Trang chủ Kinh tế Xe
17:09 | 30/07/2022 GMT+7

Người dùng đánh giá VinFast VF e34 sau 6 tháng: “Êm, mượt, tăng tốc thực sự khác biệt”

aa
Dễ điều khiển, linh hoạt trên mọi cung đường, tăng tốc ấn tượng, được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, VF e34 đã tạo dấu ấn khó phai với hơn 2.000 khách hàng đã sở hữu xe trong 6 tháng đầu năm 2022.
Lọt top xe bán chạy nhất Việt Nam, VinFast VF e34 khẳng định vị thế ô tô điện quốc dân cho mọi nhà Lọt top xe bán chạy nhất Việt Nam, VinFast VF e34 khẳng định vị thế ô tô điện quốc dân cho mọi nhà
Với gần 800 xe bán ra trong tháng 6, VF e34 đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ để lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường, khẳng định vị thế của mẫu ô tô điện quốc dân.
Đặt cọc bổ sung mua VinFast VF 8, nhận ngay voucher nghỉ dưỡng 118 triệu đồng của Vinpearl Đặt cọc bổ sung mua VinFast VF 8, nhận ngay voucher nghỉ dưỡng 118 triệu đồng của Vinpearl
Với hàng loạt ưu đãi, tiện ích cho người dùng, mẫu xe VinFast VF 8 đang nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là khi hãng xe Việt công bố nhận cọc bổ sung và ký hợp đồng mua bán chính thức với khách hàng để xếp thứ tự giao xe trong vài tháng tới.

Thách thức mọi giới hạn về vận hành

Sau khi bàn giao những chiếc VF e34 đầu tiên vào cuối tháng 12/2021, 6 tháng đầu năm 2022 là giai đoạn VinFast liên tục tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế dành cho những chủ xe ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam. Tại hành trình chinh phục vùng địa đầu Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (Quảng Ninh), hơn 100 chiếc VF e34 đã khoe khả năng vận hành bền bỉ trên các cung đường thực tế đa dạng. Đây cũng là dịp VinFast chứng minh khả năng đáp ứng của hệ thống trạm sạc cho một đoàn xe với số lượng lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Đầu tháng 7, VinFast tiếp tục đưa mẫu ô tô điện đầu tiên của mình vào một loạt các “thử thách cực đại”, bao gồm vượt đoạn đường ngập nước sâu tới nửa mét và trở thành mẫu xe đua trong vòng chung kết giải đua Gymkhana Otofun Championship 2022. Không chỉ chứng minh khả năng vận hành an toàn, ổn định trong điều kiện mưa ngập, VF e34 đã xuất sắc vượt qua màn thử thách cực “gắt” của các tay đua khi liên tục có những màn đốt lốp, drift và luồn lách ngoạn mục trong các bài thi gymkhana.

Người dùng đánh giá VinFast VF e34 sau 6 tháng: “Êm, mượt, tăng tốc thực sự khác biệt”
VF e34 khoe khả năng vượt đường ngập nước 50 cm.

Xen giữa hai sự kiện lớn đó là chuỗi các chương trình lái thử được VinFast tổ chức tại các showroom trên toàn quốc, hay hành trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho các khách hàng cơ hội trải nghiệm mẫu ô tô điện VF e34 trên nhiều loại địa hình thực tế. Các hoạt động liên tục của VinFast đã đưa mẫu “ô tô điện quốc dân” đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước, giúp cộng đồng hiểu hơn về các ưu điểm vượt trội của ô tô điện so với xe chạy xăng dầu truyền thống.

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe VF e34, có nhiều thời gian sử dụng xe thực tế, nhưng khi tham gia hành trình chinh phục mũi Sa Vĩ (Quảng Ninh) cùng ô tô điện VinFast, ông Nguyễn Mạnh Thắng - Giám đốc Whatcar vẫn bất ngờ và ấn tượng với khả năng vận hành bền bỉ của xe. Động cơ điện trên VinFast VF e34 có công suất 147 mã lực, mô-men xoắn lên tới 242 Nm, đem lại khả năng tăng tốc cực kỳ ấn tượng, vượt trội nhiều mẫu xe cùng phân khúc”, ông Thắng phân tích.

Ông Nguyễn Văn Phong - một chủ xe VF e34 khác ở Hà Nội thì cho hay, ông có thể cảm nhận rõ sự khác biệt của xe điện so với xe xăng, đặc biệt khi vận hành với chế độ lái thể thao (Sport). “Chân ga lên rất từ từ và nhẹ nhàng, nhưng chuyển sang chế độ Sport là đạp nhẹ cái xe đã vọt lên ngay. Độ khoẻ của động cơ cảm nhận rất rõ rệt”, ông Phong nhận xét.

Là một vận động viên tham gia vòng chung kết giải đua Gymkhana Otofun Championship 2022, tay đua Lê Đoàn Thanh (TP.HCM) đánh giá về mẫu ô tô điện VF e34: “Xe cân bằng rất tốt do trọng tâm không dồn lên phần đầu như xe xăng. Phần nặng nhất là pin được đặt dưới sàn nên trọng tâm xe thấp, cho độ bám đường rất tốt. Ưu điểm của động cơ điện là có thể đạt mô-men xoắn cực đại ngay tức thì khi đạp ga chứ không phải chờ như xe xăng, nên độ vọt và khả năng tăng tốc rất tốt.

