Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 11/01/2023 GMT+7

Oasys ra mắt quỹ hệ sinh thái để thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt trò chơi blockchain

aa
Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ, đã công bố ra mắt Quỹ hệ sinh thái Oasys – một sáng kiến ​​tiên phong nhằm hỗ trợ những người mới tham gia vào không gian trò chơi blockchain đang phát triển để phục vụ thị trường tốt hơn và thúc đẩy tiếp nhận số lượng lớn người tham gia.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 1 năm 2023 – Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do các game thủ xây dựng cho các game thủ, đã công bố ra mắt Quỹ hệ sinh thái Oasys – một sáng kiến ​​tiên phong nhằm hỗ trợ những người mới tham gia vào không gian trò chơi blockchain đang phát triển để phục vụ thị trường tốt hơn và thúc đẩy tiếp nhận số lượng lớn người tham gia. Khi ngành công nghiệp trò chơi blockchain tiếp tục phát triển nhanh chóng, Oasys sẽ tìm cách ươm tạo và đầu tư vào một loạt các dự án trò chơi được xây dựng trên hoặc phối hợp với mạng của mình.

Quỹ hệ sinh thái Oasys sẽ ưu tiên các dự án giai đoạn đầu tập trung vào việc xây dựng hệ sinh thái, bao gồm các ứng dụng phi tập trung trong trò chơi, cơ sở hạ tầng, địa điểm thanh khoản và studio. Quỹ sẽ đầu tư vào nhiều loại tài sản kỹ thuật số, bao gồm nhưng không giới hạn ở các công cụ vốn chủ sở hữu, nợ và token (mã thông báo). Oasys có chương trình tài trợ cung cấp token OAS cho các dự án đáp ứng các tiêu chí nhất định, nhưng những token này thường chỉ được sử dụng cho mục đích tiếp thị. Quỹ sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính và thúc đẩy hoạt động và tăng trưởng của các dự án mới nổi.

Để đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường và giảm chi phí, các công ty khởi nghiệp (start- up) nhận được tài trợ thông qua Quỹ Hệ sinh thái Oasys sẽ không chỉ nhận được vốn, mà còn có quyền truy cập vào mạng lưới tri thức và chuyên môn của nhóm Oasys, cũng như mạng lưới đối tác của Oasys, bao gồm cả nhà đầu tư trò chơi nổi tiếng quốc tế Galaxy Interactive.

Galaxy Interactive đã tham gia vào vòng cấp vốn chiến lược của Oasys được hoàn thành vào tháng 12 vừa qua, cùng với Nexon, công ty khổng lồ trò chơi Hàn Quốc, đứng sau nhượng quyền trò chơi cực kỳ nổi tiếng MapleStory.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, nhận xét: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc và khả năng phục hồi của ngành công nghiệp trò chơi blockchain trong năm qua, nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng, những phát triển gần đây trong không gian tiền kỹ thuật số chắc chắn đã tạo ra sự không chắc chắn. Với việc ra mắt Quỹ Hệ sinh thái, chúng tôi muốn mang đến cho các dự án mới nổi cơ hội tốt nhất để tiếp tục xây dựng và mở rộng quy mô. Chúng tôi vẫn kiên định với tầm nhìn của mình là mang trò chơi blockchain đến với công chúng”.

Oasys đã nhận được sự hỗ trợ từ một số tên tuổi lớn nhất trong ngành, bao gồm Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft, Netmarble, WeMade, Com2uS và Yield Guild Games. Với sự hỗ trợ thể chế mạnh mẽ như vậy, Oasys vẫn tập trung vào việc mở rộng hệ sinh thái của mình và cam kết định hình thế hệ trò chơi tiếp theo trong thế giới Web3.

Hashtag: #Oasys#Blockchain#Gaming

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Oasys

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng hình thức chơi và kiếm tiền chính thống, đồng thời khi ra mắt, Oasys cam kết hợp tác với 21 công ty công nghệ Web3 và trò chơi để đóng vai trò là người xác thực, chẳng hạn như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft và Yield Guild Games. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia về blockchain và hợp tác với các công ty trò chơi lớn nhất để đóng vai trò là người xác nhận ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi bằng blockchain dựa trên Bằng chứng cổ phần (Proof-of-Stake: PoS).

Với việc tập trung vào việc tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Cách tiếp cận trifecta của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh và phí gas bằng không cho người dùng, giúp người tham gia sẵn sàng tham gia Oasys và chơi.

Thông tin thêm về Oasys có sẵn tại:

Trang web: https://www.oasys.games/
Twitter: https://twitter.com/oasys_games
Discord: http://discord.gg/oasysgames

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.

Các tin bài khác

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre, Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada đã đồng thời chấp thuận bảo hộ độc quyền cho cả 2 nhãn hiệu gồm: Nhãn hiệu “Ben Tre Pomelo & Device” dành cho bưởi da xanh có số đăng ký TMA1,257,893 và nhãn hiệu “Ben Tre Coconut & Device” dành cho dừa xiêm xanh có số đăng ký TMA1,257,904.
Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Khi Đông Nam Á trải qua sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, Singapore có vị trí chiến lược để hỗ trợ các nhà sản xuất mở rộng sự hiện diện trên thị trường và tận dụng năng lực sản xuất tiên tiến. Với dân số khoảng 670 triệu người và tiềm năng trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới vào năm 2030, Đông Nam Á mang đến cơ hội to lớn cho các nhà sản xuất toàn cầu.
VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

Trường Đại học VinUni vừa chính thức ra mắt chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Khoa học Máy tính. Đây là một trong những chương trình Thạc sĩ đầu tiên tại khu vực được thẩm định chất lượng bởi Đại học Ivy Leaguage danh tiếng Hoa Kỳ - Cornell.
Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (Water, Energy, Technology, and Environment Exhibition – WETEX) lần thứ 26 có 21 gian hàng quốc tế của hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia.

Đọc nhiều

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 tại thủ đô Paris của Pháp từ ngày 4-5/10, phóng viên TTXVN tại Paris đã phỏng vấn Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp, Đinh Toàn Thắng, về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF). Sau đây là nội dung cuộc trao đổi:
Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động