Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:45 | 09/02/2022 GMT+7

Nền tảng mạng xã hội thời gian thực TIYA chính thức khai trương trụ sở chính toàn cầu tại Singapore

aa
TIYA, một nền tảng mạng xã hội thời gian thực được hỗ trợ bởi Công ty LIZHI INC. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: LIZI) của Mỹ đã chính thức khai trương trụ sở chính toàn cầu tại Singapore vào ngày 9/2.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 2 năm 2022 – TIYA, một nền tảng mạng xã hội thời gian thực được hỗ trợ bởi Công ty LIZHI INC. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: LIZI) của Mỹ đã chính thức khai trương trụ sở chính toàn cầu tại Singapore vào ngày 9/2. Trụ sở chính toàn cầu hoàn toàn mới sẽ đẩy nhanh việc ra mắt chính thức của thương hiệu TIYA tại Singapore, với ứng dụng dựa trên âm thanh có sẵn để tải xuống, sớm nhất là trong quý 1 năm nay.

Trụ sở chính của TIYA rộng 10.000 foot vuông (929 mét vuông) nằm ở trung tâm của Khu trung tâm thương mại Singapore, thể hiện sự đầu tư chiến lược ngày càng tăng cho thương hiệu, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ, vào năm 2020. Với các tính năng chính trong ứng dụng cho phép mạng xã hội ‘trực tiếp’, TIYA mang đến cho người dùng trải nghiệm trò chuyện theo thời gian thực, bằng cách tận dụng cảm xúc của giọng nói con người.

Song song với chiến lược mở rộng, không gian trụ sở mới mô phỏng tầm nhìn đương đại về ‘thiết kế có mục đích’. Sau khi thực hiện đánh giá chuyên sâu về địa lý, TIYA chọn Singapore để đặt trụ sở chính toàn cầu, với mục đích phản ánh cam kết đổi mới và đầu tư của họ trong khu vực. Kể từ đó, TIYA đã xây dựng một không gian sáng tạo, được thiết kế dựa trên trên khái niệm tổng thể về thúc đẩy sự hợp tác và cộng đồng như một phần của sứ mệnh và tầm nhìn đang thực hiện của họ đối với công ty.

Tọa lạc tại Mapletree Anson, cùng với các tập đoàn lớn, nổi tiếng khác như Yahoo và Goldman Sachs, văn phòng của TIYA sẽ đóng vai trò là một địa điểm được thiết kế với tính thẩm mỹ dễ nhận biết của thương hiệu. Trụ sở mới là nơi đặt các chức năng nội bộ bao gồm các phòng, ban như Dữ liệu lớn, Nhân sự, Nghiên cứu người dùng, Quản trị và Vận hành, sẽ hỗ trợ nền tảng công nghệ và các kế hoạch phát triển sản phẩm của TIYA. TIYA cũng đang tích cực tuyển dụng nhân sự của mình để có một đội ngũ hoạt động đầy đủ ở Singapore vào cuối năm nay.

TIYA cũng có kế hoạch ttuyển dụng nhân viện có trình độ sau đại học và đã thiết lập quan hệ đối tác tài năng đầu tiên với Văn phòng Hướng nghiệp & Gắn kết của Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) Singapore). mong muốn mang đến cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp vô giá với thương hiệu.

Ông Jinnan (Marco) Lai, Chủ tịch của TIYA nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được thiết lập sự hiện diện lâu dài ở Singapore, vì đây là một trung tâm quan trọng phù hợp với chiến lược mở rộng địa lý trên toàn cầu của chúng tôi. Hệ sinh thái dựa trên âm thanh của chúng tôi sẽ tái tạo lại xã hội các chuẩn mực mạng lưới và sẽ cách mạng hóa cách tương tác của cộng đồng và các nhóm lợi ích. Chúng tôi tin tưởng rằng, với viêc văn phòng toàn cầu chính của TIYA tại Singapore đi vào hoạt động cùng đội ngũ tài năng đẳng cấp thế giới tại địa phương, chúng tôi sẽ có thể đạt được thành công lớn hơn trong khu vực”.

Ông Jinnan (Marco) Lai cho biết thêm: “Tại TIYA, chúng tôirất tin tưởng vào tầm quan trọng của việc ươm mầm tài năng trẻ và với ngôi nhà mới của chúng tôi tại Singapore, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên mới tốt nghiệp, những người sẽ tiếp sức cho sự đổi mới và phát triển không ngừng của TIYA”.

Giáo sư Tan Ooi Kiang, Phó giám đốc (Giáo dục) của NTU Singapore, phát biểu:”Trường luôn tìm cách thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ với các công ty hàng đầu trong ngành, chẳng hạn như TIYA, để đáp ứng nhu cầu nhân tài của họ. Thực tế này cũng mang lại cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi nhiều cơ hội thực tập hơn và tích lũy kinh nghiệm trong ngành, mở rộng tầm nhìn và triển vọng nghề nghiệp của họ. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy mối quan hệ đối tác tài năng bền chặt hơn với TIYA trong tương lai”.

Hiện tại, Ứng dụng TIYA (TIYA App) đã có gần 20 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, phiên bản mới nhất của ứng dụng cũng sẽ được tung ra toàn cầu ngay trong quý 1 /2022

Để xem thêm các hình ảnh, hãy tham khảo tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập https://www.tiya.com,

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TIYA

Được thành lập vào năm 2019, TIYA là một công ty mạng xã hội thời gian thực, được hỗ trợ bởi LIZHI INC.- một công ty niêm yết tại Mỹ, (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: LIZI). Ra mắt tại thị trường Mỹ vào năm 2020, Ứng dụng TIYA cung cấp trải nghiệm năng động và tương tác để kết nối bạn bè và người dùng trên toàn cầu. Với trải nghiệm mạng xã hội ‘trực tiếp’, Ứng dụng TIYA khuyến khích các cuộc trò chuyện theo thời gian thực, thoải mái và cởi mở, bằng cách tận dụng cảm xúc của giọng nói con người.

Có trụ sở chính tại Singapore, TIYA bao gồm các cá nhân đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau đoàn kết trong một tầm nhìn chung và đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Singapore, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.tiya.com hoặc theo dõi @tiyausa trên Facebook, Twitter và Instagram.

#TIYA

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động