Trang chủ Kinh tế Xe
11:35 | 26/04/2021 GMT+7

Mercedes-Benz GLE 53 4MATIC+Coupé: Nhanh hơn, gợi cảm hơn

aa
Mạnh tới 435 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 5,3 giây. Đây chính là hiệu năng của một xe thể thao thực thụ, nhưng đó không phải là sedan, coupé hay GT, mà là Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé.
Mercedes-Benz EQS lộ diện, Maybach phiên bản thuần điện Mercedes-Benz EQS lộ diện, Maybach phiên bản thuần điện
Khách hàng Mercedes-Benz khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ sẽ được ưu ái? Khách hàng Mercedes-Benz khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ sẽ được ưu ái?

Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé, chiếc SUV hiệu năng cao thực sự đột phá về mặt thiết kế lẫn hiệu năng vận hành. Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé có mặt tại các đại lý của Mercedes-Benz ngay trong tháng 5/2021 với giá bán 5,349 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Năm 2020, Mercedes-AMG đã hiện diện mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam với thế hệ sản phẩm mới: A 35 4MATIC sedan, GT 53 4MATIC+Coupé 4 cửa, G 63 AMG và GT R. Trong năm 2021, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng danh mục xe hiệu năng cao AMG với các mẫu xe SUV, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích cảm giác lái và tốc độ. Qua đó, thương hiệu nhánh Mercedes-AMG sẽ phát triển mạnh mẽ và độc lập bên cạnh thương hiệu Mercedes-Benz và Mercedes-Maybach.

Mercedes-Benz GLE 53 4MATIC+Coupé: Nhanh hơn, gợi cảm hơn
Mercedes-Benz GLE 53 4MATIC+ Coupé: Nhanh hơn, gợi cảm hơn.

Gợi cảm mọi góc nhìn - Đa dụng mọi hành trình.

Cực kỳ gợi cảm, cơ bắp và hiện đại là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào GLE 53 4MATIC+ Coupé. Đây không phải là sự thỏa hiệp của tính thể thao và quyến rũ mà là sự kết hợp tài tình. GLE 53 4MATIC+ Coupé được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” trứ danh. Tỉ lệ độc đáo giữa bề mặt và các đường cắt giúp tạo ra chiếc GLE Coupé khác lạ, thanh thoát và năng động hơn. GLE Coupé sở hữu chiều dài 4961mm, chiều rộng 1999mm, dài hơn 39mm và rộng hơn 7mm so với chiếc GLE tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 20mm. Lưới tản nhiệt với các nan thẳng đứng Panamericana, cụm đèn trước công nghệ MULTIBEAM LED, các thanh gió khỏe khoắn cùng mâm xe 21-inch 5 chấu kép giúp tạo hình ảnh 1 chiếc xe cá tính, gợi cảm và khác biệt với phần còn lại của thế giới SUV.

Khoảng để chân hàng ghế sau trên GLE Coupé mới đã được tăng thêm 35mm, dung tích khoang hành lý tăng thêm 40L, lên đến 1,790 lít khi hàng ghế sau được gập phẳng. Khi kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL+, đuôi xe GLE có thể hạ thấp đến 50 mm để thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý. Hành khách cũng có thể sử dụng tính năng đá cốp HANDS-FREE ACCESS cực kỳ tiện lợi.

Hiệu năng cao, tốc độ cao

Với động cơ 6 xylanh thẳng hàng thế hệ mới, tích hợp EQ boost vào hộp số, GLE 53 4MATIC+ Coupé có sức mạnh tương đương với nhiều xe thể thao V8 trên thị trường: 435 mã lực và sức kéo cực đại 520 Nm.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ EQ Boost có thể cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm ngay lập tức mà không có độ trễ. Động cơ EQ Boost là sự kết hợp thông minh giữa 1 mô-tơ điện và một máy phát điện, được đặt giữa động cơ và hộp số, không chỉ đảm bảo khả năng vận hành liên tục mà còn giảm thiểu lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh này được truyền tải qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp với khả năng sang số cực kỳ nhanh.

Hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC+ cho phép linh hoạt phân bổ sức kéo giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn. GLE 53 4MATIC+ Coupé có khả năng bức tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h.

Người lái có thể lựa chọn cách thức vận hành của xe thông qua cụm điều khiển 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT tích hợp ngay trên vô lăng như các mẫu xe đua.

