Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 10/09/2021 GMT+7

Nhân 90 năm hoạt động tại Singapore, AIA giới thiệu chuỗi sự kiện “AIA Live” online giúp nâng cao sức khỏe

aa
AIA Singapore vừa công bố sự trở lại của AIA Live 2021 – sự kiện chăm sóc y tế và nâng cao sức khỏe toàn diện trực tuyến lớn nhất khu vực – bắt đầu từ ngày 12 tháng 9 năm 2021 với Đại sứ toàn cầu của AIA David Beckham và các đại sứ khác đến từ khu vực.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2021 – AIA Singapore vừa công bố sự trở lại của AIA Live 2021 – sự kiện chăm sóc y tế và nâng cao sức khỏe toàn diện trực tuyến lớn nhất khu vực – bắt đầu từ ngày 12 tháng 9 năm 2021 với Đại sứ toàn cầu của AIA David Beckham và các đại sứ khác đến từ khu vực. Sau sự kiện trực tuyến ở tầm khu vực, Singapore cũng sẽ tổ chức chuỗi sự kiện AIA Live của riêng mình tại Singapore vào tháng 10 tới, hứa hẹn một loạt các sự kiện ảo thú vị, hấp dẫn và bất ngờ mở rộng để giúp người dân Singapore giữ gìn và nâng cao sức khỏe.

Điều này phản ánh cam kết lâu dài của AIA trong việc giúp các cá nhân và gia đình ở Singapore có Cuộc sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp hơn cùng nhau.

Khi AIA Singapore đánh dấu cột mốc 90 năm hoạt động tại Quốc đảo này trong năm nay, với cam kết dài hạn mới và đầu tư vào Môi trường, Xã hội và Quản trị (Environmental, Social, and Governance -ESG), AIA sẽ thực hiện lời hứa thương hiệu với mục đích đổi mới vì nó có những đóng góp tích cực không chỉ cho sức khỏe của người dân Singapore, mà còn là sức khỏe của cộng đồng và môi trường rộng lớn hơn.

Bà Melita Teo, Giám đốc phụ trách Bộ phận Khách hàng và Kỹ thuật số của AIA Singapore, cho biết: “Đối mặt với đại dịch COVID-19, chúng tôi đã trao quyền cho khách hàng của mình để chấp nhận các tiêu chuẩn mới và cùng nhau sống khỏe mạnh hơn. Sáng kiến ​​mới nhất này sẽ thúc đẩy người Singapore tiếp tục hành trình này và làm nhiều hơn nữa để đạt được các mục tiêu về sức khỏe tổng thể của họ, ngay cả khi đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi cũng sẽ mời gia đình các đại sứ AIA cùng tham gia chuyến đi, để chúng tôi có thể tạo ra tác động lớn hơn đến đời sống chung của người dân Singapore theo một cách thú vị và hấp dẫn”.

AIA Live 2021 – Dành riêng cho Singapore

Những người có ảnh hưởng địa phương như Benjamin Kheng và Andrew Marko, cùng với các khách mời đặc biệt là Đại sứ toàn cầu của AIA David Beckham và các cầu thủ bóng đá từ Giải Bóng đá Ngoại hạng Singapore (Singapore Premier League), mời người Singapore tham gia cùng họ cho sự kiện AIA Live đầu tiên tại Singapore vào Thứ Năm, ngày 7 tháng 10 năm nay, từ 17 giờ đến 18 giờ chiều (theo giờ Singapore).

Cùng với Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới, sự kiện đầu tiên này sẽ giới thiệu lớp học Thái cực quyền để nâng cao khả năng tập trung, xây dựng khả năng phục hồi cảm xúc, ngủ ngon hơn và quan trọng nhất là nâng cao sức khỏe tổng thể để chống lại sự mệt mỏi, uể oải mà mọi người cảm thấy do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ngoài việc cùng nhau học môn võ thuật lâu đời của Trung Quốc này, người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội một lần trong đời để được David Beckham giải đáp những thắc mắc của họ trong sự kiện về cách anh ấy giữ cho bản thân khỏe mạnh và vui vẻ trong những thời khắc đầy thử thách.

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham, Đại sứ toàn cầu của AIA, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi sự kiện trực tuyến về sức khỏe và nâng cao sức khỏe toàn diện AIA Live đã trở lại, vì tất cả chúng ta vẫn đang thích nghi với thế giới mà chúng ta đang sống. Điều quan trọng là phải tiếp tục thảo luận về những cách khác nhau mà tất cả chúng ta có thể tồn tại một cách tích cực và chia sẻ các mẹo về những thay đổi nhỏ mà chúng tôi có thể thực hiện để cải thiện sức khỏe và thể trạng của mình. Tôi rất vui mừng khi được tham gia cùng nhiều diễn giả tuyệt vời và là một phần của sự kiện này”.

