Trang chủ Kinh tế Bất động sản
19:40 | 28/03/2023 GMT+7

Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô

aa
Không chỉ là “house” – ngôi nhà thuần túy vật chất, nhiều người Hà Nội đang đi tìm “home” – mái ấm có sự sẻ chia, kết nối và mỗi thành viên đều tìm thấy niềm vui cho riêng mình.
Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển
Tiến độ thi công, bàn giao nhanh chóng đang trở thành điểm hấp dẫn giúp “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội thu hút người mua. Đây chính là động lực cho đà phục hồi của thị trường bất động sản Thủ đô ngay trong năm 2023.
Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ tại phân khu The Origami (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. HCM).

“Home”: Không gian sống dành cho tất cả

Tổ ấm không đơn thuần là những tiện nghi cao cấp, hiện đại giữa 4 bức tường. Đó là nơi để mỗi thành viên được tận hưởng niềm vui, được tương tác, kết nối với nhau, với cộng đồng và thiên nhiên xung quanh. Với Việt Nam, một ngôi nhà đúng nghĩa tổ ấm lại càng quan trọng khi mô hình chung sống đa thế hệ vẫn được người Việt lưu giữ và hướng tới.

Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô
Một tổ ấm trọn vẹn là nơi ông bà, cha mẹ, con cháu cùng giữ gìn "nếp nhà", vừa chăm sóc lẫn nhau, vừa tận hưởng niềm vui riêng.

Tuy nhiên, điều này đang là là thách thức với những gia đình hiện đại, nhất là tại các đô thị lớn. Nếu người lớn tuổi có xu hướng tìm kiếm không gian sống thoáng rộng, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, thì người trẻ lại hướng đến lối sống năng động, tiện lợi và riêng tư.

Như với anh Thanh Hùng (Hai Bà Trưng, Hà Nội), gia đình anh hiện đang sinh sống tại căn hộ khu trung tâm với vị trí thuận tiện đi làm nhưng không gian chật chội và không có nhiều mảng xanh. Vợ chồng anh nhiều lần muốn đón bố mẹ về ở cùng nhưng ông bà không vui bởi cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. “Ngôi nhà tôi muốn là nơi mọi người trong nhà cảm thấy mình đang được sống chứ không đơn thuần là ở, anh Hùng nói.

Điều các gia đình đa thế hệ như anh Hùng muốn là các căn hộ riêng tư nhưng không mất kết nối cùng không gian đầy đủtiện ích nội - ngoại khu. Một hệ sinh thái tích hợp hoàn chỉnh, từ bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị đến hệ thống bể bơi, sân thể thao, công viên, xe bus… đáp ứng mọi nhu cầu của các thế hệ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

The Zenpark biến “house” thành “home”

Đáp ứng những nhu cầu này, các đại đô thị như Vinhomes Ocean Park đã được rất nhiều cư dân thành đạt lựa chọn để xây tổ ấm. Trong đó, The Zenpark trở thành lựa chọn hàng đầu khi mang đến phong cách sống “Dynamic Zen Living” cân bằng giữa “tĩnh” và “động”. Chính phong cách sống cân bằng cùng lối quy hoạch đa kết nối giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình cảm nhận được tổ ấm đúng nghĩa.

Chất “tĩnh” tại The Zenpark được khắc họa qua những con đường uốn lượn, vườn thiền thanh tịnh, hồ cá Koi, cầu gỗđỏ… theo đúng tinh thần xứ Phù Tang. Giao hòa giữa chất “tĩnh” tinh tế, chất “động” tại The Zenpark được gửi gắm vàonhững tổ hợp thể thao đa dạng, shop downtown sầm uất kế cận hay các sự kiện lễ hội sôi động quanh năm.

Bên cạnh đó, The Zenpark còn kiến tạo nên không gian sống “đa kết nối” hiếm hoi với lối quy hoạch gắn kết với thiên nhiên. Tại đây, ranh giới trong nhà và ngoài trời dường như được xóa nhoà. Mọi thành viên đều dễ dàng kết nối với thiên nhiên và hệ sinh thái xanh xung quanh nhờ vào tầm nhìn lý tưởng. Đứng từ ban công căn hộ, chủ nhân có thể ngắm nhìn cả thành phố lung linh, sôi động về đêm của phía Đông thành phố. Không chỉ “city view”, cư dân còn chiếm ngưỡng sự sầm uất của những dãy shop thương mại đẳng cấp cùng hệ thống trường học, TTTM Vincom Mega Mall và bộ đôi biển hồ đẹp nhất "Quận Ocean".

The Zenpark là một trong số ít những dự án hiếm hoi sở hữu thiên đường vườn Nhật dành cho tất cả.
The Zenpark là một trong số ít những dự án hiếm hoi sở hữu thiên đường vườn Nhật dành cho tất cả.

