Công ty Toyota Motor Châu Á – Thái Bình Dương (Toyota Moto Asia Pacific Pte Ltd – TMAP) vừa chính thức thông báo: ông Yoichi Miyazaki, Giám đốc điều hành (CEO) Khu vực Châu Á, đã được thăng chức thành Giám đốc vận hành (COO) và Giám đốc Cạnh tranh Toàn cầu của Toyota Motor Corporation (TMC), có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 4 năm 2022 – Công ty Toyota Motor Châu Á – Thái Bình Dương (Toyota Moto Asia Pacific Pte Ltd – TMAP) vừa chính thức thông báo: ông Yoichi Miyazaki, Giám đốc điều hành (CEO) Khu vực Châu Á, đã được thăng chức thành Giám đốc vận hành (COO) và Giám đốc Cạnh tranh Toàn cầu của Toyota Motor Corporation (TMC), có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022. Ông Yoichi Miyazaki, người đã dẫn dắt Toyota tại khu vực Châu Á từ năm 2020, sẽ trở thành người chịu trách nhiệm cải thiện khả năng cạnh tranh của Toyota trên tất cả các khu vực, cung cấp “Giải pháp Di động tốt hơn” cho khách hàng của Công ty và trở thành “Tốt nhất trong Thị trấn” (“Best in Town”) để đóng góp cho xã hội và tính bền vững toàn cầu.

Kế nhiệm ông Yoichi Miyazaki là ông Tiền Quốc Hào, Giám đốc vận hành (COO) & Giám đốc vận hành Khu vực của TMAP, sẽ được thăng chức lên CEO Khu vực Châu Á của TMC và Chủ tịch của TMAP. Ngoài ra, ông sẽ đảm nhận vai trò Phó chủ tịch của Toyota Daihatsu Engineering & Manufacturing Co., Ltd. Đồng thời, ông còn đảm nhiệm vai trò CEO Khu vực Châu Á của Bộ phận Dịch vụ tài chính Toyota và Phó giám đốc Khối Kinh doanh Tài chính bán hàng cho TMC

Ông Tiền Quốc Hào gia nhập Toyota Canada vào năm 1999. Kể từ đó đến nay, ông đã đảm nhiệm một số vị trí điều hành quan trọng về Bán hàng và Marketing cho Toyota và Lexus tại một số khu vực như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore.

Ông Tiền Quốc Hào sẽ dẫn dắt quá trình chuyển đổi thương hiệu của Toyota tại Châu Á từ một công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, với mục tiêu đạt được các kế hoạch kinh doanh đầy thách thức tại thị trường Châu Á. Đó là việc ra mắt nhiều phương tiện điện khí hóa, hướng tới mục tiêu Trung hòa carbon trên toàn bộ chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời bắt tay vào nghiên cứu và đưa ra sáng kiến mới về di chuyển thông qua sự hợp tác chặt chẽ với đối tác như các Công ty Bán hàng và Sản xuất tại Châu Á (Asia Sales and Manufacturing Companie – ASMC) và các Công ty Tài chính (Sales Finance Companie – SFC) trong khu vực.

Ông Tiền Quốc Hào, CEO khu vực Châu Á mới của TMC phát biểu: “Toyota thành thật ghi nhận Châu Á là ngôi nhà thứ hai của Tập đoàn. Lịch sử lâu đời của Toyota đã góp phần giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường ở nhiều quốc gia, cung cấp các phương tiện có công nghệ tiên tiến, có chất lượng, độ bền bỉ và độ tin cậy cao nhất cho số lượng lớn khách hàng. Tôi rất vui mừng khi sẽ tiếp bước để xây dựng và phát triển công ty dựa trên nền tảng này, đồng thời chuyển đổi công ty thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển, mang đến niềm vui, sự phấn khích và đáp ứng những kỳ vọng đang dần thay đổi của khách hàng. Chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng các biện pháp công nghệ khác nhau, bao gồm các dòng phương tiện điện khí hóa phổ biến, dễ tiếp cận nhất cùng với nhiều giải pháp di chuyển mới. Tuân theo tầm nhìn của ông Akio Toyoda, CEO Toàn cầu của Toyota, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến “Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người” và khẳng định sẽ luôn ủng hộ các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG) của Liên hợp quốc và giữ lời hứa “Không để ai ở lại phía sau”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Toyota Motor Châu ÁThái Bình Dương (Toyota Motor Asia Pacific – TMAP)

Toyota Motor Châu Á – Thái Bình Dương (Toyota Motor Asia Pacific – TMAP) được thành lập tại Singapore là trụ sở chính của Tập đoàn Toyota trong khu vực và là công ty con của Tập đoàn Toyota (Toyota Motor Corporation – TMC).

TMAP dẫn dắt và hỗ trợ toàn bộ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong các hoạt động bán hàng và tiếp thị, phụ tùng dịch vụ, phụ kiện và chăm sóc khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô và các nền kinh tế đang phát triển trong khu vực.

Tầm nhìn của Toyota hướng tới một xã hội chuyển động, để có thể mang lại sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người. Trong tương lai, trong quá trình chuyển đổi thương hiệu sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, Toyota sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ di chuyển và giải pháp di chuyển cho tất cả mọi người trên khắp thế giới.

#ToyotaMotorAsiaPacific

In bài viết

Truyền hình