Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
15:13 | 17/08/2022 GMT+7

"Miền đất hứa" dành cho nhà đầu tư phương Nam ở phía Đông Hà Nội

aa
Sau lễ ra mắt dự án ấn tượng vừa được tổ chức ngày 10/8 tại TP.HCM, sự quan tâm của các nhà đầu tư phương Nam tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire ngày càng mạnh mẽ. Đây chính là động lực giúp duy trì đà tăng trưởng bền vững cho thị trường trong những tháng cuối năm.
Hà Nội: Dành nhiều nguồn lực đầu tư cho vùng đồng bào dân tộc, miền núi Thủ đô Hà Nội: Dành nhiều nguồn lực đầu tư cho vùng đồng bào dân tộc, miền núi Thủ đô
Sáng ngày 12/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác dân tộc 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai kế hoạch thực hiện Chiến lược công tác dân tộc giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn.
Năm 2025, 100% xã, phường ở Hà Nội có hệ thống truyền thanh công nghệ Năm 2025, 100% xã, phường ở Hà Nội có hệ thống truyền thanh công nghệ
UBND TP Hà Nội mới đây đã ban hành kế hoạch về thực hiện Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở giai đoạn 2022-2025.

Nguồn cung đa dạng, giá bán cạnh tranh

Hiện nay, xu hướng các nhà đầu tư từ phương Nam “Bắc tiến” đang ngày càng tăng. Trong đó, Hà Nội vẫn là điểm đến sôi động nhất và khu vực phía Đông thủ đô đã trở thành một trong những trọng tâm chính của thị trường.

Theo bà Dương Thuỳ Dung - Giám đốc điều hành Công ty TNHH CBRE Vietnam, nguồn cung mới biệt thự/nhà phố tại Hà Nội là hơn 5.800 sản phẩm, trong khi TP.HCM chỉ khiêm tốn ở mức 606 căn. Mức chênh lệch tới hơn 9 lần cho thấy thị trường TP.HCM đang rất “khát” sản phẩm thấp tầng khiến nhà đầu tư buộc phải Bắc tiến để tìm cơ hội cho mình. Ở đó, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cùng với giai đoạn 1 của dự án đang chiếm tới 63% nguồn cung của toàn thị trường Hà Nội.

Siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện chiếm hơn nửa nguồn cung mới ở thị trường phía Đông Hà Nội.
Siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện chiếm hơn nửa nguồn cung mới ở thị trường phía Đông Hà Nội.

Đặc biệt ở thời điểm này, giá BĐS thấp tầng ở TP.HCM đang rất cao. Dữ liệu của chuyên trang Batdongsan cho thấy, riêng với phân khúc biệt thự, giá rao bán ở khu Đông và khu Nam trong tháng 4 tăng 25 - 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, các sản phẩm tương tự ở quận Tân Bình còn ghi nhận mức tăng giá lên đến 60%. Giá bán bình quân toàn thành phố hiện nay khoảng 250 - 400 triệu đồng/m². Theo nhiều đại lý môi giới BĐS, muốn sở hữu 1 căn biệt thự ở TP.HCM thì cần phải bỏ ra tối thiểu 20 tỉ đồng. Giá cao, áp lực tài chính lớn, đồng nghĩa “biên lợi nhuận” cũng co hẹp lại.

Ưu thế vượt trội, lợi nhuận hấp dẫn

Trong bối cảnh đó, giới đầu tư phương Nam đã chuyển hướng dòng tiền đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vì nhìn thấy hàng loạt ưu thế vượt trội của siêu quần thể đô thị biển, đảm bảo mức tăng giá bền vững trong dài hạn.

Hấp dẫn hơn cả chính là cơ cấu giỏ hàng gồm đầy đủ các loại hình BĐS tiềm năng nhất mà thị trường đang “khát”. Trong đó, 84% số căn được xây dựng là shophouse, nhà phố - những sản phẩm được xem là “gà đẻ trứng vàng”, có thể mang lại hiệu quả “một vốn bốn lời” nhờ “ưu thế kép”: vừa có mức tăng giá ổn định từ 15 - 30%/năm, vừa có lợi nhuận kinh doanh hoặc cho thuê. Hơn nữa, diện tích xây dựng của các căn shophouse rất đa dạng, nhà đầu tư hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn các bài toán tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

84% số căn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là shophouse, nhà phố.
84% số căn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là shophouse, nhà phố.

