Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:20 | 16/02/2021 GMT+7

Nền tảng Knowledgehook (Australia) cung cấp dịch vụ dạy toán hiệu quả cho trẻ em tiểu học và trung học

aa
Knowledgehook, nền tảng học toán toàn diện nhất thế giới, đã ra mắt tại Australia khi các giáo viên của quốc gia này chuyển hướng sang cải thiện các trình độ toán học ở cấp tiểu học, trung học cho thanh thiếu niên.

CANBERRA, AUSTRALIA – News Direct – Ngày 16 tháng 2 năm 2021 – Knowledgehook, nền tảng học toán toàn diện nhất thế giới, đã ra mắt tại Australia khi các giáo viên của quốc gia này chuyển hướng sang cải thiện các trình độ toán học ở cấp tiểu học, trung học cho thanh thiếu niên. Chương trình này hiện được cung cấp cho các trường học trên toàn lãnh thổ Australia dành cho trẻ em từ lớp 3 đến lớp 10, thông qua The Learner First – một công ty tư vấn hợp tác với các trường học trên khắp Australia.

Xu hướng mới nhất có tiêu đề Trends in International Mathematics and Science Study – TIMSS (tạm dịch: Xu hướng toán học quốc tế và nghiên cứu khoa học) cho thấy, thành tích toán học của Australia đã được cải thiện kể từ năm 2015. Tuy nhiên, thành tích toán lớp 4 không thay đổi kể từ năm 2007. Một trong những thách thức lớn nhất mà các nhà giáo dục phải đối mặt là tìm ra những cách thức tốt hơn để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều học sinh tụt hậu ở các trường, không đạt được kỳ vọng của cả năm (thường là năm này qua năm khác) và hậu quả là ngày càng trở nên sa sút.

Công nghệ độc quyền của Knowledgehook khai thác sức mạnh của dữ liệu để theo dõi học sinh đang ở đâu trong hành trình học toán của họ. Các chương trình kết nối việc học ở nhà của trẻ với giáo dục tại trường, cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực cho giáo viên về những thiếu sót trong học tập. Điều này cho phép giáo viên phát triển sự hiểu biết về các khái niệm toán học liên quan đến các thử thách của học sinh, cho phép họ điều chỉnh hướng dẫn và theo dõi sự tiến bộ của học sinh.

Nền tảng Knowledgehook (Australia) cung cấp dịch vụ dạy toán hiệu quả cho trẻ em tiểu học và trung học
Knowledgehook: Hệ thống Hướng dẫn giảng dạy cho giáo viên

Khi Knowledgehook được khai trương và triển khai khắp Australia, cựu lãnh đạo Chương trình Toán học Australia, bà Margaret Bigelow, nhận xét: “Kết quả kiểm tra quốc tế của Australia đang được cải thiện. Tác động của cách tiếp cận quốc gia đối với việc dạy và học toán đã ảnh hưởng đến kết quả cải thiện này. Giáo viên cần được hỗ trợ để duy trì quỹ đạo cải tiến này bằng cách có các ý tưởng và công cụ để tăng cường sự tham gia của học sinh nhằm phát triển tư duy phản biện và sáng tạo cũng như các kỹ năng toán học hơn nữa. Điều này sẽ cho phép học sinh thích nghi với những yêu cầu và thách thức luôn thay đổi của cuộc sống trong tương lai”.

Ông Travis Ratnam, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Knowledgehook, giải thích: “Knowledgehook được truyền cảm hứng từ cuộc vật lộn của chính tôi với môn toán khi còn nhỏ. Có sự hướng dẫn phù hợp, được cá nhân hóa tạo nên sự khác biệt và mọi học sinh đều xứng đáng có được một giáo viên được tiếp cận với các công cụ sư phạm tốt nhất và các bậc cha mẹ có hiểu biết sâu sắc về việc học của con cái mình. Nền tảng của chúng tôi không phải là một trò chơi, nó tập hợp một góc nhìn 360 độ về hành trình học tập của trẻ, cho phép những người xung quanh cải thiện kinh nghiệm và kết quả toán học của trẻ”.

