Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:25 | 15/07/2021 GMT+7

Media OutReach và Macau Business Media thiết lập quan hệ đối tác trong việc cung cấp nội dung độc quyền

aa
Media OutReach, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2009 vừa công bố quan hệ đối tác với Macau Business– một trang web tin tức trực tuyến bằng tiếng Anh hàng đầu tại Macau – trong việc cung cấp nội dung độc quyền.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 15 tháng 7 năm 2021 – Media OutReach, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2009 vừa công bố quan hệ đối tác với Macau Business– một trang web tin tức trực tuyến bằng tiếng Anh hàng đầu tại Macau – trong việc cung cấp nội dung độc quyền. Quan hệ đối tác này dành cho Media OutReach vị thế độc quyền bảo đảm việc đăng tin tức trực tuyến trên Macau Business đối với tất cả các bản tin tiếng Anh do Media OutReach phân phối. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tiếp tục củng cố vị thế hàng đầu của Media OutReach trong lĩnh vực phát hành thông cáo báo chí và tin tức ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Macau Business Media là trung tâm tin tức tiếng Anh hàng đầu ở Macau, được xuất bản bởi De Ficção Multimedia Projects từ năm 2004.

Ông José Carlos Matias, Giám đốc điều hành (CEO) của Project Asia Corp. và Giám đốc của Macau Business cho biết: “Chúng tôi đặc biệt vui mừng về mối quan hệ hợp tác mới này với Media OutReach, vì nó mở đường cho một nền tảng cùng có lợi không chỉ cho cả hai công ty của chúng tôi, mà quan trọng hơn là cho các cộng đồng doanh nghiệp ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Mối quan hệ hợp tác này sẽ nâng cao và mở rộng nội dung tin tức doanh nghiệp của Macau Business, vì nó mang đến những nội dung tin tức mới và đa dạng trên nền tảng của chúng tôi. Đây là lý do chính khiến chúng tôi chọn Media OutReach là đối tác làm việc”.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và CEO của Media OutReach Newswire phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng và có vinh dự được thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền này. Được làm việc với một đối tác truyền thông đáng tin cậy như Macau Business là một phần trong chiến lược của Media OutReach nhằm phục vụ cho lượng khách hàng đang mở rộng và hoạt động tại khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông). Hiện tại, Media OutReach đang hợp tác với hơn 465 đối tác truyền thông tin tức trực tuyến hàng đầu trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi, châu Âu và Mỹ. Bằng cách thiết lập quan hệ đối tác trực tiếp với các phương tiện truyền thông, Media OutReach đã trở thành kênh thông tin tầm cỡ toàn cầu đầu tiên tuyên bố khả năng cung cấp tin tức trực tuyến bằng nhiều ngôn ngữ”.

Hiện tại, Media OutReach đảm bảo đăng tin tức trực tuyến bằng các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Indonesia, tiếng Việt và tiếng Thái. Đối với mỗi bản phân phối, Media OutReach đảm bảo đăng tin tức trực tuyến lên hơn 115 trang web tin tức tiếng Anh nay sẽ bao gồm cả Macau Business. Một số phương tiện thông tin hàng đầu khác mà Media OutReach hợp tác trong khu vực, bao gồm Viet Nam News tại Việt Nam, The Malay Mail tại Malaysia, Taiwan News ở Đài Loan, Sina ở Hồng Kông và Đài Loan, Asiaone ở Singapore, Vulcan Post ở Malaysia và Singapore, Money FM 89.3 Singapore, Sohu, Hong Kong Business Times ở Hồng Kông và nhiều hơn nữa.

Trang nội dung Media OutReach trên Macau Business sẽ được hiển thị trên trang này: https://www.macaubusiness.com/mediaoutreach/

Media OutReach – một đơn vị sáng tạo và chuyên gia trong lĩnh vực phân phối thông cáo báo chí ở châu Á – Thái Bình Dương, với mạng lưới phân phối riêng tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ

Media OutReach là kênh tin tức tầm cỡ toàn cầu, với mạng lưới phân phối riêng cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ và Vương quốc Anh, cùng mạng lưới phân phối độc quyền bao gồm gần 140.000 nhà báo làm việc ở gần 400 chuyên mục tin tức và 65.000 ấn phẩm – được cập nhật và được giám sát hàng ngày bởi một nhóm các nhà nghiên cứu truyền thông. Media OutReach phân phối tin tức của khách hàng trực tiếp vào hộp thư đến của các nhà báo trên các danh mục tin tức không giới hạn để tối ưu hóa việc viết tin, bài và phỏng vấn, đồng thời hỗ trợ khách hàng xây dựng quan hệ với giới truyền thông ở các quốc gia mục tiêu của họ.

Trong năm 2019, Media OutReach đã khai trương và đưa vào sử dụng Media and Journalist Insights Dashboard (tạm dịch: Bảng điều khiển thông tin chi tiết phục vụ nhà báo và truyền thông) để thiết lập một tiêu chuẩn báo cáo mới cho lĩnh vực thông tin và thông cáo báo chí trên toàn cầu.