Nhà đầu tư cũng dễ dàng chinh phục được nhóm khách hàng đang có nhu cầu ở thực để đảm bảo tính thanh khoản, bởi các phân khu của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire luôn là “phiên bản giới hạn” trên thị trường, mang vẻ đẹp kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới.

Khách hàng tìm kiếm nơi an cư thời thượng cũng được sở hữu đặc quyền sống nghỉ dưỡng không nơi nào có được khi chọn Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire làm “điểm dừng chân”. Để đảm bảo cho điều này, chủ đầu tư đã kiến tạo không gian sống được bao quanh bởi các kỳ quan đô thị, nổi bật nhất là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô hàng đầu thế giới với diện tích lên tới 18 ha, cùng với Công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha; Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 Km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo mới mẻ…

Hệ tiện ích đẳng cấp tạo nên sự đắt giá cho siêu quần thể đô thị biển.
Hệ tiện ích đẳng cấp tạo nên sự đắt giá cho siêu quần thể đô thị biển.

Nhờ hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã hoàn thành và đi vào vận hành, từ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân tương lai chỉ mất 15 phút lái xe là tới nội đô Hà Nội thông qua các cây cầu hiện hữu, 45 phút là tới sân bay Nội Bài. Vị trí đắc địa kế cận cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cũng rút ngắn thời gian di chuyển tới khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Kết hợp với Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1 sầm uất, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hứa hẹn tiếp tục tạo nên “cơn địa chấn” tại thị trường BĐS phía Nam.

Hiện tại, Vinhomes đang áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire như sau:

- Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng, trong đó:

+ Được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm người mua phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch.

+ Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho người ký cọc từ ngày 15/7/2022.

- Tương lai, biệt thự sẽ được bàn giao với nội thất cơ bản, có thể triển khai các hoạt động kinh doanh sinh lời. Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách hàng dồi dào.

Đâu là thành phố đắt đỏ nhất thế giới dành cho người nước ngoài? Đâu là thành phố đắt đỏ nhất thế giới dành cho người nước ngoài?
Vinhomes được vinh danh Top 10 Chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes được vinh danh Top 10 Chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Ngày 29/9, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến từ 50-100 mm, cục bộ có nơi trên 200 mm.
Hà Nội có hơn 100.000 cây xanh bị gãy, đổ do bão số 3

Hà Nội có hơn 100.000 cây xanh bị gãy, đổ do bão số 3

Sáng 28/9, tại hội nghị của Thường trực Chính phủ đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3, lãnh đạo thành phố Hà Nội cho biết, trong đợt bão lụt vừa qua, trên địa bàn có 4 người chết, 28 người bị thương, đặc biệt có hơn 100.000 cây xanh bị gãy đổ.
Khai mạc Hội sách Hà Nội 2024

Khai mạc Hội sách Hà Nội 2024

Tối 27/9, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hội Sách Hà Nội năm 2024 với chủ đề "Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng -Thành phố vì hòa bình" đã chính thức khai mạc.

Các tin bài khác

Hội nghị gặp gỡ Thái Lan 2024: mở rộng cơ hội đầu tư giữa Việt Nam và Thái Lan

Hội nghị gặp gỡ Thái Lan 2024: mở rộng cơ hội đầu tư giữa Việt Nam và Thái Lan

Ngày 27/9 tại Đà Nẵng, Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Đà Nẵng và Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Gặp gỡ Thái Lan 2024. Hội nghị là cơ hội để thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư giữa Thái Lan và Việt Nam, với trọng tâm vào các lĩnh vực tiềm năng.
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
Kết nối thương mại Việt Nam - Belarus

Kết nối thương mại Việt Nam - Belarus

Ngày 23/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp cùng các cơ quan đối tác Belarus tổ chức lễ khai mạc "Những ngày Minsk tại TP.HCM" và "Diễn đàn doanh nghiệp Belarus - Việt Nam". Sự kiện nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị và đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước, mở ra nhiều cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực sản xuất, chế tạo, y tế và dịch vụ hậu cần.
Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là hoạt động được Vinamilk triển khai để tái sinh cánh rừng.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động