Asia Pacific – TMAP)

Toyota Motor Châu Á – Thái Bình Dương (Toyota Motor Asia Pacific – TMAP) được thành lập tại Singapore là trụ sở chính của Tập đoàn Toyota trong khu vực và là công ty con của Tập đoàn Toyota (Toyota Motor Corporation – TMC).

TMAP dẫn dắt và hỗ trợ toàn bộ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong các hoạt động bán hàng và tiếp thị, phụ tùng dịch vụ, phụ kiện và chăm sóc khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô và các nền kinh tế đang phát triển trong khu vực.

Tầm nhìn của Toyota hướng tới một xã hội chuyển động, để có thể mang lại sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người. Trong tương lai, trong quá trình chuyển đổi thương hiệu sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, Toyota sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ di chuyển và giải pháp di chuyển cho tất cả mọi người trên khắp thế giới.

#ToyotaMotorAsiaPacific

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động