Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:00 | 02/04/2021 GMT+7

NCS cung cấp các dịch vụ thông minh di động và dữ liệu lớn mới thông qua tích hợp DataSpark của Singtel

aa
NCS sẽ tích hợp DataSpark, một công ty con về kỹ thuật và khoa học dữ liệu tập trung vào viễn thông của Tập đoàn Singtel, thuộc tổ chức NCS NEXT đang phát triển. Sự tích hợp này mở rộng khả năng của NCS trong việc cung cấp các giải pháp dữ liệu lớn và phân tích tiên tiến đầu cuối đến đầu cuối với các dịch vụ thông minh di động.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 4 năm 2021 – NCS sẽ tích hợp DataSpark, một công ty con về kỹ thuật và khoa học dữ liệu tập trung vào viễn thông của Tập đoàn Singtel, thuộc tổ chức NCS NEXT đang phát triển. Sự tích hợp này mở rộng khả năng của NCS trong việc cung cấp các giải pháp dữ liệu lớn và phân tích tiên tiến đầu cuối đến đầu cuối với các dịch vụ thông minh di động. Các khách hàng của NCS và DataSpark có thể khai thác tốt hơn dữ liệu lớn để chuyển đổi kỹ thuật số, tăng cường nền tảng dữ liệu hiện có của họ với dữ liệu không gian địa lý và chuyển đổi dữ liệu thành thông minh di động để thu hút khách hàng hiểu biết sâu hơn và thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Ông Ng Kuo Pin, Giám đốc điều hành (CEO) của NCS cho biết: “Chúng tôi muốn trở thành đối tác chuyển đổi kỹ thuật số đáng tin cậy cho các chính phủ và doanh nghiệp ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và cam kết giúp khách hàng thành công bằng cách khai thác các công nghệ mới trong dữ liệu lớn, phân tích tiên tiến và nhân tạo thông minh. Việc thêm các dịch vụ thông minh về không gian địa lý và di động của DataSpark vào khả năng dữ liệu đầu cuối đến đầu cuối, vốn đã rất mạnh của chúng tôi sẽ mở ra những khả năng mới cho khách hàng bằng cách cho phép họ hiểu một cách cặn kẽ về cách mọi người và khách hàng của họ di chuyển, xác định các nhu cầu chưa được đáp ứng và cơ hội phát triển”.

Một khả năng quan trọng của DataSpark là sử dụng trí thông minh dữ liệu di động để giúp các tổ chức đưa ra chiến lược và kế hoạch kinh doanh có thông tin tốt hơn bằng cách hiểu cách mọi người di chuyển, họ đi đâu và làm gì. Điều này được thực hiện bằng cách xử lý một lượng lớn dữ liệu di động ẩn danh, hệ thống định vị toàn cầu (Global Positioning System – GPS), giao thông công cộng, mạng lưới đường bộ, nhập cư và điều tra dân số. Trong năm 2020, DataSpark đã thu thập thành công dữ liệu ẩn danh có nguồn gốc từ viễn thông về những thay đổi trong số lượng người làm việc hàng ngày trong các khu vực trung tâm kinh doanh của Singapore và Australia, cung cấp thông tin chi tiết và giải pháp về tương lai của người lao động tại các văn phòng ở khu vực trung tâm kinh doanh.

Ông Shaowei Ying, Giám đốc phụ trách vận hành (COO) của DataSpark, nhận xét: “Sự hiện diện của DataSpark tại các thị trường tăng trưởng cao và khả năng độc đáo trong lĩnh vực thông minh dữ liệu di động là sự bổ sung tự nhiên cho chiến lược tăng trưởng của NCS ở châu Á – Thái Bình Dương. Bằng cách gia nhập gia đình NCS, chúng tôi có thể mở rộng lĩnh vực kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng mới trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, truyền thông ngoài gia đình, bán lẻ, du lịch, giao thông, quy hoạch đô thị… Với sức mạnh tổng hợp của các nguồn lực của NCS và nhóm NCS NEXT, chúng tôi rất vui khi khám phá cơ hội phát triển mà sự tích hợp này sẽ mang lại và sẽ tiếp tục đổi mới để giúp khách hàng đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt với dữ liệu di động và thông tin chi tiết hữu ích”.

Với sự hiện diện tại Australia (được gọi là DSpark), Indonesia, Philippines và Singapore, DataSpark cung cấp một loạt các giải pháp từ trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy cho đến các công cụ dữ liệu viễn thông được thiết kế riêng.

Trực thuộc NCS NEXT, song DataSpark sẽ tiếp tục hoạt động độc lập để tăng tốc và mở rộng hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thông tin về NCS

NCS là thành viên của Tập đoàn Singtel và là nhà cung cấp dịch vụ thông tin, truyền thông và công nghệ (ICT) hàng đầu với sự hiện diện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. NCS cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông đầu cuối để giúp các chính phủ và doanh nghiệp nhận ra giá trị kinh doanh thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và sử dụng công nghệ sáng tạo. NCS đầu tư vào các khả năng của NEXT liên quan đến kỹ thuật số, đám mây và nền tảng trong khi liên tục tăng cường các dịch vụ cốt lõi của mình là Ứng dụng, Cơ sở hạ tầng, Kỹ thuật và các dịch vụ Không gian mạng. NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ thống sinh thái đối tác mạnh mẽ với các tổ chức nghiên cứu và công ty công nghệ hàng đầu để hỗ trợ đổi mới mở và đồng sáng tạo.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ncs.com.sg.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

NCS vừa công bố việc mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft...
NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS vừa công bố khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược (Strategic Delivery Centre – SDC) tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa NCS với FPT Software – một công ty công nghệ thông tin hàng đầu của Việt Nam để mở rộng mạng lưới phân phối toàn cầu và đội ngũ nhân tài nhằm hỗ trợ tốt hơn nhu cầu chuyển đổi số của khu vực.
NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, NCS đã công bố thương vụ mua lại The Dialog Group (Dialog) – công ty dịch vụ công nghệ thông tin tư nhân lớn nhất của Australia để hỗ trợ tốt hơn cho khu vực công của nước này và các khách hàng doanh nghiệp trong việc giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng tăng của họ.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động