Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:37 | 18/11/2021 GMT+7

Mercure Vũng Tàu - “Địa Trung Hải” thu nhỏ giữa phố biển

aa
Đứa con tinh thần của tập đoàn Accor Hotels tại thành phố du lịch biển nổi tiếng phía Nam, Mercure Vũng Tàu được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng năm sao với những tiện ích vượt trội hiếm nơi nào có thể có được.
Bà Rịa-Vũng Tàu, phát hiện ổ dịch lớn tại công ty có 8.000 lao động Bà Rịa-Vũng Tàu, phát hiện ổ dịch lớn tại công ty có 8.000 lao động
Bà Rịa – Vũng Tàu: Các cảng cá siết chặt quản lý tàu thuyền ngoại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Các cảng cá siết chặt quản lý tàu thuyền ngoại tỉnh

Tổng quan về Mercure Vũng Tàu

Khách du lịch vài năm trở lại đây nhu cầu du lịch đang hướng đến một không gian yên bình, hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển cả, đắm mình vào thiên nhiên đất trời. Và Mercure Vũng Tàu chính là điểm có sức hút khách du lịch thuộc top đầu hiện nay.

Mercure Vũng Tàu- Địa Trung hải thu nhỏ giữa lòng thành phố biển.
Mercure Vũng Tàu - Địa Trung hải thu nhỏ giữa lòng thành phố biển.

Mercure Vũng Tàu - thiên đường giữa thành phố biển nhộn nhịp

Đến với Mercure tại Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống giữa chốn thiên đường biển trong lành, mát lạnh để quên đi những ngày làm việc mệt mỏi.

Ấn tượng đầu tiên của khách du lịch khi đến đây chính là Mercure Vũng Tàu tọa lạc tại một vị trí đắc địa, giao thoa giữa đất - trời- biển. Có thể nói rằng là một trong những đứa con “cưng” mà mẹ thiên nhiên đã dành tặng riêng cho Vũng Tàu, cho đất nước, ngành du lịch của Việt Nam.

Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng.
Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng.

Nằm trên cung đường biển Hạ Long Vũng Tàu tọa lạc tại địa chỉ 3-06 Hạ Long, Phường 2, thành phố Vũng Tàu. Một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng đãng, thuộc khu dân cư hiện đại, văn minh nhất. Tính từ trung tâm Sài Gòn khách du lịch chỉ cần di chuyển khoảng 90 phút là có thể đến nơi.

Bên cạnh đó vùng tiếp giáp của Mercure Vũng Tàu khá độc đáo. Nằm bên bờ Bãi Dứa- điểm đặt chân của nhiều khách du lịch khi đến Vũng tàu. Xa hơn về phía Tây của khu du lịch nghỉ dưỡng là Núi Nhỏ với mũi Nghinh Phong che chắn tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Một bức tranh mà con người muốn đắm chìm vào chỉ để làm nét họa nhỏ.

Những tiện ích không thể bỏ qua khi đến Mercure Vũng Tàu

Đứa con tinh thần tiếp theo của tập đoàn Accor Hotels sang trọng, hiện đại với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tận dụng vị thế thuận lợi, tập đoàn Accor Hotels đã tiến hành xây dựng 50 phòng nghỉ trong khu resort và 30 phòng tọa lạc trên khu đồi.

Trước tiên không thể nào không nhắc đến phòng nghỉ dưỡng 4 sao chuẩn quốc tế mang đến cảm giác thoải mái, yên bình cho khách du lịch. Phòng nghỉ của khách du lịch được trang bị đầy đủ đồ sinh hoạt cá nhân như: điện thoại cố định gọi trong nước, quốc tế; mạng không dây; tủ khóa điện tử; máy pha cafe, tivi; phục vụ bữa ăn trong phòng;…

Đa dạng tiện ích hấp dẫn.
Đa dạng tiện ích hấp dẫn.

Một số tiện ích khách hàng nên trải nghiệm như: Sun lover, lounge bar, quầy bar trên biển, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi mở bên bờ biển, hồ bơi nước biển tự nhiên, nhà hàng,…

Đầu bếp tại Mercure Vũng Tàu có thể chế biến nên những món ăn ngon, lạ, độc từ những nguyên liệu cao cấp. Và đặc biệt là những món ăn từ hải sản khá tươi ngon, chế biến theo kiểu Á sang u. Và món ăn ngon theo mùa khá đa dạng, đầy dinh dưỡng.

Các loại phòng nghỉ dưỡng tại Mercure Vũng Tàu

Lý do hàng đầu của khách du lịch khi đến với Vũng Tàu luôn chọn lựa Mercure Vũng Tàu để làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng chính là phong cách thiết kế đạt chuẩn. Nghỉ dưỡng tại đây khách du lịch sẽ quên đi hết mọi buồn phiền, áp lực,… của cuộc sống bộn bề thường ngày. Mà thay vào đó chính là một tâm hồn du dương với sóng biển, với đất trời, với con người hiếu khách nơi đây.