Tiện nghi bậc nhất

Mang trên mình hiệu năng của 1 chiếc xe thể thao thực thụ nhưng GLE 53 4MATIC+ Coupé vẫn đáp ứng tuyệt vời cho những chủ nhân thời thượng. Hệ thống thông gió và sưởi ở 2 ghế trước cùng bộ ghế da Nappa thượng hạng 2 tông màu sẽ nuông chiều xúc giác của hành khách. Kính cách âm, cách nhiệt mang đến sự riêng tư và dễ chịu, cửa sổ trời toàn cảnh sẽ khai phóng một không gian rộng mở cho GLE 53 4MATIC+ Coupé. Hệ thống tạo mùi hương thông minh AIR BALANCE hiện diện trên xe dù đây là phiên bản AMG. Camera toàn cảnh 360 sẽ giúp người lái thêm tự tin khi xoay trở chiếc SUV Coupé trong những không gian hẹp. Ống xả thể thao AMG với nút kích hoạt âm thanh riêng sẽ mang đến thêm niềm vui sau tay lái.

Nội thất được ốp sợi kim loại mang hơi thở hiện đại, tinh tế thay vì gỗ truyền thống. Màn hình giải trí tích hợp giao diện MBUX 12,3 inch được điều khiển thông qua Touchpad cảm ứng dạng thiết kế mới trên bệ điều khiển trung tâm cùng nút cảm ứng trên vô lăng. Hệ thống âm thanh Burmester® 13 loa đảm bảo những giai điệu chất lượng nhất cho hành khách. Xe hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cổng sạc 5V (USB type C) cho cả 2 hàng ghế.

Mỗi cụm đèn trên GLE 53 4MATIC+ Coupé bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều. Tính năng ULTRA RANGE Highbeam giúp tạo ra cường độ ánh sáng siêu mạnh - tương đương 1 lux trong phạm vi 650 m, giúp người lái luôn tự tin kiểm soát cung đường phía trước.

Mercedes-Benz EQS lộ diện, Maybach phiên bản thuần điện Mercedes-Benz EQS lộ diện, Maybach phiên bản thuần điện
Mercedes-Benz EQS vừa ra mắt có hình thức tương tự như mẫu xe ý tưởng (concept) mà nhà sản xuất ôtô Đức đã từng giới thiệu nhiều năm trước. Tuy nhiên, đằng sau còn nhiều bứt phá với một dòng xe thuần điện.
Khách hàng Mercedes-Benz khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ sẽ được ưu ái? Khách hàng Mercedes-Benz khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ sẽ được ưu ái?
Chiều ngày 13/04/2021, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền chính thức Vinamotor đã khai trương đại lý Mercedes-Benz Vinamotor tiêu chuẩn MAR2020 hiện đại nhất của hãng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tính đến hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng số 16 đại lý trên toàn quốc, trong đó có 3 đại lý đạt chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.
Không chỉ H&M mà Gucci, Chanel, Mercedes-Benz cũng đăng bản đồ 'đường lưỡi bò' Không chỉ H&M mà Gucci, Chanel, Mercedes-Benz cũng đăng bản đồ 'đường lưỡi bò'
Khi vào website phiên bản tiếng Trung của hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... , người dùng dễ dàng bắt gặp phần bản đồ hiển thị định vị cửa hàng ở đầu trang.
Thanh Thư
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá ưu đãi The Secret Box cùng “Ngôi sao ba cánh”

Khám phá ưu đãi The Secret Box cùng “Ngôi sao ba cánh”

Từ ngày 1/10/2021, nhằm đưa khách hàng tiến gần hơn tới những trải nghiệm khám phá thú vị đang chờ đón phía trước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên The Secret Box*.
Chủ xe Mercedes-Benz có thêm "đảm bảo" với gói bảo hiểm mới

Chủ xe Mercedes-Benz có thêm "đảm bảo" với gói bảo hiểm mới

Gói bảo hiểm ô tô có thời hạn 2 năm đầu tiên có mặt trên thị trường và dành riêng cho xe Mercedes-Benz được hãng xe sang này mở bán từ tháng 7/2021. Với gói bảo hiểm này chiếc Mercedes-Benz sẽ được bảo vệ trong suốt 2 năm chỉ sau 1 lần thẩm định, đồng thời tiết kiệm chi phí đến 5% so với việc mua gói bảo hiểm từng năm.
Showroom trực tuyến, điểm chạm mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Showroom trực tuyến, điểm chạm mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm. Kênh số hóa đang được hãng xe Đức chú trọng nhằm mang đến hành trình mua xe đơn giản, tiện lợi và nhiều hỗ trợ cho khách hàng Việt Nam.

Các tin bài khác

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng tiền, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc cả về thiết kế, trang bị, tính năng, VF 9 Plus (pin CATL) dễ dàng chiến thắng áp đảo ở giải thưởng “Xe của năm” 2024, hạng mục phân khúc xe gầm cao từ 1,5-2 tỷ đồng.
Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Tầm vận hành từ hơn 300 km mỗi lần sạc, cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp, mang lại trải nghiệm yên tâm tuyệt đối cho chủ xe điện trong những chuyến đi dài.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động