Để đăng ký tham gia sự kiện AIA Live đầu tiên tại Singapore và có cơ hội được ngôi sao lớn trả lời câu hỏi của bạn và giành được những món quà có chữ ký độc quyền, hãy truy cập: http://bit.ly/AIALIVESG21. Quá trình gửi câu hỏi và đăng ký sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 4 tháng 10 năm 2021 (vào lúc 23 giờ 59 phút).

Thông tin chi tiết về sự kiện AIA Live in Singapore lần thứ hai sẽ được công bố trong vòng vài tuần tới. #AIALiveinSG #AIASG #HealthierLongerBetterLives.

Sống khỏe hơn, sống tốt hơn suốt cả tháng với AIA Singapore

Bên cạnh chuỗi sự kiện AIA Live 2021, Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới AIA cũng sẽ tổ chức Live 10.10 với Sức sống – một ngày được tuyển chọn đặc biệt gồm 10 hoạt động vào ngày 10 tháng 10 năm 2021 để giúp các cá nhân và gia đình ở Singapore Di chuyển, Thư giãn và Sống khỏe cùng Sức sống. Hãy theo dõi không gian này: Live 10.10 with Vitality (tạm dịch: Sự kiện trực tiếp ngày 10/10 với Sức sống) để biết thêm thông tin cập nhật vào ngày 15 tháng 9 tới.

Có thể theo dõi AIA Singapore trên Facebook (@ Singapore.AIA) và Instagram (@AIASingapore) để cập nhật tất cả các sự kiện AIA Singapore và AIA Vitality sắp tới cũng như tiết lộ về ngôi sao khách mời mới thú vị.

Thông tin cơ bản về AIA Live

AIA Live được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020 như một sự kiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe toàn diện trực tuyến trong khu vực với 13 thị trường. Sự kiện đầu tiên do Đại sứ Toàn cầu của AIA David Beckham chủ trì và có hơn 30 phiên độc đáo, cung cấp nội dung về sức khỏe và chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng như những khoảnh khắc nhẹ nhàng của âm nhạc và hài kịch xoay quanh các chủ đề chính về sức khỏe tinh thần, tập thể dục, hoạt động và nghỉ ngơi, dinh dưỡng và phát triển cá nhân.

Phần thứ hai của AIA Live vào năm 2021 sẽ được mở rộng để bao gồm nhiều phiên họpmang tính khu vực và địa phương hơn để giúp mọi người luôn có động lực trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của họ trong suốt cả năm.

Thông tin cơ bản về quan hệ đối tác của AIA với David Beckham

AIA đã hợp tác với David Beckham từ năm 2017. Với tư cách là Đại sứ toàn cầu của AIA, David Beckham đã và đang tham gia với thanh niên, gia đình và cộng đồng ở Singapore và khắp châu Á để thúc đẩy lối sống tích cực và nuôi dưỡng các giá trị của tinh thần đồng đội và kỷ luật thông qua thể thao.

Thông tin về AIA

AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á. AIA Group có mặt ở 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia, Myanmar; một công ty liên doanh ở Ấn Độ (AIA nắm 49% cổ phần).

Doanh nghiệp ban đầu (mà nay là AIA) được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. AIA có tổng tài sản là 330 tỷ USD, vào thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021.

AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ dài hạn của các cá nhân bằng cách cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích nhân viên, đời sống tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ những người nắm giữ hơn 39 triệu hợp đồng cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.

AIA Group Limited có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299.

#AIA

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AIA bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao phụ trách các mảng kinh doanh ở Singapore và Philippines

AIA bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao phụ trách các mảng kinh doanh ở Singapore và Philippines

AIA Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm 3 nhà quản lý cấp cao ở Singapore và Philippines. Cụ thể, bà Irma Hadikusuma sẽ đảm nhiệm chức Giám đốc Tiếp thị và Đề xuất của AIA Singapore từ ngày 1 tháng 12 năm 2023; ông Peter Lee được đề bạt làm Giám đốc Công nghệ từ ngày 20 tháng 11 năm 2023, trong khi bà Melita Teo, hiện là Giám đốc Khách hàng và Kỹ thuật số của AIA Singapore sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành (CEO) được chỉ định của AIA...
AIA ra mắt “AIA One Billion” hướng tới một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vào năm 2030

AIA ra mắt “AIA One Billion” hướng tới một tỷ người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn vào năm 2030

AIA Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1299) vừa ra mắt AIA One Billion, một chương trình đầy tham vọng táo bạo nhằm thu hút mọi người tham gia hướng tới mục tiêu có một tỷ người sống “Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt đẹp” hơn vào năm 2030.
Bà Leong Li Sun được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG) của AIA Singapore

Bà Leong Li Sun được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG) của AIA Singapore

AIA Singapore vừa có quyết định chính thức bổ nhiệm bà Leong Li Sun làm Giám đốc mới về Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG). Vai trò mới được tạo ra này là một phần trong nỗ lực chuyển đổi hàng đầu của công ty bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ nhằm đảm bảo một tương lai bền vững hơn cho các cá nhân và gia đình mà công ty phục vụ.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động