Ngoài ra, khác biệt với những dòng căn hộ khác, The Zenpark được thiết kế hướng đến sự thoải mái cho tất cả thành viên nhưng vẫn tôn trọng không gian riêng tư. 100% phòng khách, phòng ngủ đều sở hữu ban công thoáng rộng và hệ thống cửa kính tràn lớn để các thành viên luôn thoải mái ở những không gian chung nhưng vẫn có thể tận hưởng “khoảng trời riêng”.

Một tổ ấm thật sự không chỉ gồm các thành viên trong gia đình mà còn có mối tương quan với cộng đồng xã hội. The Zenpark là phân khu cao cấp duy nhất đã hiện hữu với lượng lớn cư dân về ở. Ngoài ra còn là 55.000 cư dân đang sinh sống Vinhomes Ocean Park hện tại. Đó là nơi mà mỗi người, dù thuộc thế hệ nào cũng tìm thấy một góc của riêng mình.Ông bà có hàng xóm để giải khuây, cùng nhau tập dưỡng sinh, chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Trẻ con có môi trường lý tưởng để phát triển cùng những người bạn đồng trang lứa.

Mỗi góc nhà The Zenpark đều được tính toán và bày trí hợp lý để đảm bảo đủ công năng nhưng vẫn thoải mái khi sinh hoạt chung.
Mỗi góc nhà The Zenpark đều được tính toán và bày trí hợp lý để đảm bảo đủ công năng nhưng vẫn thoải mái khi sinh hoạt chung.

Cùng với đó, The Zenpark được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp từ những thương hiệu uy tín thế giới, có sảnh đón tiếp cùng dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và tổ hợp tiện ích đa dạng bên trong tòa căn hộ giúp các chủ nhân sớm an cư và tận hưởng cuộc sống trong thời gian sớm nhất.

Chính từ những giá trị kết nối nhiều chiều ấy, The Zenpark đang trở thành tổ ấm chuẩn mực tại khu Đông Hà Nội – nơi mỗi thành viên mong mỏi được trở về đoàn tụ.

Lãi suất liên tục giảm, bất động sản trở lại “đường đua” Lãi suất liên tục giảm, bất động sản trở lại “đường đua”
Sau khi hàng loạt ngân hàng hạ lãi suất huy động, giới chuyên gia cho rằng lãi suất cho vay cũng sẽ sớm giảm nhiệt. Đây là tín hiệu được mong chờ từ lâu để nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng trỗi dậy mạnh mẽ.
Mua nhà The Origami, hưởng ưu đãi lãi suất “khủng” tới hơn 3 năm Mua nhà The Origami, hưởng ưu đãi lãi suất “khủng” tới hơn 3 năm
Vinhomes vừa tung chính khách ưu đãi “khủng” chưa từng có dành cho sản phẩm căn hộ The Origami (Vinhomes Grand Park). Theo đó, khách hàng được vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng. Trong 2 năm tiếp theo, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất lên tới 7-8%/năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Ngày 29/9, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến từ 50-100 mm, cục bộ có nơi trên 200 mm.
Hà Nội có hơn 100.000 cây xanh bị gãy, đổ do bão số 3

Hà Nội có hơn 100.000 cây xanh bị gãy, đổ do bão số 3

Sáng 28/9, tại hội nghị của Thường trực Chính phủ đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3, lãnh đạo thành phố Hà Nội cho biết, trong đợt bão lụt vừa qua, trên địa bàn có 4 người chết, 28 người bị thương, đặc biệt có hơn 100.000 cây xanh bị gãy đổ.
Khai mạc Hội sách Hà Nội 2024

Khai mạc Hội sách Hà Nội 2024

Tối 27/9, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hội Sách Hà Nội năm 2024 với chủ đề "Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng -Thành phố vì hòa bình" đã chính thức khai mạc.

Các tin bài khác

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Bắc Ninh sẽ thanh tra 2 dự án nhà ở xã hội tại thị xã Quế Võ trong năm 2024.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Lý do Nam Land bị Ủy ban Chứng khoán NN xử phạt hơn 90 triệu đồng

Lý do Nam Land bị Ủy ban Chứng khoán NN xử phạt hơn 90 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 364/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Nam Land (gọi tắt là Nam Land).
MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

Sau thành công của loạt dự án thương hiệu Imperia, MIK Group - nhà phát triển bất động sản uy tín vừa hé lộ thông tin ra mắt phân khu The Victoria – phiên bản nâng cấp nhất thuộc dự án Imperia Smart City.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Tình nghĩa của Việt kiều Lào dành cho đồng bão bị bão lũ

Ngày ngày dõi theo tin tức nơi quê nhà; dành số tiền chắt chiu, dành dụm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ với mong muốn san sẻ phần nào những mất mát do thiên tai gây ra... Đó là tấm lòng của nhiều kiều bào lớn tuổi ở Lào đối với đồng bào mình nơi quê nhà.
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động