Cách thức viết báo cáo mang tính cách mạng này chia sẻ thông tin chính về số lượng nhà báo đã đọc một thông cáo báo chí, theo ấn phẩm và theo quốc gia, đồng thời xác định tỷ lệ chuyển đổi giữa các thông cáo được mở và những thông cáo được viết lên. Cách thức báo cáo này đã giải quyết được bí ẩn vốn đã thách thức các chuyên gia quan hệ công chúng (PR) trong suốt thời gian qua. Điều này đặc biệt hấp dẫn đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Media OutReach để phân phối đến Mỹ và Vương quốc Anh, vì họ có thể theo dõi phương tiện truyền thông trong nước nào đó đang theo dõi tin tức của họ, thông qua Media and Journalist Insights. Những thông tin chi tiết này được cung cấp độc quyền bởi Media OutReach thông qua công nghệ tiên phong của hãng.

Các báo cáo sau khi phát hành của Media OutReach cung cấp 4 định dạng bằng văn bản và excel với các phép đo hiệu suất định tính và định lượng, dễ đọc và có thể dễ dàng tải xuống, chia sẻ và trình bày bởi các chuyên gia PR cho các vị lãnh đạo, quản lý của họ. Báo cáo chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian này được cung cấp cho khách hàng mà không phải trả thêm phí.

Bà Jennifer Kok nhận định: “Tại Media OutReach, chúng tôi không ngừng đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình. Đặc tính kinh doanh của chúng tôi là giúp khách hàng thành công trong công việc kinh doanh của họ bằng cách kết nối thông cáo báo chí của họ với các nhà báo phù hợp ở các quốc gia mục tiêu của họ, về cơ bản là để xây dựng nhận thức về thương hiệu và nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến. Nhưng thực tế là, các giải pháp thông cáo báo chí của chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế”.

Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận được phản hồi của khách hàng rằng, dịch vụ của chúng tôi giúp họ có được cơ hội kinh doanh và nhà đầu tư. Ví dụ, một khách hàng có trụ sở tại Malaysia đã thành công trong việc mua nhượng quyền thông qua một thông cáo báo chí mà chúng tôi đã phân phối cho Trung Đông. Điều này chứng tỏ mạng lưới phân phối và dịch vụ của chúng tôi rộng rãi và chân thực như thế nào cũng như tầm quan trọng của việc ủy ​​thác việc phân phối cho một nhà cung cấp dịch vụ thông cáo báo chí đích thực như Media OutReach”.

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập tại châu Á – Thái Bình Dương. Khởi đầu từ Hồng Kông, Media OutReach đã mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp khu vực và mang tầm quốc tế, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản,Trung Quốc, Đài Loan cũng như các mối quan hệ hợp tác đại lý quốc tế tại Mỹ, Canada và châu Âu. Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí duy nhất sở hữu hệ thống phát hành ở 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu hệ thống dữ liệu với hơn 140.000 nhà báo làm việc ở ít nhất 400 danh mục tin tức chuyên ngành và có 460 đối tác truyền thông; hãng đang cách mạng hóa ngành qua việc cung cấp dịch vụ đảm bảo đăng tải tin trực tuyến theo ngôn ngữ cho mỗi thông cáo báo chí phát hành.

Với công nghệ độc quyền là yếu tố cốt lõi, Media OutReach Newswire phát hành trực tiếp thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện đến hộp thư của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu nhằm tối ưu hóa cơ hội các nhà báo dùng thông cáo báo chí làm tư liệu viết tin bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo, với các chỉ số đo lường hiệu suất quan trọng cũng như các báo cáo sau phát hành ưu việt mang tính tiên phong, với các thông tin chuyên sâu về các nhà báo tiếp cận thông cáo báo chí theo ấn phẩm và theo từng quốc gia.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành thông cáo báo chí được yêu thích của các tổ chức và đại lý quan hệ công chúng (PR), tiếp thị xã hội, truyền thông quảng cáo kỹ thuật số ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập https://www.media-outreach.com hoặc theo dõi Media OutReach trên Linkedin và Twitter.

Thông tin về Macau Business Media

Thuộc sở hữu của Project Asia Corporation, Macau Business Media là trung tâm tin tức tiếng Anh hàng đầu ở Macau, bao gồm ấn phẩm hàng đầu là tạp chí Macau Business ra mắt vào năm 2004 và một nền tảng trực tuyến toàn diện đang không ngừng tự nâng cấp. Trong những năm qua, Project Asia Corp. đã tiếp tục nâng cao vị thế và giá trị của mình. Hiện tại, Macau Business Media mang đến những thông tin mới nhất và chính xác nhất về kinh doanh, kinh tế và các vấn đề thời sự từ Macau đến thế giới, với một loạt các trang tin chuyên ngành bổ sung: Thông tấn xã Macau (Macau News Agency -MNA), Business Intelligence ấn phẩm tiếng Trung (商 訊), nền tảng phong cách sống Essential Macau và MB.tv.

#mediaoutreach #pressreleasedistribution #asiapacificpressrelease #apacpressrelease #hongkongpressrelease #singaporepressrelease #malaysiapressrelease #macaupressrelease #chinapressrelease #vietnampressrelease #publicrelations #macaubusinessnews #macaunewsagency

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Đoàn công tác Vùng 3 Hải quân tổ chức đi thăm, động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động