Và đặc biệt hơn hết nếu bạn đi du lịch gia đình có trẻ nhỏ thì hãy chọn lựa Mercure Vũng Tàu nhé. Bởi thiết kế phòng với giường tầng an toàn cho bé, ngoài ra giường dành cho ba mẹ được thiết kế với không gian “connecting room” mang đến sự thoải mái cho mọi thành viên.

Mercure Vũng Tàu - “Địa Trung Hải” thu nhỏ giữa phố biển
Phòng nghỉ thiết kế trang trọng, độc đáo.

Dưới đây là một số loại phòng nghỉ dưỡng có tại Mercure Vũng Tàu

- Phòng Standard - Khu đồi

+ Diện tích: 22m2

+ Hướng vườn

+ Gồm: 01 giường đôi (tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em)

+ Giá tham khảo: 3.800.000 VND/ đêm

- Phòng Superior King - Khu đồi

+ Diện tích: khoảng 29 – 33m2

+ Hướng vườn

+ Gồm: 01 giường đôi hoặc 2 giường đơn (tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em)

+ Giá tham khảo: 4.050.000 VND/ đêm

- Phòng Superior King – Khu biển

+ Diện tích: 32m2

+ Hướng biển

+ Gồm: 01 giường đôi (tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em)

+ Giá tham khảo: 4.100.000 VND/ đêm

- Phòng Deluxe King – Khu biển

+ Diện tích: 35m2

+ Hướng biển

+ Gồm: 01 giường đôi hoặc 2 giường đơn

+ Giá tham khảo: 4.700.000 VND/ đêm

- Phòng Executive Deluxe – Khu biển

+ Diện tích: 37m2

+ Hướng biển

+ Gồm: 01 giường đôi hoặc 2 giường đơn

+ Giá tham khảo: 4.900.000 VND/ đêm

Bên cạnh đó còn có kiểu phòng nghỉ dưỡng gia đình khu đồi hoặc khu biển. Giá đặt phòng khách sạn trên cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo, bởi sẽ giao động tăng/ giảm tùy theo thời gian khách đi du lịch.

Như vậy bài viết trên đây đã cung cấp đến cho quý khách những điều thú vị về Mercure Vũng Tàu- Địa Trung hải thu nhỏ giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu. Nếu khách du lịch muốn được ở phòng nghỉ đẹp nhất, giá ưu đãi nhất và quan trọng hơn là tránh tình trạng không còn phòng thì nên đặt phòng trước tại ứng dụng Traveloka. Traveloka đồng hành cùng khách du lịch trên mọi chặng đường.

Tháp Nghinh Phong – biểu tượng mới của du lịch biển Phú Yên Tháp Nghinh Phong – biểu tượng mới của du lịch biển Phú Yên
Phú Yên vốn đã có biểu tượng du lịch của riêng mình đó là Gành Đá Dĩa, còn thành phố Tuy Hòa là Tháp Nhạn. Những biểu tượng này phản ánh nét đẹp văn hóa, lịch sử của vùng đất nam xứ Nẫu thân thương. Trong chương trình quảng bá du lịch của tỉnh, tháp Nghinh Phong được xem là biểu tượng mới của du lịch biển Phú Yên.
Tiềm năng du lịch biển, đảo của Kiên Giang Tiềm năng du lịch biển, đảo của Kiên Giang
Kiên Giang là một tỉnh ven biển, nằm ở vị trí cực Tây Nam của Tổ quốc, được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam, thắng cảnh và nhiều địa danh du lịch đã trở nên nổi tiếng như Phú Quốc, Hà Tiên, Kiên Lương...
Du lịch biển trái mùa liệu có thú vị? Du lịch biển trái mùa liệu có thú vị?
Các tháng hè (từ tháng 6 đến tháng 8) luôn là thời gian lý tưởng để có một chuyến du lịch biển để xua tan cái nóng oi bức, đắm mình trong làn nước mát lạnh và tham gia các hoạt động dưới nước đầy lý thú. Thế nhưng câu hỏi đặt ra rằng, nếu ghé thăm các thành phố biển vào những thời điểm khác trong năm liệu còn vui và hấp dẫn? Dưới đây sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc cho bạn.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Đợt nắng nóng đặc biệt nhất trong 10 năm kéo dài đến khi nào?

Đợt nắng nóng đặc biệt nhất trong 10 năm kéo dài đến khi nào?

Cả nước đang trải qua kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đặc biệt nhất trong 10 năm qua. Dự báo đầu tháng 5 khả năng một khối không khí lạnh yếu sẽ tác động đến thời tiết phía bắc khiến nắng nóng trên cả nước có khả năng giảm dần.
Hà Nội phân luồng giao thông giảm ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Hà Nội phân luồng giao thông giảm ùn tắc dịp lễ 30/4 - 1/5

Ngày 26/4, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội thông báo về phương án phần luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
Helmut Kutin - người cha đặc biệt của hàng nghìn em nhỏ tại các Làng trẻ SOS qua đời

Helmut Kutin - người cha đặc biệt của hàng nghìn em nhỏ tại các Làng trẻ SOS qua đời

Helmut Kutin, nguyên Chủ tịch Làng trẻ em SOS Quốc tế vừa qua đời do bệnh nặng tại bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan, hưởng thọ 83 tuổi. Ông đã cống hiến cả cuộc đời ...
Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động