Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 07/03/2022 GMT+7

Nữ ngôi sao Son Ye-jin được xếp thứ 1 về danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình ở Hàn Quốc

aa
Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman, nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) – vừa thông báo: nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye-jin của MSteam Entertainment Co., Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited (là công ty liên kết của Tập đoàn) được xếp thứ 1 về danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình ở Hàn Quốc.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 3 năm 2022- Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman, nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) – vừa thông báo: nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye-jin của MSteam Entertainment Co., Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited (là công ty liên kết của Tập đoàn) được xếp thứ 1 về danh tiếng thương hiệu của các diễn viên phim truyền hình trong tháng 2 năm 2022. Xếp hạng này dựa trên đánh giá của Viện Nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc (Korea Corporate Reputation Research Institute).

Kết quả này thu được nhờ phân tích thương hiệu của 50 diễn viên Hàn Quốc xuất hiện trong các bộ phim truyền hình được phát sóng trong một tháng (kể từ ngày 6 tháng 2 năm 2022 đến nay). Phân tích nghiên cứu dữ liệu lớn từ sự tiếp nhận thương hiệu của người tiêu dùng, khán giả, nguồn và khối lượng truyền thông & cộng đồng quan tâm đến các diễn viên và nội dung được thể hiện trong các bộ phim truyền hình này.

Nữ diễn viên Son Ye Jin đóng vai chính trong “39” – bộ phim truyền hình mới của JTBC, được xếp hạng là nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng over-the-top (“OTT”) ở Hàn Quốc vào tuần cuối cùng của tháng 2 vừa qua, dựa trên Kinolights, một nền tảng đề xuất nội dung và tìm kiếm tích hợp OTT. “39” cũng là chương trình truyền hình Netflix hàng đầu thứ 8 trên toàn thế giới vào ngày 26 tháng 2 năm 2022, theo Flix Patrol, một trang web xếp hạng dịch vụ nội dung trực tuyến.

Trong tháng 2 vừa qua, “39” cũng được đánh giá là chương trình truyền hình Netflix số 1 tại 5 thị trường là Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan.

Được đạo diễn bởi Kim Sang-ho của bộ phim tình cảm RUN ON (BƯỚC CHẠY ĐẾN TRÁI TIM, năm 2020) và kịch bản được viết bởi Yoo Young-ah của ENCOUNTER (GẶP GỠ, năm 2018) và KIM JI YOUNG, SINH NĂM 1982, “39” là một bộ phim truyền hình dài 12 tập kể về câu chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của 3 người bạn sắp bước sang tuổi 40. Nữ diễn viên Son Ye Jin vào vai một bác sĩ chuyên khoa da liễu 39 tuổi, người được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và hiện làm việc tại phòng khám riêng của cô ở Gangnam, Seoul.

Trước đó, bộ phim truyền hình K-drama của Son Ye-jin, CRASH LANDING ON YOU (HẠ CÁNH NƠI ANH, năm 2019), đã đạt được thành công khi ghi nhận kỷ lục lớn về lượng người xem ở Hàn Quốc và trở thành bộ phim ăn khách nhất ở Nhật Bản, đạt vị trí số 1 trên Netflix của Nhật Bản trong 4 tháng. Đây cũng là một trong 10 chương trình Netflix được xem nhiều nhất tại Mỹ. Cá nhân Son Ye-jin đã được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình Hallyu tại Lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 15 cho vai diễn trong CRASH LANDING ON YOU.

Các bộ phim gần đây có sự tham gia của Son Ye-jin gồm BE WITH YOU (VÀ EM SẼ ĐẾN, năm 2018), THE NEGOTIATION (CUỘC ĐÀM PHÁN SINH TỬ, năm 2018) và THE LAST PRINCESS (VỊ HOÀNG THÂN CUỐI CÙNG, năm 2016), tất cả đều do Spackman Entertainment Group và / hoặc Spackman Media Group đầu tư.

Trong năm 2018, với diễn xuất chính của Son Ye -jin, bộ phim VÀ EM SẼ ĐẾN đã phá vỡ kỷ lục phòng vé tuần đầu tiên mọi thời đại của phim tình cảm ở Hàn Quốc, mang về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul. Son Ye – jin cũng đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Hàn Quốc tại Lễ trao Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc năm 2018 và giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Phim truyền hình Hallyu tại Lễ trao giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul 2018, khẳng định vị thế quốc tế của cô như một nữ diễn viên mang tính biểu tượng của Hàn Quốc.

Trước đó, nữ diễn viên Son Ye-jin đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu chăm sóc da Skinceuticals của Mỹ và là nàng thơ của nhãn hiệu thời trang cao cấp Valentino. Cô cũng là gương mặt đại diện cho trang phục phụ nữ của Crocodile và Smart Communications Inc., tập đoàn cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Philippines.