Nền tảng Knowledgehook (Australia) cung cấp dịch vụ dạy toán hiệu quả cho trẻ em tiểu học và trung học
(Trong ảnh từ trái sang phải): Các sáng lập viên của Knowledgehook Travis Ratnam và Qamar Qureshi

Khi triển khai Knowledgehook trên khắp Australia, bà Joanne McEachen, Người sáng lập và CEO của The Learner First cho biết: “Tôi thích thực tế là hỗ trợ toán học luôn sẵn sàng 24/7 để khi người học gặp khó khăn với khái niệm toán học, giáo viên có thể tiếp cận với việc học và phát triển chuyên môn để giúp hỗ trợ cả người học và người dạy ngay tại chỗ. Hơn nữa, Knowledgehook giúp giáo viên xem xét lại cách tiếp cận của họ và xác định những gì có thể đã bị bỏ lỡ, cho phép họ khôi phục và đưa vào các kỹ năng và khái niệm thiết yếu. Rất đơn giản, đó là những gì chúng ta đã thiếu trong nhiều năm và chắc chắn sẽ được bổ sung cho quỹ đạo hiện tại nhằm cải thiện hơn nữa hiệu suất và khả năng toán học ở học sinh Australia”.

Nền tảng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) của Knowledgehook đã phát triển để hỗ trợ các trường học trên khắp nước Mỹ, Mexico và Vương quốc Anh. Knowledgehook được thiết kế để mở rộng trên nhiều quốc gia và ngôn ngữ phát triển năng lực giáo viên, trong khi thu hút học sinh và cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho bậc phụ huynh. Trong những năm qua, giải pháp dựa trên nghiên cứu của Knowledgehook đã thu hút được các mối quan hệ đối tác và đầu tư trong ngành từ các cơ quan giáo dục toàn cầu được công nhận nhất, đặc biệt là từ University College of London (UCL), đơn vị hàng đầu thế giới về nghiên cứu giáo dục.

Knowledgehook tích cực hợp tác với các chính phủ trên toàn thế giới, đồng thời làm việc trực tiếp với các trường học và các nhà cung cấp của họ, để đưa ra các giải pháp phù hợp với chương trình học. Công ty hiện trao quyền cho giáo viên tại hơn 100.000 trường học. Dự báo, trong năm 2021, giải pháp này sẽ tiếp cận 50 triệu học sinh trên toàn cầu.

Ông Qamar Qureshi, Chủ tịch và Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Knowledgehook, cho biết thêm: “Chúng tôi nhận được sự quan tâm ngày càng lớn đối với công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi được áp dụng cho các môn học khác. Chúng tôi mong muốn mở rộng giải pháp của mình để trao quyền cho nhiều nhà giáo dục hơn và hỗ trợ việc học tập của học sinh trở thành những người giải quyết vấn đề của ngày mai”.

Thông tin về Knowledgehook

Knowledgehook, một công ty công nghệ giáo dục hàng đầu, trao quyền cho hàng trăm nghìn giáo viên và phụ huynh để cộng tác hỗ trợ hành trình học toán của hàng triệu học sinh trên toàn thế giới.

Là đơn vị giành Giải thưởng Game Changer của Google và được BNN vinh danh là Người phá vỡ hàng đầu, nền tảng của Knowledgehook phân tích sự hiểu biết của học sinh thông qua các bài đánh giá hấp dẫn, cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa trong thời gian thực để thu hẹp khoảng cách học tập giữa việc dạy trên lớp và học tại nhà.

Được thiết kế bởi các chuyên gia nghiên cứu và toán học hàng đầu, Hệ thống Hướng dẫn giảng dạy của Knowledgehook được biết đến với việc tái tạo lại cách công nghệ trực tuyến hỗ trợ giáo dục và các nhà giáo dục, đồng thời truyền cảm hứng cho những người giải quyết vấn đề của ngày mai.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động