Người dùng đánh giá VinFast VF e34 sau 6 tháng: “Êm, mượt, tăng tốc thực sự khác biệt”
VF e34 đạt đến mọi giới hạn trong vận hành thông qua các bài thi khắc nghiệt của giải đua Gymkhana.

Kỷ nguyên ô tô điện đã ở ngay trước mắt

Việt Nam vốn nằm trong top các quốc gia có tốc độ phát triển công nghệ hàng đầu khu vực. Người Việt Nam cũng rất cởi mở trong việc đón nhận xu hướng mới, do đó ô tô điện được các chuyên gia nhận định sẽ phát triển rất nhanh ở Việt Nam trong một vài năm tới.

Tham gia sự kiện “Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam” tại Đồ Sơn (Hải Phòng) và chứng kiến các màn trình diễn ấn tượng của xe VF e34, anh Phan Xuân Thắng (Hải Dương) cho hay việc chuyển sang sử dụng xe điện của gia đình anh sẽ đến sớm hơn dự kiến. Tôi đã có kế hoạch thay chiếc xe đang đi bằng một chiếc ô tô điện, do ý thức rõ rằng tương lai chắc chắn là của ô tô điện. Với những sản phẩm tốt như vậy, giá thành lại rất hợp lý, chắc sau đợt này tôi sẽ phải điều chỉnh kế hoạch để chuyển sang ô tô điện sớm hơn”, anh Thắng nói.

Sản phẩm phù hợp với xu thế, khả năng vận hành thách thức mọi giới hạn, ô tô điện VF e34 còn được VinFast trang bị cho hàng loạt công nghệ, tiện ích thông minh. Lần đầu tiên, khách hàng Việt Nam có thể mua sắm trực tuyến, đặt đồ ăn online, đặt lịch khám chữa bệnh, đặt phòng khách sạn, xem truyền hình trực tuyến… trên một chiếc ô tô có giá chỉ khoảng 600 triệu đồng.

Người dùng đánh giá VinFast VF e34 sau 6 tháng: “Êm, mượt, tăng tốc thực sự khác biệt”
VF e34 được tích hợp hàng loạt dịch vụ, tiện ích thông minh trên màn hình trung tâm.

“VinFast VF e34 có thiết kế đẹp, vỏ xe dày dặn, mâm 18 inch khoẻ khoắn, dáng SUV nên nội thất rộng rãi. Đặc biệt, màn hình điều khiển trung tâm của xe được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, trợ lý ảo thú vị, ngoài ra còn có thể quản lý xe một cách rất thuận tiện thông qua ứng dụng cài trên điện thoại. Sử dụng chiếc xe này không khác gì đang sở hữu một thứ đồ chơi công nghệ cao có khả năng phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình, anh Duy Hải - một người dùng VF e34 tại TP.HCM chia sẻ.

Với một loạt ưu điểm cùng mức giá phù hợp với số đông, VinFast VF e34 đang ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng. Đó là lý do trong tháng 6/2022, “mẫu ô tô điện quốc dân của người Việt” VF e34 đã trở thành xe điện đầu tiên lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng đang thúc đẩy kỷ nguyên ô tô điện đến nhanh hơn tại Việt Nam.

VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store đầu tiên tại châu Âu VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store đầu tiên tại châu Âu
Oslo, Na Uy, 13/6/2022 - VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan. Thông báo được đưa ra tại chương trình giới thiệu chính thức các mẫu xe VF 8 và VF 9 ở thị trường châu Âu trong khuôn khổ sự kiện EVS35. Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố chính sách khách hàng dành riêng cho thị trường.
VinFast tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh của  HERE Technologies cho VF 8 và VF 9 VinFast tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh của HERE Technologies cho VF 8 và VF 9
VinFast công bố tích hợp Bản đồ Hỗ trợ Kiểm soát Tốc độ Thông minh (HERE ISA Map) vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu, nhằm đảm bảo tuân thủ Quy định Chung về An toàn của Liên minh châu Âu.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Giới trẻ chọn VinFast VF 5 Plus để khẳng định chất riêng

Giới trẻ chọn VinFast VF 5 Plus để khẳng định chất riêng

Nhiều Gen Z lựa chọn VinFast VF 5 Plus để thể hiện quan điểm sống và khẳng định chất riêng với một chiếc xe cá tính, trang bị nhiều công nghệ thông minh và chi phí vận hành phù hợp túi tiền.
Vì sao VinFast VF 5 Plus liên tục hot những ngày qua?

Vì sao VinFast VF 5 Plus liên tục hot những ngày qua?

Bước sang tháng 7/2024, VF 5 Plus – mẫu “xe quốc dân” nhà VinFast trở nên hấp dẫn hơn bởi diện mạo mới cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, chỉ áp dụng trong 4 ngày đặt cọc từ 7-10/7. Sức nóng thậm chí đang ngày một tăng khi chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, 4 ngày vàng đặt cọc sẽ kết thúc.
Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

Tranh thủ thời điểm ưu đãi chưa từng có cho VF 5 Plus, với chi phí vận hành gần như về 0, nhiều tài xế chạy xe dịch vụ quyết định chuyển sang xe điện nhờ những lợi ích thiết thực.
Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

Đợt mở cọc VF 5 Plus từ ngày 7-10/7 của VinFast không chỉ thu hút nhóm khách hàng yêu thích loạt màu mới trẻ trung của mẫu xe này, mà còn được giới chạy xe dịch vụ xem là cơ hội “có 1 không 2” để tối ưu chi phí mua xe và các quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí quanh năm, qua đó tiết kiệm cả trăm triệu đồng.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động