Ngoài Son Ye-jin, Công ty MSteam còn đại diện cho nam diễn viên được quốc tế công nhận Wi Ha-jun của phim SQUID GAME (TRÒ CHƠI CON MỰC) và nữ diễn viên hàng đầu Lee Min-jung, người đã giành được Giải thưởng Xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN năm 2020.

Thông tin về Spackman Entertainment Group Limited

Là một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, Spackman Entertainment Group Limited (SEGL) được thành lập bởi ông Charles Spackman, một nhà đầu tư sừng sỏ – chuyên tham gia vào việc phát triển, sản xuất, giới thiệu và tài trợ độc lập cho các bộ phim ở Hàn Quốc. Để đa dạng hóa nguồn doanh thu, SELG đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình để bao gồm cả việc sản xuất các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài việc kinh doanh nội dung, SELG cũng đầu tư vào các công ty giải trí và quỹ phim có thể bổ sung về mặt tài chính và chiến lược cho các hoạt động cốt lõi hiện có của mình. SEGL có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã 40E.

Theo Variety, trong năm 2019, Hàn Quốc là thị trường phòng vé lớn thứ tư thế giới. chỉ sau Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Zip Cinema Co., Ltd. là một trong những thương hiệu sản xuất phim được công nhận nhất tại Hàn Quốc và đã sản xuất một số phim gặt hái nhiều thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc. Kể từ năm 2009 đến nay, Zip Cinema đã liên tiếp sản xuất 10 phim mang lại lợi nhuận lớn, trong đó có một số bộ phim có doanh thu cao nhất và giành được các giải thưởng danh giá của Hàn Quốc như CRAZY ROMANCE (năm 2019), DEFAULT (năm 2018), MASTER (năm 2016), THE PRIESTS (năm 2015), COLD EYES (năm 2013) và ALL ABOUT MY WIFE (năm 2012). Để biết thêm thông tin về Zip Cinema, hãy truy cập http://zipcine.com.

SEGL cũng sở hữu Novus Mediacorp Co., Ltd. – một nhà đầu tư, nhà sản xuất và / hoặc nhà phân phối tổng cộng 79 phim (58 phim Hàn Quốc và 21 phim nước ngoài). Trong đó có có các phim ROSE OF BETRAYAL, THE OUTLAWS SECRETLY, GREATL (là một trong những phim ăn khách và có doanh thu phòng vé lớn nhất năm 2013 ở Hàn Quốc, với sự tham gia của diễn viên Kim Soo-hyun cũng rất nổi tiếng trong phim MY LOVE FROM THE STARSFRIEND 2: THE GREAT LEGACY. Trong năm 2012, Novus Mediacorp cũng là nhà phân phối phim ALL ABOUT MY WIFE – một bộ phim hài lãng mạn có doanh thu hàng đầu được sản xuất bởi Zip Cinema. Năm 2018, THE OUTLAWS, do Novus Mediacorp đồng sản xuất đã phá vỡ kỷ lục doanh thu Video theo yêu cầu (VOD) cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin về Novus Mediacorp, hãy truy cập http://novusmediacorp.com

SEGL điều hành một quán cà phê lớn có tên là Upper West ở quận Gangnam tại Seoul và sở hữu một studio chụp ảnh chuyên nghiệp Noon Pictures Co., Ltd.

SEGL sở hữu 43,88% cổ phần tại Spackman Media Group Limited (SMGL). Đây là một công ty được thành lập tại Hồng Kông (cùng với các công ty con), là một trong những công ty quản lý các tài năng trong lĩnh vực giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, với một số tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. SMGL điều hành hoạt động kinh doanh quản lý tài năng của mình thông qua các hãng, công ty nổi tiếng khác như MS Team Entertainment Co., Ltd.; UAA & Co Inc.; Fiftyone K Inc.; SBD Entertainment Inc. và Kook Entertainment Co., Ltd. SMGL là một công ty liên kết của SEGL.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu trong Frame Pictures Co., Ltd – vốn là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê thiết bị phục vụ quay phim ở Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2014, Frame Pictures đã làm việc với hơn 25 đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc và cung cấp máy ảnh và thiết bị quay phim, chiếu sáng cho một số dự án phim và phim truyền hình đáng chú ý nhất của Hàn Quốc, trong đó có các phim như GIRL COPS (năm 2018) có diễn viên Wi Ha-Jun của SMGL và THE GREATEST DIVORCE (năm 2018) với sự tham gia của Bae Doona của SMGL. Trong năm 2018, Frame Pictures cũng đã giành được hợp đồng cung cấp thiết bị phục vụ sản xuất các bộ phim FOUR MEN (năm 2019), ASADAL CHRONICLES (năm 2019), THE CROWNED CLOWN (năm 2019), THE BEAUTY INSIDE (năm 2018), HUNDRED MILLION STARS FROM THE SKY (năm 2018), LOVELY HORRIBLY (năm 2018), THE GUEST (năm 2018), bộ phim lịch sử Hàn Quốc MALMOI, SUITS (năm 2018) có Park Hyung-sik của SMGL, MISTRESS (năm 2018), LIFE (năm 2018), LIVE (năm 2018) với sự tham gia của Lee Kwang-soo, RUNNING , MY MISTER (năm 2018) và LOVE ALARM (năm 2018) – sản phẩm gốc Hàn Quốc đầu tiên của Netflix.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Take Pictures Pte. Ltd. (Singapore) sản xuất một số bộ phim bao gồm STONE SKIPPING, GUARDIAN THE PRIESTS 2 (đồng sản xuất cùng Hãng Zip Cinema).

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Constellation Agency Pte. Ltd. (Singapore). Constellation Agency sở hữu The P Factory Co., Ltd. và Platform Media Group Co., Ltd. (PMG), chủ yếu tham gia vào việc quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động ở các thị trường nước ngoài. The P Factory là một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị sáng tạo, chuyên sản xuất nội dung sự kiện và thương hiệu. PMG là một đơn vị quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc lớn trong các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, quảng cáo thương mại và giải trí.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Greenlight Content Limited, chủ yếu liên quan đến việc đầu tư vào phim truyền hình và phim nhựa, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn để sản xuất phim có nội dung Hàn Quốc.

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Simplex Films Limited là một công ty sản xuất phim giai đoạn đầu. Simplex Films có các bộ phim sau đây đang được phát hành, cụ thể là A BOLT FROM THE BLUE, IRREVOCABLE PROMISEOUR SUPERSTAR K.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập

http://www.spackmanentertainmentgroup.com/

#SpackmanEntertainmentGroup

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nữ diễn viên Son Ye Jin (Hàn Quốc) được chọn làm người mẫu quảng cáo cho sản phẩm Pew Water Hydrogen

Nữ diễn viên Son Ye Jin (Hàn Quốc) được chọn làm người mẫu quảng cáo cho sản phẩm Pew Water Hydrogen

Spackman Entertainment Group Limited, một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu Hàn Quốc vừa thông báo: nữ diên viên nổi tiếng Son Ye-jin được đại diện bởi MSteam Entertainment Co., Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited – công ty liên kết của Tập đoàn, đã được chọn làm người mẫu quảng cáo mới cho Pew Water Hydrogen, một loại nước giải khát hydro hóa.
Tiết lộ khối tài sản khủng của loạt mỹ nhân tuổi 40 trong làn giải trí Hàn

Tiết lộ khối tài sản khủng của loạt mỹ nhân tuổi 40 trong làn giải trí Hàn

Bước sang tuổi 40, các ngôi sao Jun Ji-hyun, Son Ye-jin, Song Hye-kyo và Kim Tae-hee ngày càng nhuận sắc và thành đạt, sở hữu khối tài sản khiến vạn người mơ ước.
'Bom tấn" tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin bị vạch trần như thế nào?

'Bom tấn" tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin bị vạch trần như thế nào?

Son Ye Jin lần đầu công khai tình yêu khiến cho người hâm mộ bất ngờ, nhưng nữ diễn viên này có tình cảm với Hyun Bin là từ 2 năm trước và bây giờ mới bị phát hiện.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch vận động ủng hộ nhân dân Cuba do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì đã thu hút sự chú ý rộng rãi của báo chí quốc tế. New York Times (Mỹ) miêu tả đây là minh chứng cho tình đoàn kết nhân dân hai nước, trong khi Granma (Cuba) nhấn mạnh số tiền huy động vượt gấp 5 lần mục tiêu ban đầu.
Nhiều đề xuất hợp tác nhằm thúc đẩy ngoại giao nghị viện và đối ngoại nhân dân Việt Nam - Brazil

Nhiều đề xuất hợp tác nhằm thúc đẩy ngoại giao nghị viện và đối ngoại nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 19/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp Đoàn Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Brazil - Việt Nam do ông Márcio Honaiser, Chủ tịch Nhóm, làm Trưởng đoàn. Hai bên khẳng định vai trò của ngoại giao nghị viện và đối ngoại nhân dân trong việc thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Brazil, đồng thời đưa ra nhiều gợi ý hợp tác cụ thể trong thời gian tới.
Hợp tác an ninh Việt Nam – Campuchia: trụ cột vững chắc và quan trọng

Hợp tác an ninh Việt Nam – Campuchia: trụ cột vững chắc và quan trọng

Tối 19/8, Cơ quan đại diện Bộ Công an Việt Nam tại Campuchia đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Việt Nam – Uruguay: sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước

Việt Nam – Uruguay: sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước

Ngày 19/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Cộng hòa Đông Uruguay Valeria Csusaki đã đồng chủ trì Tham khảo chính trị lần thứ V giữa hai Bộ. Tại đây, Thứ trưởng Csusaki nhấn mạnh, dù cách xa về địa lý, hai bên vẫn nỗ lực tìm kiếm những phương thức sáng tạo để thắt chặt tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết giữa nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động